Scent

Scent

Thursday, June 27, 2013

We miss you ... Park Si Hoo


ไปเจอข้อเขียนสั้นๆของแฟน ทำให้อยากเอามาให้พวกเราได้อ่านกัน 
เพราะมันดูจะตรงกับความรู้สึกของพวกเราทุกคนละกระมัง



I miss you so much ....
Everywhere I look
I see your reflection
I can still feel your heartbeat
And I hear your voice in the wind
Please come back soon!

ฉันคิดถึงคุณมากเหลือเกิน ...
ทุกๆที่ๆฉันมองไป
ฉันเห็นแต่เงาสะท้อนของคุณ
ฉันรู้สึกถึงแรงเต้นของหัวใจของคุณ
และฉันก็ได้ยินเสียงของคุณที่มากับกระแสลม
กรุณากลับมาโดยเร็วด้วยเถิด


I miss you so much ....
ฉันคิดถึงคุณมากเหลือเกิน ...




Everywhere I look
ทุกๆที่ๆฉันมองไป



I see your reflection
ฉันเห็นแต่เงาสะท้อนของคุณ



I can still feel your heartbeat
ฉันรู้สึกถึงแรงเต้นของหัวใจของคุณ



And I hear your voice in the wind
และฉันก็ได้ยินเสียงของคุณที่มากับกระแสลม
( ใน VDO นี้เขาหัวเราะบ่อยมากๆเลย^^)





Please come back soon!
กรุณากลับมาโดยเร็วด้วยเถิด


Because .. You're a perfect man for us!


VDO credit : joondul3535, thank you

Credit : parksihoobar.com, thanks!

6 comments:

  1. ใช่เลยค่ะเราเป็นแบบนั้นจริงๆ อะไรๆ ก็มีแต่ชีฮู คิดถึงแต่ชีฮู

    ReplyDelete
    Replies
    1. โรคเดียวกันกับแฟนๆนับล้านทั่วโลก งานนี้โรคระลาด PSH เล่นงานแฟนๆกันหนักจริงๆนะ ยิ่งกว่า ทนาย Seo เสียอีก เพราะลึกๆแล้วมันมีความห่วงใยผสมลงไปด้วย คือทั้งคิดถึงและเป็นห่วงไปหมด ว่าเขา okay ไหม เขาทำใจได้หรือยัง เขาจะกลับมาไหม เมื่อไหร่เขาจะกลับมา เขาอยู่ที่ไหน ... สารพัดกับความห่วงใยนะ

      Delete
    2. ถูกต้องที่สุดในสามโลก

      Delete
    3. ถ้าม่ายช่ายอาการนี้แสดงว่ามิช่ายสนมของ si hoo ชิมิ ชิมิ

      Delete
    4. คิดถึงเสียงหัวเราะของเขาจริงๆ นิกกี้กลัวว่ารอยยิ้มที่ซื่อๆนั้นจะหายไปจัง แต่เสียงหัวเราะแบบนี้คงไม่หายไปด้วยหรอกนะ เพราะเมื่อทำใจได้แล้ว เวลาผ่านเลยไปคนเราก็ต้องหัวเราะกันบ้างหละ

      Delete
    5. fyp เป็นไงบ้าง ตะลุยแต่ละ post เหนื่อยโฮกเลยสิ จะตามมาทันไหมน๊า

      Delete