Scent

Scent

Monday, May 13, 2013

VDO : เมื่อ Park Si Hoo ไปเยือน ประเทศจีน

ชอบ VDO แรกมากเป็นพิเศษ เพราะความอิจฉาที่แฟนกลุ่มนี้ได้ใกล้ชิดกับเขามากขนาดนี้ และ ชอบเพลงที่เขาใช้ประกอบด้วย มันเหมือนความรู้สึกเวลาที่ได้แต่มองดูเขาผ่านหน้า Computer หรือ TV ที่เรียกว่าดูได้สัมผัสไม่ได้ บอกเขาไปเถอะว่ารักเขาแค่ไหน เขาก็ไม่ได้ยินหรอก แต่ก็ยังอยากบอกกับเขาอยู่ดี^^

VDO # 1 : เมื่อ PSH ไปลงลายเซ็นต์ของเขาในแผ่นป้ายที่จะวช้ในการ Promote งาน Fan Meeting ของเขาที่นั้น ชอบเพลงที่เขาใช้ มันเข้ากับท่าทางนุ่มๆเย็นๆของเขา และยังรอยยิ้มของเขาในช่วงท้ายนั้นอย่าให้พูดเลย ..... เฮ้อ!




VDO # 2 : ที่ Airport ใช้เพลงเดียวกัน ก็แสดงว่าแฟนคนเดียวกัน จึงเอามาไว้ร่วมกันเสียไม่ต้องแยกกันซะงั้น





VDO # 3 : และนี้เป็นความโกลาหลเล็กๆที่เกิดขึ้นที่ Airport เมื่อเขากำลังเดินทางกลับหลังจากงาน Fan meeting เสร็จสิ้นลง



credit : SihooCHN, thank you!

5 comments:

  1. น่ารักมากเลย อันแรกอ่ะค่ะ เค้าตั้งใจเซ็นมาเลยค่ะ รู้สึกถึงความตั้งใจและประหม่าเล็กๆ และดูเขาเขินด้วยอ่ะตอนที่แฟนๆร้องซารังเฮ ซีฮูก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงแหละเนอะ มีผู้หญิล้อมรอบต้องมีเขิลเป็นธรรมดา ไม่รูคิดไปเองป่าวค่ะ แต่เค้าน่ารักจริงๆเลย ...แต่บอกตงนะ คนจีนเสียงดังมากอ่ะ สงสารเลย แทบดับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. หูแทบดับ พิมตกไปนิส

      Delete
    2. หวัดดีคะ Rak : นิกกี้ชอบที่เขายังคงดูสุขุมและยิ้มไปเรื่อยๆ จนถึงจุดปลอดภัย^^ เขาน่ารักและสุขุมอย่างนี้เสมอเวลาทีมีสถานการร์แบบนี้ นี้เป้นเหตุผลหนึ่งที่เขาชอบไปญี่ปู่น เพราะการดูแลรักษาความปลอดภัยให้เขามีระบบมากกกว่าเยอะ และไม่ได้มาขอให้เขาทำอะไรที่ไม่เข้าท่าเท่าไหร่ อย่างในทันทีที่เขามาถึงนะ มีการให้เขาต้องไปถ่ายรูปกับแฟนกว่า 300 คนที่ถูกคัดเลือกเข้ามา ( หรือจ่ายเพิ่มก็ไม่ทราบ ) โดยแบ่งเป็นกลุ่มทีละ 30 คนหรืออย่างไรนี้แหละ คิดดูสิคะว่า PSH จะเหนื่อยแค่ไหนแทนที่จะได้ไปพักที่โรงแรม อย่างนี้ PSH ถึงมี meeting ที่ญี่ปุ่นหลายครั้งแต่เมืองจีนครั้งเดียว เพราะคนจัดไม่มีมาตรฐานเลย มันโทษแฟนไม่ได้คะ คนจัดกะหาเงินอย่างเดียว แต่ไม่จอมควักเรื่องความปลอดภัยให้กับเขา

      Delete
    3. แย่มากๆเลย อ่ะคนญี่ปุ่นเค้าดูสุภาพมากกว่าจริงๆพี่ จีนเสียงดังโวยวาย แถมใช้งานซ่ะคุ้มเลย..

      Delete
  2. น่ารักจังเลยเนาะ Sihoo นะ คริๆๆ

    ส่วนแฟนคนจีน...น่ากลัวอ่ะ 555555 แต่น่ารักสุดก็แฟนๆชาวไทยแหล่ะ..ขอบอก^^

    ReplyDelete