Scent

Scent

Wednesday, March 27, 2013

ขอความเห็น สำหรับ Post วันเกิดในปีนี้ของ PSH


MV ทั้ง 3 ชุดได้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว คำอวยพรที่ได้จากพวกเราขณะนี้ก็อยู่ในระหว่างแปลออกมาเป็นภาษาอังกฤษอยู่เพื่อจะได้เอาไปใส่ใน Post ทั้ง 3 ได้อย่างเหมาะเจาะ การเรียงชื่อว่าใครอยู่ Post ไหนนั้นจะไม่ได้เรียงตามตัวอักษรนะคะ แต่จะดูความหมาะสมในหลายอย่างด้วยกัน เช่นความสั้น และยาวของข้อความเพื่อให้มีการสมดุลกันมากที่สุด ไม่ใช่ใครเขียนยาวๆก็เอามาใส่ Post เดียวกันหมด และคนที่เขียนส่งมาเป็นภาษาเกาหลีจะถูกจัดแยกออกมาให้มีอยู่ใน ทุก Post เพื่อให้เขารู้สึกดีที่ได้เห็นภาษาของตัวเองอยู่ในทุก Post   และอาจมีปัจจัยอื่นๆอีกประกอบไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงคะทุกๆคนจะได้มีที่อยู่ที่ออกมาสวยงานเป็นส่วนตัวได้ ส่วนคนที่ไม่ได้ส่งข้อความเข้ามา เราก็จะยังใส่ชื่อคุณรวมอยู่ในช่วงท้ายของแต่ละ Post และจะมีภาพประกอบได้ด้วยเช่นกัน เรียกว่าขอเพียงเคยลง Comment ไว้ใน blog ของเราคุณก็มีสิทธิที่จะบอกรักกับเขาได้เช่นเดียวกันคะ



และเนื่องจากสถานการณ์ในขณะนี้ไม่เหมือนเมื่อครั้งเดิมที่เราทราบเวลาการมาการไปของเขาได้ราวอัตโนมัติ และจากที่คอยสังเกตุมาได้ระยะหนึ่งนั้นการเข้ามาของเขาดูจะมาในเวาที่ไม่แน่นอนอาจเป็นเช้าประมาณ​ 10 โมงเช้าของเรา หรือช่วงเย็นๆค่ำๆในราว 2 ทุ่มก็มี เรียกว่าคาดไม่ค่อยได้แล้วว่าเมื่อไหร่ที่เขาจะเข้ามา จึงอยากจะขอคำปรึกษากับพวกเราทุกคนดูว่า ควรจะนำ Post ทั้ง 3 มาลงในช่วงไหนดีที่สุด เดิมทีที่เคยทำมา เรานำมาลงในช่วงค่ำของวันก่อนวัน Christmas คือวันที่ 24 ธันวาคม  ถ้าเราจะทำแบบเดียวกันก็หมายถึงว่าเราจะนำมาลงค่ำของวันที่ 2 เมษา และลงไล่กันมาโดยทิ้งห่างประมาณ​ 30 นาที

โดยส่วนตัวแล้ว อยากจะลงในวันที่ 3 เมษา ในช่วงเช้าประมาณ 10 โมง และต่อด้วย ชุดที่ 2 ในเวลา เที่ยงตรง ต่อด้วชุดสุดท้ายในเวลาบ่าย 2 โมงเย็น ( เวลาในประเทศไทย ) คิดว่าช่วงห่างมันห่างไปไหม? หรือน่าจะเป็นเวลาอื่นไปเลย ?

จึงอยากจะถามเป็นข้อๆอย่างนี่นะคะว่า

1. ควรทำวันที่ 2 ตอนค่ำ แล้วไล่มาอย่างที่เคยทำ หรือ เอาลงในวันที่ 3 ดี ?

2. ระยะห่างแต่ละชุดควระเป็นเท่าไหร่ดี 30 นาที 1 ชม หรือ 2 ชม ?  หรือแตกต่างไปจากนี้ ?

