Scent

Scent

Sunday, June 16, 2013

Happy Fathers' day!





วันนี้คือ Fathers' Day ในอเมริกาและอีกหลายๆแห่งทั่วโลก แม้ Park Si Hoo จะยังไม่เป็นพ่อคน แต่เราเชื่อแน่ว่าเขาจะเป็นพ่อที่ดีของลูกชาย หรือ ลูกสาวตัวน้อยๆของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย







จิตใจที่ดีงาม ความอ่อนโยน สุภาพนุ่มนวล เมื่อเขาอยู่กับเด็กๆนั้น 
สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้เห็นเสมอ



เอ้อ! แต่บางครั้งก็ต้องอภัยคุณพ่อคนใหม่กันบ้าง



แต่ตอนนี้เป็นพ่อคนไม่ได้ ก็ขอเป็นพ่อแมวไปก่อนแล้วกัน



และก็คงต้องขออวยพรวัน Fathers' Day นี้ให้กับคุณพ่อ Park ด้วยเช่นกัน ขอบคุณที่เลี้ยงดู Sihoo ให้เป็นคนดี มีความมานะพยายาม เป็นตัวอย่างที่ดีของแฟนๆ และ คนรุ่นใหม่ทุกคน  เป็นแรงดลใจให้กับคนหลายต่อหลายคนให้กล้าทำในสิ่งใหม่ๆ และ เผชิญหน้ากับสิ่งเลวร้ายทั้งปวงด้วยจิตใจที่เข้มแข็งและหนักแน่น ขอบคุณจริงๆ




และเชื่อว่าพวกเราทุกคน ที่ยังโสดอยู่ Sihoo ก็อยากบอกว่า นอกจาก SHR กำลังเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่แล้ว Sihoo ก็กำลังเปิดรับว่าที่คุณแม่ของ Sihoo ตัวน้อยๆด้วยเช่นกัน และถ้าเป็นห่วงว่า ตัวเองจะมีคุณสมบัติที่ไม่เพรียบพร้อมสำหรับ Sihoo แล้วหละก็ Sihoo มีคำนี้มาบอกคุณๆนะ




เอาหละยื่นใบสมัครได้เลยที่ email : 555.5555 อย่าเชื่อ@gmail.com


และ Happy Fathers' day 
กับคุณพ่อของพวกเราทุกคนด้วยนะจ๊ะ

8 comments:

  1. อ่านมาตั้งแต่ข้างบน...กำลังซึ้ง กำลังอิน....เอ่อ...เอิ่ม ๆ ...เกือบจะไม่ฮาแล้วนะ.....เอ่อขอนิดเหอะค่ะ 55555555555555 ชอบ Email จริงๆ (คิดได้ยังงายค๊า คุณเจ้าของ Blog ช่างคิด 5555555)

    ReplyDelete
    Replies
    1. กำลังซึ้งเหมียนกัน ก่อนจบกะมีความหวังซะหน่อย
      กลายเป็นฮากระจาย55555555

      Delete
    2. 555 ตอนแรกว่าจะใส่แต่ 555.5555 แต่กลัวใครบ้าพอที่จะเชื่อเลยต้องใส่" อย่าเชื่อ " ลงไปด้วย พอเอามารวมกันเสียงฟังไปด้วยกันได้ดีนะ ว่าไหม ? 555

      Delete
    3. เข้ากันมว๊ากเลยค่ะ ปกติจะไม่ค่อยอ่านพวก Email อะไรเท่าไหร่ แหมก็หัวข้อเขาบอกให้ยื่นใบสมัคร เกือบจดแล้ว กรี๊ดดดดดดดดดด..... นอกจากจาทำเค้าปากการ่วง...ยังทำเค้าขำจนน้ำตาร่วงด้วยเลย 555555

      Delete
    4. จริงๆมันก็ผิดวัตถุประสงค์นะ ที่ควรจะทำออกมาให้มันดูจริงจังเสียหน่อย แต่เพราะมันไม่ใช่วันพ่อของเราคนไทย ฉนั้นอ่านไปมันก็คงไม่ Get เท่าไหร่ จึงคิดว่าทำอะไรให้ออกมาเบาๆดีกว่า แต่ไหงเป็นลูกฮาไปได้ก็ไม่ทราบ^^

      Delete
    5. เอิ๊กกก.....ไหงจบงี้ล่ะ หักมุมอ่ะนิกกี้ จะ ดราม่า ตอนจบ เป็นคอมเมดี้เลย...

      Delete
    6. ไปเปิดตลกคาเฟ่เลยดีกว่ากำลังอิน กำลังซึ้ง ฮานิกกี้แล้ว ยังต้องมาฮากระจาย lookmoo ฮ่าๆๆๆ

      Delete
    7. คาเฟ่ต้องเปิดที่นี่ที่เดียวเลยฮับ csi ที่อื่นมุขไม่ออก ออก Blog นี้ที่เดียวเลย อิอิ มีให้ฮาได้ทู๊กวัน 5555
      csi ต้องเข้ามาฮาวันละหน่อยนะฮับเพราะเวลาเหนื่อย ๆ จะได้เก็บไว้ขำคนเดียวไง ^^
      (เอิ่มแต่อย่าทำเหมือน lookmoo นะคะเดิน ๆ อยู่ก็หัวเราะเฉยเลย...5555...รู้สึกจาเพี้ยนขึ้นทุ๊กวัน อู๊ดๆ ไม่ค่อยจะไหวนะ ไม่ไหวแต่สุขจังเลยค่ะ csi)

      Delete