Scent

Scent

Monday, October 7, 2013

พ่อส่งข้อความเป็นกำลังใจให้ PSH กับหนัง COM


24 ตุลาคม 2012  : รายงานข่าว




ดาราหนุ่มจากหนัง " Confession of Murder " Park Si Hoo  ... จากบ้านเพื่อมาโซลอย่างไร้จุดหมายเมื่ออายุเพียง 20 ปี โดยเริ่มต้นเดินแจกใบปลิวที่มหาวิทยาลัย

" Si Hoo! พ่อขอบใจกับน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของลูก ความจริงใจ และ ความเอื้ออารีจะทำให้ลูกมีแต่ความสุข "

" พ่อเขื่อในตัวลูก และ พ่อหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังของลูกจะตีแจ๊คพ๊อตแตกกระจุย ! สู้ต่อไป ! Fighting ! "

นี้คือ ขัอความจาก text ที่ Park Si Hoo (34) ได้รับผ่าน cellphone ที่ส่งมาจากพ่อของเขา PSH กำลังโชว์ผมข้อความที่ text เข้ามาขณะที่กดปุ่มของ cellphone คาเอาไว้ PSH กล่าวว่า : " โดยปรกติแล้วพ่อไม่ค่อยจะมีอะไรพูดมากนัก จึงเป็นอะไรที่ไม่เกิดขึ้นบ่อยๆที่เขาจะ text ข้อความเข้ามาอย่างนี้ ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น " ดู PSH จะฉงนสนเท่ห์อยู่ แต่ก็หัวเราะขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผมมองเห็นภาพได้เลยเมื่อ Mr. Park ( 67 ) พยายามตั้งใจอยู่กับช่อง cellphone ตัวกระจิ๋ว เพื่อกดข้อความส่งมาเชียร์ลูกชายของเขา  เมื่อไม่นานมานี้ PSH เพิ่งบริจาคเงินจำนวน 16 ล้านวอนให้กับเด็กและคนชราที่อดอยากและหิวโหยในเมืองบ้านเกิดของเขาที่ Buyeo และทุนการศึกษาอีก 16 ล้านวอนให้กับโรงเรียน alma mater Eunsan Junior High (มัธยมต้น ) และ Buyeo High School ( มัธยมปลาย ) ช้อความที่พ่อของเขาส่งให้กับลูกชายของเขานั้นมันเต็มไปด้วยความรักและความภูมิใจ

Park Si Hoo ที่เพิ่งได้รับแรงสนับสนุนและกำลังใจจากพ่อของเขานั้น กำลังจะมีหนังใหม่เรื่องแรกของเขาคือ" Confession of Murder " ออกฉายในวันที่ 8 พ.ย นี้ ซึ่ง PSH แสดงเป็นฆาตกรผู้ออกมาสารภาพการก่อคดีของเขาด้วยการออกหนังสือ หลังจากที่คดีความได้หมดอายุลง ซึ่งเป็นเหตุที่สร้างความเกรียวกราวขึ้นอย่างกว้างขวาง



" บทนั้นน่าสนใจมากๆและมันคือบทที่ผมใฝ่ฝันที่จะได้แสดงอยู่แล้ว ไม่มีใครทราบว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่  นี้คือตัวละครที่ซุกซ่อนตัวเองอยู่ในความลึกลับดำมืด คุณไม่รู้ว่ามันคือความกระหายเลือดหรือความสำนึกผิดกันแน่ที่อยู่ภายใต้นัยน์ตาคู่นั้นของเขา และตัวละครอื่นๆ รวมทั้งผู้ชมต่างก็จะเข้ามาพัวพันยุ่งเหยิงตามไปด้วยกับกับดักอันนี้ "

นับตั้งแต่ PSH เริ่มงานละคเรื่องแรก ในทุกการสัมภาษณ์ Park Si Hoo ได้กล่าวอยู่เสมอว่าเขาอยากที่จะแสดงในบทของ Edward Norton ใน " Primal Fear " หรือใน " American History X " ซึ่งงานทั้งสองนั้นตัวละครจะมีสองบุคลิกและเป็นคนเลือดเย็น โดยการแสดงได้อย่างยอดเยึ่ยมโดย Edward Norton

