Scent

Scent

Saturday, April 6, 2013

MV : Missing you

Rak PSH : สวัสดีค่ะพวกเรา คิดถึงเขามากเลยใช่ไหมค่ะ งั้นเรามาบอกเค้ากันนะว่าเราคิดถึงเขามากแค่ไหนค่ะ missing you เพลงน่ารักดูภาพแล้วหายคิดถึงหรือยิ่งคิดถึงกันไปใหญ่นะนี่^^




credit : poodong9199, thanks!

Lyrics :


(소유)
애써 너에게 건냈던 말 good bye
เอทซอ นอเอเก กอนเนทตอน มัล good bye
ฉันเกือบจะหลุดปากพูดคำว่าลาก่อนออกไป
이젠 혼자 남게된 이 밤 without you
อีเจน ฮนจา นัมเกตเวน อี บัม without you
ค่ำคืนนี้ฉันอยู่อย่างเดียวดายโดยไม่มีคุณ
난 아직도, I'm officially missing you
นัน อาจิกโด I'm officially missing you
แต่ฉันยังคงคิดถึงคุณเหลือเกิน

(긱스)
널 기다리던 밤처럼
นอล กีดารีตอน บัมชอรอม
คืนนี้ผมเฝ้ารอคุณ
길고 어둡던 우리 사이 공백
กิลโก ออบดูตอน อุรี ซาอี กกเบค
ความสัมพันธ์ที่ตัดขาดของเรามันช่างแสนยาวนานและมืดมน
이게 끝이 아니길 바래 I wanna go back
อีเก กึทชี อันนีกิล บาเร I wanna go back
ผมหวังว่าเราจะไม่จบกันแบบนี้ ผมอยากย้อนเวลากลับไป
너가 원하던 거
นอกา วอนฮัทตอน กอ
ผมจะแก้ไขทุกสิ่ง คุณก็ยังคงต้องการกันใช่ไหม
다 고친 지금에야 넌 어디로 갔는지
ดา กอทชิน จีกึมมียา นอน ออทดีโร กันนึนจี
แต่คุณไปอยู่ที่ไหนกัน?
난 홀로 남아 lonely
นัน ฮลโล นามา lonely
ผมอ้างว้างและเหว่ว้าเหลือเกิน
오늘 따라 부는 바람도
โอนึล ตารา บูนึน บารัมโด
สายลมทำให้ผมหนาวกว่าทุกวัน
참 시린 것 같은데
ชัม ชีริน กอท กัททึนเด
ทำไมคุณถึงยังดูสบายดีอยู่ละ?
넌 왜이리 멀쩡해 보이는 건지
นอน เวอีรี มอลจอกเค โบอีนึน กอนจี
คุณดูไม่มีอะไรเปลี่ยนไป
눈치도 없는 너지만 예전처럼만 웃어주면 돼
นุนชีโด ออมนึน นอจีมัน เยจอนชอรอมมัน อุทชอจูมยอน ดเว
แต่ผมยังอยากให้คุณยิ้มเหมือนเมื่อก่อน

(소유)
Ooo can't nobody do it like you
ไม่มีใครเหมือนคุณเลย
Said every little thing you do
แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ
Hey baby say it stays on my mind
ที่รัก คุณยังคงอยู่ในใจฉัน
And I I'm officially missing you
ฉันยังคงคิดถึงคุณสุดหัวใจ

(긱스 & 소유)
나에겐 너 하나뿐인 걸
นาเอเกน นอ ฮันนับปุนนิน กอล
คุณคือคนที่ผมรักที่สุด
너 땜에 아파하는 걸
นอ เตเม อาพาฮานึน กอล
ผมต้องเจ็บปวดก็เพราะคุณ
널 잊으려고 노력해봐도 잘 안돼
นอล อีจือรยอโก นอรยอกเคบวาโด จัล อันดเว
ไม่ว่าจะพยายามลืมคุณยังไง ผมก็ทำไม่เคยได้
널 미워하는 건
นอล มีวอฮานึน กอน
ไม่ว่าจะพยายามลืมคุณยังไง ผมก็ทำไม่เคยได้
too hard 너무 어려워
too hard นอมู ออรยอวอ
การเกลียดคุณช่างเป็นเรื่องยากเหลือเกิน
날 몰라주는 너도 서러워
นัล มลลาจูนึน นอโด ชอรอวอ
ผมเสียใจที่คุณไม่เคยจะมารู้เลย
I'm officially missing you
ผมคิดถึงคุณมากที่สุด
officially missing you
คิดถึงคุณจริงๆ

