Scent

Scent

Thursday, July 4, 2013

COM : In New York ( 1 )

ยัง ยังจ๊ะ ยังไม่มีภาพอะไรจากที่โรงหนังมาให้ดูนะ แต่ได้ไปอ่านเจอคำวิจารณ์ของนักวิจารณ์ที่นั้นเขาเขียนเอาไว้ในแบบการมองภาพรวมๆของหนัง แต่มันยาวมากและก็ไม่มีอะไรที่แปลกใหม่มากนัก คือมีทั้งติ ทั้งชมนะ แปลไม่ไหวจ๊ะ แต่ละเจ้าเขียนกันยาวๆทั้งนั้น แต่ที่จะเอามาแปลให้อ่านกันคือคำวิจารณ์ที่พูดถึง Park Si Hoo แต่เพียงสั้นๆเป็นหลัก บางคนไม่เอ่ยถึงเขาเลย บางคนก็เอ่ยมากบ้าง น้อยบ้างนะ ที่หยิบมาให้อ่านกันมี 3 รายเท่านั้น


1. Better known as a TV star, Park Si-hoo takes on a foe in “Confession of Murder.” On top of a moving car. While wearing a bathrobe. (photo courtesy of the Film Society of Lincoln Center)

1. อันนี้เขียนที่ใต้ภาพที่นำมาให้ดูนี้แหละ : คำแปล : เป็นที่รู้จักกันดีกว่าในฐานะนักแสดงทางจอ TV  Park Si Hoo มารับบทเป็นตัวไม่ดี ในหนัง " Confession of Murder " ขณะอยู่บนหน้ารถที่กำลังเคลื่อนที่โดยที่ใส่เพียงแค่ผ้าคลุมอาบน้ำเท่านั้น ( ภาพนี้ขอขอบคุณทาง The Film Society of Lincoln Center )




2. ... ( NK : ตัดตอนมาจากช่วงที่เขากำลังกล่าวถึงบทของ JJY ว่า : ....ชีวิตของเขาเริ่มยุ่งยากมากขึ้น อย่างไรก็ตามหลังจากที่คดีได้หมดอายุลงในเวลา 15 ปีต่อมา ซึ่งได้อนุญาติให้ชายหนุ่มรูปงามมีเสน่ห์คนหนึ่งชื่อ Lee Doo Seok  ( แสดงโดย Park Si Hoo ผู้ที่หาที่ติไม่ได้เลย )  ได้ออกหนังสือขึ้นมาเล่มหนึ่งโดยกล่าวว่าเขาคือฆาตกรผู้นั้น การปรากฏตัวของเขานั้นได้เป็นชนวนก่อให้เกิดกระแสความบ้าคลั่งอย่างรุนแรงท่ามกลางสื่อมวลชน ที่ได้เอา Choi ( JJY ) เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งเขานั้นไม่สามารถที่จะยืนยันได้ว่าคนแปลกหน้ารูปงามรายนี้คือผู้ที่ทำผิดต่อคดีที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่ 

... His life becomes more complicated, however, when the 15-year statute of limitations expires on the case, allowing a charming pretty boy named Lee Doo-seok (played by the flawless Park Si-hoo) to publish a book claiming he’s the killer. His appearance causes a media firestorm that hooks Choi, who’s unconvinced that the handsome stranger is responsible for the crimes.




3. Park Si  Hoo นั้นยอดเยี่ยมมากในการแสดงบทของฆาตกร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับเสียงพูดที่ฟังนุ่ม นวล และ รอยยิ้มที่ดูยั่วยุ เยาะหยั่นแบบนั้นของเขา

Park Si-hoo is just excellent playing the role of the murderer, especially because of his soft and gentle-spoken voice and his taunting smile.


credit : filmlinc.com, thank you!

3 comments:

  1. "..........แสดงโดย Park Si Hoo ผู้ที่หาที่ติไม่ได้เลย"

    "...........โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับเสียงพูดที่ฟังนุ่มนวล และ รอยยิ้มที่ดูยิ่งยุ เยาะหยันแบบนั้นของเขา"

    กด LIKE พันล้านครั้ง ^___^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขนาดเขียนผิดนี้นะ แหะๆเดี๋ยวไปแก้จาก ยิ่งยุ เป็น " ยั่วยุ " ก่อนนะ ^^

      Delete
    2. กดด้วยจ้าAan .....si hoo ผู้ที่หาที่ติไม่ได้เลย........si hoo ของเราเก่งที่สุดในโลกเลยจ้า

      Delete