Scent

Scent

Friday, June 21, 2013

MV : Our Dear ... Yong Shik

มาดูความน่ารักของ Yong Shik กันอีกรอบโดยใน MV เขาจะเน้นในช่วงแรกๆของ Yong SHik จากหนุ่มลูกเศรษฐีที่ไม่คิดจะทำอะไรไปวันๆ มาเป็น Goo Yong Shik ที่ได้แสดงความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง



credit : 芸瑗, thank you!

5 comments:

  1. สวัสดีทุกๆคนคะ วันนี้มาบอกคารางเวลาสักหน่อย ตอน 7 โมงเช้านิกกี้จะมี Photo of the day และ 7:30 AM จะมี Vote for Photo of the week มาลงในช่วงเช้านี้นะคะ และนิกกี้คงจะไม่มีโอกาสเข้ามาคุยกับพวกเรามากนักเพราะมีแขกจากต่างเมืองมาคะ คงต้องพาเขาออกไปทานอาหารไทยนอกบ้าน (ใครมาบ้านต้องขอให้นิกกี้พอไปทานอาหารไทยทุกทีคะ รู้กันเป็นธรรมเนียม ) ฉนั้นวันนี้อาจจะไม่ได้มาคุยกันนะคะ อย่างไรก็เจอกันคืนนี้เลย แต่ในช่วง 1 ชมนี้ยังว่างอยู่คะ เขาจะมาอีก 1 ชั่วโมงช้างหน้า ยังโม้กับพวกเราได้อยู่นะ แหะๆ ไม่ยอมพลาดเลยหละ แต่ถ้าไม่ได้คุยกับใครๆก็เจอกันยามค่ำนี้นะคะ พร้อมกับ Post พิเศษขื่อ " What's a surpirse ! " ถ้าเจอ Mint ก็บอกให้เธอแวะเข้ามาอ่านนะคะ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีค่ะนิกกี้ ขอบคุณนะคะสำหรับโพสต์ ออกไปข้างนอกดูแลตัวเองด้วยนะค๊า (ด้วยความเป็นห่วงค่า) ^^

      Delete
    2. เธอนั่งรถชูคอเป็นคุณนายนะคะ ไม่ได้ขับรถเองหร้อก เดินดีๆมองทางเดินด้วยนะคะ อย่าได้เดินตกหลุมตกร่องหล่ะ

      Delete
    3. มอร์นิ่งค่า csi ดีจังมะต้องขับรถเอง...แต่นั่งรถชูคอท่าจะเมื่อยคอแย่เลยโน๊ะ ต้องเหลือกตามองทางไหมนะ เอ่อ คิดภาพตามอยู่ค่ะ แห่ะ ๆ csi พูดทีไร ต้องนึกภาพตามทุกทีเลย ^^ ทั้งหลุมและร่อง ว๊าบเข้ามาในความคิดทันทีเลยอ่าค่ะ :)

      Delete
    4. นินทาหรือยังอยู่นะ แต่ใกล้ไปแล้วคะ บ๋าย

      Delete