Scent

Scent

Wednesday, June 26, 2013

Photo of the day : 26/06/13

เพราะวันพุธจะเป็น Vote for Photo of the week ดังนั้นในวันนี้ภาพ Photo of the day เราก็จะเน้นไปที่ ภาพ Gif เพื่อให้ Post มีความหลากหลายมากขึ้นในแต่ละวัน และเพราะเราใช้ภาพจากรายการ Star life Theater เป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นเราก็จะมาเลียนแบบรายการด้วยการให้ PSH พาเราไปดูชีวิตในแต่ละวันของเขากันบ้าง

PSH : สวัสดี แฟนคนไทยทุกท่านครับ คิดถึงผมมากไหมครับ




วันนี้ผมพาคุณมาเที่ยวที่บ้านของผม และขอแนะนำลูกแมวน้อยตัวโปรดของผม .. Dami ครับ
Jami เหรอ : อย่าเอ็ดไปถ้าเธอได้ยินผมเรียก Dami ว่าเป็นแมวตัวโปรดจะเป็นเรื่องใหญ่ได้ครับ




และนี้คือผู้หญิงคนเดียวในดวงใจของผม ... แม่ของผมเอง




รองเท้ายังใส่ไม่เสร็จแต่ต้อง Kiss แม่ให้เสร็จก่อน



เอาหละมาไล่งับหิมะกันพวกเรา



คราวนี้ก็มาดูผมฝึกการป้องกันตัวเอง




 หมุนคว้างกลางอากาศ



ล้มให้ถูกวิธี 



ชับ ชับ ชับ




ศัตรูอยู่ข้างหน้าฟันให้แหลก




เหนื่อยแล้ว ขอพักหน่อย คุณก็กลับไปบ้านสิ 



พรุ่งนี้ค่อยไปกันต่อนะครับ




เอาหละวันใหม่แล้ว ตามผมมาเลย



ก็ต้องเริ่มด้วยการ Exercise ก่อน อึบๆ 



สาวๆเห็นกันทั่วหรือยัง



อีกนิดนะ ... ตั้งใจหน่อย ท่องไว้ ท่องไว้
6 packs เพื่อ CSI ... 6 packs เพื่อ CSI



แล้วก็ต้องมาฝึกการซ้อมเต้นโชว์ในงาน Fan meeting




เพราะฝึกอย่างหนัก ถึงออกมาได้เยี่ยมอย่างนี้ไงครับ



คราวนี้ผมก็จะพาไปเที่ยวบ้านของผมที่ Buyeo บ้าง



อย่าถามครับว่าอยากสับใคร  รู้แต่มันต้องอย่างงี้ง....เลย  



เดี๋ยวไปหาแฟนในปี 2009 ของผมก่่อน แหะๆ ต้องว่าเป็นปีๆไปครับ 
เพราะเปลี่ยนบ่อย ไม่ใช่ใจง่าย มันเป็นเรื่องของงานครับ




เอาหละวันนี้พอแล้วนะ ขอผมพักเหนื่อยกับกระต่ายน้อยของผมต่อ
Good night ครับ เอ่อ .. ก่อนออกจากบ้านกรุณาปิดไฟด้วยครับ ขอบคุณ



VDO : ส่วนหนึ่งจากรายการ Star's life Theater





Credit : parksihoobar.com, thanks!

10 comments:

  1. ถ้าหาก "ท่าสับ" จะน่ารักขนาดนี้...เขายอมให้สับ...ยอมเป็นหมูบะช่อเลยเอ้า ^^ น่ารักโน๊ะ...ไม่มีใครโน๊ะด้วย..ก็โน๊ะคนเดียวนี่แหล่ะ อิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. น่าจะชินกับการคุยเอง เออเองแล้วโน๊ะ

      Delete
    2. ^^ ก็อู๊ด ๆ เหงานี่ฮับ csi บ่าย ๆ มะค่อยมีคนแระ ต้องฝึกพูดคนเดียวก่อน ตอนนี้เริ่มชินแระค่ะ แห่ะ ๆๆ (ไม่รู้คนอื่นจะชินป่าว...เค้าจะหาว่าอู๊ดๆ บ้าไหมนะ...ไม่หรอกโน๊ะ)

      Delete
    3. ถ้าไม่พูดคนเดียวน่ะแระ ผิดปกติ อิ อิิ

      Delete
    4. 55555 เด๋วเป็นตัวปลอมโน๊ะ ^^ ตัวจิงต้องเพี้ยนนิดๆ บ๊องSSSSSSSSS….หน่อย ๆ อิอิ

      Delete
  2. สาวๆเห็นกันทั่วหรือยัง....
    ไม่เห็นอะไรเลยจ้า...... ต้องถะ....ถอ....ถอดก่อนค่า...

    ReplyDelete
    Replies
    1. หนับหนุน...หนับหนุน ^^ เอาแบบมะวาน ๆๆๆๆๆๆ ฮี่ๆๆๆๆๆๆ

      Delete
    2. ถอดให้หมด...ไปเลย (หมวกอ่ะ)^^

      Delete
    3. Aan เก่งจังเลย รู้ด้วยว่า csi หมายถึงอาไร

      Delete
    4. 555555555 ก็เรามันคนรู้ใจกัน (จริงจริ๊ง) นี่ csi^^

      Delete