ภาพในหนังโปสเตอร์ สีหน้าของ PSH นั้นแสดงความรู้สึกอันยากแท้หยั่งถึง พร้อมกับหัวเราะที่ทำให้น่าขนหัวลุก ภาพพจน์ของหนุ่มเมืองกรุงมาดเท่ห์ของเขานั้นดูจะไปได้ดีกับตัวละครในท้องเรื่อง แต่ PSH ที่ผมได้พบในร้านกาแฟในเขต Samcheong-dong ในกรุงโซลนั้นคือชายหนุ่มที่เมื่อจบประโยคแต่ละครั้งจะตามมาด้วยเสียงหัวเราะที่แจ่มใสอยู่เสมอ " บางครั้งผมก็ไปให้ที่ดูเย็นชาและเย่อหยิ่งถือตัวอย่างนี้ ในช่วงมัธยมปลาย มันก่อปัญหาให้ผมอยู่ครั้ง สองครั้งเพราะเหตุอย่างนี้แหละ " เขากล่าว




ถึงแม้ว่า Park Si Hoo จะมีภาพลักษณ์ของหนุ่มเมืองกรุงที่มีสไตล์ในละคร TV ที่สร้างชื่อของเขาให้กลายมาเป็นดาวจรัสฟ้าในวันนี้ เขาเองนั้นก่อนหน้าก็เคยเป็นนักแสดงที่มีอนาคตทที่พร่ามัว กับวันเวลาที่ต้องลำบากอดทนในขณะที่ไร้ชื่อเสียง การทดสอบหน้ากล้องนับเป็น 10,000 ครั้ง ก่อนหน้านั้นเขาก็คือเด็กบ้านนอกธรรมดาๆคนหนึ่งที่พ่อ-แม่เข้ามาทำงานในกรุงงโซล ดังนั้นเขาจึงเติบโตขึ้นมาโดยการเลี้ยงดูของปู่กับย่าของเขาในเมือง Buyeo Eunsan เขาใช้ช่วงเวาในวัยเด็กๆว่ายน้ำเล่นในลำธาร จับกบ วิ่งไล่ไก่ และขโมยแตงโมชาวบ้าน ในช่วงระหว่างปี 1960 - 1970 พ่อของเขา Park Yong Hoon นั้นเป็นายแบบโฆษณาที่ได้รับความนิยมคนหนึ่งและบางครั้งก็มาเป็นนักแสดงด้วย พ่อจะพาลูกชายตัวน้อยๆของเขาไปดูหนัง และจากช่วงเวลานั้นที่ หนุ่มน้อย Si Hoo ก็ได้ค่อยๆซึมซับเก็บเอาความพอใจกับหนังละครขึ้นมาเรื่อยๆ

Park Si Hoo มักได้ยินผู้ใหญ่พูดกับเขาว่าเขานั้นเป็นคนรูปหล่อน่าที่จะไปเป็นนักแสดงเมื่อเขาโตขึ้น ดังนั้นเมื่ออายุได้ 20 ปีโดยปราศจากแผนการณ์ล่วงหน้าใดๆเขาก็เข้ามอยู่ในกรุงโซลโดยการสร้างทางให้กับตัวเองผ่านงานในมหาวิทยาลับ เขาเริ่มด้วยการไปแจกใปลิวและติดป้ายโปสเตอร์ หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการรับราชการทหารแล้ว เขาก็ใช้เวลาอีกหนึ่งปีครึ่งอยู่กับชีวิตในโรงละคร ถ่ายโฆษณา และแสดงละครเป็นตัวเล็กๆ จนกระทั้ช่วงกลางปี 2000 ไปแล้วนั้นแหละเมื่อเขาเริ่มแสดงในบทบาทที่สำคัญมาขึ้นในละคร TV เขาปรากฏตัวในละคร " Prosecutor Princess " . " Queen of Reversals " และ " The Princess's Man" และในช่วง 3 ปีมานี้เขาก็ได้กลายเป็นดาราที่โด่งดังอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น เขาเคยมีโอกาสที่จะได้แสดงในหนังใหญ่มาก่่อนหน้านี้คือ หนังเรื่อง  " Mr. Bullet " ในปี 2006 แต่งานเกิดเลิกล่มกลางคันเสียก่อน และในปี 2009 ผู้จัดการของเขาได้เอ่ยถึงหนังที่เกี่ยวกับ " ฆาตกรที่ฆ่าคนด้วยขวาน " เขาเต็มไปด้วยความมคาดหวังกับมัน แต่ในวันถัดมาเขาก็ได้ยินช่าวว่าบทนั้นตกไปเป็นของ Ha Jeong Woo ทำให้ความหวังที่จะแสดงหนังสักเรื่องก็คลาดแคล้วไปอีกครั้งหนึ่ง หนังเรื่องนั้นคือเรื่อง " The Chaser "