ขอความเห็นแค่นี้ก่อน แล้วเราจะมาจับเสียงกันดูว่ามีแนวโน้มไปทางไหน หลังจากได้ปรึกษากันแล้ว ขอบคุณคะ

24 comments:

  1. @นิกกี้ พี่คิดว่าลงในตอนเช้าวันที่ 3 ก็ดีคะตรงกับวันเกิดของน้องเขาพอดี ระยะห่างประมาณ 20 นาทีจะเร็วไปหรือเปล่าค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คะ อาจจะเร็วไป นิิกกี้กะไว้ 2 ขั่วโมงจะมากไปไหม ? และเราเร่ิมสักประาณ 8 โมงเช้า เวลาบ้านเรา

      Delete
    2. ก็ดีคะนิกกี้ เริ่ม 8 โมงเช้าบ้านเรา เว้นระยะเวลาโพสแล้วแต่นิกกี้ก็แล้วกัน ลองดูความเห็นคนอื่นดูบ้างก็ได้ แต่วันนี้ไปไหนกันหมดไม่รู้เงียบจัง

      Delete
    3. เวลา 8 โมงเช้าก็ดีคะ แล้วไล่ลงมาที่ละ 1 ชั่วโมง ทิ้งเวลาให้ได้ลงโพสกันทุกคนด้วยคะ (วันนี้งานแยะจังคะ แต่คิดถึงที่สุด อดใจไม่ไหวเข้ามาดูสักหน่อยคะ)

      Delete
  2. ชอบตรงที่บอกว่า "ขอเพียงเคยลง Comment ไว้ใน blog ของเราคุณก็มีสิทธิที่จะบอกรักกับเขาได้เช่นเดียวกันคะ "มันเยี่มมากเลยคำนี้ สุดยอดอ่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่คะ คิดเหมือนกันเลยค่ะ คุณ Rak PSH รู้สึกสะดวกมาก ขอบคุณทีมงานและคุณนิกกี้ที่น่ารักนะค่ะ สู้ๆนะค่ะ

      Delete
  3. นิกกี้ทำ Blog นี้มาเพื่อให้ทุกคนที่รัก PSH ได้มีที่หาข้อมูลและได้แสดงความรู้สึกที่มีต่อเขาได้ แต่คนเราไม่เหมือนกันนะคะ บางคนขอเพียงเฝ้ามองอยู่ห่างๆ ไม่มั่นใจ หรือจะเหตุผลอื่นๆก็แล้วแต่ ก็อยากให้ PSH ได้รับรู้ชื่อของแฟนๆของเขาผ่านตาสักครั้งหนึ่งก็ยังดี

    ReplyDelete
    Replies
    1. พูดตรงๆเราเองก็เคยเป็นแค่คนที่เฝ้ามองอยู่ห่างๆ คนนึง...

      Delete
    2. เหมือนกันเลยจ้ะ Rak แต่เด๋วนี้ต้องมาเม้าท์กะเพื่อนๆที่นี่ทุกวันเลย ไม่งั้นมันเหมือนขาดอะไรไปซักอย่างอ่ะ ที่สำคัญดีใจมากๆเลยที่ได้บอกรักและความรู้สึกดีๆที่เรามีต่อเค้าด้วยจ้า

      Delete
    3. เหมือนมินท์เลยอ่ะ จากที่ตามอยู่ห่างๆ ก้อเข้ามาพูดคุยกะเพื่อนๆ ได้พบคนที่รักเค้าเหมือนกัน ได้คุยกัน จนในที่สุดก้อได้บอกรักเค้าได้เดท และกิจกรรมร่วมกันอีกมากมายที่ทำให้เราติดอ่ะ ต้องเข้ามาทุกวัน ต่อให้ยุ่งแค่ไหนก้อต้องเข้ามาจ้า

      Delete
    4. อยู่ห่างๆๆ อย่างห่วงๆๆ เป็นกำลังใจให้ตล๊อดๆๆ คะ

      Delete
    5. กิจกรรมที่เราทำร่วมกันนั้นมันสนุกมากมาย ตั้งแต่ตอนนั้นไม่เคยคิดว่าจะมานั่งดูCDDAสดพร้อมกะเพื่อนๆเป็นอะไรที่ประทับใจมากเลย และที่เรามีตลอดคือการโหวต ภาพประจำสัปดาห์ อยากบอกว่าติดบล๊อกนี้มาก...เหมือนในนี้มีแต่สีชมพูอ่ะ (ไม่รู้ว่าเวอร์ไปไม๊ )แต่เราว่าต้องมีใครอีกหลายๆคนรู้สึกอย่างเราแน่ นับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาบ้านหลังนี้....

