Scent

Scent

Friday, May 31, 2013

SHR : ประกาศจาก Sihoorang เกี่ยวกับ " COM in Japan "



เรียนแฟน ๆ ในต่างประเทศทุกท่าน



ตามที่คุณทราบดีว่า ภาพยนต์เรื่องแรกในการเปิดตัวของ Park Sihoo  (I am a Murderer) จะถูกนำไปฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันแห่งประวัติศาสตร์ในอาชีพการแสดงของเขาเฉกเช่นเป็นหนังเรื่องแรกของเขาได้รับนำไปแพร่ภาพในต่างประเทศท่ามกลางบรรยากาศที่ท้าทาย  โดยจะถูกนำมาฉายในชื่อเรื่อง (I am a Murderer)  ทั้งหมด 31 โรงภาพยนต์ในประเทศญี่ปุ่น หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์สองแห่งแรกคือ Cinemart Roopongi และ Chinemart Shiniuku ในกรุงโตเกียว พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น

ตั้งแต่ที่มีการฉายรอบปฐมทัศน์ ในประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2012 เป็นภาพยนต์ที่ ประทับใจ ในการแสดงอันยอดเยี่ยมในบทบู้ฆาตกรรม ที่แตกต่างกันมากจากหนังที่เคยได้ชมในหนังของฮอลลีวู้ด มาก่อน
การแสดงเป็นไปอย่างมีชีวิต และ การแสดงสีหน้า และ รายละเอียดทุกนาที ของการเคลื่อนไหวของนักแสดง ถูกจับตาบนหน้าจอใหญ่ และเป็นภาพยนต์ ที่ต้องชมอย่างต่อเนื่องทุกๆ นาที ที่ฉายอยู่บนจอภาพ
บทบาทของนักฆ่าหน้าตาหล่อ ที่เป็นนักเขียนคนดัง Lee Du Seuk  ซึ่งรับบทโดยนักแสดงที่เรารัก Park Sihoo และแน่นอนเขาได้ทำสัญลักษณ์บนจอภาพขนาดใหญ่ ด้วยนักแสดงหน้าใหม่ ผู้ที่นำเป็นผู้นำทางแห่งอนาคตของหนังเกาหลี  ผู้ซื้อหนังชาวต่างประเทศหลายคน แสดงความสนใจ ในภาพยนตร์เรื่องนี้และมีข้อเสนอแนะให้ทำการสร้างใหม่ใน ฮอลลีวู้ดโดยไม่มีใครอื่นนอกจากผู้กำกับหนังคลาสสิก “Usual Suspect”
สิ่งที่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อภาพยนต์เรื่องนี้ ถูกนำไปฉายในประเทศญี่ปุ่น จะทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาต่อไปข้างหน้าที่จะนำการกลับมาของนักแสดงของเรากลับไปทำงานและดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาที่สำคัญ
Sihoorang ได้จัดงานเลี้ยงเล็กๆ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสำหรับการฉายภาพยนต์ในประเทศญี่ปุ่น และเป็นงานเลี้ยงที่เราได้เขียนคำกลอนเล็กๆ น้อย ๆ 3 ฉบับ ของภาพยนตร์   ถึงแม้ว่าฉันจะรู้ว่าแฟน ๆ ในต่างประเทศอาจจะพบว่ามันยากที่จะมีส่วนร่วมเนื่องจากอุปสรรคทางภาษาโปรด เข้าร่วมในการเฉลิมฉลองสำหรับการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ในต่างประเทศและขอให้พวกเราทุกคน ทำให้วันที่ 1 มิถุนายน 2013 เป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับแฟน ๆ ทุกคนของเขา
ฉันแน่ใจว่า หัวใจของ Sihoo จะอยู่กับพวกเราทุกคน ตลอดวันนั้น

สุดท้ายนี้ในนามของ Park Sihoo และ Sihoorang เราขอขอบคุณแฟน ๆ ในต่างประเทศทั้งหมดสำหรับการสนับสนุนเขาอย่างต่อเนื่องและรักเขา
มันเป็นช่วงเวลาสำหรับพวกเราในการทดสอบจิตใจ เมื่อเขาไม่มีกำหนดการใดๆ แต่ความคิดถึงของเขายังอยู่กับพวกเราตลอดเวลาและพวกเรามีไม่ข้อสงสัยใดๆ ว่าเขาจะกลับมาในงานแสดงของเขาในช่วงเวลาที่ดีที่สุด
ดังนั้นโปรดอดทนรออีกหน่อยจนกว่าเขาจะพร้อมที่จะกลับมาหาพวกเราและขอให้พวกเราให้การสนับสนุนเขาในทางที่เป็นไปได้ใด ๆ ในขณะนั้น
ขอขอบคุณด้วยความจริงใจและขอให้อยู่กับ Sihoo และ Sihoorang เหมือนหลายปีที่ผ่านมา

ด้วยความนับถือที่สุด,
2013 คณะกรรมการบริหาร Sihoorang

Translation: Coffeecon

---------------------------------------------------------------------------------

credit : parksihoothailand.blogspot.com, thank you!




No comments:

Post a Comment