Scent

Scent

Saturday, March 9, 2013

PSH : Which planet are you from ?

และวันนี้ก็ต้องเป็นละครเรื่องต่อไปของ Park Si Hoo ต่อจาก ละคร Let's get married ซึ่งจริงๆแล้วเขาได้มาแสดงละครเรื่องนี้ในขณะที่ยังคงแสดงละคร Let's get married อยู่ในช่วงสุดท้าย ซึ่งPSH ได้กล่าวทีหลังว่ามันเป็นความมาผิดพลาดอย่างแรงที่เขาตัดสินใจรับละคร 2 เรื่องในขณะเดียวกัน เพราะ เขานั้นยังไม่สามารถสลัดคราบของ Jae Ho จากละครเรื่องเดิม แต่ต้องมาปรับตัวเองเป็นตัวละครอีกตัวหนึ่ง ซึ่งหลังจากนั้น PSH ก็ไม่เคยที่จะรับงาน 2 งานพร้อมๆกันอีกเลย




MV : จากเพลงประกอบในละคร Which planet are you from ?












8 comments:

  1. เรื่องนี้ Which planet are you from ? เค้าหล่อกว่าพระเอก(คิมแรวอน)หลายขุมเลยค่ะ เรื่อง Delightful Girl Choon Hyang ก็เหมือนกันชีฮูเพื่อนรักของพวกเราก็หล่อกว่าพระเอก(แจฮี)ของเรื่องอีก
    เพื่อนเรานี่ออร่าเปล่งประกายจริงๆ บลิ๊ง บลิ๊ง เลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต่อไปต้องเป็นเพื่อนกันใช่มั๊ย? แต่เมื่อคืนอ่ะ FYP มีเพื่อนขอเดทกับเพื่อนด้วยแหล่ะ 55555

      Delete
    2. สวัสดีคะ ตื่นเช้าจังเมื่อคืนกว่าจะได้นอนดึกอยู่นะ ซีรีย์ทั้ง Which planet are you from ? and Delightful Girl Choon Hyang เห็นด้วยว่าเขาหล่อมากกว่าพระเอกจริงๆ

      Delete
    3. @ดีใจด้วยจ้าที่ได้ออกเดทกับน้องชาย csi 555 ซึ่งก็คือเพื่อนของพวกเราเอง เมื่อคืนออกเดทกันเป็นกลุ่มเลยใช่มั้ยคะ น่ารักจังเลยค่ะ วันหน้าอย่าลืมชวนเราด้วยนะคะ Aan

      @T ชีฮูของพวกเราใสมากๆ เลยเนาะ

      Delete
    4. ใช่เลยค่า fyp จำได้ว่าตอนที่ดูเรื่องนี้ครั้งแรกยังแอบชมว่าพระรองเรื่องนี้น่าตาดีกว่าพระเอกอีก แต่ตอนนั้นยังไม่รู้จักเค้าเลยไม่ค่อยสนใจ พอตอนนี้กลับไปดูใหม่ยิ่งดูเค้ายิ่งน่ารักมว๊ากกเลยอ่ะ

      Delete
    5. ใช่จ้า น้องชายพี่ดูดีที่สุด (5_5)ชอบน้องเขาก็เรื่อง Which planet are you from ?นี่แหละหลังจากนั้นก็ตามงานน้องเขาตลอด

      Delete
  2. หล่อ และมีรอยยิ้มที่สะดุดใจที๎สุด ^///^

    ReplyDelete
  3. โดดเด่นที่สุด ผู้ชายอะไร..

    ReplyDelete