Scent

Scent

Saturday, March 9, 2013

ณ นาทีนั้น ....ในวันที่โลกหยุดหมุน

เหตุการณ์ได้ผ่านมาเกือบจะ 3 อาทิตย์ได้แล้วนับจากวันที่พวกเราทุกคนได้ทราบข่าวที่สร้างความ สะเทือนใจ เจ็บปวดในหัวใจกันเป็นที่สุด เราจะไม่มาพูดถึงว่าอะไรเกิดขึ้นให้สะเทือนใจกันมากกว่านี้ เพราะจนถึงขณะนี้ จะด้วยความชินชาและยอมรับกับความจริงขึ้นได้บ้าง หรือเพราะเหตุการณ์ได้พลิกหน้ามือเป็นหลังมือมากขึ้นจึงทำให้เรายังคงยืนหยัดและพอจะหายใจกันได้สะดวกมากขึ้นก็แล้วแต่ ในวันนี้อยากมาแชร์ช่วงเวลานั้นๆกับพวกเราบ้าง และก็อยากจะได้ฟังเร่ืองของพวกเราด้วยเช่นกันว่าแต่ะคนมีประสพการณ์ในช่วงวินาทีนั้นอย่างไรกันบ้าง

และนี้คือส่วนของนิกกี้นะ :-



มันเป็นตอนเช้าวันอาทิตย์ของนิกกี้ ก็นั่งอยู่หน้า Computer นั้นแหละกำลังตอบคำถามของพวกเราอยู่เกี่ยวกับเรื่องของขวัญที่จะให้ PSH ในวันเกิด และการทำ MV .... แล้วอยู่ๆก็เหลือบไปเก็น Comment ของ Dorame เข้าที่ขอให้ไปเช็ค email นี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วนะที่ Dorame นำข่าวใหญ่อย่างนี้มาบอกนิกกี้ เรื่องแรกคือการเดินทางมาเมืองไทยเป็นเวลา 2 อาทิคย์เพื่อถ่ายทำ  Music drama " Boys " ของ Park Si Hoo คราวนั้นก็แทบตั้งรับไม่ทันเหมือนกัน แต่มันเป็นความดีใจสุดๆมากกว่า ไม่ใช่ครั้งนี้ ที่เป็นข่าวที่รวดร้าวที่สุดข่าวหนึ่งที่ยังคงหวังเสมอจนขณะนี้ว่ามันคือ " ฝันร้าย " เท่านั้น

นิกกี้จึงกลับไปเข็ค email ทันที แต่ คุณ Dorame คงจะกลัวนิิกกี้หัวใจวายคา Computer ( คงดูไม่ได้จริงๆ^^ ) จึงแทงกั๋ก พูดแต่ว่า " ไม่อยากเขื่อเลย " และให้ไปเช็คที PSH4U เอง นิกกี้ก็คลิกเข้าไปที่นั้นทันที ในใจกลัวอยู่เรื่องเดียวคืออุบัติเหตุ ไม่เคยแม้แต่เสี้ยววินาทีหรือมุมไหนของสมองที่จะคิดว่า " เขาจะต้องข้อกล่าวหา ... " ( หรือพูดให้ถูกเขาน่าจะเป็นฝ่ายกล่าวหาสาวทั้งโลกมากกว่า .... ) อะไรเช่นนั้น อารมณ์ความรู้สึกตอนนั้นคือมึนไปหมด พูดไม่ออก สมองไม่สั่งงาน รีบเช็คว่าเพื่อนๆที่ PSH4U comment กันว่าอย่างไรมั้ง ทุกคนมีความรู้สึกใกล้เคียงกัน ก่อนที่นิกกี้จะนำข่าวมาลง blog ของเราในช่วงวินาทีนั้น กำลังคิดว่าจะพูดดีไหม ? แต่ก็คิดว่าพวกเราก็คงจะทราบกันจนได้ จึงตัดสินใจที่จะเอาลง มือไม้กด Keyboard ไปกระตุกไป น้ำตาเจ้ากรรมก็พาลจะไหลออกมาให้ได้ แต่ก็ฝืนใจไว้ ทำหน้าที่เป็นผู้รายงานข่าวก่อน แล้วในที่สุดก็กดคลิก ..... ปล่อยให้ข่าวอันไม่น่ายินดีนั้นลงไปคาอยู่ที่หน้าหนึ่งของ Blog เรา ...



