Scent

Scent

Friday, April 26, 2013

TPM : มาย้อนเวลาไปดูกองถ่าย TPM ในปี 2011 กัน ( 3 )

มาต่อตอนที่ 3 กันเลย :




ในขณะที่ทีมงานในกองถ่ายกำลังวุ่นวายอยู่กับอุปกรณ์เครื่องมือของพวกเขาอยู่นั้น จะมีแค่คนๆเดียวเท่านั้นที่ยังคงพูดคุยอยู่ต่อไป และในทันใดนั้นเอง ในบัดนั้นเอง จู่ๆ เขาก็เงยหัวขึ้นมา และมองหาว่าเราอยู่กันที่ตรงไหน OMG! ระยะห่างของเราเพียงแค่ 3 เมตรเห็นจะได้ อ้า.... แสงช่วงนั้นเร่ิมมืดๆทึมๆลงแล้ว แต่ฉันก็ยังเห็นแสงสว่างในดวงตาของเขาได้เลย ! ก็ตอนที่พวกเราใช้ Flash กันนั่นแหละ แต่แสงวาบแบบนั้นก็ไม่ได้อยู่กับเราได้นานนัก



และในช่วงนั้นเองที่เราเห็นเขาส่งยิ้มมาให้และก้มหัวมาทางพวกเราเพื่อเป็นการทักทาย ไม่มีเวลาคิดมากนัก เราก็ได้แต่ก้มหัวตอบเขาไปและโบกมือไปด้วย เรามองไปที่  Yang ( พ่อ Se ryung ) กับทีมงานที่เริ่มคุยกันน้อยลงเรื่อยๆ นี้ไม่ใช่ภาพลวงตาอีกต่อไปแล้ว แต่ตอนนี้กับการที่ได้ฟังพวกเรากล่าวด้วยความพึงพอใจ ตื่นเต้นกัน และหัวเราะให้กันอยู่อย่างนี้ ฉันก็แน่ใจแล้วว่านี้ไม่ใช่ภาพลวงตาอีกต่อไป Si Hoo จริงๆ ตัวจริงเสียงจริง และ กับการแสดงออกจากทั้งเขาและเราแต่เพียงเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้น ย่อมรับประกันได้แล้วว่า Si Hoo นั้นทราบดีว่าเรากำลังอยู่เป็นเพื่อนเขาที่นี่




การถ่ายทำในพื้นหินเบื้องหน้าน้ำตกที่ Si Hoo ต้องใช้ธนูโดยมี Se Ryung อยู่ที่ด้านหลังของเขา เช่นเดียวกับ Yang  และ เมื่อ Se Ryung ถูกธนูยิงปักหลังและนั่งลงไป ฉันเห็น Seung Yoo ก็กำลังนั่งลงตามไปด้วย เขาดูจะแข็งแน่นิ่งไปเลย และผู้ช่วย 2 คนก็มาอยู่เบื้องหลังเขา สายตาที่เต็มไปด้วยความรัก และกังวลกับธนูที่ปักอยู่ที่หลังของ Se Ryung นั้นช่างดูสมบูรณ์แบบและเต็มตื้นอย่างสุดๆเลย Seung Yoo นั้นหล่อมากจริงๆในขณะที่พวกคนธนูนั้นเริ่มล้อมรอบตัวเขาอยู่ ก่อนที่จะต้องลุกขึ้นและถูกดึงตัวออกไปโดยผู้ช่วยของเขาและออกจากฉากไปในที่สุด .. จริงๆแล้วฉากนี้ต้องถ่ายทำกันอยู่หลายครั้งด้วยกัน



ในช่วงเวลานี้นั้น เราได้แต่หวังว่า ( เป็นหวังที่ไม่ดี ) ว่าฉากนี้จะต้องถูกถ่ายซ้ำๆอยู่หลายๆครั้งด้วยเถอะ เพราะ Si Hoo นั้นอยู่ใกล้พวกเรามากๆเลย แต่เพราะมันเป็นความหวังที่ไม่ดีของเรา สวรรค์จึงไม่ยกให้  หลังจากฉากยิงธนูนั้นผ่านไป ฉากที่น้ำตก Shu Yu Ting ในส่วนของ Si Hoo ก็เสร็จสิ้นลงในวันนั้น



