Scent

Scent

Monday, March 18, 2013

เรื่องเล่ากับ ปฏิทิน ละคร TPM ปี 2012




เผอิญได้ไปเจอภาพปฏิทินตั้งโต๊ะของปี 2012 ชุดนี้เข้า จึงคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสอันดีที่จะมาเล่าสู่กันฟัง ในวันจันทร์อย่างนี้

คือสืบเนืองจากในช่วงปี 2012 ก่อนที่ Blog นี้จะทำให้นิกกี้ Busy จนไม่มีเวลาทำอะไรอย่างอื่นแล้ว ( ก่อน  PSH เดินทางมาเมืองไทย ในเดือน กันยายน ปีที่แบล้ว ) เราก็ยัง active อยุู่กับ PSH4U อยู่มากเพราะก็ถือได้ว่าเป็นสมาชิกช่วงต้นๆของเขาแต่ยังหลัง Wilma นะ น่ันสงสัยจะเป็นสาชิกอันดับเลขตัวเดียวละมัง และในช่วงที่คุณชายของเราเงียบหายเข้ากลีบเมฆไปอย่างที่พวกเราจำได้ PSH4U ก็เลยมีความคิดที่จะให้สมาขิกมาร่วมแข่งทายปัญหาชิงรางวัลกัน โดยใครขนะก็จะได้รางลังเป็น " ปฏิทินตั้งโต๊ะจากละคร The Princess's man " ไปครอบครอง และมีหรือเราจะพลาด กฏกติกาก็ง่ายๆคือ ถ้าคุณมีโอกาสจะถาม อะไร PSH ได้คุณอยากจะถามเขาว่าอย่างไร ? สมาชิกก็ส่งคำถามเข้ามาทาง Comment  นิกกี้ส่งเข้าไป 3  ข้อ


nikki : คำถามทั้ง 3 ที่ส่งไป

1. You said Edward Norton is your idol. If you have a chance to meet him in person what would you like to ask him ?

2. If Hollywood production company want to offer you a job as a leading actor in a big budget movie of the year that everyone talking about and they tell you that you can pick your favorite director and a leading actress (non-korean). Whom will you pick?

3. You have so many international fans around the world who love and support you as much as everyone else. Are you interested in having a fan website in english for your fans who can’t understand Korean, Japanese, or Chinese ?



บางคนส่งเสียมากมาย และบางคนก็ส่งแค่ 1 คำถามก็มี ใช้เวลาอยู่พอสมควรก่อนที่เขาจะประกาศผู้ชนะออกมาได้ นิกกี้เองส่งไปแล้วก็ลืมไปเลยด้วยซ้ำว่าเมื่อไหร่เขาจะประกาศผลผู้ชนะ แต่ในฐานะแฟนของ PSH ย่อมจำเป็นอยู่เองต้องเข้าไปเช็ค  PSH4U ทุกวัน และก็อย่างที่เห็นในส่วน Cut ที่เอามาให้อ่าน


And the winner is …..


nikki!



Her question for PSH: You said Edward Norton is your idol.  If you have a chance to meet him in person, what would you like to ask him?

Congratulations!  Please e-mail us your address at parksihoo4u@gmail.com ASAP and your prize of the TPM calendar will be mailed to you on April 21.

Runner-up: Queenie

Her question: What planet are you from?

Queenie, we have a small prize for you which will be mailed together with your CD.



ก็เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงนะ นั่งอมยิ้ม ดีใจกับตัวเองว่าไม่น่าเชื่อ ว่าคำถามง่ายๆพื้นๆจะชนะคนอื่นๆได้ และในที่สุด ปฏิทินตั้งโต๊ะอันสวยงานเพร้อมกับรูปภาพของ PSH ก็มาถึงที่บ้านในอีก 2 อาทิตย์ถัดมา และก็ไม่เคยได้เอาออกจากกล่องเสียด้วยซ้ำ ^^

ก็เท่านั้นจ๊ะ เรียกว่ามาเล่าสู่กันฟังนะ และขอบคุณที่ทนรับฟังกันคะ หรือคลิกออกกันไปหมดแล้วก็ไม่รู้ 5555




นี้คือภาพในปฏิทินที่ชนะรางวัลมา














Credit : parksihoo4u.com,thanks!