นิิกกี้ได้คุยสั้นๆกับ Ashley ผ่าน Comment เกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเอง และ ขอบคุณเธอที่นำเอาเรื่องนี้มาให้พวกเรารับทราบ ตัวเธอเองก็รู้สึกแย่ไม่ต่างอะไรกับพวกเรา แต่เธอคิดว่าพวกเราทุกคนต้องรู้ หรือก็จะรู้อยู่ดี และในช่วงนี้นั้น Fan sites ทุกที่ก็ดูจะช๊อคกันไปตามๆกัน ไม่มีใครเอาข่าวนี้มาลง แต่เธอนำมันมาลงเป็นคนแรก นั้นคือความรู้สึกเดียวกันกับ นิกกี้ อย่างหน่อยเราก็จะทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับ PSH ในขณะที่ช่วงต้นๆนั้นข่าวของเขาที่ออกมาช่างเลวร้ายอย่างสุดๆเลยทีเดียว และ ที่น่าประหลาดใจกับพวกเรา คนทำ Blog ทั่วโลกก็คือแฟนของ PSH ต่างออกมาแสดงความรู้สึกในทางที่ดีๆกับเขาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน พวกเราหลายคนในที่นี้ก็คงทราบดีว่าทำไมถึงรู้สึกว่าต้องออกมา ...

เอาหละคะ นิกกี้คุยเรื่องของตัวเองแล้ว คราวนี้ใครอยากมาแชร์ความรู้สึกของแต่ละคนในช่วงนั้นกันบ้างคะ ? comment เข้ามาเลย แล้วนิกกี้จะมาแปะไว้ใน Post ให้มันเป็นการบันทึกอย่างเป็นทางการสำหรับพวกเราทุกคน ที่เรามีร่วมกันกับผู้ชายคนนี้  Park Si Hoo .... จะคอยคะ

nikki

38 comments:

  1. กำลังดูซี่รี่ของเค้าอยู่ แล้วข่าวก็เด้งมา งงคะ ตอนแรกใจเสีย หล่นหาย นำ้ตาไหล ซี่รี่ the princess man จบพอดี เคลียดมากเช้าทำงานไม่ได้ ได้แต่คอยตามข่าว 2วันก็มีข่าวออก คนพูดถึงกัน แบบไม่รู้ ยิ่งเคลียดไปใหญ่ ทางเดียวที่ทำได้คือสวดมนต์ และกดโหวตคะ ขอให้เรื่องจบเสียที่เหนื่อยใจคะ ทุกคนสู้ PSH สู้ อย่ายอมแพ้นะคะ คุณเป็นความหวังของเรานะคะ

    ReplyDelete
  2. ตอนที่ทราบข่าวจากนิกกี้ใน post ก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด คิดว่าเป็นการสมยอมกันทั้ง 2 ฝ่าย และเราก็มั่นใจอย่างนี้มาตลอดตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้

    ReplyDelete
  3. ตื่นมาเจอตอนเช้า ตกใจเหมือนกันแต่ไม่เครียดมากคะเพราะมั่นใจว่าต้องมีบางอย่างผิดพลาด เพราะอ่านประวัติความเป็นมารวมทั้งดูจากการถ่ายรูปกับสาวๆเขาไม่เคยฉวยโอกาส
    แต่ก็ติดตามข่าวคราวทุกวัน ถึงตอนนี้มีแต่ข่าวที่เป็นไปใทางบวกก็ดีใจเขาจะได้กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติสุขเสียที อย่างไรก็ยังรักและเชื่อมั่นในตัวน้องชายสุดเลิฟอยู่ดีคะ

    ReplyDelete
  4. ตอนนั้น เปนตอนสายๆๆ เปิดคอมมา โดยตอนแรกจะต้องเปิดblog นี้กับ psh4u ไปพร้อมๆๆกัน แต่ กลับมาอ่านข่าวที่บล๊อคนี้ก่อน นี่!!ชื่อหัวข้อว่า อ่ะไรจำไม่ค่อยได้ ข่าวที่ไม่ค่อยดี แต่มันก้อคือข่าว (หรืออะไรจำไมได้) พอเปิดไป โอ้ รุ้สึก ปวดหัวจี๊ด จริงๆๆ จากนั้นก้อตามล่าหาข่าว ไปเรือยๆๆในใจก้อภาวนา นี่เรื่องจริง หรือ เรื่องโกหก อึ้ง!!! มากค่ะ วันนั้น งานการไม่ทำ นอนเฝ้าหน้าจอคอม ตลอดเวลา เปนแบบนั้นมา3วันแรก ตอนนี้รุ้วึกเริ่มชินละค่ะ ขอให้pshสู้ เพื่อ ตัวเอง ครอบครัว และคนที่รักเค้า ที่อยุ่ในโลกนี้ นะค่ะ

