Scent

Scent

Friday, June 28, 2013

MV : Gwiyomi ใน Chinese version

คราวนี้มาดู Version ของแฟนชาวจีนกันมั้ง โดยเขาจับเอาละครของ PSH จากอดีตถึงปัจจุบันมาเป็นภาพประกอบ ดูเหมือนเพลงนี้จะฮิตกันมากจริงๆเลย สงสัยมีเราไม่รู้จักอยู่คนเดียว ไม่เป็นไร ตอนนี้รู้จักแล้วและ ขอบคุณทุกๆคนที่สร้างสรร MV เพื่อ PSH กับเพลงที่น่ารักเช่นนี้ทุกคนคะ^^



credit : Tata, thank you!

2 comments:

  1. สวัสดีค่ะ นิกกี้และทุกคน ^^

    ได้เข้ามาดู MV ทุก ๆ เช้า ก่อนออกไปทำงาน มีความสุขจริงๆ การได้เห็นเขาผ่าน MV ทำให้หัวใจชุ่มชื่นดีจริง ๆ ค่ะ การได้เข้ามาทุกเช้าและเย็นแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต lookmoo ไปซะแล้ว วันไหน ถ้าไม่ได้เข้ามาเหมือนขาดอะไรไปเลย...อาาา..แต่ยังไม่มีวันแบบนั้นหรอกนะคะ ตั้งแต่รู้จักที่นี่มาขอบคุณมาก ๆ ค่ะนิกกี้ ที่ทำให้ทุกเช้าๆ มีสีสันเสมอ

    ขอบคุณคนทำ MV ^^ ทุกคน....ขอบคุณ Csi...ขอบคุณ Rak ที่ทำขยันทำ MV มาให้ชมที่นี่บ่อย ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนฮับ ...ขอให้มีความสุขกับการทำงานกันทุกคน ก่อนที่จะได้หยุดในวันพรุ่งนี้นะคะ Fighting ค่า

    ReplyDelete
  2. สวัสดีคะ Lookmoo และทุกๆคน : ขอให้มีความสุขกับการทำงานในวันสุดท้ายของสัปดาห์นะคะ และที่พูดมาทั้งหมด เล่นเอาไม่มีอะไรจะพูดแล้ว มีเกริ่นนำ เนื้อเรื่อง และลงท้ายเสร็จสรรพ เอาเป็นว่าขอให้มีความสุขกันโดยทั่วหน้านะคะ ใครเสร็จงานจะไปสังสรรกับเพื่อนๆต่อก็ขอให้มีแต่ความสุขและเสียงหัวเราะกันทุกคนนะ

    ReplyDelete