Park Si Hoo กล่าว่า " แม้ผมจะพลาดจากการไปทดสอบหน้ากล้องมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ผมก็ยังคงเขื่อเสมอว่ามันจะต้องมีโอกาสหน้าในวันต่อมา ตราบเท่าที่ผมยังมีความเชื่อมั่นและมองโลกในทางที่ดีเข้าไว้ ผมจะต้องประสพความสำเร็จในสักวันหนึ่ง นั้นจึงทำให้ผมอดทนอยู่ได้มาตลอดสิบปี " และ " ไปทีละก้าว ช้าๆแต่มั่นใจ จนกระทั่งผมจะก้าวไปถึงจุดหมายปลายทางของผมที่จะเป็นนักแสดงชายระดับแนวหน้าของเอเชีย "  PSH ได้กล่าวถึงความมุ่งมาดปรารถนาของเขา


credit : news.nate.com, thanks !

Credit : parksihoo4u.com, thanks !

43 comments:

  1. หลงรักในที่เขาเป็นเขานี่แหละ

    ReplyDelete
  2. ใช่คะ และที่ชอบอีกอย่างคือความเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง และ ไม่ปิดปังของเขา ( อย่างหลังนี่้คงมาจากการเติบโตในต่างจังหวัดที่เขาว่า คนต่างจังหวัดนั้นพูดปากกับใจตรงกัน ) ที่เขามาบอกว่าความฝันสูงสุดของเขาคือการเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าของเอเชีย ถ้าเป็นคนที่เติบโตในเมืองใหญ่นะคะ เรื่องอย่างนี้จะเก็บเอาไว้ในใจตัวเอง เพราะถ้าทำไม่ได้จะได้ไม่เสียหน้า แต่ PSH มักจะพูดอะไรอย่างนี้เสมอๆ เป็นตัวของเขาเอง คิดอะไรไปก็พูดออกมาซื่อๆ ตรงๆ และคราวนี้เราแฟนๆก็รู้ชัดแล้วว่าอะไรคือความฝันที่สูงสุดของเขา, fighting PSH!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถูกต้องแล้วค่า คนชนบทปากกับใจตรงกันซำเหมอจ้า...ใช่ไหม @ fyp
      ฮืม..เขาคงอยากเป็นเหมือน โจวเหวินฟะ(เขาเคยบอกว่าชอบดาราคนนี้)เขาคนนี้ก็ได้เล่นหนังฮอลีวู๊ดหลายเรื่องอยู่นะ

      Delete
    2. ที่สำคัญ เขาต้องพูดภาษาอังกฤษให้ได้ในระดับหนึ่ง โจวเหวินฟะ เป้นคนฮ่องกง มันทำไห้เขาพูดภาษอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว นิกกี้ว่าถ้าเขาจะเป็นอย่างใครสักคน น่าจะเป็นแบบ Toshiro Mifunae ดีกว่าที่แสดงหนังรุ่นคุณปู่ที่ ดังๆ คลาสสิคอย่าง 7 เซียนซามูไร คือแสดงหนังของญี่ปุ่นเอง แต่ฝรั่งมาดูแบบ eng sub เอา แต่เขาก็ให้เกรียติ์กันไปทั่วโลก โจวเหวินฟะอาจจะดังจริง แต่หนังที่เขาเล่นให้กับ Hollywood นั้นบทไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย แต่หนึ่งในตัวประกอบสำคัญๆตัวหนึ่งเท่านั้น ถ้าพวกเราดู ไทย Sub หรือ Eng sub ยังรักเขาได้มากชนาดนี้ เขาก็ดังได้เหมือนกันถ้าจะเล่นหนังเกาหลีที่ดีมากๆสักเรื่อง อยากเห็น PSH เล่นหนังขีวิตรักสักเรื่องที่จะกลายเป็นหนัง classic ตลอดกาล ที่เนื้อเรื่องดีๆเหมือน The Princess's man คือมีครบทุกรสตั้งแต่ต้นจนจบ