(긱스 RAP)
yeah I'm officially missing you, too
ใช่ ผมคิดถึงคุณมาก
내가 아무 말도 하지 못한 이유
เนกา อามู มัลโด ฮาจี มททัน อียู
เหตุผลที่ผมไม่อาจพูดออกไปได้
우리 사이 공백은 너무 길고
อูรี ชาอี กกเบกึน นอมู กิลโก
ก็เพราะเราห่างเหินกันเกินไป
어떤 단어보다 너가 meaningful
ออทตอน ดานอโบดา นอกา meaningful
คุณน่ะมีความหมายมากกว่าสิ่งอื่นใดในโลกนี้
on another round 더 멀어져 가며 흘러가는
on another round ตอ มอรอทจยอ กัมมยอน ฮึลรอกานึน
เราดูห่างกันออกไปเรื่อยๆ
어색했던 오늘 하루가
ออทเชกเฮทตอน โอนึล ฮารุกา
วันเวลาที่อึดอัดค่อยๆ ผ่านไป
내겐 아쉽고 어제로 남아있어
เนเกน อัทชวิบโก ออทเจโร นามาอิทชอ
มันทำให้ผมเศร้าและนึกถึงตัวเองเมื่อวันวาน
이 밤이 지나도 아직도 여기 있어
อี บัมมี จินนาโด อาจิกโด ยอกี อิทซอ
แม้ว่าคืนนี้จะผ่านพ้นไป ผมก็ยังคงอยู่ตรงนี้
여전히 내 머릿속 너 때문에
ยอจอนนี เน มอรีชก นอ เตมูเน
เพราะคุณคือคนที่ยังวนเวียนอยู่ในหัวผม
늘 뒤척거리는 매일 밤 내 마음만 더 지쳐가
นึล ดวีชอกกอรีนึน เมอิล บัม เน มาอึมัน ตอ จิทชยอกา
ทุกคืนผมต้องทำลายข้าวของและหัวใจแทบแตกสลาย
가로등 불은 거릴 비춰
การอดึง บูรึน กอริล บิทชวอ
ไฟบนท้องถนนส่องสว่างก็จริง
흔들거리는 속을 변기 위에 비워
ฮันดึลกอรีนึน โชกึล บยอนกี วีเอ บีวอ
แต่หัวใจผมกับเต็มไปด้วยความว่างเปล่า
어~ 아무리 속을 비워도
ออ อามูรี โชกึล บีวอโด
ไม่ว่าผมจะเหมือนคนสติเลื่อนลอยไม่คิดอะไร
남은 추억으로 취해 어지럽고 girl 난 아직 기댈 곳이 필요해
นามึน ชูออกกือโร ชวีเฮ ออทจีรอบโก girl นัน อาจิก กีเดล กอทชี พีรยอเฮ
แต่เมื่อดื่มผมก็ยังคงคิดถึงวันเก่าๆ และมันทำให้ผมนั้นแทบคลั่ง
so 이 노래로 너를 씻어내
so อี นอเรโร นอรึล ชีชอนเน
ผมยังคงอยากซบไหล่ อยากมอบเพลงนี้ให้คุณ

(소유)
습관처럼 그리워해
ซึบกวันชอรอม กือรีวอเฮ
ฉันคิดถึงคุณเหมือนเป็นกิจวัตร
날 보며 웃는 니 사진을
นัล โบมยอน อุทนึน นี ชาจีนึล
ภาพคุณทำให้ฉันยิ้มได้
내 두 눈에 담고 미소를 지으면
เน ดู นุนเน ดัมโก มีโซรึล จีอึมมยอน
ฉันมองมันแล้วก็หวนคิดถึงพร้อมๆ กับยิ้มออกมา
다시 할 수 있을까 oh 그날처럼
ดัทชี ฮัล ชู อิทซึลกา oh กึนนัลชอรอม
ฉันจะย้อนเวลากลับไปได้ไหมนะ

(긱스 & 소유)
나에겐 너 하나뿐인 걸
นาเอเกน นอ ฮันนับปุนนิน กอล
คุณคือคนที่ผมรักที่สุด
너 땜에 아파하는 걸
นอ เตเม อาพาฮานึน กอล
ผมต้องเจ็บปวดก็เพราะคุณ
널 잊으려고 노력해봐도 잘 안돼 널 미워하는 건
นอล อีจือรยอโก นอรยอกเคบวาโด จัล อันดเว นอล มีวอฮานึน กอน
ไม่ว่าจะพยายามลืมคุณยังไง ผมก็ทำไม่เคยได้
too hard 너무 어려워
too hard นอมู ออรยอวอ
การเกลียดคุณช่างเป็นเรื่องยากเหลือเกิน
날 몰라주는 너도 서러워
นัล มลลาจูนึน นอโด ชอรอวอ
ผมเสียใจที่คุณไม่เคยจะมารู้เลย
I'm officially missing you
ผมคิดถึงคุณมากที่สุด
officially missing you
คิดถึงคุณจริงๆ

(긱스 & 소유)
Can't nobody do it like you
ไม่มีใครเหมือนคุณเลย
Said every little thing you do
แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ
Hey baby say it stays on my mind
ที่รัก คุณยังคงอยู่ในใจฉัน
And I I'm officially missing you
ฉันยังคงคิดถึงคุณสุดหัวใจ


- เฮ้อ .... ยาวดีแท้^^

8 comments:

  1. น่ารักจังค่ะ ภาพสวยทุกภาพเลย ขอบคุณนะจ๊ะ ทำมาอีกนะคะ จะรอชมค่า:')

    ReplyDelete
  2. ❤♫❤♫❤.•*¨`*•..¸♥☼♥ ¸.•*¨`*•.♫❤♫❤♫
    ೋღ♥ღೋ น่ารักมากๆทั้งภาพและเพลง
    ♥ •.¸.•´♥ Thank you so much na ka"Rak"♥ •.¸.•´♥

    ReplyDelete
  3. น่ารักมากเลยค่ะ Rak ....ฟังแล้วก็รู้สึก " Missing you Sihoo." ^^

    ReplyDelete
  4. คิดถึง รอวันคุณกลับมา^_^

    ReplyDelete
  5. น่ารักมากๆๆๆขอบคุณทุกคนค่ะ

    ReplyDelete
  6. ขอบคุณนะค่ะ อย่าเพิ่งเบื่อนะ....... เราจะคิดถึงเขา เสมอค่ะ

    ReplyDelete
  7. ขอบคุณนะคะ Rak ดูแล้วยิ่งคิดถึงเค้ามากกว่าเดิมอีกค่า

    ReplyDelete