Scent

Scent

Friday, May 31, 2013

SHR : Vote หรือ ไม่ Vote ?

ก่อนอื่นขอนำสาสน์จากทาง Fan club ของเมืองไทยมาลงเสียก่อนนะคะ


ประกาศจาก PSHOTFC
ถึง แฟนๆ ชาวไทย และ ต่างประเทศ ที่รัก

จากประกาศของทาง Sihoorang ที่ผ่านมา ที่ขอความร่วมมือในการลด หรือชะลอการโหวตให้ Park Sihoo ลง ในนามของ Park Sihoo Thailand Official Fanclub  ขอสนับสนุนในแนวคิดนี้  แม้ว่าจะมีการลบประกาศนี้ออกจากเวป Sihoorang แล้วก็ตาม ทางเรามีความคิดเห็นว่า เราควรให้ Sihoo ได้หยุดพักเต็มที่ตามที่เขาต้องการ เพื่อรักษาความบอบช้ำทางจิตใจ จากเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกับเขา 3 เดือนที่ผ่านมา พวกเราแฟนคลับชาวไทย ขอสนับสนุนความต้องการของเขาในครั้งนี้ ดังที่เขาได้เคยประกาศไว้แล้วว่า เขาจะงดกิจกรรมทุกอย่าง ในปีนี้จนถึงปีหน้า  ดังนั้น เพื่อสนับสนุน Park Sihoo เราควรเดินไปเคียงข้างเขา และให้ความร่วมมือกับทาง Sihoorang ดุจคนในครอบครัวเดียวกัน
ดังนั้นขอให้พวกเรา ได้โปรดรอคอยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Park Sihoo อีกครั้ง ด้วยความอดทน สามัคคี และช่วยกันส่งความรัก ความปรารถนาดีของชาวไทย ไปให้เขาในรูปแบบต่างๆ เช่นการเขียนข้อความให้กำลังใจ หรือทำ MV ให้กำลังใจ หรือทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้เขา

30 พฤษภาคม 2013

Park Sihoo Official Thailand Fanclub

credit : parksihoothailand.blogspot.com, thank you!

-------------------------------------------------------

จาก นิกกี้ บ้าง : 




เอาหละคะ  เรื่องนี้มันชวนให้พวกเราสับสนกันมาตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมานะ นับตั้งแต่ที่ SHR ออกสาสน์มาเมื่อต้นสัปดาห์นี้เพื่อขอให้แฟนๆหยุดหรือชะลอบทบาทของพวกเราลงในการ Vote ในทุกที่ ตามเหตุผลที่เราก็ได้ลงและแปลให้อ่านกันไปแล้ว และช่วงนั้นคงเป็นความสับสนของแฟนๆแต่ละคนมากที่สุดว่าเราควรจะคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ดี เพราะเราก็ไม่ทราบว่าเป็นการแนะนำเพียงเพราะการห่วงสุขภาพแฟนๆของ SHR เอง  หรือเป็นความต้องการที่จะลดบทบาทของ PSH จากข่าวสารต่างๆสักระยะหนึ่ง และที่พวกเราสับสนที่สุดก็คงจะเป็นว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ Park Si Hoo  เราในฐานะแฟนๆของเขาล้วนแต่ปรารถนาดีต่อเขาอย่างสูงสุดทั้งสิ้นไม่มีใครน้อยกว่าใคร ไม่ว่านิกกี้หรือพวกเราที่มาอ่าน Blog นี้โดยไม่เคยลง Comment ใดๆ ( แต่อาจ Vote ให้เขา ) นั้นจึงเป็นเหตุผลที่นิกกี้พยายามมองทุกอย่างแบบสายกลางเพราะเราไม่ทราบว่าอะไรคือสิ่งที่ดีท่ีสุดสำหรับ PSH กันแน่ หรือ อะไรกันแน่ที่เป็นความปรารถนาสูงสุดของ PSH