      Delete
    3. @csi ถูกต้องที่สุดของที่สุดเลยค่ะ

      @นิกกี้ เราก็อยากดูหนังรักโรแมนติค ที่ PSH แสดงเหมือนกัน ขอให้มีเถ๊อะ เจ้าประคู้น คงจะสวยงามมาก

      Delete
  3. จะเป็นกำลังใจให้พักชีฮูตลอดไป ทั้งผลงานในวันนี้และวันข้างหน้า

    ReplyDelete
  4. และเราก็ได้เห็นผลงานที่เต็มไปด้วยความตั้งใจนั้น ว่ามันออกมาดีมากจริงๆ

    ReplyDelete
  5. PSH เป็นคนกตัญญู รักบ้านเกิด แถมคุณพ่อก็อวยพรด้วย ดังนั้นผลงานของเค้าต้องประสบความสำเร็จแน่นอน

    ไม่รู้ใครเคยได้ยินบ้างมั้ยว่าคำพูดของพ่อ-แม่เป็นคำศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเราก็เชื่อว่า PSH จะได้รับสิ่งดีๆ เหมือนที่คุณพ่ออวยพร

    ReplyDelete
    Replies
    1. จะต้องเป็นอย่างนั้นแน่นอนคจ้ะ เทพธิดาพยากรณ์

      Delete
    2. โดนอีกแล้ว เทพธิดาพยากรณ์ เด่วจะส่งวัน เดือนปีเกิดไปให้ดูมั่ง 555

      Delete
    3. ถ้าดูแล้วเดาก็พอได้ แต่ถ้าให้ทำนายทายทักเห็นจะไม่รอดหรอกจ้า

      Delete
  6. ชอบคำอวยพรของปาป้าเขาคะ นิกกี้ เปลี่ยนคำว่าเธอไปใช้คำว่า "ลูก" แทนได้ไหม ใช้คำว่่าเธอดูห่างเหินยังไงชอบกล อิอิ วิจารณ์อีกแล้ว

    ReplyDelete
  7. @ CSi, เปลี่ยนให้แล้วคะ ชอบคุณสำหรับคำแนะนำคะ บางครั้งแปลมากๆก็ตาลาย ถ้าเห็นอะไรที่ควรแก้ไขบอกมาได้เลย ยินดีรับฟังเสมอ

    ReplyDelete
  8. ยินดีจ้า แต่เดาว่ารีบเพราะกลัวเม้นไม่ทันพวกเรา 555

    ReplyDelete
  9. ยังมีตอดนิดตอดหน่อยช่วงท้ายอีกนะ ร้ายจริงๆ

    ReplyDelete
  10. ตอนแรกๆที่เริ่มหลงรัก PSH ใหม่ๆไปอ่านประวัติมาว่าคุณพ่อเป็นคนที่ทำงานในวงการอยู่แล้ว เราก้อเข้าใจว่าจุดเริ่มต้นมาจากคุณพ่อเริ่มปูทางไว้ให้แต่พอมาอ่านโพสนี้แล้วรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเค้าจริงๆ PSH Fighting

    ReplyDelete
  11. @ Nitty, มีการบ้านให้ไปทำแล้วคะ คุณครูนิกกี้ให้กลับไปอ่านบทสัมภาษณ์เก่าๆของ PSH นะ เขาจะเล่าอย่างละเอียดเกี่ยวกับชีวิตของเขาตั้งแต่เมื่อเริ่มเข้ามา Seoul ใหม่ๆ ดูที่ " Interview by magazine " นะคะมองไล่จากก่อนมาหลัง มี SOHU และอะไรอีกมากมายมันมีแปลไว้เยอะ และจริงๆแล้ว พ่อเขานอกจากไม่มีส่วนช่วยเหลืออะไรเขาแล้ว ยังไม่สนับสนุนเขาเสียด้วยซ้ำไป แม้ตอนนี้จะภูมิใจกับลูกชายเขาแค่ไหนก็ตาม แต่ PSH ช่วยตัวเอง 100% จริงๆที่มาเป็นเขาทุกวันนี้ได้ เอาหละไปทำการบ้านได้แล้ว จะกระซิบให้นิด ข่วงที่ต้องนอนใต้บันไดนะ มีทิชชูติดไว้ใกล้ๆตัวด้วยนะจ๊ะ^^

    ReplyDelete
  12. OK รับทราบ ทิชชู่พร้อม!คนพร้อม!

