Scent

Scent

Wednesday, October 23, 2013

Vote for Photo of the week

เพื่อเป็นการช่วยกันปลุกกระแสความตื่นเต้นของพวกเราให้ยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นในสัปดาห์นี้ เราก็จะมีภาพของ Park Sร Hoo ในหนังดังของเขา " Confession of Murder " มาเป็นตัวเลือกในอาทิตย์นี้ แต่คราวนี้เราไม่ได้มาเลือกว่าภาพไหนหล่อกว่ากัน แต่มาเลือกว่าภาพไหนที่โชว์การแสดงออกทางสีหน้าของเขา หรือการแสดงที่น่าประทับใจและเตะตากรรมการอย่างเราๆมากที่สุด ( ไม่มีหรอกฉากในสระหนะ ! )


1. Who I am ?
ผมคือใคร ?



2. Action Scene
ฉากต่อสู้



3. Forgiveness
ขออภัย



4. Red wine
ไวน์แดง



5. Killer smile
ยิ้มฆาตกร



Lets vote!

9 comments:

  1. Replies
    1. 5555 ไม่มีในสระเหรอ 5555.....จ้ะ ไม่มีก็มะเป็นรายยยยยยงับ

      Delete
    2. เขาให้ดูสีหน้าจ้ะ lookmoo ..เอ่อ แต่ก้อเสียดายดิ^^

      Delete
  2. สรุปผลคะแนน :
    1. Who I am ? = 3
    2. Action scene = 0
    3. Forgiveness = 0
    4. Red wine = 0
    5. Killer smile = 3

    ReplyDelete