    ReplyDelete
  5. วันนั้นจะเข้าบล็อกตามปกติ พอเข้ามาเห็นก้ออึ้ง อาจจะช็อกเล็กๆ ด้วย เบลอไปหมด จำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไปมั่ง ตกบ่ายก้อยังนั่งซึมคิดอยู่แต่ว่ามันต้องมีอะไรบางอย่างผิดปกติกับข่าวนี้แน่ เป็นอย่างนี้อยู่ซักอาทิตย์เริ่มค่อยๆ ทำใจได้ และพยายามให้กำลังใจเพื่อนๆ และให้กำลังใจเค้าให้สู้ต่อไป
    Keep fighting PSH oppa!!!
    Justice will be revealed !!!

    ReplyDelete
  6. จำได้แม่นยำ วันนั้นเป็นอีกวันที่งานยุ่งมาก จนไม่มีโอกาสแวะเข้าไปหน้าบล็อค กระทั่งกลับถึงบ้าน สิ่งแรกที่ทำคือ เปิดคอมทันทีกะจะเข้าไปแซวไปแหย่เพื่อนๆ ให้หายคิดถึง แต่พอเข้าไปหน้าบล็อคถึงกับมึน งง อึ้ง กับสิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า กดรีเฟรช แล้วก็รีเฟรช ก็ยังเหมือนเดิม เกิดอะไรขึ้นกับเค้า เพื่อนๆ กำลังคุยเรื่องอะไรกันแน่ ไม่ใช่เรื่องจริงมั้งคงกำลังคุยอะไรกันอยู่แน่เลย พูดกับตัวเองอยู่แบบนั้น แล้วก็ตั้งสติอ่าน แล้วอ่านก็ซ้ำไปมา เริ่มเช็คข่าว แล้วก็บอกกับตัวเองว่า ไม่มีทางเป็นไปไม่ได้ ดาราคนเดียวที่เราเฝ้ารัก เฝ้าติดตามมาร่วมสิบปี ไม่เคยสักครั้งที่จะได้ยินว่าเค้ามีข่าวเสียหาย หรือมีพฤติกรรมแย่ๆ แต่ครั้งนี้มันเรื้องบ้าบออะไรกัน ไม่เชื่อเด็ดขาด ร้อยไม่เชื่อ ล้านไม่เชื่อ เป็นไปไม่ได้ คนสุภาพน่ารักอย่างเค้าไม่มีวันทำเรื่องแบบนี้เด็ดขาด ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ ก็ยังเชื่อแบบนี้ ไม่ว่าจะมีข่าวออกมารายชั่วโมง รายวัน เราก็ยังคงเชื่อมั่นในความเป็นสุภาพบุรุษของผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนที่ดั้นด้นใช้เวลาพักผ่อนกับเด็กๆ ใน Côte d’Ivoire ถอดรองเท้าเตะบอลกับเด็กๆ จนเท้าตัวเองพองเป็นน้ำ ผู้ชายที่จิตใจอ่อนโยนแบบนี้เหรอที่จะทำเรื่องแบบนั้นได้ ใครจะเชื่อ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. จะหายอีกมั้ยอ่ะนิกกี้ ส่งเมล์ดีมั้ย

      Delete
    2. Good evening ja PL ^^
      รีบมาทักก่อนเค้าจะร่วงอ่ะนะ คุยกะมินท์วันนี้ยังเป็นห่วงอยู่เลยว่าจะกลับบ้านเที่ยงคืนอีกป่าว

      Delete
    3. @PL จ๊ะเอ๋!! มาแล้วหรอ คิดถึงจัง มามะขอกอดที
      @นิกกี้ เมื่อกี้ของมินท์ก้อหายเหมือนกัน คงจะพิมพ์ยาวเกินไปอ่ะ