    ReplyDelete
    Replies
    1. T_T แต่เนทเค้าไม่พร้อมง่ะ สัญญาณ ดาวน์ซะงั้น

      Delete
  13. จากประสบการณ์ที่ทำมา การตามอ่านบลอกของนอกกี้ตั้งแต่ต้น เหนื่อยกว่าสอบเอนทรานเยอะ 5555

    ReplyDelete
  14. *นิกกี้

    ReplyDelete
  15. พูดดีนัก .. อ่านจบแล้วจะมี test ด้วยนะ ดีไหม ^^

    ReplyDelete
  16. ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น 555 ในที่สุดเราก้อได้อ่านบ้างช่วงบางตอน(ถึงแม้จะไม่ทั้งหมดก้อเถอะอย่างที่@ไม่ระบุชื่อว่าไว้แหละว่างานหนักกว่าอ่านสอบเอนเสียอีก) มีน้ำตาซึมเล็กน้อย แต่ที่โดนก้อคงเป็นคำพูดของคุณแม่(ซ้อมเรียกซะหนิดหนม)ที่ว่าถ้าจะมาร้องไห้อย่างนี้ล้มเลิกทุกอย่างและกลับมาอยู่บ้านดีกว่า (เหมือนจะเอาความรู้สึกเราเข้าไปผูกไงไม่รู้) 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้าตามอ่านไปเรื่อยๆ จะพบว่าหลงรักชายคนนี้มากกว่าเดิมไม่ใช่เป็นเพราะหน้าตาแต่เป็นเพราะตัวตนของเค้า

      ข้อความต่อไปนี้อาจบาดใจแฟนคลับหลายท่าน

      บอกตรงๆเลยว่าตอนแรกไม่ได้ชอบเพียงเพราะหน้าตา นึกในใจว่าทำไมถึงเอาคนนี้มาเล่นหนังเนี่ย ปกติดาราเกาหลีเค้าต้องหล่อๆ น่ารักๆ ไม่ใช่เหรอ แต่พอเริ่มอ่านบทสัมภาษณ์ของเขาก็เริ่มเปลี่ยนความคิดใหม่ คนๆนี้ไม่ได้มีดีที่หน้าตาแหะ ทั้งนิสัยใจคออะไรหลายๆอย่าง เข้ากับเราได้เลยแหะ ตามหามานานและ(เริ่มไม่ใช่ประเด็น 555) ภารกิจตามอ่านบทความตั้งแต่ต้นเลยเริ่มขึ้น ยิ่งอ่านยิ่งได้รู้จักก็พบว่าแอบปลื้มคนๆ นี้ไปโดยไม่รู้ตัวเสียแล้ว ทุกวันนี่เห็นความพยายามมถมานะของเขาแล้วนั้นก็เหมือนเป็นแรงบันดาลใจทีาทำให้เผชิญกับปัญหาความยากลำบากที่เข้ามาในแต่ละวัน ความสำเร็จไม่ได้เกิดขึ้นภายในวันสองวัน เราอาจจะต้องเสียอะไรหลายๆ อย่างไป สุขเศร้าเคล้าน้ำตา แต่สุดท้ายเมล็ดที่เราได้เพาะปลูกเอาไว้ก็จะออกดอกออกผลให้เราได้ชื่นชม

