Scent

Scent

Monday, June 17, 2013

ข่าว : แฟนขาวจีนแสดงพลังเพื่อโชว์การสนับสนุนต่อ PSH


2013.06.17       10:40        News report



แฟนชาวจึนของ Park Si Hoo ได้แสดงการสนับสนุนเขาที่ Super Mall ( ห้างสรรพสินค้าใหญ่)

พลัง Hallyu star ของ Park Si Hoo ยังไม่ได้เย็นตัวลงเลยแม้แต่น้อย ดังเช่นการแสดงออกอันย่ิงใหญ่เพื่อโชว์การสนับสนุนต่อเขา ที่เขาได้รับในครั้งนี้ในประเทศจีน

แฟนคลับในประเทศจีน ( CFC) หรือ 守 厚 星 – Guardian Stars ( ดวงดาวผู้คุ้มครอง ) โดยในวันที่ 16 มิ.ย ที่ผ่านมาได้จัดการให้มีการแสดงที่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ ห้างสรรพสินค้าขนาดมหึมาแห่งนี้ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงปักกิ่งในประเทศจีน ชื่อ " The Place " เพื่อเป็นกำลังใจแลัเชียร์ Park Si Hoo ด้วยข้อความมากมายจากแฟนชาวจีน

The Place นั้นเป็น Mall ( ห้างสรพสินค้า ) ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงปักกิ่ง ซึ่งมีร้านค้า ร้านอาหาร คอนโดมิเนี่ยม และอาคารที่พักอาศัยมากมาย บนหลังคาจะมีการฉายไฟ LED ( ที่เคลื่อนไหวได้ ) ที่มีความยาวถึง 250 เมตร ทีใหญ่ที่สุดในเอเชียและเป็นอันดับที่ 2 ของโลกซึ่งจะให้จอภาพใหญ่ยักษ์เพื่อผลทางการโฆษณาต่างๆ

และแฟนขาวจีนก็ได้รวบรวมกันส่งข้อความ ( Text ) ต่างๆเข้ามา ซึ่งมีความหมายว่า " ด้วยหัวใจที่ไม่เคยเปลี่ยน เราจะอยู่ร่วมไปกับคุณเพื่อไปสู่เส้นทางที่รวดเร็วที่สุด " โดยได้ปรากฏออกมาเต็มจอยักษ์นั่นเลยทีเดียว และ มันมีความหมายอย่างมากมายจริงๆ

แฟนคลับชอง Park Si Hooในเกาหลีคือ Sihoorang, เมื่อทราบข่าวนี้ ได้กล่าวว่า : " เรารู้สึกประทับใจอย่างมากและรู้สึกน้ำตาเอ่อล้นไปหมด และ หวังว่าส่ิ่งนี้จะช่วย Park Si Hoo ได้ "

ขณะเดียวกัน หนังเรื่องใหม่ของ Park Si Hoo  " Confession of Murder " จะได้เริ่มทำการฉายในงาน New York Asian Film Festival 2013 ในต้นเดือน กรกฏาคมนี้ แต่เขานั้นไม่มีแผนที่จะไปร่วมในงานเนื่องจากเขากำลังอยู่ในระหว่างการฝึกฝนควบคุมตนเอง

ภาพที่เห็นคือ จอภาพใหญ่ยักษ์ที่กล่าวถึง



Park Si Hoo’s Chinese fans show support in super mall event

Park Si Hoo’s Hallyu power has not cooled down at all, as demonstrated by the tremendous support he received in an event in China.

Park Si Hoo’s Chinese fan club (守 厚 星 – Guardian Stars) on June 15 [ED: actually June 16] organized an impressive event at a mega mall located in Beijing, China – The Place (世贸 天 阶) - to cheer Park Si Hoo with messages from his fans.
aaa
The Place ( 世贸 天 阶 ) is the largest mall in Beijing, with various shops and restaurants, condominiums and apartments.  On the roof is a LED display of 250M, largest in Asia and the world’s second longest which provides extra large screen advertising effect.