จุดที่น่าสนใจ # 1  : Moon Chae Won นั้นตัวเล็กกว่าที่เราเห็นกันใน TV มากเลย แต่สวยมาก ในช่วงระหว่างพักการถ่ายทำ ทีมงานได้พูดคุยกับเธอกันมากมาย ดูเหมือนพวกเขานั้นจะชอบเธอเอามากๆทีเดียว  เธอนั้นออกจากกองถ่ายไปก่อน Si Hoo เรานั้นได้นำ กล้วยหอมมาฝาก Si Hoo เพื่อเพิ่มพละกำลังให้เขา ... Si Hoo ผู้น่าสงสาร เรายังไม่เห็นเงาของผลไม้ของเราเลย



จุดน่าสนใจจุดที่ 2 : ระหว่างการถ่ายทำ ของขวัญของพวกเราได้ถูกย้ายจากลานจอดรถที่ Shu Yu Ting  ตัวแทนของ PSH เป็นห่วงเกี่ยวกับมันเอามากๆ ด้วยกลัวว่าผู้กำกับจะไม่ให้เวลามากนักในการพักการถ่ายทำเพื่อจะได้ให้ของขวัญ จนเขาต้องวิ่งรกไปท่ัวเพื่อทำความเข้าใจกับผู้กำกับ เราจึงขอขอบคุณเขามานะที่นี้ด้วย




ประมาณ 1 ทุ่มตรง เราก็เห็น PSH กำลังเดินขึ้นบันไดมาที่ Shu Yu Ting  หน้าตาของเขานั้นดูเหนื่อยล้ามากแต่ก็ยังคงมีรอยยิ้มอยู่เสมอ เราได้นำเอาอาหารมาไว้ที่ศาลาพัก ( คล้ายๆเก๋งจีน ) และ PSH ก็เข้ามาที่ศาลาอยู่ได้ประมาณ 10 นาทีและพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทีมงานอยู่ที่นั่น




เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะตามเขาต่อไปจากตรงจุดนี้ เราจึงตัดสินใจยืนเรียงแถวกันเป็น 2 แนวที่ด้านล่างของศาลา รอคอยเขาอยู่อย่างนั้น และเฝ้าดูเขากำลังจะจากไป เพื่อต่อไปที่ Studio  เพราะเราได้รับคำบอกเล่าว่าในทันทีที่ PSH เสร็จจากถ่ายทำที่นี้ เขาจะต้องไปถ่ายทำต่อที่ Pyeongtaek ในทันที ( ที่แรกที่เราเดินทางไป ที่มี Studio ตึกสีเขียวๆ ) และจะเป็นการถ่ายทำชนิดตลอดทั้งคืนที่นั่น เราไม่สามารถที่จะทำให้ PSH ต้องมาทนลำบากอยู่กับเรามากไปกว่านี้แล้ว



มันดูราวกับยาวนานกว่า 10 นาทีในความรู้สึกของเรา มันเหมือนสักพันปีก็ไม่ปาน และก็เหมือนกับช่วงสั้นๆไปด้วยในเวลาเดียวกัน กับการรอคอยที่ราวกับไม่มีที่สิ้นสุด รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเรานั้นสับสนกับเวลาโดยปรกติไปเลย และในที่สุด อย่างช้าๆจากศาลา เขาก็เดินลงมา ในชั่วเวลานั้นเขาทำให้ฉันรู้สึกราวกับเขาไม่ใช่มนุษย์ปุถุชนธรรมดาอย่างนั้นแหละ เขาราวกับเป็นพ่อมดแห่งยามราตรี ในชุดดำทั้งชุดอย่างนั้น และความมืดก็ได้เข้ามาปกคลุมกับบรรยากาศโดยรอบอย่างรวดเร็ว