      Delete
  17. @ Nitty, แต่ละการสัมภาษณ์นั้นจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเราขึ้นมาทีละนิด เรียกว่ายามว่างไม่มีอะไรทำก็ค่อยอ่านไปนะคะ ตำพูดของแม่เขาก็เล่นนิกกี้ตื่อเอาเหมือนกันเมื่ออ่านครั้งแรก PSH บอกว่าถ้ามันไม่ถึงที่สุดจริงๆเขาก็คงไม่โทรไปหาแม่ เอามาผูกเข้าด้วยกัน ทำให้นึกภาพออกว่าเขาคงกำลังอยู่ในช่วงที่หมดหวัง หมดกำลังใจ เอามากๆแล้วถึงขั้นที่ว่าเพียงได้ยินเสียงแม่เท่านั้นก็ร้องไห้ออกมาเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nitty เข้าใจความรู้สึกและอารมณ์ของ PSH ตอนนั้นนะ เพราะเคยเจอประสบการณ์ตรงแบบนี้มาเหมือนกันอ่านแล้วออกอาการเหวอเลยหละเหมือนอ่านเรื่องตัวเองไงไม่รู้ แต่แตกต่างตรงที่ PSH เข้มแข็งว่าเรามากมายนัก เราก้อจะเอาเรื่องของเค้าเป็นกำลังใจเพื่อว่าสักวันนึงเราจะประสบความสำเร็จเหมือนเค้าไง (ดราม่านิดหน่อยนะ)ว่าแต่สงสัยมาสักพักละว่านิกกี้นอนวันละกี่ชั่วโมงเนี่ยเพราะเหมือนไม่เคยห่างหายไปจากบล็อกเลย คอยให้คำตอบและนำเรื่องราวดีๆมาแบ่งปันพวกเราตลอด ขอบคุณนะคะ

      Delete
    2. การเชียน Blog นิกกี้สามารถตั้งเวลาในการส่ง Post ลงได้คะ นั่นหมายถึงว่านิกกี้อาจจะไม่ได้อยู่หน้า Com เมื่อ Post ถูกนำลง นิิกกี้นอนประมาณ 5 ชมต่อวันคะ เป็นคนนอนเร็วเหมือน CSI นั้นแหละ แต่ตื่นเช้ากว่า( ต้องข่มไว้ก่อน^^) ประมาณ ตี 2 ก็ลุกแล้วใช้เวลาตามข่าว เขียนข่าว แปลข่าวเอาก็ช่วงนี้แหละคะ ในช่วงกลางวันนั้น นิกกี้ก็จะผลุบๆโผล่ๆ เพราะงานของนิกกี้เป็นงานที่อยู่หน้า Com อยู่แล้วจึงมี alert อยู่เสมอเวลาที่มีใคร comment เข้ามา นิกกี้ก็จะแว่บไปดูได้ ขอบคุณคะที่เป็นห่วง

      Delete
    3. ฮั่นแน่ จับได้แล้วเด็กอนามัยอยู่นี่เอง นอนก่อนเค้่าอีกนะ นอนสามทุ่มตื่นตีสอง ห้าชมพอดิบพอดี งานของ csi ก้ออยู่หน้า Com เหมือนกัน ถ้าไม่มีมันงานก็ไม่เดิน อย่างวันนี้เซิร์บเว่อร์หล่ม นั่งตบยุงกันถ้วนหน้าทุกแผนก 555 ดีใจจัง

      Delete
    4. แอบมาอ่านของเขาแถมมีการคำนวณเลขให้เสร็จสรรพเสียด้วย ไม่มีอะไรคลาดสายตา CSI เลยนะจ๊ะ สงสัยจะทำอยู่หน่วยสืบสวนกลางกรมตำรวจ เปลี่ยนที่ทำงานให้อีกแล้ว 555

      Delete
    5. เวลานอนเท่าNittyเลยแต่เปลี่ยนรอบ ของเราเปน ตีสองถึง เจ็ดโมงเช้า 555ยังไงก้อรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

      Delete
    6. ทำได้อย่างไรคะ อยู่ดึกขนาดนั้น นิิกกี้ถ้าหลัง 4 ทุ่มไปแล้วถ้ายังตื่นอยู่ด้วยเหตุผลอะไรก้แล้วแต่ ไม่ต้องมาคุยด้วย ไม่ใช่อารมณ์เสียนะ แต่สมองจะไม่สั่งการ ใครพูดด้วยฟังเขาไม่รู้เรื่องมันเบลอไปหมด ส่วนใหญ่คนที่บ้านเขารู้กัน เขาจะไล่ให้ไปนอนเลย เพราะหมดสภาพ 555

