Scent

Scent

Sunday, January 20, 2013

Updated : รายละเอียดเพิ่มเติม และ VDO Preview ละคร CDDA ตอนที่ 14


เรื่องย่อ :

Seung Jo ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังคงทำตัวดีกับ Se Kyung ตามปรกติ และวางแผนการแต่งงานกับเธอต่อไป และวันหนึ่ง Seung Jo ก็พูดขึ้นว่า เขามีอะไรที่จะให้เธอดู แล้วจึงพาเธอไปที่ โบสถ์และขณะที่ Se Kyung กำลังจะทำการสารภาพออกมา เขาก็มีสีหน้าเปลี่ยนไปทันที...


และอีกรายละเอียดหนึ่ง :-


Cr. @nomping
Preview ep14 by Softy 

There is a small wedding. SJ: please accept this ring as a token of my love. But SK says- I have something to say. The minister says if there is anyone who has an objection to this wedding speak now or forever hold his peace. SJ says there is no one who objects. minister asks the bride – do you have an objection? SJ: Hurry and say you don’t have an objection. She says I lied to you. s/he starts to cry.

บทแปล : มันเป็นการแต่งงานแบบเล็กๆ 

SJ : กรุณายอมรับแหวนวงนี้เพื่อเป็นเครื่องหมายของความรักของผม
แต่ SK พูดว่า: ฉันมีอะไรจะกล่าว ...
พระผู้ทำพิธี : ถ้ามีใครที่จะค้านการแต่งงานครั้งนี้กรุณาพูดออกมาเดี๋ยวนี้ หรือมิฉนั้นจงอยู่ในความสงบ
SJ : ไม่มีใครจะคัดค้านครับ
พระผู้ทำพิธีจึงหันมาถามเจ้าสาว : คุณมีอะไรจะค้านไหม ?
SJ : เร็วสิ พูดสิว่าคุณไม่มีอะไรจะค้าน
SK : ฉันโกหกคุณ
เขา และ เธอต่างเริ่มที่จะร้องไห้

Cr: soulsrebel.wordpress.com, thank you!







http://www.youtube.com/user/tukhi?feature=watch

35 comments:

  1. โอ๊ย บีบหัวใจสุดๆ รับรองพรุ่งนี้มะมีพลาด พรุ่งนี้เจอกันนะคะอุปป้า (^_−)−☆

    ReplyDelete
  2. สีหน้าของ CSJ เจ็บปวดมากเลย แต่หัวใจของฉันเจ็บปวดยิ่งกว่าเค้าเป็นเท่าทวีคูณ

    ReplyDelete
    Replies
    1. วันนี้ชอบfypที่สุดเลย...เอาไปเลย million like + love สมแล้วที่ใช้ชื่อ for you PSH....น่ารักอ่ะ♡♡♡

      Delete
    2. HaHaHa! Rak PSH ก็น่ารักอ๊าาา สมแล้วที่ชื่อ Rak PSH

      Delete
  3. อะไรกันๆ มารักอะไรกันมากมายแถวนี้ แล้วชื่อนะ คิดจะเปลี่ยนกันบ้างไหม ทั้ง For you PSH , Rak PSH , PSH Lovers พวกนี้ ฟังทีไรแล้วแสลงใจทุกทีเหมือนนำหน่้าเราไปแล้วก้าวหนึ่งอยู่ตลอดเวลา คอยดูนะ คนใหม่เข้ามาจะ band ให้หมดห้ามใช้อะไรที่เกี่ยวกับชื่อของเขาเด็ดขาด เหตุผลง่ายๆสั้นๆ ... บาดใจ

    ReplyDelete
  4. CSJ ไม่ยอมรับความจริงอ่ะ เศร้ามาก
    555 นิกกี้อิจฉาแล้ว

    ReplyDelete
  5. เอา ภาพอีก 2 ภาพมาให้ดู โดยเฉพาะภาพ Gif มันทั้งเศร้า ทั้งดูน่ากลัว ไปด้วยในตัว เห็นถึงไฟของความโกรธของเขาออกมาจากตาคู่นั้นเลย แล้วตอนจบที่เขาพูดข้าๆเย็นๆออกมาขณะที่ดู VDO ก็น่ากลัวนะ แฟนๆต่างวิจารณ์เหมือนพวกเรานี้หละ คือกลัวว่าอะไรจะเกิดขึ้นคืนพรุ่งนี้ แต่ไม่ดูก็ไม่ได้อีก

    วันนี้คุณเอกของเราสงสัยกำลังเครียดหนัก จำได้ไหมเขานั้นเวลาแสดงละครจะอินกับบทมากราวกับมันคือตัวของเขาเอง จะไม่แปลกใจเลยถ้าเขากำลังรู้สึกเครียดตามบทไปด้วยในขณะนี้