และจนกระทั่ง เราได้่อ่านจดหมายเมื่อคืนที่ผ่านมา แม้จะเป็นเพียงจดหมายสั้นๆ ที่เขาได้ขอให้ SHR นำมาอ่านในงานพบปะสังสรรเมื่อไม่นานมานี้ โดยเขาได้เน้นว่า เขามีความตั้งใจที่จะส่งสารนี้ถึงแฟนๆทุกคน โดยข้อความและสาระที่สำคัญที่สุดคงจะไม่มีอะไรเกิน :

" การที่เขาได้รับเสนอบทละคร/บทหนังจากบริษัททั้งในและนอกประเทศมากมาย และ เขาก็กำลังทำการศึกษากับมันอยู่ "

ข้อความสั้นๆ แต่บอกแฟนๆในหลายๆจุดคือ 1. เขาสบายดี 2. เขามีอะไรที่ต้องทำต้องคิด ไม่ใช่หมกมุ่นหรืออยู่แต่ความทุกข์ดังที่เราเป็นห่วงกัน 3. เขาไม่ไปไหน เขาไม่ทิ้งพวกเราแน่ๆ 4. เขาเพียงรอเวลาที่จะกลับมาในโอกาส และ กับงานที่เหมาะสมกับเขาเท่านั้น  5. ไม่มีอะไรต้องกังวลกับเขา



ยอมรับว่าเมื่อครั้งแรกที่ได้พยายามอ่านข้อความที่แปลกันมาโดยเฉพาะ " Love call  จากญี่ปู่น และ จีน " นั้นเล่นเอาสับสนเพราะไม่ทราบว่าจะตีความหมายอย่างไร ? บ้างก็ว่าเพียงเป็นการแสดงความรัก บ้างก็ว่าเป็นการเชิญให้ไปปรากฏตัวหรือเปล่า ?  และอื่นๆอีกมากมาย แต่ไม่มีใครจะกล้าเดาว่ามันหมายถึงการเสนองานมาให้เขาพิจารณาต่างหาก แม้ความจริงนิกกี้ได้ทราบมาจาก Wilma ก่อนแล้วแต่เธอไม่ได้นำเอาจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษรมาแสดง นิกกี้ก็ยังไปคิดว่า Wilma ก็แปลไปอีกทางหนึ่งเหมือนกัน (เธอจะเลิกคบกับนิกกี้อยู่แล้วนี้ ^^ ) แต่แล้วในที่สุด จดหมายที่พวกเราได้อ่านกันเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นแหละคือ ข้อความยืนยันกับทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นในตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา

ถ้าเรานำเอาจดหมายของ PSH ที่ได้มาอ่านกันในงานเลี้ยง  และสาสน์ขอให้แฟนๆลดบทบาทการ Vote มาต่อเข้าด้วยกันเหมือนกับเกมส์ต่อภาพแล้วหละก็ สิ่งที่นิกกี้เห็นก็คือ Park Si Hoo นั้นเป็นนักธุรกิและนักประชาสัมพันธ์ที่อัจฉริยะจริงๆ ข้อผิดพลาดอย่างเดียว ที่ไม่ได้เกิดจากเขาหรือใคร แต่มันเป็นเรื่องของการแปลข้อความของเขาเท่านั้นที่สร้างความสับสนทั้งหมด  " Love call " ถ้าแปลเป็นภาษาเกาหลี คงจะเป็นอีกความหมายหนึ่งที่หมายถึงการเสนองานก็ได้ ( ไม่ทราบนะ เดาเอา ) หรือหมายถึงว่า " เพราะรักเขา จึงอยากช่วย " แต่เขาละไว้เพียงแค่ Love เฉยๆจึงทำให้การสื่อสารกับแฟนๆทั่วโลกมีความไม่เข้าใจดีพอ  และดังที่ได้กล่าวทิ้งไว้ว่าทำไมถึงคิดว่า Park Si Hoo นั้นเป็นนักประชาสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมหรือ ?อันดับแรก เราต้องมาถามตัวเราเองกันก่อนว่าทำให้เราถึงตั้งอกตั้งใจ Vote ให้เขากัน