      Delete
    7. เปนความเคยชินค่ะ แล้วยิ่งเวลาดูซีรี่ย์นะ จะประมาณตีสาม เคยทำสถิติสูงสุดก้อ TPM แหละมั้ง เริ่มดูประมาณ สองทุ่มคืนวันศุกร์ ไปจบที่วันอาทิตย์บ่ายๆ

      Delete
    8. เรียกว่าหยุดทานข้าวกับเข้าห้องน้ำเท่านั้นใช่ไหม ? นิกกี้เคยนะแต่กับหนังสือที่สามารถอ่านข้ามวันได้ แต่ยังไม่เคยทำกับละคร ที่ทำได้กับหนังสือเพราะนอนอ่านบนเตียง

      Delete
    9. เรียกว่าไม่กินไม่นอนกันเลยดีกว่าค่ะ

      Delete
  18. @ ไม่ระบุชื่อ ไม่สะเทือนใจหรอกคะ ดีเสียอีกที่แต่ละคนมีประสพการณ์ในการค้นพบ PSH ที่แตกต่างกันไป

    จริงๆนิกกี้ก็เห็นเขาจากเรื่อง " What planet are you from ? " ตอนนั้นไใม่ได้มีดาราคนไหนที่ชอบเป็นพิเศษก็ดูไปเรื่อยๆ เห็นเขาครั้แรกก็คิดว่าเขาดูหน้าสวยแบบผู้หญิงมากไป ไม่ชอบ และบทเขาก็ไม่มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ จนมาดู Family Honor นั้นแหละ ต้องใช้ 54 ่ตอนถึงจะพิชิตใจ นิกกี้ได้ หลังจากนั้นก็มาเขียน Blog เพื่อเขานี้แหละ แต่ก็เหมือนพวกเราทุกคนที่นี้ และแฟนของเขาทั่วโลกหละคะ ยิ่งได้รู้จักตัวจริงของเขาเราก็ยิ่งรักเขามากขึ้น และรู้สึกว่าเขามีค่าพอที่เราจะให้ความรักและสนับสนุนเขา และเรารู้ว่าเขาเองก็แคร์กับแฟนๆเท่าๆที่เราแคร์เขาเช่นกัน มันเป็นความผูกพันที่ตบมือสองข้าง เชื่อเถอะดาราหลายๆคนไม่ได้แคร์แฟนของเขาจริงๆหรอก แต่ PSH ไม่ใช่พวกเขาเหล่านั้น

    สุดท้ายนะคะ : อันนี้ไม่มีการบังคับฝืนใจอย่างเด็ดขาด เพีบงแต่นิกกี้อยากจะถามว่าสนใจที่จะใช้ชื่อเล่นเรียกตัวเองในนี้บ้างไหมคะ ไม่ยากเลยคะ ถ้ามีปัญหาขอให้บอกพวกเราจะช่วยกับไปทีละขั้นตอน พวกเราที่นี้พูดคุยกันบ่อยๆก็ยิ่งสนิทกันเหมือนครอบครัว จึงอยากจะเรียกชื่อให้รู้สึกสนิทสนมมากยิ่งขึ้นอีกอย่าง ถ้ามีคนอื่นที่ไม่ระบุชื่อขึ้นมา นิกกี้ก็ไม่ทราบว่าคนไหนคือคนไหน ขออย่างเดียวคะ กรุณาอย่าใช่ชื่อแบบ " แฟนSihoo " หรือ
    " ที่รักของsihoo " อะไรทำนองนี้ มันบาดความรู้สึกเกินไปคะ .. ทนไม่ล่ายคะ ^^

    ReplyDelete
  19. สำหรับ PSH เรารู้สึกว่า ยิ่งรู้จักยิ่งรักมากมาย

    ReplyDelete
  20. เพราะ Sihoo ไม่เคยหันหลังให้แฟนของเค้า และที่สำคัญเหมือนที่นิกกี้เลือกมาลงโพสต์ประจำบล็อกนี้ "แฟน คือสมบัติที่มีค่าที่สุดของผม"