The Chinese fans sent a collective message: 朴施厚,我们用最初的心,陪你走最远的路!(Park Si Hoo, with our original [ED: meaning "unchanging"] heart we will accompany you to go the farthest way!) which filled the large LED screen and was very meaningful.
 aaa
The domestic fan club of Park Si Hoo, Sihoorang, reacted to this news: “We are so impressed and felt teary-eyed.  Hope this will help Park Si Hoo.”
aaa
Meanwhile Park Si Hoo’s debut film “Confession of Murder” will be showcased in the New York Asian Film Festival 2013 at the beginning of July, but he has no plans to attend since he is exercising self-restraint.

(judysmall@enews24.net)
이인경 기자 judysmall@enews24.net

(Source: http://news.nate.com/view/20130617n09255)

Credit : parksihoo4u.com,thanks!


--------------------------------------------------------

ได้ลองค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mall แห่งนี้ก็ไปเจอเอา Blog ของนักท่องเที่ยวชาว Iris ที่ได้บันทึก VDO ของจอ TV ขนาดยักษ์นี้เอาไว้ โดยชาว Iris ผู้นี้ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า " คนทั่วๆไปสามารถที่จะส่ง Text เข้ามาได้และทาง Mall ก็จะนำมาแสดงใน จอยักษ์แห่งนี้ และนี้คงเป็นวิธีที่พวกเขาทำกันคือการส่ง Text ไปที่ mall เพื่อให้ถูกนำมาแสดงในเวลาเดียวกัน เราจึงได้ภาพที่ออกมายาวเหยียดอย่างที่เห็น

นี้คือ VDO ที่ชาว Iris คนนี้บันทึกเอาไว้กับเจ้าจอยักษ์ที่ว่านี้



Credit : quickroute2, thank you!

18 comments:

  1. หวัดดีตอนค่ำค่ะ nikki+all
    ต้องชื่นชมพลังของสาวจีนจริงๆๆเลยค่ะงานนี้
    si hoo จาทนเก็บตัวม่ายเจอfans ด้ายนานแค่ไุหนนะ
    nut นึกไปถึงวันที่พร้อมออกมาวันแรก สาวๆๆคงต่อมน้ำตาแตกกันเชื่่อด้ายทุกคนแหงๆ
    คิดถึงเลย si hoo miss u miss u and miss u เจงๆๆเลย
    ขอบคุณnikki for ข่าวสาร and แถมความรู้เพิ่มเติมอีกค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เย้!! มีคนคุยด้วยแหละ

      Delete
    2. อันนี้เป็นแมวค่ะ อิ อิ

      Delete
    3. สงสาร Nut จังไม่น่าหลุดเข้ามาเล้ย Oops!

      Delete
    4. CSI : 555 ตัวด้วยแหละ

      Delete
  2. เอา 2 ข่าวมาลงต่อกันอย่างนี้ราวกับเป็นการประชันกันว่าใครจะพิสูจน์ความรักต่อ PSH ได้ดีกว่ากัน โดยมี SHR เป็นมเหสีเอก และ แฟนจาก JFC กับ CFC เป็นซ้ายและขวา พยายามแย่งตำแหน่ง สนมเอก อะไรปานนั้นนะ ก็ยังคิดว่าแล้วพวกเราแฟนคนไทยจะเปรียบเป็นอะไรดี ในเมื่อเรานั้นไม่มีอำนาจอะไรไปต่อรอง หรือสุ้รบกับสนมเอกทั้ง 2 เลย