1. เพราะเราอยากแสดงความรักที่มีต่อเขา

2. เราเชื่อว่าถ้าเขามีชื่อติดอยู่เป็นอันดับที่ 1 คนในวงการจะไม่มีทางลืมเขา และเห็นในศักยภาพของเขา

3. กระตุ้นให้เขาเห็นว่าเขายังเป็นที่ต้องการ จะได้ไม่คิดเลิกล้มอาชีพการแสดงไป

และคิดว่านี้คือ 3 ประเด็นหลักที่ทำให้พวกเราช่วยกัน Vote อย่างเอาเป็นเอาตาย และ Park Si Hoo ก็ทราบดีมาโดยตลอด เขาตามติดสถานการณ์ทั้งด้วยตัวเองหรือทีมงานของเขาที่รายงานเข้ามาเป็นระยะๆ เขาทราบดีถึงความรักของพวกเรา

ดังนั้นจดหมายของเขาจึงหวังที่จะช่วยลดความห่วงใยของเราให้ลดน้อยลงไปบ้าง

1. แสดงความรักต่อเขา : ในจดหมายที่เขาขอบคุณพวกเรานั้นบอกอยู่แล้วว่าเขาซาบซึ้งแค่ไหน

2. ช่วยให้เขาไม่ถูกลืมจากคนในวงการ : เขาได้ให้เรารับทราบแล้วว่าเขานั้นได้รับบทละคร หรืองานมาเสนอกับเขาอย่างมากมาย ... ไม่ต้องเป็นห่วง Sihoo ไม่ถูกลืมแน่นอน

3. กลัวเขาจะเลิกลา :  สาสน์นี้ส่งมาถึง SHR โดยผู้จัดการของ Hoo Factory นั้นเป็นการบอกแฟนๆว่า เขากำลังจะกลับมาแล้ว และบริษัทของเขาก็ได้เริ่มดำเนินการขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งแล้ว และเขายังกล่าวอีกว่า เขากำลังพิจารณางานอยู่ เมื่อเขาตัดสินใจได้แล้วเขาจะได้มาแจ้งกับ SHR เป็นแห่งแรก ... ไม่ต้องห่วง Sihoo ไม่ไปไหน



และใน วันสองวันต่อมา ก็ตามมาด้วยสาสน์จาก SHR ในเรื่องการของการลดบทบาทในการ Vote ถ้าเราคิดกันให้ดี มันมีความต่อเนื่องกันอยู่นะกับจดหมายฉบับแรกของเขา ที่ต่างกันคือจดหมายฉบับนี้ออกมาในนามของ SHR ไม่ใช่เขา แต่ถ้าเรามาดูจากความสัมพันธ์ที่พิเศษสุดระหว่าง PSH กับ SHR แล้ว เราไม่มีทางแยกพวกเขาออกจากกันได้เลย เพราะไม่เฉพาะ PSH จะเป็นผู้ก่อตั้ง SHR เท่านั้น แต่เขายังคงมีส่วนร่วมกับ SHR มาโดยตลอดไม่ทางตรงก็ทางอ้อม เรียกว่า ถ้า PSH คิดอะไรอยู่ ทาง SHR ก็จะรับรู้ด้วยในทันที และนิกกี้ก็เชื่อเสมอว่า สาสน์ฉบับนี้ออกมาจาก ความคิดของทีมงาน หรือ ตัวของ PSH เองไม่มากก็น้อย และทั้งหมดนั้นไม่มีอะไรมากไปกว่าความห่วงใยที่เขามีต่อแฟนๆของเขา

