Scent

Scent

Monday, May 20, 2013

Photo : ประจำวันที่ 20/05/13

อย่างที่บอกนะ เป็นเรื่องของการนำภาพใหม่ เก่า ไม่เคยเห็น เคยเห็นแล้ว แต่อยากนำมาลงอีกรอบ แต่โดยรวมก็คือไปเห็นตาม web แล้วสะดุดใจ สะดุดตาอยากเอามาให้พวกเราดูอีกกันก็เท่านั้น




ห้ามถามเขาเขียนว่าอะไรนะ อ่านไม่ออกเหมือนกันจ๊ะ



PSH กำลังเช็คอะไรอยู่น๊า ?





จับ Yong Shik ลงหม้อ เอ๊ย! ลงแก้วเสียเลย
ยังไม่หุบปากอีก ได้น้ำเข้าปากกันพอดี




ไม่รู้จะ อุ่นเครื่องอะไรกันมากมาย ... แค่นี้ก็ร้อนไปหมดแล้ว~~~





ยิ้มบ้างก็ได้นะ Si Hoo



12 หนุ่ม 12 มุม



Behind the scene




ศีรษะใครเนี่ย? 
เจ้าตัวคนเอาลงเขายืนยันว่าเป็นพี่ Park ของเขานะ แล้วเราว่าไงจ๊ะ น้องๆพี่ Park ทุกคน


credit : parksihoobar.com, thanks!


7 comments:

  1. nikki อ่านไม่ออก แต่ csi อ่านออก เขาเขียนว่า his eyes อิอิ
    กำลังเช็คว่าวันนี้ lookmoo บอกรักผมหรือยังค๊าบบบบบบ
    โย้! เพิ่งเคยเห็นน้องพัคใ่ส่รองเท้าแตะ น่ารักดี
    น้ำเข้าปากผมก็กลืนเลยคร๊าบผมชอบดื่มน้ำ มันทำให้ผิวของผมสดใสเปล่งปลั่ง
    ร้อนก็เปิดแอร์นะคร๊าบ เด่วเลือดกำเดาไหลไม่รู้ตัว อิอิ
    ไปขุดรูปนี้มาจากไหนฮับ ผมถึงได้ผอมบักโกรกขนาดนั้น
    ด้านหลังผมก็ดูดี เป็นคุณชายดีไหมคับ FYP

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณชายทุกกระเบียดนิ้ว มองมุมไหนก็คุณชาย ใส่อีแตะยังดูคุณชายเลยค่ะ (คุณชายปลอมตัว)

      Delete
    2. รักฮับ รับทุกอิริยาบถ รักทุกบทบาท รักนะจุ๊บ ๆ รักเสมอ โอ๊ววว รักไม่มีวันหมด รักไม่เปลี่ยนแปลง รักจนหมดแรง แต่ก็ยังรักนะจ๊ะ ^^

      Delete
  2. พวกเราคุณเอกมาคะ นิกกี้เลยโยก Post " What are you doing ? " มาไว้ข้างหน้าแทน

    ReplyDelete
    Replies
    1. เย้ ตามไปอย่างด่วน ค่าาา

      Delete
  3. ภาพแรกน่ะสาวที่ใช้นามว่า "เจ้าหญิงตกอับ" (พุลรยางกงจู) เป็นคนทำขึ้น และใส่ชื่อเพื่อนๆ หรือ member ในกลุ่มของพวกเธอข้างล่างภาพ พวกเธอบอกรักชีฮูและลงเวลา ตอนเที่ยงของวันเสาร์ที่ 18/5/2013

    ReplyDelete