Scent

Scent

Tuesday, March 19, 2013

PSH : เรื่องของผม บนศีรษะ

ไม่ได้พยายามออกมาโต้ข่าวหรอกนะที่หยิบยกเรื่องนี้มาพูดนี้ แต่อยากจะเอาภาพมาให้พวกเรากดูถึงผมบนศีรษะของ Park Si Hoo ที่เราทราบกันดีว่ามันดกหนา น่าขย้ำขยี้สักแค่ไหน และพวกที่ออกมาปล่อยข่าวแต่ละคนหนะ ขอดูผมบนศรีษะของพวกเขาหน่อยเถอะ ว่ามันจะดกหนาได้ครึ่งของ PSH หรือเปล่า ก็ไม่ทราบว่ามันไปหนักอะไรส่วนไหนของคนพวกนี้นะ ให้ตายเถอะ ....


ช่วงนี้เป็นช่วงหลังจากงานละคร The Princess's Man เพิ่งสิ้นสุดลง 
และเป็นช่วงที่เขาปล่อยผมยาวมาโดยตลอด ก็ดูเอาเองแล้วกันว่ามันดกหนามากสักแค่ไหน









คนใส่วิกไม่มากลับหัวกลับหางตีลังกาอยู่อย่างนี้หรอก



ช่วงเดินทางไปญี่ปุ่น เพื่อ Promote ละคร TPM นั้นเป็นช่วงที่ผมของเขายาวยุ่งเหยิงเป็นที่สุด ขนาดเรายังแนะว่าเขาน่าจะไปตัดผมให้มันสั้นหน่อยด้วยซ้ำไป







จะมีก็ในละคร 2 เรื่องเท่านั้นที่เขาต้องใส่วิกคือ 
Iljimae & TPM




เราชัวร์หละว่า วิก ทั้งในละคร Iljimae & TPM นั้นมันเป็นของปลอม มิฉนั้นเขาจะเรียกว่า " วิก " หรือ
และเราก็ชัวร์อีกอย่างเช่นกันว่า อะไรๆอย่างอื่นนั้นเป็นของจริงอย่างที่เห็นในภาพนั่นแหละ ...
( ไม่มีเสริมจ๊ะ ... ของแท้แน่นอน ~~^^ )



9 comments:

  1. เราก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าผมของชีฮูไปหนักกบาลใครด้วยเหรอ? ถึงหยิบยกมาเป็นประเด็นได้น่ะ เฮ้อ! นักข่าวบ้าบออะไรกัน ปัญญาอ่อนสิ้นดี คนที่เขียนข่าวเนี่ยคงจะมีผมดกหนาปกคลุมศีรษะกลวงๆ สินะ แบบว่าในกะโหลกม่ายมีสมองอ่ะ

    ReplyDelete
  2. ส่วนภาพสุดท้ายไม่เกี่ยวกับผมใช่มั้ยเนี่ย แต่เกี่ยวกับสุขภาพจิตของพวกเราล้วนๆ เลย 555

    ReplyDelete
  3. เกี่ยวกับผมสิ เห็นไหมเขาใส่วิกนะ ??? อย่าไขว้เขวจ๊ะ ~~~~ ^^^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. เห็นแต่หน่มน๊มของคิมซึงยูอ่ะ 555 วันนี้ทุกคนดื่มนมเพื่อสุขภาพกันรึยัง? คริคริ

      Delete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. ผู้ชายคนนี้เขามีเสน่ห์ไปหมดเลย.....ตอนนี้ป็นไงบ้าง

    ป่านฉะนี้ เธออยู่ดีไฉน
    หากเป็นนกฉันจะบินไปติดตาม
    เจอดอกไม้หรือดวงดาวจะถาม
    เจอความรักบ้างไหม

    หวั่นใจนักเธอหักเหเสน่หา
    ดุจกังหันของกาลเวลาเปลี่ยนไป
    ผู้มีรัก รักเขาบานผลิใบ
    ดอกโศกใจฉันบาน....................

    ReplyDelete
  6. วิจารณ์กันแม้กระทั่งเรื่องบนหัวของเขา น่าจะให้เขามีพื้นที่ส่วนตัวบ้างสิค่ะ

    ReplyDelete