แต่บางครั้ง PSH ก็ไม่จำเป็นต้องมาออกหน้าอยู่ตลอดเวลา และนั้นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมี SHR มาไว้แต่แรกเริ่ม คือการเป็นกระบอกเสียงให้กับเขานั้นเอง และกระบอกเสียงนี้ก็พยายามที่จะสะท้อนความรู้สึกของ PSH ว่าเขารู้สึกดีขึ้นมากแล้ว และเขาก็กำลังจะกลับมา กับงานใหม่ที่คนเสนอเข้ามามากมายให้กับเขา เขาไม่ถูกลืมแล้วแฟนๆทุกคน ฉนั้นความห่วงใยของเขาได้กลับมาหาแฟนๆของเขาแทน เพราะเขาอยากจะบอกเราว่าไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว  และเราไม่ต้องใช้การ Vote มาช่วยเขาอีกต่อไปแล้ว กรุณาหยุดพัก และทำต้วเป็นปรกติดังเช่นที่พวกเราเคยเป็นมา ( พวกเราก็ไม่ได้ Vote กันอย่างนี้มาก่อนใช่ไหมหละ นิกกี้คนหนึ่งหละ ) ตอนนี้เราไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว ขอเพียงอดทนรอคอยเขาอย่างเดียวพอว่าเมื่อไหร่ที่เขาพร้อมจะกลับมา และเราทราบดีว่ามันจะไม่นานจนเกินไปแน่นอน




ดังนั้น ก็มาถึงข้อสรุป ณ จุดนีี้ หลังจากเที่ยงคืนของคืนนี้ซึ่งจะถือว่าเป็นการสิ้นสุดของการ Vote แต่ละอาทิตย์ นิกกี้จึงตัดสินใจว่าตัวเองจะหยุดการ Vote ทั้งหมด ทั้งสิ้น เพราะนิกกี้ก็มองไม่เห็นเหตุผลอีกแล้วที่เราจะต้องทุ่มเทเวลาและพละกำลังกับการ Vote หรือคอยตามติดสถานการณ์ทุก 3 -4 ชั่วโมง ดังที่ทำมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เพราะนิกกี้เชื่อ 100% แล้วว่าเขารู้่ว่าเรารักเขา เขาไม่ถูกลืมแน่นอน และ เขากำลังจะกลับมา ฉนั้นนิกกี้ก็จะกลับมาทำตัวเป็นปรกติอย่างที่เคยทำมา คือ " นอนหลับทับสิทธิ " คะ ยอมรับว่าปรกติไม่ค่อยได้เข้าไป vote กับเขาหรอก เพราะไม่อยากให้ใครร่ำรวย พวกเราทราบกันไหมว่า ทุกครั้งที่เรา " กดคลิก " เพื่อจะ Vote ให้ PSH นั้นคนทำ Web ได้เงินจากค่าโฆษณาด้วยนะ ไม่มากหรอกต่อครั้งที่ Vote แต่ ดูคะแนนของ PSH ในแต่ละอาทิตย์สิ เกินล้านมาตลอด ฉนั้นก็ถึงเวลาแล้วที่คนพวกนี้จะหยุดหากินกับความรักของเราเสียที แต่สำหรับคนที่มีความสุข และสนุกกับการ Vote นะคะ นิกกี้จะมี Post ใหม่ขึ้นมาที่จะลง Link ที่จะเข้าไป vote ทิ้งไว้ให้แต่จะไม่มีการมารายงานความคืบหน้าใดๆอีกแล้ว ถ้าใครอยากทราบผลก็ขอให้ไปคลิกกันเอาเองนะคะ

นิกกี้ขอย้ำตรงนี้แล้วกันว่า ถ้าเราจะ Vote เพื่อช่วย PSH หละก็ไม่มีความจำเป็นอีกแล้วคะ เขากลับมาแล้ว แต่ขณะนี้เขาเพียงกำลังเป็นเสือที่จำศีลอยู่เท่านั้น ไม่มีอะไรที่เราต้องห่วงเขาอีกแล้ว  ฉนั้นพวกเราทุกคนถ้าพวกคุณคิดว่าจะหยุดก็ไม่มีอะไรที่ต้องไปรู้สึกเหมือนทำผิดกับเขา ขอให้สบายใจได้ ส่วนใครที่ยังคิดที่จะ Vote ต่อไปก็ตามสะดวกเลยคะ เพราะคุณสนุกกับมันใช่ไหมหละ ^^

