Scent

Scent

Thursday, October 17, 2013

ภาพสวยๆของ Kim Seung Yoo ใน TPM

ภาพชุดนี้ได้โชว์ให้เราได้เห็นจริงๆว่า PSH นั้นเป็นคนที่ถ่ายรูปได้ขึ้นมากๆ ไม่ว่าเขาจะอยู่ในมุมไหน  ใกล้ /ไกล  ขาว/ดำ  หรือเพียงภาพเงา ร่างกายที่สวยงามของเขาก็ยังคงส่งผลให้ผู้ชมต้องทึ่งได้ไปเสียทุกทีสิ ก็เพราะอย่างนี้หละถึงอยากบอกว่าจะเป็นอีกกี่ปีก็จะรักเขาตลอดไป แล้วพันปีหละ? ถ้าอยู่ถึงนะ^^


A Thousand Years - Christina Perri Lyrics



Credit : DBdarma, thank you!


อีกกี่ปีเราก็จะรอคุณ Park Si Hoo











8 comments:

  1. ว๊าว..ภาพสวยจัง

    ReplyDelete
  2. ใช่คะ ภาพสวยจนพยายามมองหาเพลงที่จะมาแทนความรู้สึกของเราเมื่อมองดูภาพเหล่านี้ และไม่มีอะไรจะดีไปกว่าบอกเขาว่า รักเขาแค่ไหน และนานแค่ไหน เราก็จะรอ .......

    ReplyDelete
  3. สวยสุดยอด...มากๆๆๆฟ

    ReplyDelete
  4. ชอบภาพที่เขากอดแฟนทีซู๊ดดดดดดดดดดดดดดดด

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากเป็นคนนั้นมากกว่า^^

      Delete
    2. โธ่ เราก็นึกถึงว่าเป็นแฟนที่แวะมากองถ่ายที่แท้ แฟน ( ฝรั่ง ) เล่นมาผสมคำกัน รีบไปมองหาให้เริกว่าเราเอาภาพเขากอดแฟนมาลงเมื่อไหร่ จำไม่ได้^^

      Delete
    3. คนจูงม้าช่ายป่ะ อิอิ
      เพลงเพราะนะคะ Sihoo hoo hoo..love U for a thousand years^^ na ka

      Delete