      Delete
    4. มาแล้วจร้าหลายแฝด แอบร่วงไปทั้งวัน เหนื่อยมาทั้งวีค ตื่นมาก็เริ่มเก็บตกตามเคย

      @KaY, จะรีบร่วงไปไหนล่ะ ใจเย็นๆ
      @Mint, คิดถึงจุงเบย เมื่อกี้เม้นท์หายหมดเลย เขียนซะยาวยืด

      Delete
    5. @PL สงสัยนิกกี้ออกไปธุระข้างนอกแหงๆเลย หายเงียบเชียว รึว่ากำลังแปลอะไรอยู่มั้ง

      Delete
    6. นิกกี้อยู่อีกโพสต์ วิ่งหาข่าวฉบับ eng อยู่จร้า มีร้องไห้งอแงไม่มีคนเกาหลีมาแปลให้รัยเงี้ย

      Delete
  7. คืนนั้นตอนที่รู้ข่าวอึ้ง ช็อกและเบลอไปหมด คำแรกที่ผุดขึ้นมาคือ ไม่เชื่อค่ะ เป็นไปไม่ได้เด็ดขาดที่เค้าจะทำอะไรแบบนั้น แต่พอนิกกี้มาเม้นท์บอกว่าเค้าออกมาคำนับขอโทษแฟนๆเท่านั้นแหละน้ำตามันไหลไม่หยุดเลย นึกถึงภาพของเค้าแล้วสงสารเค้าจริงๆที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ช่วงแรกๆเศร้าและร้องไห้บ่อยมาก วันๆเอาแต่นั่งซึมแทบไม่ทำอะไรเลย แต่ตอนนี้ยอมรับได้แล้วและอะไรๆก็ดูเหมือนจะดีขึ้นทำให้รู้สึกดีขึ้นมาหน่อย จากเหตุการณ์นี้ทำให้เราเห็นถึงความรักและความเชื่อมั่นในตัวเค้าเสมอจากแฟนๆทั่วโลก มันน่าประทับใจมากเลย ขอภาวนาให้ฝันร้ายนี้จบลงเร็วๆด้วยเถอะ พวกเราอยู่เคียงข้างคุณเสมอนะคะ Sihoo oppa fightihg!!!

    ReplyDelete
  8. เจอข่าวอุปปาจาก FB ค่ะ ตกใจและก็อึ้งๆ งง ๆ พยายามหาข่าวจากหลายๆ แหล่ง รวมถึงที่นี่ด้วย รู้สึกใจหาย และก็ติดตามข่าวมาเรื่อยๆค่ะ อ่านตามโพสต่างๆ เครียดทุกวัน แต่เห็นข้อความที่ให้กำลังใจกัน ก็รู้สึกดีใจที่มีคนมีความรู้สึกเดียวกันกับเรา เพราะเราคุยกับคนอื่นก็โดนหาว่าบ้าเกาหลี ตอนเช้าก่อนจะทำอะไร ก็ต้องเช็คข่าวอุปปาก่อน จนช่วงหลังก็ผ่อนคลายขึ้น เพราะข่าวค่อยๆ ดีขึัน และขอเป็นกำลังฺใจให้อุปปา
    ขอบอกว่ำพึ่งหลงรักอุปปาอย่างจริงจังช่วงมกราคมนี้เองค่ะ เวลาเครียดๆ ก็หารูปอุปปาดูก็ยิ้มได้แล้ว พอมีข่าวนี้มาก็เป็นห่วง และติดตามมาตลอด และจะรักอุปปาตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอนค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่รักเหมือนกันค่ะ Fighting :-P

    ReplyDelete
  9. รู้ข่าวตอนแรก ช็อค อึ้ง เครียด กลัว เหมือนตกจากที่สูงอ่ะ กว่าจะตั้งสติได้และทำใจได้ก้อหลายวัน แต่สิ่งเดียวที่รู้คือ "ไม่มีทางเป็นไปได้ที่เขาจะทำอย่างนั้น"