ฉนั้นจุดยืนของนิกกี้ : ในฐานะ ผู้ทำ Blog นี้จึงขอยืนคู่ไปกับ Fan Club ของเรา ในการลดบทบาทของตัวเอง และของ Blog ลงมาให้อยู่ในสภาวะปรกติดังเช่นที่เราเคยเป็นมานะคะ แสดงความรักต่อ Park Si Hoo หรือ เราแสดงกันทุกวันอยู่แล้วในหลายรูปแบบด้วยกัน อย่ากังวลว่าเราจะหาทางบอกรักเขาไม่ได้ รอเวลาที่ทุกอย่างสุกงอมคะ ถ้าเขาไม่ยอมมาหาเราที่เมืองไทยหละก็ เราจะไปบุกประเทศเกาหลีกันเลยดีไหม ? ฉนั้นเก็บเงินไว้คะ สำหรับคนที่ไปต่างประทศมาก่อนแล้วคงทราบดีว่ามีเท่าไหร่ก็ใช้หมดกระเป๋าแหละ ถ้าจะใช้หละก็ ดังนั้น เก็บเงินกันแต่เนิ่นๆคะ  เพื่อไปล่าฝันของเราด้วยกันนะ^^

ขอบคุณคะ 
nikki

41 comments:

  1. รับทราบค่ะ นิกกี้ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฮาโหลตะเอง ม่ายเจอกันนานแล้วเนาะ ^^

      Delete
    2. รอแฝด 3 อยู่สินะนี้ คิดถึงวันเก่าๆนะ ที่ PSH Lovers มักอยู่กับพวกเราเสมอๆ สงสารบางครั้งเข้ามาช่วงดึกทุกคนนอนกันหมดแล้ว ก็มักจะทิ้งผล Vote ไว้ให้นิกกี้เสมอแล้วจะทำไงหละนี้ไม่มีผล Vote ให้ Update แล้ว.....

      Delete
    3. ช่ายค่ะ Nikki นึกถึงเมื่อก่อนที่อยู่ PL กะ Aan (Kay ร่วงไปก่อนแระ) ตอนดึกๆรอคอยการมาของเค้า แล้วเค้าก้อมาเดทกะพวกเราเสมอเลย คิดถึงจังเลยค่ะ
      ปล. PL ช่วงนี้ยุ่งมากๆเลยค่ะ วันก่อนได้คุยกันแป๊บนึง เห็นบ่นว่างานเยอะมากมาย แต่ก้อจะแวะมาที่นี่เกือบทุกวันเลยค่ะ (Kay จ้ะ PL ฝากความคิดถึงมาหาตะเองด้วยนะ ^^)

      Delete
    4. มาแว้ว แฝดสามน้ำตาจะไหล คิดถึงทุกคนเลย แต่ก็อย่างที่มิ้นท์บอกล่ะค่ะยุ่งมั่กๆ จนจะจำทางกลับบ้านไม่ได้แล้วเนี่ย

      เอางัยเอากันอยู่แล้วคร้าบ เพราะมันไม่ได้ทำให้เราหรือเค้ารักกันน้อยลง แต่ถ้าเผลอตัวกดโหวตก็อย่าว่ากันนะ เริ่มรู้สึกเหมือนเสพติด เช้ามาต้องโหวต หลังเที่ยงคืนกดโหวต 555

      Delete
    5. PL : ต่้องมาต้อนรับเสียหน่อยคะ ด้วยความคิดถึง

      คิดเสียว่าเป้นการหยุดพักผ่อนะคะ รอให้เขากลับมาทำงานก่อนเถอะคงจะเต็มที่กันอีกรอบหละ แล้วนี้ถึงบ้านแล้วหรือคะ? พักผ่อนเยอะๆนะ ด้วยความเป็นห่วงคะ