      Delete
  4. ถ้าลงแปดโมงเช้าบ้านเราก็จะเป็นสิบโมงเช้าที่เกาหลี จะสายไปหรือเปล่าคะ หรือจะเลื่อนเร็วขึ้นสักชั่วโมง พวกเราจะได้มีเวลาคอมเม้น เขาจะได้อ่านคอมเม้นพวกเราด้วยค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอโทษนะค่ะ คุณ Dorame เค้าจะอ่านคอมเม้นของเราได้ยังไงค่ะ เราส่งไปที่ไหนหรอค่ะ ยังไงอะค่ะ

      Delete
    2. มินท์เห็นด้วยกะ dorame จ้ะ เอาลงซักเ 6 โมงครึ่งหรือ 7 โมงน่าจะกำลังเหมาะนะ แต่ก้อแอบคิดไว้ว่า เค้าจะเข้ามาเวลาเดิมเหมือนเมื่อก่อนรึป่าว เวลาประจำที่เค้าชอบเข้าไปเช็คตามเวปแฟนคลับของเค้า แบบว่าเค้าคงอยากรู้ว่า แฟนๆทำอะรัยให้ในวันเกิดบ้าง

      Delete
    3. เค้าเป็นคนตื่นเช้าอ่ะ ลงซัก 6 โมงเช้าเวลาไทยน่าจะดี เพราะเค้าคงจะไล่เช็คเว็บแฟนคลับในประเทศก่อนแล้วค่อยเช็คเว็บอื่นๆ เวลาน่าจะพอดีกัน แต่ยังไงแล้วแต่นิกกี้จะพิจารณานะคะ ^^

      Delete
  5. อยากให้เค้าเปิดคอมมาเจอตอนตื่นนอน

    ReplyDelete
  6. ฟังจากพวกเรา รู้สึกจะสรุปออกมาอย่างนี้นะคะ ถ้านิกกี้เข้าใจถูก
    1. ลงวันที่ 3 เมษา
    2. ชุดแรกให้ลงเลยแต่เข้าๆ อาจถึงสัก 6 โมงเช้า เพื่อพวกเราจะได้มีเวลามาใส่ Comment ได้ก่อนไปทำงาน ( ความคิดดีมากคะ ตรงนี้ ไม่ได้คิดถึงเลย )
    3. เวลาให้ไล่ห่างกันสัก 1 ขั่วโมงเป็นไงคะ ?
    - ขุดที่ 1 + MV ของ FYP จะลงในเวา 6:00 am บ้านเรา ( ตรงกับ 8 โมงเช้าที่บ้านเขา )
    - ชุดที่ 2 = MV ของ Dorame จะลงในเวลา 7 :00 am ( " 9 โมงเช้าที่บ้านเขา )
    - ชุดที่ 3 + MV ของ CSI จะลงในเวลา 8 :00 am ( " 10 โมงเช้าที่บ้านเขา )

    ถ้าเห็นด้วยตามนี้ Say " Yes " ^^

    ReplyDelete
  7. OK เลยคะนิกกี้

    ReplyDelete
  8. ขอให้ Park Si Hoo ตื่นมาแล้วได้เห็นเลย เพื่อที่ Park Si Hoo จะได้มีพลังที่จะต่อสู้ให้ลุกขื้นมายืนและยิ้มได้เหมือนเดิม ขอเป็นกำลังใจให้ตลอดไป

    ReplyDelete
  9. Oka คะรับทราบตามนี่นะคะ DJ ทุกคน

    ReplyDelete