    ReplyDelete
  10. สำหรับเราวันนั้นเป็นวันที่เราเช็คข่าวอุปป้าตามปกติ เพราะเป็นคนที่ต้องอัพเดทข่าวอุปป้าที่เวปอื่นด้วย
    กลับบ้านตอนค่ำ เข้าไปเช็คที่ DC วิ่งฉิวไปหลายหน้าภายใน 1 ชม. (มากกว่า 20 หน้าตามย้อนไม่ไหว เพราะเช็คที่ทำงานตอน 1 ทุ่มยังปกติ ถึงบ้านมาเช็คตอน 2 ทุ่ม ข่าวออกแล้วช่วงนั้นพอดี)มันเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

    ลองใช้อากู๋แปลตกใจทำไมมีกระทู้ที่มีคำว่า R..เยอะนัก เลยเข้า ญฆ็ 4๊ แทบช็อค มือสั่นทำไรไม่ถูก
    รีบเข้าบล็อกนิกกี้เลยว่ารู้กันยัง เห็นยังคุยปกตินิ่งสงบ เลยรีบเรียกหานิกกี้เช็คเมล์ด่วน กลัวทุกคนตกใจและกลัวนิกกี้ตกใจเลยไม่ได้บอกตรงๆ ให้นิกกี้เช็คข่าวเลยทันที

    หลังจากนั้นก็รู้สึกจิตตกแต่ในใจเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าเค้าไม่ได้ทำอย่างที่โดนกล่าวหา แต่กังวลแทนเค้าเพราะมันต้องเป็นข่าวดังและเสียชื่อเสียงแน่นอน
    คืนนั้นบอกตรงๆนอนไม่หลับเลย หลับๆตื่นๆเป็นอย่างนี้อยู่สามวันแรก หลังๆดีขึ้นหน่อย แต่ก็เป็นกังวลแทนอุปป้าอยู่ดี ยอมรับว่าตามข่าวและผูกพันกับอุปป้ามานาน เลยเครียดแทน
    แต่อย่างน้อยพวกเราหลายคนก็ได้มารวมตัวกันแสดงความรักความห่วงใยที่มีให้อุปป้า ปลื้มมมมมมมมมกับทุกๆคนมากๆแทนอุปป้าค่ะ

    ReplyDelete
  11. โพสต์พี่หายไปไหนแล้ว (T_T)

    ReplyDelete
    Replies
    1. @พี่ T.wipawan หายเหมือนกันค่ะ สงสัยมินท์จะพิมพ์ยาวเกินไป หายกันหลายคนเลย

      Delete
    2. พี่ก็พิมพ์ยาวเหมือนกัน ทำไง(T_T)

      Delete
    3. พิมพ์ใหม่ค่ะพี่ มินท์เลยตัดเหลือนิดเดียวตอนแรกมีประมาณเกือบแปดบรรทัดค่ะ เลยตัดออกครึ่งนึง

      Delete
    4. เวลาพิมพ์เม้นท์ยาวๆ มักจะหายอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวนี้เลยทำสำเนากันไว้ก่อนเลย หายปุ๊บ ช้านเพิ่มใหม่ เอาซี้ แกจะหายอีกมั้ย 555

      Delete
    5. จริงๆคะคราวก่อนพี่ก็พิมพ์ยาวๆก็เตยหายเหมือนกันแต่นิกกี้ไปตามกลับมาแปะไว้ให้เหมือนเดิม วันนี้ก็ยาวอีกก็หายอีก เลยต้องเม้นท์ใหม่ คราวนี้พี่ก็ทำสำเนาไว้เหมือนกัน

      Delete
  12. สำหรับพี่ ตอนนั้นกำลังติดซีรีย์ที่น้องเขาเล่นอยู่นะ(CDDA)พี่จะติดตามข่าวน้องเขาตลอดและก็เข้ามาบล้็อกนี้ประจำอยู่แล้ว ไม่เคยห่างหายไปไหนเว้นแต่ไม่อยู่ เช้าก่อนไปทำงานก็จะแวะเข้ามาก่อน แต่วันที่มีข่าวเขาเช้านั้นไม่ได้เข้าเพราะว่าสายมากก็เลยว่าจะไปเช็ดที่ทำงาน ไปถึงที่ทำงานก็เข้าเช็คข่าวน้องเขาเว็บอื่นก่อน เข้าไปเจอข่าวน้องเขาพี่รู้สึกตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกใจเต้นแรงมากๆน้ำตาจะไหลแต่กลั้นเอาไว้ วันนั้นพี่ทำงานไม่ได้เลย จนเลิกงานกลับบ้านเข้ามาเช็คข่าวที่บล็อกนี้ อ่านไปน้ำตาไหลไป ปวดใจบอกไม่ถูก ไม่เชื่อ เป็นไปไม่ได้ ที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ เพราะในความรู้สึกเรา น้องเขาเป๊นคนดี ทำสิ่งดีๆหลายๆอย่างจากที่ติดตามข่าวเขามานาน พี่คิดว่าคุยกับใครดีจนที่สุดแล้วจากที่ซุ่มอยู่ที่บล็ิอกนี้มานานก็เลยต้องออกจากที่ซุ่ม มาพูดคุยให้กำลังใจเขา และก็ยังเป็นกำลังใจให้น้องเขาให้ผ่านเรื่องนี้ไปให้เร็วที่สุด