12 comments:

  1. So cool เอาออกมาดูมั่งนะ เขาให้ดูไม่ได้ให้เก็บจ้า ฮิ้ววววววววววว

    ReplyDelete
  2. Wow!! เอาพลาสเตอร์ยามั๊ย นิกกี้ ?

    อ่ะ....ก็แก้มปริไม่ใช่เหรอ...อิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฮากระจายแต่เช้าเลยนะคะ พลาสเตอร์ยามันเล็กไปหรือเปล่าค่ะ?

      Delete
  3. ดีใจด้วยมั่กมากค่ะนิกกี้ ปฏิทินสวยมากเลยค่ะ เราชอบฉากในเดือน Feb'2012 ที่โผล่มาจ๊ะเอ๋กันน่ะ น่ารักดี แต่ฉากอื่นๆ ก็สวยมาก ละครโบราณของเกาหลีฉากสวย เสื้อผ้าก็สวย แต่เรื่องนี้สวยงามมากยิ่งขึ้นเพราะมี Park Si Hoo

    ReplyDelete
  4. ว๊าว ดีใจด้วยนะคะนิกกี้ ^^

    ReplyDelete
  5. นิกกี้เคยเกริ่นเรื่องนี้กับ FYP ทาง email แล้วนะ แต่ไม่มีจังหวะจะเอาลงเพราะอย่างที่เห็นมันก็ไม่ได้สำคัญอะไร เรียกว่าเล่าสู่กันฟัง ก็เท่านั้น

    Aan, พลากสเตอร์ยา ไม่ต้องใข้แล้วคะ มันนานแล้ว เลยหายด้วยตัวเองไปแล้ว^^

    CSI , อะไรที่พิเศษในใจมากๆ นิกกี้จะเก็บเอาไว้อย่างดีคะ และนานๆทีก็เอาออกมาดูที ยิ่งถ้าเก็บไว้นานเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเห็นค่าของมันมากเท่านั้น ฉนั้นใครให้อะไรๆที่พิเศษกับนิกกี้แบบนี้ นิกกี้จะทนุถนอมอย่างดีคะ ไม่ต้องห่วงว่านิกกี้จะทิ้งขว้างนะคะ ( บอกใครก็ไม่รู้ ^^ )

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราชอบฟังนะนิกกี้ ถ้านิกกี้มีเรื่องมาเล่าอีกเราก็อยากฟังด้วย เพราะฟังแล้วมันมีความสุขไปด้วยน่ะค่ะ เดี๋ยวให้เค้าเชิญนิกกี้มาแข่งเกมส์แฟนพันธุ์แท้ (Park Si Hoo)นิกกี้ต้องชนะอันดับ 1 ชัวร์เลยค่ะ 555

      Delete
    2. นึกภาพออกเลยอ่ะ...นิกกี้..คงดีใจสุดๆเลยถ้าเป็นเรากรี๊ดบ้านแตกแล้ว..

      Delete
    3. แทนท่ี่จะเขิญไปแข่งทำไมเราไม่มาแข่งกันเองหละนะ คงสนุกดีนะ

      Delete
  6. ปลื้มแทนนิกกี้และสาวไทยจังที่ชนะรางวัลนี้ นึกภาพนิกกี้ยิ้มแก้มปริออกเลย
    บรรยายให้เห็นภาพมากๆ เป็นเค้าเค้าก็ปลื้มและคงไม่กล้าเอามาตั้งโต๊ะหรอกจะเก็บใส่กล่่องอย่างดีเช่นกัน ^^

    ได้ของขวัญปีใหม่เป็นปฏินทินซีฮู2013 ยังเก็บอย่างดี คิดถึงก็ควักออกมาดู 555

    ReplyDelete
  7. ใจตรงกันเลยตะ Dorame

    ReplyDelete
  8. น่ารักจริงเลย..!! อยากได้ของ 2013 มังจังคะ

    ReplyDelete