ละลายไปหมดแล้ว กับใบหน้าที่เราคุ้นเคยที่มักเห็นรอยยิ้มอบอุ่นของเขาอยู่เสมอๆ แต่ใบหน้าขณะนี้นั้นเป็นใบหน้าของคนที่เหนื่อยล้าเต็มที นัยน์ตาที่ดูลอยๆ และรอยยิ้มที่ดูไม่ค่อยมั่นคงนัก ฉันสามารถบอกได้เลยว่าเขานั้นกำลังเหนื่อยล้าอย่างมาก ถึงมากที่สุด มีความรู้สึกเจ็บปวดจนเอ่อล้นไปหมด และเขาก็เดินลงมาอย่างเงียบๆ ปราศจากเสียงใดๆ ไม่มีการพูดคุยกัน แม้จะมีคนกว่า 12 คนอยู่กับเขา และเราจึงค่อยๆเฝ้ามองเขาเดินลงมาทางแถวของเราที่รอคอยอยู่ ....



ไม่แน่ใจว่าใครที่ยื่นมือออกไปหา PSH  ...จำได้ว่าได้แต่จับตามองดูใบหน้าของเขาที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าที่เราคุ้นเคยกันดี และต่อมาเขาก็จับมือทักทายพวกเราทุกๆคน และเมื่อถึงคราวของฉันที่เกือบจะอยู่ตรงหน้าของเขาแล้ว กับภาพลวงตาต่างๆที่เคยสร้างขึ้นมาแต่ขณะนี้มันได้มาอยู่ใกล้แค่เพียงมือเอื้อม ในช่วงเวลานั้นฉันไม่สนใจแล้วว่ามันคือเวลาเช้า สาย บ่าย ค่ำ ทั้งหน้าและตานั้นช่างดูนุ่มนวลราวกับ Wen Yu Yi และในที่สุดฉันก็ได้สัมผัสมันแล้ว ! มือของเขา ให้สัมผัสที่เย็นๆชื่นๆ อบอุ่น แห้งๆ และนุ่มนวล และอีกครั้งหนึ่งที่ฉันสูญสิ้นคำพูดใดๆทั้งมวล .. กับเสียงที่ทุ้ม มีเสน่ห์น่าฟังของเขา ซึ่งกำลังกระซิบกับตัวแทนของเขาและ พี่สาวจาก Sihoorang อยู่ 2-3 คำ ก็ไม่ทราบว่าเขาพูดอะไรกันเป็นภาษาเกาหลี เอ้อ! อยากเอาหัวชนฝามันเสียเลย !!!



หลังจากฟังคำสนทนาที่น่าสนใจอยู่นั้น และก่อนที่เราจะรู้ว่า PSH หมายความว่าอะไร ต่อมาก็จับได้อย่างคร่าวๆว่า เขาถามว่า " เราต้องการให้เขาทำอะไรให้ ? " ตอนนั้นดีใจที่เราไม่รู้ภาษาเกาหลีมิฉะนั้นฉันคงได้ร้องไห้ออกมาอย่างยั้งไม่อยู่แน่นอน ถ้าฉันสามารถเข้าใจความหมายของเขาในขณะนั้น และในทันทีพี่สาวก็บอกให้เรายืนเข้าแถวเป็น 2 แแถวโดยให้ PSH ยืนอยู่ตรงกลาง  และเราก็รู้ทันทีว่านี้คือการเตรียมตัวถ่ายรูปหมู่กับ PSH ไม่มีตำแหน่งแห่งที่กันหละ ไม่มีแม้แต่ในแถวสุดท้าย ฉันจึงย่องเข้าไปย่อนตัวให้ได้ จนฉันได้ยินเสียงดัง คลิกๆอีกครั้ง ช่างภาพก็คงรู้ดีว่าเรายืนกันอย่างไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไหร่เขาจึงให้โอกาสเราได้ตั้งท่าให้ดีขึ้นก่อนจะถ่ายภาพเพิ่มอีก ต้องขอบคุณมากจริงๆ