    ReplyDelete
  13. อ้าว..โพสต์ขึ้นแล้ว แต่หายไปแล้วอ่ะ แงๆๆ ยิ่งพิมพ์ในมือถืออยู่ด้วย

    @ นิกกี้ help me please!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. หายอีกคนแล้ว วันนี้คอมเม้นท์หายกันหลายคนจัง

      Delete
    2. นั่นสิ ใจหายไปอยู่เกาหลีหมดเลย 555

      Delete
    3. แต่ต้องพิมพ์ใหม่มั๊ยคะ นิกกี่ ฮือๆ pleaseeeee.

      Delete
    4. This comment has been removed by the author.

      Delete
  14. เรามารู้ข่าวเอาตอนดึกหลังเที่ยงคืน เพราะไม่ได้เข้าบล็อกเลย มัวแต่ตามข่าวนักร้องเกาหลีวงโปรด (SJ) มาเมืองไทย พอดึกๆ เข้ามาที่บล็อกงงมาก เกิดอะไรขึ้น คือมีแต่คอมเมนท์ว่าเป็นไปไม่ได้ เขาไม่ทำหรอก ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร เรายิ่งอ่านยิ่งงง เพราะนิกกี้ลบข่าวไปแล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราเลยลองเข้าไปที่ psh4u ก็เลยรับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อึ้งมาก ช็อค มึนไปหมด เหมือนใครเอาค้อนมาทุบหัว ซักพักก็น้ำตาไหลออกมาเอง ที่ไหลออกมาเพราะเชื่อว่าเค้าไม่ได้ทำแน่ สงสารเค้า เพราะรู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ที่ต้องส่งผลกับอาชีพการงานและชีวิตของเค้าอย่างแน่นอน คืนนั้นนอนไม่หลับเลย

      Delete
  15. วันนั้นเข้าบล๊อคปกติติดตาม เพื่อติดตาข่าวสารและกิจกรรมต่างๆที่เราเคยร่วมกันทำอย่างสนุกสนาน ตอนนั้นทุกคนต่างลุ้นว่าเขาจะไปพักร้อนที่ไหน พอได้อ่านข่าวที่บล๊อกเอามาลง ความรู้สึกแรกที่อ่านจบคือใจมันหายแว๊บไปอยูที่ไหนก๊ไม่รู้ แบบนี้แหละมั๊งที่เขาเรียกว่าช๊อคแต่ที่ตกใจน่าเป็นเรื่องที่เป็นข่าวมากกว่า ไม่คิดแต่แรกแล้วว่าข่มขืนใคร เพราะหล่อซะขนาดนี้จะต้องข่มขืนเหรอ???จากนั้นก็ติดตามข่าวมาตลอดบอกตามตรงแรกก็เซงที่มีแต่เรื่องแย่ แต่เข้าใจในความรู้สึกของทุกคนในตอนนั้น แต่ก็ด้วยความคิดบวกของเจ้าของบล๊อกที่เธอเข้มแข็งและพยายามชักพาพวกเราให้คิดแต่ในสิ่งดีดี และเป็นที่ตัวของเองที่มีความพยายามแสดงความจริงใจและความบริสุทธิออกมา ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นช่วยหล่อหลอมจิตใจของทุกคนเข้าด้วยกัน แนบแน่นกันมากขึ้นใกล้กันเข้ามามากขึ้น และเขียนมากขึ้นในเรื่องร้ายๆบางทีอาจจะมีเรื่องดีดีเกิดขึ้นมาก็ได้ ตั้งแต่มีเรื่องนี้เกิดมา(ทางที่ดีไม่เกิดจะดีกว่า)ทำให้เรารู้ว่าเรารักเขามากแค่ไหนและที่สำคัญเรารักกันมากแค่ไหน..ทั้งหมดนี้คือความรู้สึกที่มีอยู่..ต้องขอบคุณนิกกี้ที่เข้มแข็งและทำงานหนักมาตลอด เธอไม่ได้อยู่เคียงข้างPSHอย่างเดียวแต่เธออยู่เคียงข้างพวกเราทุกคนในยามที่อ่อนแอกับข่าวต่างๆ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. เหึนด้วยอย่างยิ่งเลย นิกกี้เปึนกำลังใจให้อุปป้าแล้วก็คอยกระตุ้นให้พวกเราเข้มแข็งขึ้นคลายกังวลเวลาจิตตกเรื่องข่าวแย่ๆ