    ReplyDelete
  6. ยู้ฮูมีใครอยู่กันบ้าง ? หลับกันหมดหรือยัง คุณเอกในที่สุดก็มาแล้วคะ นิกกี้เกือบจะเลิกหวังแล้วนะ เอาหละกรี๊ดดดดดดดดด หน่อย มันเศร้าๆวัันนี้กรี๊ดไม่ค่อยไหว 5555

    ReplyDelete
    Replies
    1. เอ็มอยู่นะ แต่ว่าต้องอ่านหนังสือไปด้วยล่ะนิกกี้
      ช่วงนี้นุ่งจริงเข้ามาได้แต่ดู T T

      Delete
    2. ไม่ว่ากันคะ ดูหนังสือไปเถอะ คนขยัน ยังไม่ลืมนะเรื่องเดา Major ของ M มีเวลาคุยเล่นๆกันเมื่อไหร่ก็บอกมาจะขอเล่นเกมส์ 20 คำถามกับหัวข้อนี้นะ โขคดีกับการศึกษาคะ

      Delete
    3. ขอบคุณค่ะ มีเวลาเมื่อไหร่เดวลองทายกัน ~~^^

      Delete
  7. เย้ ในที่สุดก้อมาแล้ว มาห้หายคิดถึงกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ReplyDelete
  8. แหม! ตามหาสาวๆที่นี่ยากเหลือเกิน แล้ว Mint จะมีแรงสู้กับเขาไปอีกกี่ยกจ๊ะ นี้เลยตีหนึ่งไปแล้ว อย่าบอกนะว่าจะสู้จนถึงที่สุด !!!

    ReplyDelete
  9. นิกกี้อยู่ถึงมะไหร่เค้าก้ออยู่เปนเพื่อนกะตัวกะคุณเอกถึงเมื่อนั้นแหละ

    ReplyDelete
  10. นี่รู้สึกจะมีเรา 2 คน กับ M นะ แต่ขานั้นคุยด้วยไม่ได้ ปล่อยเขาไปจึงสรุปว่าเรามีกันแค่ 2 คน จำไม่ได้ว่าถาม Mint หรือยังว่ารู้จัก PSH จากเรื่องอะไรคะ หรือ CDDA นี้คือเรื่องแรก ?

    ReplyDelete
  11. เรื่อง TPM ค่ะ เห็นปุ๊บก้อหลงเสน่ห์รอยยิ้มของเขาเลย ตอนนี้กะลังดูเรื่องเก่าๆที่เค้าแสดงไว้อ่ะ อยากดู let's get married แต่หาดูยากจัง

    ReplyDelete
  12. Let's get married เอาไว้ดูเป็นเรื่องสุดท้ายเถอะคะถ้ามีอย่างอื่นดู ในส่วนของ PSH นั้นเขาน่ารักมากๆ แต่ละครเป็นเรื่องยาว และส่วนของ PSH จะอยู่ในช่วงกลางๆเรื่องแล้ว และสาวของเขา บอกตรงๆนิกกี้เองรับลำบากจริงๆ อายุมากกว่าไม่มีปัญหานะคะ แต่ไม่สวยเอาเลย ไม่รู้มาเล่นบทนี้ได้อย่างไร ดูแล้วไม่เข้ากันอย่างแรง และตัวละครตัวอื่นๆก็น่าเบื่อสุดๆ นิกกี้ว่ามี VDO และ MV อยู่บ้างที่ Post ของเรานะ ลองหาดูได้นะคะ เช็คที่ " Let's get married "

    และถ้ามีแค่เรา 2 คนอย่างนี้มานับถอยหลังกันแล้วกัน 15 นาทีก็พอ เพราะดึกมากแล้ว แค่นี้เราก็ด๊ใจแล้วที่เขาเข้ามานะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณนะคะสำหรับคำแนะนำดีๆ

      Delete
    2. เห็นด้วยกับนิกกี้ ถ้าแนวนี้ก็แนะนำ Procecutor Princess แล้วตามด้วย QOR จากนั้นก็ Family's Honor เรียกว่าตรึงใจกันยาวๆทีเดียว อีกเรื่องก็ HMPN ถ้าเป็นแผ่นจะมีขายเป็นพากษ์ไทย แต่จะให้ได้อารมณ์ก็ต้องซับ eng หาดูได้ใน Gooddrama.net รวมถึง Let's Marry ก็เช่นกัน ถ้าแนว TPM ก็มี Iljimae อีกเรื่องซับไทยยังพอหาได้ แต่พากษ์ไทยหาง่าย (ไม่ได้อารมณ์) เพราะเราจะไม่ได้ยินเสียงอันทรงเสน่ห์ของเค้านั่นเอง

      Delete
    3. ขอบคุณนะคะ PSH Lovers ฝันดีนะจ้ะ(( _ _ ))..zzzZZ

      Delete
  13. นิกกี้ค่ะ ได้ฟังเพลง circus girl ของ mindy gledhill หรือยังคะ
    เข้ากับบรรยากาศมากเลย อิอิ

    ReplyDelete
  14. ยังคะ คงหาฟังได้ใน youtube นะ แล้วจะไปเปิดฟังคะ, thanks!