      Delete
    6. ตอนนั้นแว่บเข้ามาเม้นท์ค่ะ เลยไม่เจอกัน นี่ก็เพิ่งถึงบ้านได้ไม่นาน เลยแวะมาตามดูโพสต์ซะหน่อยก่อนร่วงเพราะหมดแรง

      Delete
  2. รับทราบค่ะนิกกี้ ขอบคุณนะคะสำหรับโพสนี้ สงสัยนิกกี้จะเมื่อยมือแย่เลย อิอิ
    ตอนนี้ก้อเก็บเงินกันนะคะทุกคนแล้วเราจะบุกไปหาที่รักของพวกเราที่เกาหลีกัน เย้ๆๆ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไปด้วยๆ ไปกันหลายๆ คนเลย บุกไปบ้านเค้าที่ Buyeo กะ Cheongdamdong กันเล้ย 555

      Delete
    2. ใช่เลยคะ Buyeo ต้องไปแน่ คุณปู่คุณย่าแกใจดีอยู่แล้วขนาดนักข่าวใจร้ายไปรบกวนแกๆยังออกมาต้อนรับเลย^^

      Mint : ใช่เลยคะนั่งพิมพ์หมดไปหลายชั่วโมง เดี๋ยวต้องขอให้ Sihoo มานวดมือในฝันหน่ยอ^^

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. ขอปายด้วย 2 คนนะคะ

      Delete
    5. แมวหรือคนคะ Nut ?

      Delete
    6. แมวจาขึ้นเครื่องลำบากนะ
      ขอเป็น nut กะ lookmoo แทนก้อแล้วกัน^^

      Delete
    7. ช่วงนี้เรามาวางแผน ทัวร์กันดีมะจาด้ายเก็บตังถูก อิ อิ

      Delete
    8. นิกกี้กำลังเหล่ผุ้ชาย American อยุ่คนนะคะเขาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่ที่เมือง Buyeo กำลังคิดว่าถ้าเรามีแผนการณ์ไปจริงๆ นิกกี้อาจจะติดต่อเขาให้เป็นธุระหรือเป้นไกด์ให้เราได้เพราะเขาพูดภาษาเกาหลีได้ด้วย และอยู่ในพื้นที่นานพอสมควรแล้ว ส่วนใน Seoul นะไม่ยากอยู่แล้ว หรือถ้างั้นก็ต้องเหมาคณะทัวร์แต่เราบอกเขาว่าเราต้องการไปจุดไหนบ้างให้เขาจัดไปตามที่เราต้องการ
      และที่สำคัญอย่างไรเราก็คงต้องดูว่า PSH จะทำอะไร ไปทั้งทีก็อยากเจอเขาสักครั้งใช่ไหมคะ ?

      Delete
    9. เย้ ๆๆๆ แล้ว lookmoo จาขึ้นเครื่องกะเค้าได้เร้ออออ ขนาดเข้าประตูบ้านยงชิกยังบ่อได้เรยย ติดหัว....ประตูเครื่องบินนี่จะใหญ่กว่ามั้ย nut jung

      Delete
    10. ขึ้นด้ายนะถ้ามีตังซื้อตั๋วนะ555555
      กว่าจาปาย ก้อค่่อยๆๆเจาะหัวเอาลมออกก่อนนะหัวจาด้ายเล็กๆๆ
      ยงชิกจาด้ายเปิดประตูรับด้ายอ่ะ อิ อิ

      Delete
    11. แว๊กกกกก นั่นน่ะ จะฆ่าเค้าเร้อ nut jung มันจะไม่ได้ออกแค่ลมนะ ตัวรู้อ๊ะป่าว งือ ตัวน่ากลัวจังเลยย แงๆๆๆๆ แม่จ๋า