    ก็คงต้องมัดใจ King Sihoo ด้วยเสน่ห์ทั้งหมดที่เรามี คือ วิวสวยๆ ทะเลอุ่นๆ ชายหาด สายลม อาหารอร่อยๆ และอัธยาศัยที่เป็นมิตรมัดใจให้หนุ่มคนนี้มาหาเราแทน พูดมาจนถึงนี้ได้ไงเนี่ย จากมเหสี กลายเป็นการท่องเที่ยวไปเลย เก่งจริงๆมั่วไปได้เรื่อยๆ สงสัยจะเป็นอาการของคนชอบพูดคนเดียวนะ ไม่มีใครคุยด้วย^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. lookmoo มาด่วน nikki เริ่มพูดคนเดียวเหมือน lookmoo แล้วจ้า
      ไม่รู้คนอื่นจาถึงบ้านกันรึยังนะคะ ฝนมันตกตอนเลิกงานอ่ะค่ะจ
      สาวไทยก้อมี mv น่ารักๆๆๆเอาใจบ่อยๆๆๆ ออดอ้อนไปเรื่อยๆๆเพื่อจาใจอ่อนกับสาวไทยบ้าง
      (แฮะๆ แต่ post ก่อนเพิ่งอยากเป็น japan เองอ่ะ ขอโทษค่ะ กลับมาเป็นสาวไทยแล้วค่ะ แฮะ ๆ)

      Delete
    2. เรามีร้อยยิ้มที่แสนหวานและอบอุ่น..ใช่แล้วค่ะlookmooเรามีmvที่มากมายจากสาวๆคนไทย ไปแอบเอาใจให้หวั่นไหว อยู่เงียบๆ...ด้วยความที่เป็นกุลสตรีไทยเราจะไม่แสดงอะไรที่โฉ่งฉ่างมากไปนัก มันดูไม่งาม ...5555เพ้ออยู่คนเดียวไรเนี่ย....สวัสดีตอนค่ำทุกคนค่ะ..^^

      Delete
    3. สวัสดีคะ Rak นิกกี้แอบทำ Card คนรัก PSH ให้ Nut เล่นๆใน Post JFC นะไปดูเร็ว^^

      Delete
    4. เห็นไม๊ล่ะค่ะNut ...Nikkiเธอสมกับเป็นนางฟ้าของพวกเราจริง....มีตัวการ์ตูนตัวหนึ่งชื่อว่า แม่นมพลัม เธอเป็นนางฟ้าของเหล่าพวกเอลฟ์ ที่จะคอยช่วยเหลือเด็กๆให้มีแต่ความสุข....^^

      Delete
    5. ช่ายค่ะ ใจดี๋ ใจดี สุด สุดเลยเนอะ
      กลับบ้านมามีความสุขทู๊กวัน เลย อ่ะ

      Delete
    6. Rak จ๊า ฟังชื่อแม่นมแล้วมันดูจะตัวกลมๆนะ หาที่หุ่นมัน Slender หน่อยมีไหมจ๊ะ^^ ( แล้วจริงๆเรียกนางฟ้ามันเขินๆนะคะ)

      Delete
    7. 5555...ก็เรียกแม่นมพลัมไงค่ะในการ์ตูนเธอน่ารักนะ

      Delete
    8. พลัมในภาษาอังกฤษมันเป็นแสลงหมายถึงคนอ้วนนะคะ แม่นมแกคงจ้ำม่ำสิท่า

      Delete
    9. เขินใช่ไหมค่ะ ง้านเอานางพันธุรัตน์ไปก่อนก้อแล้วกาน หายเขินแล้วค่อยมาเป็นนางฟ้าของพวกเาน๊า ฮิ้วววววววววววววววววววววว

      Delete
    10. พวกเราน๊า

      Delete
    11. คุณ CSI จ๊า วรรณคดีไทยเขายังแม่นอยู่นะ ไอ้ที่เลือกให้นะมันยิ่งหนักกว่าเดิมอีกนะ เอาอย่างที่เพลงเขาร้องไว้นานแล้วนะ นางฟ้าจำแลงแปลงกลายลงมา ... อะไรทำนองนั้นหนะ

      Delete
    12. 5555555 ขำขันยามดึก

      Delete