หลังจากเสร็จการถ่ายรูปแล้ว PSH ก็หันกลับมายิ้มอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับจับมือกับคนรอบๆข้าง นี้หมายถึงเป็นการอำลาแล้วสิ ใช่ไหม ? ด้วยความสับสน และไม่อยากที่จะจากเขาไปเลย ฉันได้มีโอกาสจับมือที่อบอุ่นของเขาอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ให้แน่ใจว่าฉันจะมองดูหน้าของเขาเพื่อที่จะได้จดจำเอาไว้ และอย่างน้อยในเสี้ยววินาทีนั้น PSH ก็มีสายตาให้ฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น^^ และเมื่อเสร็จสิ้นการจับมือกับทุกๆคนแล้วเขาก็เดินตรงไปที่รถตู้ของเขา ทั้งผู้จัดการร่างใหญ่และพี่เลี้ยงตัวเล็กๆของเราก็เดินอยู่รอบๆเขา ผู้จัดการได้เอาแขนขึ้นมาทำเครื่องหมายกากบาด และรถของเราก็จอดถัดจากรถตู้ของ PSH เราได้มาหยุดอยู่ตรงทางของเธอ และคิดถึงว่าเรากำลังจะแยกทางจากเขาแล้ว หัวใจของฉันนั้นเต็มไปด้วยความปวดแปร๊บไปหมด ฉันเห็น PSH อยู่ข้างๆรถตู้ของเขาและหยุดอยู่ตรงนั้น กำลังสนทนาอยู่กับผู้จัดการของเขา แล้วจึงก้าวเดินไปข้าวหน้า เอ! เขากำลังจะไปไหน ?




เรารู้สึกสับสนไปหมด เศร้าสร้อยกับตัวเอง ไม่ต้องมีคำอธิบายใดๆนอกจากความว่างเปล่า ถ้างั้นตามเขาไป ? ด้วยความสัตย์จริง ตราบเท่าที่ฉันสามารถจะตามเขาไปในทุกที่ ฉันก็จะไปมันจนถึงสุดโลกเลย จริงๆ จากทางเดินที่ลาดต่ำลงเรียบเชิงเขา ทีมงานได้หยุดผู้จัดการเอาไว้และชี้ไปที่ด้านล่างของลานจอดรถ และพูดอะไรบางอย่างกัน PSH และ PSH ก็ได้ชี้มือไปในทิศทางเดียวกัน ต่อมาเราเริ่มเข้าใจแล้ว ของขวัญอยู่ในรถ ดูจากสภาพความเหนื่อยล้าของเขาแล้ว รถของ Sihoo นั้นกำลังรอพวกเราอยู่ได้สัก 10 นาทีแล้วเพื่อที่เราจะได้มีโอากาสที่จะให้ของขวัญกับเขาด้วยมือของเราเอง และนี้จริงๆไม่ได้อยู่ในแผนเลย เพียงแค่ชั่วจัวหวะนั้นฉันก็เห็น Si Hoo หันกลับมา แล้วเดินนำหน้าพวกเราไปตามทางเดินลาดเขา OMG! นี้ Si Hoo กำลังจะมารับของขวัญของเราด้วยตัวของเขาเองหรือนี้? ไม่ต้องพูดถึงอารมณ์ของพวกเราในเวลานี้เลย มันเต็มที่ไปหมดแล้ว  พวกเราทุกคนแทบจะควบคุมตัวกันไม่อยู่แล้ว ในวินาทีนั้นพวกเราจึงทำตัวราวกับเด็กน้อยๆวิ่งลงตามเขาไปเป็นพรวนอย่างร่าเริงมีความสุขเป็นที่สุด ....


กรุณาติดตามตอนที่  4 ต่อไป ขอบคุณ

Credit : parksihoobar.com, thanks!

