Scent

Scent

Sunday, June 23, 2013

Photo of the day : 23/06/13

สวัสดีทุกๆคนกับเช้าวันอาทิตย์ที่วนมาถึงอีกครั้งหนึ่ง วันนี้เรามาสนุกกันอีกรูปแบบหนึ่งนะคือเกมส์ต่อภาพ ก็ไม่ขอให้ใครมาเล่นด้วยหรอกนะ นิกกี้จะเล่นเองสำหรับในอาทิตย์นี้ถ้าใครสนใจก็รอกันอาทิตย์หน้าถ้านิกกี้ไม่ต้องออกไปข้างนอก ก็จะได้อยู่เล่นด้วยได้ เกมส์นี้ก็ไม่มีอะไรนะ คือการสร้างเรื่องต่อจากภาพที่ลงไป ซึ่งในวันนี้จะเป็นการเล่าเรื่องของ Park Si Hoo จากรูปนับตั้งแต่เขาออกจาก Buyeo มาที่กรุงโซล แต่ก็อย่าไปจริงจังอะไรมากนักนะ ก็รู้ๆอยู่กับ Blog นี้^^

สวัสดีครับผมชื่อ Park Si Hoo มาจากหมู่บ้าน Buyeo 
ชอบทานแตงโม รักการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ



คนที่หมู่บ้านเขาบอกว่า ผมรูปหล่อ น่าจะมาเล่นหนังดู 
ผมเป็นคนเชื่อคนง่ายก็เลยมาตามที่เขาเชียร์กัน



ลองผิด ลองถูก อยู่กับชีวิตมาเกือบ 10 ปีกว่าที่ผมจะเริ่มคลำทางถูก 
แต่หน้าผมอ่อนครับ 10 ปีผ่านไปผมยังดูราวกับเด็กวัยรุ่นอยู่เลย 



ผมก็ถ่ายแบบมันดะไปหมดละครับ 
แบบไหนหรือ ?
ก็ทุกแบบละครับ ท่านั่ง ท่ายืน ท่านั่งเหยียดขาอย่างนี้ก็บ่อยๆ
อ้อ! คุณหมายถึงสไตล์ของเสื้อผ้าหรอกหรือ ? แหะๆ แล้วก็ไม่บอก



บางครั้งก็โชคดีได้ไปถ่ายถึงต่างประเทศเลยครับ



แต่เผอิญงบหมด แม้แต่ค่าโกนหนวดยังไม่มีจ่ายก็เลยอย่างที่เห็นหละครับ
ไอ้ที่ โทรมๆนะของจริงนะ ไม่ใช่เจตนาให้มันโทรมหรอก



เดินเรื่อยเปื่อยไปตามถนน ไม่มีใครมาขอลายเซ็นต์เลย
คิดไปว่าสักวันหนึ่งผมจะเป็นที่รู้จักใน Hong Kong ไหมนะ
แล้วจะเป็นอย่างไรนะ ถ้าผมจะมาเดินตามถนนใน Hong Kong อย่างนี้ในปี 2013 อีกสักครั้ง





ในที่สุดก็กลับมาบ้านอย่างปลอดภัย แต่ไม่ค่อยสบายครับ
 นี้ขนาดไม่สบายนะครับ ยังหล่อไม่หยุดเลย
เฮ้อ! อะไรนะผู้จัดการ : อ้อ... อย่ายอตัวเองหรือ, okay! 




ผมมาแสดงละคร เรื่อง How to meet a perfect neighbor 
ชื่อยาวดีแท้นะ ลองมาตั้งชื่อไทยดู " ทำยังไงถึงจะได้เจอเพื่อนบ้านที่ดีๆสักคน " 
ว้าว... ยิ่งยาวขึ้นไปอีก แต่ผู้กำกับเขาชอบหนวดของผมเขาก็เลยขอให้ผมเก็บมันไว้ตลอดเรื่อง
ตกลงว่ามีเงินค่าโกนหนวดแต่ก็ยังไม่ได้โกนอยู่ดี 555




มากระซิบเบาๆข้างล่างนี้เดี๋ยว ผจก. ได้ยิน : ก็คนมันหล่อนี้นะ




ต่อมาผมก็ได้มาแสดงละครแนวโบราณเรื่องแรกคือเรื่อง Iljimae
เป็นตำรวจครับ แต่มันมีรายละเอียดมากกว่านั้นเยอะ 
เอาเป็นว่าช่วงแรกๆไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ แต่ช่วงหลังๆผมได้แฟนเพิ่มมาอีกจมเลย



และเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องแรกที่ผมได้โชว์มัดกล้ามช่วงบนของผมอีก^^



ตอนนี้ผมได้มาแสดงเป็นพระเอกในเรื่อง Family Honor แล้วครับ
กำลังเป็นฉากที่ผมไป Honeymoon กับนางเอกของผม



พอถ่ายละครจบ งานถ่ายแบบ งานสัมภาษณ์ก็เพียบเลยครับ




คราวนี้เขาจับผมนอนท่าแปลกๆอีกแล้ว แต่ก็ยังหล่ออยู่ดี
อะไรนะ ผจก. อ้อ! ไม่ลืมหรอก คือมันเผลอตัวไปหน่อย




คราวนี้มาชุดใหม่มีขนนกด้วย และเขาก็บอกไม่ให้ผมยิ้ม
เครียดเข้าไว้ ห้ามส่งยิ้มหวานให้แฟนๆ เด็ดขาด




เครียดพอหรือยัง?




