Scent

Scent

Monday, July 8, 2013

Let's get married : ภาพที่น่ารักกับงานละครในปี 2005 ของ Park Si Hoo

ภาพหลายภาพยังไม่เคยเห็นนะ เดาเอาว่าแฟนหลายคน ( รวมทั้งเราด้วย ) ได้กลับไปให้ความสนใจกับงานละครเก่าๆ ของ Park Si Hoo ในระหว่างที่รอคอยการกลับมาของเขากัน และก็คงจะมีหลายคนอีกที่รู้จักการนำภาพที่น่ารักเหล่านี้ออกมาจาก DVDได้ ( ซึ่งก็ไม่ใช่เราอีก )  ในช่วงนี้จึงมีภาพของเขาออกมาจากละครปรากฏให้พวกเราได้ชมกันเยอะมากไม่ใช่เฉพาะแต่ Let's get married เท่านั้น แต่วันนี้ก็มาชม Park Si Hoo ในสมัยที่ยังเป็นหนุ่มวัย 20 เศษๆกันก่อนเลย




















และตามด้วย MV ที่น่ารักเป็นการส่งท้ายกันนะ



Credit : pshfans@youtube.com, thank you!

Credit : parksihoobar.com, thanks!

4 comments:

  1. เรื่องนี้ขอเป็นนางเอกด้ายมั๊ยเนี่ย ข้ดใจจริงคุณป้าเนี่ย

    ReplyDelete
    Replies
    1. 555 คิดเหมือนกันคะ Lookmoo เธอว่าน่ารัก นิกกี้ก็ไม่เถียงว่าเธอไม่น่ารักนะ แต่มาคู่กับ PSH ตามบทในช่วงนั้นพวกเขาควรจะห่างกันประมาณ ​6 ปี แต่มันดุูเหมือนสัก 10 ปีมากกว่า ขัดใจเหมือนกันคะ ถ้าแก่กว่า แต่ดูดี แบบ Tae Hee ก็คงจะน่าดูกว่านี้แยะเลย ไม่ว่ากันนะ ตอนนั้นได้เล่นก็ดีแล้วกับดาราหน้าใหม่อย่างเขา

      Delete
    2. 555 นางเอกตลกออก ดูแล้วฮานะ...น่ารักโดยอัตโนมัติเพราะ Sihoo เลยฮับ
      Sihoo น่ารักสดใสดีจางงงงง.....หน้าใหม่ ใหม๊ใหม่...ใสกิ๊กๆๆ (หน้าอย่างกับเด็กมัธยมปลาย ก็ไม่ปาน หน้าเด็กกว่าอายุตลอด ตล๊อด^^)

      Delete
    3. กับคนอารมณ์ดีอย่าง Lookmoo ใครๆก็น่ารักไปหมดหละ แสดงว่าเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีจริงๆ จากประสพการณ์นะคะคู่ที่ผู้หญิงมีอายุมากกว่าผู้ชายนั้น ส่วนใหญ่ผู้หญิงมักจะเป็นคนมีเสน่ห์และดูอ่อนกว่าวัย ถึงได้ทำให้ผู้ชายหนุ่มกว่ามาหลงรักได้ แต่นิกกี้ว่าเขาวางตัวคนผิดบุคลิกเท่านั้นเองคะ หรือพูดง่ายๆว่าบทของเธอนั้นเป็นตัวประกอบแบบห่างๆเลย ไม่ใช่ประเภทคู่รองหรืออะไรด้วยซ้ำ อย่างที่ Lookmoo ว่านะ เพราะ PSH แท้ๆที่ทำให้คู่ของเธอได้รับความสนใจขึ้นมา เรียกว่าขายความสดใสให้กับละครได้ผลจริงๆ ผู้กำกับเขาตาถึง ดีใจที่เขาเลือก PSH นะ ถ้างั้นก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้มีโอกาสมาลงละครกับเขาอย่างนี้ ทุกก้าวของเขามันยากจริงๆเลย ...

      Delete