43 comments:

  1. ขอบคุณสำหรับคำแปลที่ได้อรรถรสนี้ Nikki .....อ่านจบก็อยากจะวิ่งตามไปด้วยทันที...(รู้ว่านิกกี้ต้องเหนื่อยแน่ แต่ก็ จอจ่อรอตอนที่ 4 อยู่น๊าาาาาา สู้ๆๆๆๆ)

    ReplyDelete
  2. ซาบซึ้งมากเลยทีเดียวเชียวละ อยากจะเป็นพวกเราเหลือเกินที่ได้ไปเยี่ยมเค้าถึงกองถ่ายแบบนั้น ตอนนี้เค้าจะเป็นยังไงบ้างนะ อยากรู้จัง

    ReplyDelete
    Replies
    1. นิกกี้เขือ่ว่า เขายังมีใจที่จะสู้อยู่เต็มร้อยคะ เขาคือคนในตระกูล Park คนหนึ่งนิกกี้มั่นใจว่าผู้ชายในตระกูลนี้มีหัวใจเหล็กกันทุกคนคะ เขาต้องผ่านมันไปได้แน่นอน

      Delete
  3. ขอบคุณนะคะนิกกี้ ถ้าเหนื่อยนักก้อพักบ้างรัยบ้ายนะคะ

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณทุกๆคนคะที่เป็ฯห่วง ยอมรับว่าเหนื่อยคะ พยายามควบคุมให้อยู่แค่ 3 ตอนแต่มันยาว และตัดออกไปไม่ลง เพราะมันน่าสนใจมากจึงต้องเพิ่มตอนไปอีก 1 ตอน แต่รับรองว่าจบแน่คะในตอนที่ 4

    ในตอนนี้ที่ชอบที่สุดคือ ตอนสุดท้ายนี้แหละ ซึ่งเขาไม่จำเป็นต้องเดินไปไหนอีกแล้ว แฟนๆทุกคนก็เข้าใจว่าเขาเหนื่อยมากๆ จึงไม่คิดว่าต้องการอะไรเป็นพิเศษจากเขาอีก แต่ PSH ก็คือ PSH นะ เขาพูดเสมอว่าแฟนคือยาบำรุงที่ดีที่สุดของเขา ตรงนี้คงเป็นบทพิสูจน์อย่างดีแล้ว ว่าไม่ว่าจะเหนือ่ยแค่ไหนเขาก็เข้าใจดีว่าแฟนๆต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อพบเขาโดยเฉพาะ เขาจึงทำสิ่งทีดีที่สุดให้กับ แฟนของเขา ขนาดเจ้าผู้จัดการยังทำมือกากบาทแล้วซึ่งหมายถึง ไม่ได้ ซึ่งนิกกี้เดาเอาว่าพี่จาก SHR คงจะเอ่ยเรื่องของขวัญขึ้นมา ผู้จัดการ say " No " แต่ PSH say " yes " น่ารักที่สุดเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. Time to bed..nikki, good night and sweet dream na ka jub jub^^

      Delete
    2. Take care ใครบางคนด้วยนะคะ CSI นิกกี้ง่วงจริงๆฝากพูดอะไรหวานๆ เป็นกำลังใจเขาหน่อย ถ้า Kay อยู่ให้ข่วยแปลให้ก็แล้วกันถ้า ใคร need help นะคะ ไปแล้วคะ เจอกันคืนนี้คะทุกคน

      Delete
    3. csi หิ้วข้าวอ่ะ ปล่อยเขาไว้ลำพังแล้วกันเนอะ

      Delete
    4. ฝันดีนะคะ นิกกี้ ^^

      Delete
  5. นิกกี้สู้ๆๆๆ รอตอนที่4 นะคะ ขอบคุณคะ

    ReplyDelete
  6. Sihoo : This story that I translated here is about your chinese fans who visit you at the location site of the drama " The Princess's man ". We all envy to chinese fans and wish one day it will be our turn to visit you at thr shooting location for your next project

    ReplyDelete
    Replies
    1. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
      Miss you so much~~^^
      Time to lunch for me^^

      Delete
    2. Eat well,sleep well and hope to see you in shortly~~^^

      Delete
    3. Did you love photo of this week?
      You look so cute and sexy. Ha! Ha! Ha!