คราวนี้มาแบบอลังการณ์กันบ้าง ก็ไม่รู้หมดผ้าไปกี่ผืนกับชุดของผมนี้



อันนี้เนื้อผ้าค่อยบางไหน พอให้ได้หายใจหายคอบ้าง
แต่แฟนๆ เป็นอะไรกันครับ ท่าทางหายใจขัดๆ



คราวนี้มาแบบสุภาพ เรียบร้อย นุ่มนวล 



อันนี้ก็พอจะเปรี้ยวขึ้นมานิดๆ




ชุดนี้ขาวก็จริง แต่กลับ Sexy สุดๆเพราะผมปลดกระดุมลงมา
ใครไม่ทราบบอกว่าเวลาผมปลดกระดุมแล้วผมจะดู Sexy มากๆ



ชีวิตทางการแสดงของผมยังอีกยาวไกลครับ
ถ้าอย่างไรก็รัก และ สนับสนุน Sihoo ตลอดไปนะครับ จุ๊ป จุ๊ป



VDO : การติดตามสัมภาษณ์ PSH ตลอด 1 วันในช่วงถ่ายทำละคร Perfect neighbor



Credit : 芸瑗, thank you!

11 comments:

  1. 555555....5555555...5555555 มุขนี้ท่านได้แต่ใดมา...5555555 เจ๋งโน๊ะเพื่อนๆ (ใครว่าไม่เจ๋งต่อยให้กระเด็นเลย 5555...หมูอันธพาลโฮกๆ) ภาพงามทุกภาพเลยค่าาาา....อ้อ..มีรูปหนึ่ง...รูปสุดท้ายเนี่ย..ตัวที่มาจุ๊บๆ เขาน่ะ ร่าเริงเกิ๊น หน้าตาน่าเกลียดนะยะ....ถึงน่ารักก็บอกน่าเกลียด..แบร่ๆ :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. บอกแล้ว..ว่ายังไม่ออกจากร่าง...55555

      Delete
    2. มุขเด็ดก็มาจากแถวๆนี้หละคะ ทำกันตกเรี่ยราดไปหมดเราก็เอามาเก็บๆเรียบเรียงเสียใหม่ ตกลงว่าจะสนับสนุน เขาต่อไปในตอนที่ 2 นะ 5555

      เจ้าตัวสุดท้ายนี้แสบมากริมฝีัปากถึงขั้นแตะของเขาเลย อย่างนี้ถ้า Aan มาเห็นได้อุณหภูมิพุ่งกระฉูดอีกแน่ๆ ไอสครีมก็หมดแล้วเสียด้วย 5555

      Delete
    3. หนับหนุนทุกสิ่งอย่างค่ะ อิอิ ^^ ขอบคุณฮับ เพลิดเพลินจำเริญใจดีเสียจริงๆ
      นิกกี้ช่างสรรหามา ฮาแต่เช้า คงจะยิ้มได้ทั้งวันแน่ ๆ ฮับ
      วันนี้มีเรื่องต้องจัดการเล็กน้อย คงไม่ได้เข้ามากลิ้งอีกจนเย็นเลยค่ะนิกกี้
      แล้วจะมาติดตามโพสต์ต่อไปนะคะ

      เจอกันตอนเย็นค่าาาาาา บอก Good night ล่วงหน้าเลยน๊าาาาา ฝันดีนะคะนิกกี้
      ขอบคุณมากๆ ค่าที่ทำให้ยิ้มได้ทุ๊กวัน ^___^

      Delete
    4. ขอให้จัดการกับภารกิจต่างๆได้เป็นที่เรียบร้อยนะคะ แล้วเจอกันช่วงค่ำเข่นกันคะ วันนี้จะออกไปทาน Cheese cake แบบ ที่ PSH ทานเลยแหละ bye ทุกๆคนเข่นกันคะ

      Delete
    5. 5555555555 อิจฉามันจริงๆด้วยนะเนี่ย ซ้ายก็จุ๊บ ขวาก็จุ๊บ โอ๊ยยยยยยยย คิดถึงๆๆๆๆ จะมีวันนั้นมั๊ยเนี่ย อะไรจะต้องเก็บไปฝันเหรอเนี่ย อ๊ะๆๆ ในฝันก็ยังดี จ้องเยอะๆก่อนจะได้เก็บไปฝันจริงๆคืนนี้ ^^

      Delete
  2. นอกจากจะอิ่มใจกับภาพสวยๆแล้วยังฮาได้อีกกับมุขขำๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคะ ถนัดอยู่สไตล์เดียวคะ คือ ไร้สาระ เวลาเครียดๆก็คิดถึง Blog นี้นะคะ เผื่อจะลดความเครียดลงได้บ้าง^^ Keep smiling!

      Delete
  3. 555 ตลกนิกกี้มากรุยอ่ะ บรรยายได้ฮามั่กมาก ภาพสุดท้ายก็น่ารักมั่กมากรุย 555 แต่ VDO ดูม่ายได้อีกตามเคย

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ่านตอนแรกๆนึกว่า แค่ทำ Post นี้ ก็ถึงกับจะมา " ลุย " เขาเลยหรือ ไม่พอใจอะไรก็คุยกันได้ เฮ้อ! ภาษาวัยรุ่นนี้ตามไม่ทันจริงๆรุย ~~

      Delete
    2. นั่งคิดท้างคืนหละสิ
      fyp จ๊ะสะกดภาษาไทยให้ถูกหน่อยแม่คู๊ณณณณณณณณณณณณณ ทำเอางง

      Delete