      Delete
    12. 555 ครายจาทำร้าย piggy ด้ายจ้ะขาดตัวป่วนก้อเหงาแย่ซิจ้า

      Delete
    13. อิอิ งั้นตัวหาทางอื่นให้เค้านะ เจาะหัวเค้าเจ็บ แต๊งจ้า ^^

      Delete
    14. อยากไปทัวร์แล้วเจอเขาเหมือนตอนแฟนจีนไปน่ะ
      เดี๋ยวจาเอากล้วยหอมไปเยอะๆๆเลย
      ของเมืองไทยอร่อยที่สุดในโลกเลย
      เฮ้อฝันอีกแระ
      ต่อไปเขาคงไม่ค่อยมีเวลาว่างแล้วละ
      เพราะเขาจาดังมากๆๆๆๆไปใน 3 โลกเลยงัย
      ถ้าไปแล้วnikkiจาไปด้วยกันมะ

      Delete
    15. lookmoo เกงานอีกแล้ว5555

      Delete
    16. แห่ะ ๆ อย่าเสียงดังเซ่ แมว จุ๊ๆๆๆๆ ไปทำงานแระ...อิอิ ย่อง ย่อง ย่อง......

      Delete
  3. o.k ตามนั้นค่ะ

    ReplyDelete
  4. ถ้านิกกี้เมื่อยมือเพราะพิมพ์ล่ะก้อนะ คงเป็นมานานแล้วล่ะ เพราะพิมพ์ทุกวัน
    แต่จะหาคนนวดทุกวันไม่ได้หรอก โดยเฉพาะถ้าคนนวดคือ PSH
    เพราะช่วงนี้คิวจองตัว เพียบบบบบบบบ ขอบอก 5555

    ปล.อันที่จิง เราก็ไม่ได้โหวตตั้งแต่ประกาศออกจากsihoorang แล้วล่ะ
    เพราะเรารู้ว่าเค้าต้องได้พบและได้คุยกะทางsihoorang ก่อนงานมีตติ้งและฝากข้อความมานั่นแหละค่ะ เลยเชื่อว่าอาจเป็นความต้องการลึกๆของซีฮูเหมือนกัน ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. แม้แต่ในฝันยังยาวเลยหรือ ไม่ได้ๆต้องเปลี่ยนแผนใหม่

      Delete
    2. อีกม่ายนานหรอกค่ะ เด๋วเค้าก้อไปหานิกกี้แล้ว รอหน่อยนะคะ อิอิ

      Delete
    3. จริงหรือจ๊ะ Mint สุดที่รัก แหมวันนี้พูดถูกใจเป็นพิเศษ ถ้างั้นคืนนี้ จะบอกให้ Yoo ไปนอนคุยเป็นเพื่อนนะ

      Delete
  5. รับทราบจ้า
    ที่ผ่านมา vote เพราะเป็นห่วงเขามีความรู้สึกว่า ยิ่ง vote เยอะเขาจะได้รับรู้ว่ามีคนทีรักและต้องการเขามากขนาดไหน...อย่าทิ้งกันไปล่ะ
    ณ วันนี้เขาสบายดีแล้ว ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเขาอีกแล้ว ก้อไม่จำเป็นแล้วจ้ะ ..แต่ถ้าเขาต้องการเมื่อไรเราพร้อมเสมอจ้า
    อาทิตย์นี้ที่ vote ต่อเพราะอยากทิ้งทวนให้ครั้งนี้มากที่สุดค่ะ ถึงจะไม่เป็นผู้นำnut ก้ออยากให้ได้มากที่สุดน่ะค่ะ
    ณ วันนี้ nut สมหวังแล้วค่ะ ต่อไปนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลและกดดันแล้วเมื่อsi hooของเราสบายดีและพร้อมจะกลับมาแล้ว
    happy happy จ้า

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใข่เลยคะ nut และทุกๆคน นิกกี้ถึงได้ไม่เอะอะอะไรก่อนหน้านั้นเพราะอยากให้พวกเราช่วยกันทิ้งทวนเป็นครั้งสุดท้ายให้เป็นสถิติที่ไม่มีใครจะมาลบได้กันไปเลย ประกาศศักดาของ PSH ของเราว่าที่เขาเลิกไปเพราะเขาเป็น Champion ที่รู้จักพอ และหลีกทางให้คนข้างหลังได้มีโอกาสล้มรสของชัยขนะเสียบ้าง... แหะๆ นิกกี้ว่า PSH ก็คงไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่านิกกี้คิดหรอกนะ เรามันเว่อร์ไปตลอดหละ^^

