Scent

Scent

Tuesday, February 12, 2013

PSH ใน TOP ฉบับที่ 23


มีภาพใหม่มาให้ดูเพียงภาพเดียว ก็ยังคิดอยู่ว่าจะเอาลง Post ดีไหม ? แต่ทำไงได้หาข่าวใหม่ๆมาให้พวกเราอ่านกันไม่ได้ ภาพเดียวก็เอาขึ้น Post แล้ว หากินกันง่ายๆอย่างนี้หละ 555

ภาพเดียวก็จริงแต่เซ๊กซี่สุดๆเลย อย่างนี้ไม่เอาลงได้ไงใช่ไหม ?





5 comments:

  1. ภาพเดียว แต่ท่านอนเซะซี่เหลือหลาย
    แค่นี้ก็ "เอาอยู่" แล้วจ๊ะ

    ReplyDelete
  2. นิกกี้ว่าผู้ชายเปลือยเท้าอย่างในภาพมันดูเซะซี่ ( เลียนแบบ Dorame ) ดีนะ

    สงสัยมีแค่ Dan Ah คนเดียวที่ได้แต๊ะอั้งเท้าเปลือยเปล่าของเขา เมื่อตอน Gung Suk ไปนอนป่วยไม่ยอมฟื้นในโรงพบาบบาลนะ ^^

    เอาหละคะทุกคน ขอให้มีความสุขกับการทำงาน หรือ การเรียนในช่วงบ่ายนะคะ แล้วเจอกันในเวลาเย็นๆค่ำๆเข่นเคย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดูสบายๆ เป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ ชอบเหมือนกัน คนอะไรเซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลย

      Delete
  3. For you PSH , สวัสดีจ๊ะ ไม่รู้ใครๆหายไปไหนกันหมดนะ นิกกี้ก็ปั่นงานมาลงอยู่แว่บเข้ามาเช็คก็ดูเงียบกันไปหมด สงสัยเลียนแบบ PSH ^^

    จะมาเล่าว่าพักนี้มีแฟนจากเกาหลีเข้ามาเช็คอยู่เกือบตลอดเวลา กลุ้มใจอีกแล้ว ที่รู้ว่าไม่ใช่เขาเพราะเขาไม่เคยเข็คผ่าน Google แต่นี้เข้ามาผ่าน Google กัน เป็นห่วงจังว่าถ้าเกิดแฟนจากเกาหลีเข้ามาบ่อยๆอย่างนี้ เราจะเช็คเขาลำบากขึ้น แต่ที่มั่นใจคือ เขาไม่ได้เข่้ามาแบบพวกมั่วๆมาแบบ Google หรือ Link ผ่านที่อื่นมา เราอยู่ใน bookmark ของเขาเลย จึงยังมีความแตกต่างกันอยู่เวลาที่เขาเข้ามากับแฟนพวกนี้ ( เรื่องของเรื่องไม่อยากดังจ๊ะ อยากได้คนเกาหลีเพียงคนเดียวรู้จัก Blog ของเราก็พอแล้ว เข้าสุภาษิตไทยที่สุดเลย โลภมากลาภหาย นะ^^ )

    ReplyDelete
    Replies
    1. นั่นสินะเราก็แปลกใจว่าสาวๆ หายไปไหนกันหมด หรือว่ากำลังตามข่าวผู้ชายกันอยู่ เราน่ะเมื่อกลางวันไม่มีเวลาเข้ามาเลย นี่ก็เพิ่งกลับมาจากทำธุระ แล้วก็มานั่งจุ้มปุ๊กอยู่หน้าคอมนี่แหละค่ะนิกกี้

      แล้วทำไมอยู่ๆ ชาวเกาหลีถึงเข้ามาล่ะคะนิกกี้ เป็นไปได้ไหมว่าจะเป็นเหมือนครั้งก่อนที่เคยเข้ามา อาจจะมีผู้ชายบางคนไปบอกอะไรแฟนๆ เกาหลีก็ได้นะ แต่เดี๋ยวเค้าก็คงจะหายไปเหมือนช่วงนั้นแหละค่ะนิกกี้ ก็จะเหลือแค่คนนั้นคนเดียวในดวงใจ เราอยากอยู่ของเราแบบนี้แหละนะ มีความสุขแล้ว ขอแค่คนเดียวพอ (มีความสุขแบบพอเพียง)

      Delete