Scent

Scent

Monday, July 1, 2013

Book : สมุดภาพของ PSH ( 2 )

ตอนที่ 2


Nikki : บทพูดที่ฉันชอบคือ เมื่อ Gung Suk พูดกับตัวของเขาเองหลังจากถูกรถชนว่า " ฉันจะทำให้เธอร้องไห้ไม่ได้ " และพยายามอย่างเต็มที่ๆจะยกแขนไปทาง Dan Ah มันช่างเป็นอะไรที่เศร้าสะเทือนใจเสียจริงๆเมื่อคิดถึงว่ายังมีผู้ชายอย่างนี้อยู่อีกหรือที่จะรักผู้หญิงของเขาได้มากกว่าตัวของเขาเองเช่นนั้น



Don't you love.....  : คุณจะไม่รักอากัปกิริยาของ PSH หรือ - อาการกัดริมฝีปากล่างของเขา , การใขัสายตาของเขา , ท่าเบิกตากว้างด้วยความประหลาดใจ , การยิ้มที่มีทั้งอายๆและ ลื่นๆไหลๆไปพร้อมๆกัน ... โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรารักฉากนั้นกับ Dan Ah  ขณะที่เขาพยายามจะดื่มน้ำเข้าปากเมื่อเธอกำลังเล่นงานเขาเกี่ยวกับเรื่องอะไรๆที่เกิดขึ้นที่โรงแรม





His melancholy.... : อาการระทมทุกข์ เศร้า เสียใจของเขานั้นมันทำให้ฉันรู้สึกเช่นนั้นไปกับเขาด้วยจริงๆ อากkรก้มหน้า น้ำตาที่ไหลลิน การร้องไห้ของเขานั้นทำให้ฉันเจ็บปวดอย่างมากมายตามไปด้วย นี้คือเสน่ห์ของการแสดงของเขา พวกเรานั้นร่วมไปกับเขา เศร้าไปกับเขา กังวลไปกับเขา ทุกข์ใจร่วมไปกับเขาเมื่อเขากำลังเจ็บปวด เราร้องไห้เพื่อเขา โหยไห้เพื่อเขา และเจ็บปวดเพื่อเขา ....



Goo Yong Shik ... : Goo Yong Shik จะต้องเป็นหนึ่งในบทนำที่ตลกที่สุดของละครเกาหลีทั้งหมด เขาไม่น่าที่จะตลกขบขันเช่นนั้นไปได้ จริงๆแล้ว ขีวิตของเขานั้นค่อนข้างจะเศร้าเอามากๆทีเดียว แต่ PSH แสดงบทนี้ของเขาด้วยการแลเงามันแต่เพียงเบาๆด้วยท่าทีที่น่าขบขัน ซึ่งทำให้ผู้ชมต้องอมยิ้มออกมาในหลายต่อหลายฉากที่ไม่ได้คาดว่าจะเกิดขึ้น
















~ The End ~

Thank you for reading^^

12 comments:

  1. ว้า ทำอะไรน่ารักๆแบบนี้ไม่เป็นซะด้วย รอดูของเพื่อนๆดีกว่านะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. CSI : คนเราถนัดกันไปคนละอย่างนะคะ นิกกี้ก็อยากทำ MV หรือ งานปักให้เป็น แต่เวลา และ โอกาสไม่อำนวย และหนังสือนี้ก็ไม่ใช่งานชิ้นแรก และชิ้นเดียวที่นิกกี้ทำหรอกคะ นิกกี้ทำมาหลายอันแล้วแต่ไม่มีอเะไรเกี่ยวกับ PSH หรอก มันเป็นงานอดิเรกมานานแล้ว ที่นี่เขาเรียกการทำ " Scrapbook " ไงคะ

      Delete
    2. me too^^
      รออย่างเดียวเจงๆๆ

      Delete
    3. me too ^^
      รอด้วย ๆ ทามม่ายเป็นเรย

      Delete
  2. พวกเรา แล้วว่างๆจะแปลเพิ่มอีกนะคะ ตอนนี้หมดแรงแล้วคะ แหะๆ หมดแต่เช้าเลย^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณค่ะ nikki jub jub

      Delete
    2. นิกกี้ทำไมไม่มีรูปเขาเล่นน้ำทะเลเลย ทำสิค่ะ csi ว่าสวยออก ใส่ต้นมะพร้าว ชิงช้า กุ้ง หอย ปู ปลา ด้วย (ยังกะจะทำ BBQ)

      Delete
    3. CSI : ก็เรามีแผนจะส่งไปให้เขาไง เลยเขิน อยู่ๆมาส่งรูปนุ่งน้อยห่มน้อยของเขาเองไปให้เขาดู มันก็ดูกระไรอยู่นะ 555

      Delete
    4. คือเรื่องของเรื่อง csi ชอบดูไงคะ แหะๆๆ^___^
      แต่มันเป็นงานที่น่ารักมากๆ แสดงออกถึงความรักและความเอาใจใส่ต่อรายละเอียดแห่งความรักกันเลยทีเดียวเชียว..รออ่านนะคะ..ชอบมาก

      Delete
    5. จะแปลให้ได้อ่านกันนะคะ แต่ตอนนี้มีงานแปลด่วนเข้ามาจึงต้องรีบทำงานนี้ให้เสร็จก่อนนะ

      Delete
  3. ชอบมากเลยค่ะนิกกี้...ละเอียดมากเ ราทำก็แค่สะสมรูปเฉยๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคะ ถ้าพอมีที่ว่างเหลือเก็เอาคำพูดของเขาที่เราประทับใจ หรือที่ตัว Rak เอง หรือ เพื่อนๆเขียนไปแปะเข้าสิคะ รับรองว่าเมื่อกลับมาดูอีกรอบมันยิ่งมีคุณค่ามากขึ้นไปอีก
      Book แบบนี้หละที่นิกกี้อยากทำขึ้นมากับพวกเราแล้วส่งไปให้เขา แต่การเตรียมตัวต้องทำล่วงหน้าประมาณ ​2 เดือนเป็นอย่างต่ำคะ จึงเป็นโครงการณ์ที่เรียกว่าเราสามารถจะคิดได้เลยตอนนี้ถ้าอยากทำกันเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับเขานะ

      Delete