Scent

Scent

Saturday, June 8, 2013

COM : Let's celebrate ( มาฉลองกัน )

ใช่เลยมาฉลองกันนะ กับความสำเร็จของ หนัง Confession of Murder ไม่เฉพาะเราเพียงต้องการให้หนังประสพความสำเร็จเท่านั้น แต่ความสำเร็จครั้งนี้มันจะช่วยเพิ่มความหวังของเราว่า Park Si Hoo จะหวนกลับมาสู่วงการบันเทิงได้เร็วกว่าที่เราคาดหรือไม่ด้วย ดังนั้นมาช่วยกันภาวนา และลุ้นให้หนังประสพความสำเร็จมีรายได้สูงสุดในประเทศญี่ปุ่นกันไปเลย และนี้คืองานสร้างสรรจากหัวใจของคุณ เอ แทนใจพวกเราทุกคน ขอบคุณคะ



credit : eh egis, thank you!

10 comments:

  1. ส่งแรงใจไปเชียร์ด้วยอีกคน ให้รายได้ในญี่ปุ่นถล่มทลายไปเลย อยากเห็นเขากลับมาทำงานที่เขารักได้เร็ว ๆ ขึ้นค่ะ

    ReplyDelete
  2. พวกเราจะมาเอาผล Vote ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นนะที่เราเห็นมันขึ้นไปถึง 3 ล้านกว่าๆ อะไรนั้น ตอนนี้หายไปหมดแล้วดูเหมือนมีการนับกันใหม่นะ และเกิดอะไรขึ้นไม่ทราบ ดาราที่มาเป็นอันดับที่ 2 ตอนนี้เขาขึ้นมานำเป็นที่ 1 ด้วยคะแนน 211,178 และ PSH มาอยู่เป็นอันดับที่ 2 ที่ 95,314 คะแนน ถ้าให้เดานะ มีสิทธิมากที่ Web นี้ Block การ vote จากทางเมืองจีนทั้งหมด พอทางเมืองจีน Vote ไม่ได้ผลก็เลยกลัมาเป็นอย่างที่มันเคยเป็น ถ้าเหตุผลเพียงเพราะแฟนขาวจีนเข้ามา Vote ให้ PSH มากเกินไปจึงตัดสิทธิพวกเขาออกมันดูจะไม่ยุติธรรมกับพวกเรา ก็มันข่วยไม่ได้นี้ทีพวกเขามีพลเมืองมากกว่าประเทศอื่นๆรวมกัน คอยดูเถอะคงได้มีการออกมาประท้วงกันบ้างหรอกในวัน 2 วันนี้ และถ้าคิดให้ถูกดาราชายคนอื่นๆก็มีหนัง ละครไปฉายที่เมืองจีนเหมือนกัน ก็ถ้าคนจีนที่ดูหนังเกาหลีส่วนใหญ่เขาจะมารัก PSH มากกว่าดาราเกาหลีคนอื่นมันจะผิดตรงไหนด้วยหละ พูดแล้วโมโห ไม่ได้แคร์หรอกนะที่ PSH จะเป็นอันดับที่เท่าไหร่ แต่เห็นใจแฟนชาวจีนเท่านั้นกับเรื่องไม่เป็นเรื่องพวกนี้ คงคิดหาทางอยู่หลายอาทิตย์แล้วสินะ เจ้า % มันถึงคอยสลับไม่ถูกที่ถูกทางอยู่เสียเรื่อยแถมรูปก็คอยเปลี่ยนให้เขาอยู่บ่อยๆ ไม่มีอะไรไปโกรธเคืองดาราชายคนนี้หรอกนะ เราไม่มีอคติอะไรกับดาราชายคนนี้เลย แถมชอบเขามากกว่าพระเอกเสียอีกเมื่อเขาแสดงในละครเรื่องหนึ่งที่ทำตัวคล้ายๆ Iljimae หนะ เพราะเรื่องนี้มันเป็นความบ้าๆบอๆของ Web ที่ทำการ Vote เสียหละมากกว่า ประสาทจริงๆ คราวหลังก็ block ชาติอื่นๆด้วยเลยสิเหลือ่ไว่้แต่ของแฟนเกาหลีเท่านั้น ก็อีกหละกลัวคนคลิกน้อยไป จะได้เงินน้อย เรื่องของเรื่อง

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนเช้ามือเปิดดูยัง 3.6 ล้านอยู่เลยค่ะ....แปลกใจว่าทำไมคะแนนไม่ขยับขึ้นมาเท่าไหร่จากเมื่อคืน พอตะกี้เปิดเข้าไปดูเป็นอย่างที่นิกกี้บอกจริงๆ คะแนนเปลี่ยน เปิดเข้าหน้าเว็บได้บ้างไม่ได้บ้างอีกตะหาก ขยันแก้นู่น แก้นี่กันซะจริง ๆ เห้อ...งง+เซ็ง กลัวสาวจีนทำได้ 10 ล้านหรือไงเนี่ย

      Delete
    2. งง ด้วยจ้า งงยกกำลังล้านเลยอ่ะ มึนค้างปะเนี่ย
      งัวเงียกดมือถือกะว่าจาถึง5 ล้านมั๊ยนะ
      พอเห็นตัวเลขตืนทันทีิตาแจ้งเลยอ่ะ
      เกิดอารัยขึ้นอ่ะ
      เมื่อคืนตอนคะแนนรวมก้อสงสัยนะ
      คะแนนรวมต่างกันน้อยมาก ทั้งที่สัปดาห่ก่อนโน้นยังนำ 20 กว่าล้าน
      แต่สัปดาห์นี้เรานำอยู่ เกิน1.5 ล้านคะแนนรวมต่างแค่ล้านกว่าเอง

      Delete
    3. แอบคิดในใจเมื่อคืนนะ เหมือนlookmoo ว่าจะถึง10 ล้านมั๊ยนะ
      ถ้าเขาจะตัดประเทศจีนเขาควรจะทำตั้งแต่เริมต้นvote ช่ายมะ และประกาศออกมาเลยว่าvote นี้ห้ามประเทศใดบ้าง
      ม่ายช่ายให้ผลvote สัปดาห์นี ออกมาแล้วจึงแก้ไข แบบผิดจากหน้ามือเป็นหลังมือนะ
      ทำแบบนี้ชักจาเริ่มแค้นซะแล้วอ่ะ nut ม่ายชอบความม่ายยุติธรรมอ่ะ

      Delete
    4. ใช่ มีปิดกั้นด้วย แย่จริงๆ

      Delete
    5. เพิ่งกลับไปดูใหม่ คะแนนรวมฝ่ายนั้น นำไปแล้ว
      เขาแก้คะแนนสะสมด้วยนะ

      Delete
    6. มิน่าล่ะ กำลังจะถามพอดี เพราะตอนนี้เข้าเวปไปโหวตไม่ได้เลยจ้า

      Delete
  3. โอ้โห! MV เก๋กู๊ดมากค่ะ ได้อารมณ์เหมือนกำลังดูหนังตัวอย่างเลยค่ะ เจ๋งดีค่ะ

    ReplyDelete
  4. โหวตไม่ได้....หงุดหงิดหงุดหงิด

    ReplyDelete