    แล้วแฟนอย่างพวกเราจะไม่รักเค้าได้ไงอ่ะ มากมาย มากมาย

    ReplyDelete
  21. Vote for PSH! แหะ แหะ วันนี้มีเลือกตั้ง President ที่นี้เลยมี่ควันหลงมาใน Blog ด้วยนิดหน่อยไม่ว่ากันนะจ๊ะ นิกกี้กำลังตื่นเต้นสุดๆ แหม ถ้า President หน้าเหมือน PSH เซ๊กซี่เหมือน PSH คงมีสาวๆ vote กันเยอะแยะแน่เลย

    ReplyDelete
  22. @นิกกี้
    จริงๆแล้วเหตุผลที่เรายังใช้ชื่อนี้อยู่คือขี้เกียจสมัครaccount นะเอง แต่ว่าคงต้องได้ฤกษ์สมัครแล้วล่ะ 5555
    แต่ผู้สมัครลง president ไม่มีใครหล่อเหมือน PSH เลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่เลยคะ ไม่มีการสมัคร account อะไรเลย เพียงพิมพ์ขื่ออะไรก็ได้ที่อยากให้พวกเราเรียกตรงที่เขาให้คลิก " ตอบในชื่อ " เท่านั้นจริงๆ คือแทนที่จะคลิกที่ไม่ระบุชื่อ ก็เป็น " ชื่อ/URL " แทนแล้วก็เลือกเอาชื่อทั้งโลกนี้ที่อยากเรียกตัวเองแต่ห้าม " ที่รักของ PSH " เด็ดขาด มันบาดใจไง 555

      แน่นอนคะ ก็ PSH นั่นเขาหล่อสุดใน 3 โลกแล้ว ( ใครสักคนในพวกเราพูดเอาไว้นะจำไม่ได้ว่าใคร )

      Delete
    2. ปกติเล่นผ่านแต่มือถือ ลองทำอย่างที่นิกกี้ว่าแต่มันดันทำให้มือถือไม่ได้ ซ้ำยังค้างไปซะดื้อๆ วันนี้มานั่งเล่นคอมเลยขอแนะนำตัวเลยนะคะ เรียกเราว่า M ก็ได้นะคะ ไม่ใช่ M จาก เจมส์ บอนด์นะคะ ส่วนใหญ่เล่นผ่านมือถือ คงลงชื่อเป็นไม่ระบุชื่อเหมือนเดิมแต่จะเขียนไว้นะคะว่าเป็น M เอง อาชีพหลักคือการอ่านหนังสือ(เรียน) ไม่แปลกถ้าวันนั้นตอนตีสองยังอ่านหนังสืออยู่ :P ชอบแอบแวบมาเข้า blog นี้ตอนอ่านหนังสือ

      ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

      Delete
  23. ยินดีที่ได้รู้จัก คนรักชีฮูทุกคนค่าา ชื่อก้อย อายุ 34 เป็นพี่รึน้องใคร เรียกขานได้ตามสะดวกปาก(กา)เลยจ้าา ว่าแต่ อยากดูหนังใหม่ของ สหายชีฮู(อายุเท่ากัน^^)จุงเบยย ใครช่วยส่งเคราะห์แนะนำช่องทางให้หน่อยนะค้าา :)))

    ReplyDelete
  24. @ ไม่ระบุชื่อ , ที่ชื่อก้อย 555 แล้วอย่างนี้จะเรียกไม่ระบุชื่อได้อย่างไรหละคะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคะ พวกเราเรียกขือกันไปคะ ทุกคนคือเพื่อน อายุใครมากน้อยกว่ากันมาที่ Blog นี้เราเท่ากันคะ จึงมักเอ่ยกันด้วยขื่อเฉยๆเท่านั้น ที่ถามเกี่ยวกับละครนี้อยากทราบชื่อละคร หรือที่ๆจะรับชมคะ รอทุกๆคนตื่นมาก่อนพร้อมๆหน้า เชื่อว่าต้องมีคำแนะนำดีๆแน่นอนคะ แต่ที่ดูไปแล้วคือเรื่องอะไรหละคะ จะได้ไม่ไปเชียร์เรื่องที่ดูไปแล้ว แต่จริงๆทุกเรื่องของ PSH ก็ดีหมด คุ้มค่าที่จะดูทั้งสิ้นคะ และยินดีต้อนรับอีกครั้งคะ

    ReplyDelete