Scent

Scent

Saturday, August 10, 2013

MV : Giyomi ฉบับภาษาจีน

มาสดชื่น  สดใส และ กระปรี้กระเปร่าไปกับ MVน่ารักๆอย่างนี้ แต่เป็น Kiyomo ในภาคภาษาจีนนะ ถ้าไม่เชื่อลองฟังดู แถมจอยักษ์ให้ด้วยนะงวดนี้




Credit : 守厚琦季, thank you!

12 comments:

  1. Welcome back , Sihoo!

    Don't you miss LA weather? It's still nice & cool today.^^

    ReplyDelete
  2. สวัสดีทุกๆคนสำหรับตอนเช้าวันเสาร์คะ : มี 2 เรื่องจะมารายงานนะ :

    1. ที่ SHR : เพิ่งลงข้อความใหม่เอี่ยมเมื่อคืนนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นข่าวดี ไม่ใช่ข้อความของ PSH โดยตรงแต่มันต้องเป็นเรื่องอะไรดีๆเกี่ยวกับ PSH แน่นอน เพราะ Comment ที่ท่วมท้นแสดงความรู้สึกที่ดีใจนั้นมากมายไปหมด แต่เอาออกมาแปลไม่ได้คะ เขาทำออกมาแบบที่เรา Drag ไม่ได้ ตอนนี้จึงต้องรอให้มีผู้ใจบุญมาแปลให้เราออกมาเป็นภาษาอังกฤษให้เราเท่านั้นนั่นแหละถึงจะทราบ อดใจกันนะคะ แต่ถ้าไปเห็นที่ไหนแปลออกมาแล้วช่วยบอก Nikki ด้วยคะ แล้วจะรีบแปลมาให้อ่านกันทันที

    2. มีข่าวออกมาจากทาง " Sportseoul " เกี่ยวกับการแฉเรื่องราวของ H กับผู้หญิงคนหนึ่ง และมีเรื่องเกี่ยวกับการที่เขาชอบที่จะไปเล่นการพนันในแหล่งคาสิโน และเป็นหนี้เป็นสินมากมาย และ ปัญหาหนี้สินรวมทั้งการหลอกจดทะเบียนแต่งงานได้กลายมาเป็นปัญหาใหญ่กับนาย H ในช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื้อข่าวเป็นภาษาเกาหลีอีกเข่นกันคะ จึงยังไม่อยากเอาลงจนกว่าจะได้ข้อมูลที่ถูกต้องมาเสียก่อน แต่ในช่วงท้ายของข่าวได้มาพาดพิงถึงคดีที่เกิดขึ้นกับ PSH ว่ามันก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับที่ H กำลังมีปัญหาทางการเงินอยู่พอดี เขาจึงเริ่มสงสัยว่ามันอาจจะมีอะไรที่เกี่ยวเนื่องกันอยู่ก็เป็นได้ ... แน่นอนอยู่แล้วพวกผีการพนันหนะทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ก็มาดูกันคะว่าความจริงอะไรบ้างจะเริ่มปรากฏขึ้นมาเรื่อยๆนะ

    ทั้ง 2 ข่าว นิกกี้กำลังติดตามอยู่คะ ถ้ามีความคืบหน้าจะมาบอกพวกเราในทันที

    ReplyDelete
    Replies
    1. Good morning kaa nikki and All
      ขอบคุณสำหรับข่าวและ MV นะคะ จะรอติดตามค่ะ

      Delete
    2. สวัสดีคะ Lookmoo และทุกๆคน : อีกสักประมาณ 1 ชั่งโมงข้างหน้านิกกี้ต้องออกไปธุระข้างนอกนะคะ ก็หวังว่าจะได้ข้อมูลอะไรออกมาบ้างนะก่อนถึงเวลานั้น ที่อยากได้ที่สุดคืออันที่ลงที่ SHR มันยาวคะ คงกำลังแปลกันอยู่ละมัง

      Delete
    3. ตื่นเต้นจังรอลุ้นอยู่ค่ะ..^^

      Delete
    4. ยังหาใครแปลไม่ได้เลยคะ แต่ถ้าเข้าไปอ่านที่เขาเขียนเป็นภาษาอังกฤษเราก็ทราบได้ทันทีว่าต้องเป็นข่าวดี ก็จนใจคะ คงต้องรอกันต่อไปนะ

      Delete
    5. มี Link หรือหัวข้อข่าวให้เข้าไปดูไหมคะ lookmoo หาไม่เจออ่าค่ะนิกกี้

      Delete
    6. คือจริง ๆไม่รู้เพราะอ่านไม่ออกเลยแห่ะๆ

      Delete
    7. ติดตามด้วยคนค่ะ ถ้ามีส่วนช่วยให้ความแคลงใจในตัวSihoo ของเราน้อยลงไปสำหรับสายตาชาวเกาหลีก็คงจะดีมากๆ

      Delete
    8. นาย H กรรมตามทันแระ555555....คิดจาทำร้ายแฟนฉัน....รับกรรมซะเถอะ

      Delete
  3. Lookmoo : สำหรับ หัวข้อใน SHR นะคะไปดูที่ " From Sihoo " จะอยู่บนสุดเลยเหนือข้อความของ PSH อีกเรียกว่า Top ไปเลย ในหน้าแรกก็มีนะคะ

    สำหรับข่าวเรื่อง H มันเป็นภาษาเกาหลีคะ แต่ถ้าอยากเข้าไปดู นี้คะ : http://news.naver.com/main/read.nhn?mode=LSD&mid=sec&sid1=106&oid=396&aid=0000107684

    ReplyDelete