Scent

Scent

Monday, February 17, 2014

ENEWS : หลังจากเสร็จสิ้นงานหนัง Scent แล้ว Park Si Hoo ได้มาพักผ่อนที่สถานสกีตากอากาศ Yongpyung

หลังจากถ่ายหนังเสร็จ ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แสนหวานก็ได้เปิดเผยออกมา

เมื่อวันที่ 15 ก.พ Park Si Hoo ได้ลงภาพของเขา 3 ภาพที่ Weibo และกล่าวถึง Yongpyung อันขาวโพลน กาแฟ เสียงดนตรี และการแช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำเพียงครึ่งตัว และถามว่าหลังจากนั้นจะทำอะไรต่อดี " ด้วยคำถามซนๆอย่างนั้น และก็มีภาพที่ถ่ายทำในลานสกีตามมาอีกด้วย




ภาพนั้นได้โชว์ผิวขาวราวน้ำนมของเขากับรอยยิ้มที่ดูสดใส ภาพของลานสกี และกระเช้าลอยฟัาบนภูเขาที่เต็มไปด้วยหิมะที่ปกคลุมไปทั่ว ช่างดูน่ามีความสุขนักหลังจากได้ชมภาพถ่ายเหล่านั้น

ภาพล่าสุดของ Park Si Hoo หลังจากที่ได้เปิดเผยออกมาไม่เฉพาะที่เกาหลีเท่านั้น แม้ในหมู่แฟนๆที่ประเทศจีนต่างก็ออกมาส่งเสียงเชียร์กันมากมายไปหมด โดยเฉพาะในช่วงวัน Valentine ที่ 14 ก.พ นั้น แฟนๆ ของ Park Si Hoo ต่างก็อยากรู้ว่าเขาใช้เวลาทำอะไรอยู่ ในขณะนี้ ที่ Blog weibo ของเขานั้นมีคนเข้ามากด like แล้วกว่า 3000 คน และนับเป็นพันๆคนที่มาใส่ comments ซึ่งเป็นการพิสูจน์ถึงความเป็นที่นิยมของเขาในประเทศจีนได้เป็นอย่างดี

เอเย่นต์ของ Park Si Hoo ได้กล่าว่า " ในเดือนมกราคมปีนี้ การถ่ายทำหนังในประเทศจีนได้สิ้นสุดลง และในวันที่ 6 - 8 ก.พ 2014 ก็ได้มาเสร็จสิ้นลงที่ Busan เช่นกัน โดยมีการใช้สถานที่อย่าง Taejongdae มาเป็นสถานที่ถ่ายทำจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในประเทศเกาหลีในที่สุด หลังจากนั้นในเดือนมีนาคมก็จะเริ่มมีการโปรโมทหนังและกิจกรรมอื่นๆที่ตามมา

จากการที่พักงานไปกว่า 1 ปีเต็มหลังจากละคร Cheongdam-Dong Alice Park Si Hoo ก็ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มงานของเขาใหม่ที่ประเทศจีนกับงานหนังเรื่อง " Scent " โดยการรับบทเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในชาวเกาหลีชื่อ Kang In Joon ร่วมกับนางเอกสาวชาวจีน Chen Ran ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักที่อมตะเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นที่คาดกันว่าจะทำการออกฉายในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

Source: http://enews24.interest.me/news/article.asp?nsID=347435

3 comments:

  1. ทำอะไรดี ก็ปายเดินเล่นกับบพวกเรางายเดินคนเดียวเหงาออกไปทั้งก๊วนเลยดีกว่า

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่ไปบอกเขาเองหละ : " Let's take a walk in the snow, you & all of us!^^ "

      Delete
    2. คนเดียวก็ขนลุก นี่จะเดินด้วยทั้งก๊วน โอวววววสยองงงงงง

      Delete