      ขอบคุณนิกกี้มากๆเลยนะคะ

      Delete
    2. เรามีกันและกันคะ ขอบคุณทุกคนเช่นกัน

      Delete
    3. ใช่ค่ะ ขอบคุณนะคะนิกกี้ที่คอยปลอบ ดูแลและให้กำลังใจพวกเราทุกคนมาโดยตลอดทั้งๆที่ตัวเองก็รู้สึกไม่แตกต่างจากพวกเราเลย ขอบคุณค่ะที่เข้มแข็งเพื่อพวกเรา และขอบคุณทุกคนนะคะที่คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ อยากบอกว่า รักบ้านหลังนี้มาก มีความสุขทุกๆครั้งที่เข้ามาเจอกับทุกคน ที่นี่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นเสมอ รักทุกๆคนมากๆเลยค่ะ สู้ๆนะคะพวกเรา

      Delete
  16. ทุกคนคะ : นิกกี้เพิ่งได้มีโอกาสกลับมาอ่าน Comment ของพวกเรา น่าสนใจจริงๆ เรียกน้ำตาและความประทับใจได้พร้อมๆกัน นิกกี้ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่กว่าเราจะได้มีโอกาสส่งของขวัญวันเกิดไปให้เขา แต่นิกกี้ตัดสินใจแล้วว่าจะแปลข้อความของพวกเราทั้งหมดเกี่ยวกับความรู้สึกในวันนั้นไปให้เขาอ่าน พร้อมกับหนังสือที่จะส่งไปให้เขา ซึ่งก็ต้องเป็นเมือ่เขาพ้นจากข้อกล่าวหาทุกอย่งแล้วเสียก่อน ฉนั้นใครที่มีปัญหาในการ ใส่ Comment ที่นี้ก็ส่งมาที่ Email นิกกี้ได้นะคะ ว่างๆนิกกี้จะเริ่มแปลมันไปทีละนิดเก็บไว้เพราะแน่ใจว่าคงเป็นเดือนกว่่าที่เราจะเห็นอะไรที่ขัดเจนมากยิ่งขึ้นกับเรื่องนี้ แต่อย่าท้อคะ ส่งมาทาง email นะ PSH จะได้อ่านและรับรู้ถึงความรักของพวกเราทุกคนไง

    ReplyDelete
  17. nut ka. อ่านข่าวเจอในweb manager ก่อน ตกใจมากๆๆๆ ไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้เลยภาวนาขอใหผิดคนเถอะนะ แล้วก้อตามเช็คข่าวตลอดทำงานแบบงงงงมึนตึบเลย เครียด กินข้าวไม่ลงไปหลายวันเลย เป็นห่วงความรู้สึกเขามากๆๆเลย สิ่งเดียวที่จะทำให้ได้คือนั่งสมาธิสะสมบุญแล้วอธิฐานจิตส่งไปถึึึงเขานะ จะคอยเป็นกำลังใจให้เขาและอยู่เคียงข้างเขาตลอดไป ค่ะพร้อมกับเพื่อนๆในblogนี้ค่ะ
    ขอบคุณ คุณนิกกี้มากๆเลยที่มีข้อมูลให้ติดตามตลอดเวลาค่ะ

    ReplyDelete
  18. Replies
    1. พิมพิ์ใหม่คะ หรือส่งให้นิกกี้ที่ mail นี้นะคะ parksihoointhai@gmail.com

      Delete