Scent

Scent

Sunday, November 17, 2013

มาลอยกระทงกับ Park Si Hoo กันเถอะ

สวัสดีคะทุกๆคน วันนี้เป็นวันลอยกระทงของบ้านเรา การลอยกระทงเป็นความเชื่อว่า เมื่อเราได้ใส่ความทุกข์ ความหมองเศร้า และสิ่งเลวร้ายใดๆทั้งปวงที่ผ่านมาตลอด 1 ปีไปกับสายน้ำแล้ว ก็จะเป็นการขับไล่สิ่งเลวร้ายเหล่านั้นออกไปจากเรา เพื่อการเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า สดใสกว่ารอคอยเราอยู่ในอนาคตข้างหน้าต่อไป หรือกล่าวได้ว่า ลาก่อนความทุกข์ และ สิ่งเลวร้ายทั้งปวง ขอให้จงลอยไปกับกระทงด้วยเถิด ฉนั้นวันนี้ Park Si Hoo จะมาชวนเราไปร่วมลอยกระทงกับเขานะ มาเลยทุกๆคน

สวัสดีครับ ผม Park Si Hoo มาลอยกระทงกันทุกๆคน



ผมขอให้แฟนๆชาวไทยมีความสุข ปราศจากทุกข์และโรคภัย



และเราก็ขอให้พรนั้นจงกลับไปสู่คุณเช่นกัน PSH



ผมขอให้เรามาเริ่มกันใหม่ และทิ้งความเลวร้ายใดๆไว้แต่เบื้องหลัง



แม้กระทงผมไม่ใหญ่เท่าอันหลัง 
แต่มันมาจากใจของพวกคุณแฟนชาวไทยทุกๆคน 
ขอบคุณครับ



แสงไฟระยิบระยับ ประหนึ่งดวงใจแต่ละดวงของแฟนๆของผม



กระทงหลากสี หลากสรร และดวงใจที่สุกสกาวบนท้องฟ้า


ทุกข์จงไป สุขจงมา



ขอกระทงใบนี้จงไปไกลให้สุดหล่า


ไปพร้อมกับสิ่งเลวร้ายใดๆทั้งปวงตลอดปี 2013




 ขอบคุณครับแฟนๆชาวไทยที่ให้ผมได้มาร่วมลอยกระทงกับคุณๆ


สุขสันต์วันลอยกระทงครับ

Photo edited : Lookmoo
Photo searched by CSI
Edited by : nikki
~ Thank you ~

credit : www.google.com/image, thank you!

3 comments:

  1. เข้ากับบรรยากาศฝุดๆ น่ารักกันทุกคนเบย

    ReplyDelete
    Replies
    1. แฮ่กๆๆๆ รีบวิ่งหน้าตั้งมารับก่อนใครๆๆเยย ขอบคุณค่า ขอให้มีความสุขมากๆๆในวันนี้และทุกๆๆวันนะคะ

      Delete
    2. คลุกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตามมาด้วยยยยยยยยย ขอบคุณค๊าบบ ขอให้สวยวันสวยคืน งามเปล่งปลั่งเหมือนดั่งดวงจันทร์ ^^ เลยนะคะ

      Delete