      Delete
  7. May be one day, I opportunity visit you at the location site of the new drama~~^^

    ReplyDelete
  8. สนุกมากเลย นิกกี้แปลความจนเรานึกว่าตัวเองเป็นหนึ่งในกรุ๊ปทัวร์นี้ไปแล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่นึกว่าตัวเองเป็นคนเล่าเลย เขามาไม่รู้ไปหรือยัง

      Delete
    2. อ้าว แขกมาเหรอคะ เล่นในมือถือค้างไว้มองไม่เห็นเลย ไปรึยังนะ csi ดูแลแขกอย่างดีเลยนะเนี่ย

      Miss you so much,Sihoo.

      Delete
    3. ไม่รู้เหมือนกันว่าไปหรือยัง นิิกกี้แจ้งตอน 11:40
      csi ก็เลยเขียนไปเรื่อยเปื่อย เขามักจะมาดูตอนเรา vote photo of the week

      Delete
    4. ใช่เลย เขาไม่เคยพลาด photo of the week

      Delete
  9. พักนี้ไม่ค่อยได้เจอเลยสวนกันไปมา สบายดีใช่ไหมค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สบายดีจ้า ไม่ค่อยได้คุยกันเลยเนาะก็ CSI เข้านอนไวตลอดน่ะ 555

      Delete
    2. ก็ Aan มาดึกนะสิ

      Delete
    3. อ้าวเหรอ ต่อไปจะปรับปรุงนะ..คริคริ

      Delete
  10. ชีฮูน่ารักที่สุดในโลก

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes, Sihoo is so cute in the world~~^^

      Delete
    2. In my heart sa well~~^^

      Delete
    3. Oh no, in my heart as well~~^^

      Delete
    4. พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกเชียวนะ สั่นเพราะ Sihoo รึสั่นเพราะหิวข้าวเที่ยวจ๊ะ^^

      Delete
    5. 555 ทานข้าวมาแล้ว สงสัยตื่นเต้นเพราะ Sihoo

      Delete
    6. Have lunch together,Sihoo?^^

      Delete
    7. ว้า..CSI ทานข้าวซะแล้ว แบบนี้เราก็ทานกับ Sihoo สองคนน่ะสิ 555

      Delete
    8. แหม เตะเข้าประตูตัวเองซึ่งๆหน้าเลยนะ
      I think, Sihoo already have lunch^^

      Delete
    9. ก็ให้ตั้งเตะบ้าง555

      Delete
    10. ที่สุด ๆ ๆ ค่ะ น่ารักมาก ^^

      Delete
  11. ยิ่งอ่านก้อยิ่งรักเขามากๆๆๆๆๆๆขึ้นนะ
    Si hoo .....miss u.. very much
    miss u .. love u....

    nikki แปลออกมาได้ซาบซึ้งมากเลย
    อยากมีโอกาสแบบนี้มั่งจังเลย

    ReplyDelete
  12. อ้าว เพิ่งรู้ว่าแขกมา ไม่รู้ไปหรือยังนะ แต่ขอบอกซักหน่อยละกันเนอะ

    PSH we miss your smile, we miss your laugh and we also miss your acting.
    please take care of yourself properly for all of us.
    because you are our precious actor.
    love you always ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Me too.
      @Kay เอาไปเลย 1000000 like and love from csi นะคะ

      Delete
  13. Hello everyone, นิกกี้ต้องมาขอโทษด้วยนะคะ ว่าตอนที่ 4 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายต้องขอเลื่อนออกไปเป็นเข้าวันพรุ่งนี้นะ วันนี้ตื่นสายคะ สลบเหมือดมาแปลไม่ทัน และต้องเตรียมตัวออกไปข้างนอกแล้ว เอาไว้ตอนเข้าอารมณ์ดีๆแล้วมาอ่านตอนจบกันะคะ, sorry!

    ReplyDelete
  14. ต้องขอบคุณนิกกี้มากกว่า เพราะเข้ามาบ้านนี้ทีไร ก็ยิ้มได้ทุกทีค่ะ ได้ตื่นสายสักวันก็ดีนะคะ จะได้บรรเทาความเหนื่อยลงบ้าง ยังไงก็ Take care นะคะ :)
    ต้องเป็นตอนจบที่คุ้มค่าการรอคอยแน่ ๆ จะรอค่าาาา ^^

    ReplyDelete