      Delete
    2. ดีนะคะที่รู้ตัว good night ...ตรงนี้ซะเลย ฝันดีไม่ต้องมี csi ก็ด้าย

      Delete
    3. อะไรมาถึงก็ไล่เราไปนอนเสียแล้ว ก็วันนี้ตายังสว่างอยู่นี่ ทานข้าวกลางวันสิท่า ทานอะไรคะวันนี้? ทานเย็นตาโฟเผื่อนิกกี้หรือเปล่า ? พูดเรื่องกินมากๆ lookmoo จะได้ออกมา อิ อิ

      Delete
    4. ฟุตฟิตๆ เย็นตาโฟ ^^ ต้องต้มยำด้วย ไม่เอาเผ็ด เอาแห้งๆ ไม่เอาน้ำ 5555

      Good night ค่าาาา นิกกี้ ^^

      เด๋วจาไปวิ่งอ่านตามโพสต์นะคะ วันนี้เยอะจริงๆ เหนื่อยเลยใช่้ไหม ตื่นมาสู้ ๆ ใหม่นะค๊าาา ขอบคุณค่า ^^

      Delete
    5. ตายแล้ว ตามกลิ่นเย็นตาโฟมาจริงๆด้วย 555

      สวัสดีคะ Lookmoo และ กล่าวลาไปพร้อมๆกันเลย เจอกันคืนนี้คะทุกคน

      Delete
    6. เจอกันค่าา....แต่วันนี้ไม่ีได้ทานเย็นตาโฟนะ ^^ ทานข้าวซอย หรือเข้าซอยนะ แห่ะ ๆ ..อาหารเหนือ...ใช่ก่อเจ้า...เอใช่ป่าวหว่าาาา มั่วตล๊อด

      Delete
    7. ช่ายแล้วจ้า lookmoo มีทั้งข้าวซอยไก่ เนื้อ หมู ลูกชิ้นด้วย เด๋วนี้มีสูตรใหม่ด้วยนะคะ ข้าวซอยหมูทอด อาหย่อย...อาหย่อยเลย อิอิ เอาไว้ใครมาเที่ยวเชียงใหม่บอกเค้านะ เด๋วเค้าพาไปชิมจร้า ^^

      Delete
    8. ว๊าว ดีจังเลย มีหลายสูตรด้วย น่าไปเนอะ อิอิ ^^ Mint น่ารักที่สุดเรยยย (แห่ะ ๆ) ทามมายเค้าชอบของกินขนาดนี้น๊าาาา เด๋วชวนแมวไปด้วยนะ แมวก็ชอบกิน
      (ช่ายมะ nut jung เนอะๆๆๆ---หาพวก ฮ่าๆๆๆ)

      Delete
    9. lookmoo หาพวกอีกแระ แต่nutก้อชอบกินจริงๆๆแระ
      เพื่อนๆๆเรียกจอมตะกละ เหมียนกันอ่ะ55555

      Delete
    10. ห้า ห้า ห้า เพื่อนกันจริงๆ ^^ เค้าไม่เรียกจอมตะกละ นะจ๊ะ nut jung บอกเพื่อนเรียกใหม่ด้วย nut jung ไม่ใช่จอมตะกละนะฮับ nut jung เป็นศิลปิน มีศิลปะในการกิน ข้าวจ๋ายยยย...ศิลปินจ้า ศิลปิน

      Delete
  6. รับทราบคะ เราจะทำทุกอย่างที่เค้าต้องการให้เราทำ แค่ขอให้เค้าสบายใจ เราก็สบายใจ...
    ขอไปด้วยคนนะคะ ตามฝันนนนนน...

    ReplyDelete