    เอาหละนี้อีก 5 นาทีสุดท้ายแล้วนะ ที่จะ ต้อง say good night กันนะ Aan คงกำลังเดินทางอยู่นิกกี้จะกลับมาใส่ Comment สุดท้ายนะคะในอีก 3-4 นาทีนี้นะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เพิ่งถึงที่พักค่ะนิกกี้ ขอบคุณนะคะที่ส่งข่าว แต่เสียดายสลบไปก่อน 555 คุณเอกน่ารักจริงๆ ยังหาเวลาแวะมาหาพวกเรา

      Delete
  15. OK, everyone! It's time to go to bed now. We are curious about what is going to happen with Cha Seung Jo? Tonight we saw him cry for his father's love. We saw him looked blank on his face while he's watching that terrible VDO. He scared me with that voice & the cold look on his face. We are so scare to watch the Episode 14 but how we can't watch it. We have to support CDDA , CSJ & PSH then see you tomorrow CSJ , good night everyone... and we love you very much ; Park Si Hoo!!!

    ReplyDelete
  16. ราตรสวัสดิ M & Mint คะ เจอกันตอนเช้านะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Have a nice dream na ja Nikki & M & Shi hoo oppa ^^

      Delete
    2. Goodnight both of you na ka. Have deep sleep na. Don't be curious about CSJ too much. 5555 ~~^^

      Delete
  17. กลับไปแล้วสินะคุณเอก นิกกี้ถึงตัดใจเข้านอน ฝันดีกันถ้วนหน้าตามเคย

    ReplyDelete
  18. อ่านข่าวว่า พัคยูชอน กับ ยูนอึนฮเย พระเอกนางเอก i miss you ร่วมกับบริษัท MBC มอบของขวัญแพคเกจให้ทีมงานมาเที่ยวเมืองไทย5วัน4คืน เพราะร่วมกันทำงานหนักฝ่าความหนาวถ่ายทำกันมาจนจบ (แต่ไม่แน่พระเอกนางเอกมาด้วยไหม) อ่านแล้วอยากให้PSH กับ MGY มีเรตติ้งดีๆจะได้หนีหนาวมาเมืองไทยกับเค้าบ้าง ฝากนิกกี้บอกคุณเอกว่าไม่สนใจแพกเกจนี้บ้างหรือคะ

    ReplyDelete
  19. morning morning ...nikki&all:')
    ในที่สุดก็มาซะที เฮ้อ
    @ bunk ka, ยินดีตอนรับเข้าก๊วนคนรัก Sihoo นะคะ
    Sihoo ก็ทำมาแล้วค่ะ ตอนเล่น Procecutor Princess เป็นแพ็คเกจทัวร์เที่ยวเกาะในเกาหลีสามวันสี่คืน 20กว่าคน ส่วนในเรื่องนี้เขาเลี้ยงทั้งอาหารและแจกเสื้อกันหนาวเป็นเงินส่วนตัวเขาล้วนๆ ส่วน พระ-นาง เรื่องดังกล่าวรู้สึกจะจ่ายบางส่วนไม่ใช่ทั้งหมดนะคะย

    แวะมาคุย มาแชร์ความคิดและความรู้สึกกับเราได้ anytime jaaaaaaaaaaaaaa:')

    ReplyDelete
  20. @ csi ขอบคุณจ้า จริงค่ะรู้ว่าเค้าไม่ได้จ่ายทั้งหมด(ไม่งั้นเป๋าฉีกแน่)และPSH มีน้ำใจกับทีมงานทุกคนเสมอๆ แต่จะเป็นการมีน้ำใจต่อเราบ้างถ้าหนีหนาวมาพึ่งร้อนอย่างไทยบ้างซักอาทิตย์ 2อาทิตย์ ^^

    ReplyDelete
  21. @ Bung ka, ดีใจคะที่เข้ามาทักทายพูดคุยกัน เดาว่า Bung นี้คงหมายถึง " ผักบุ้ง " ใช่ไหม ? น่ารักอีกแล้ว ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นคะ นิกกี้เคยได้อ่านว่า Park.. อะไรนั้น( ขอโทษคะ นิกกี้ร็ุจักดาราชื่อ Park คนเดียวจริงๆ ^^ ) เพิ่งมาเมืองไทยในวันเดียวกับที่ PSH มาเมืองไทยเลยแต่เขามาหลังจาก PSH ประมาณ ​2 ชั่วโมงได้ รู้สึกจะมาเปิด Concert อะไรด้วย นิกกี้คิดว่าคงเป็นความคิดของเขาที่คงประทับใจเมืองไทยของเราถึงได้เลือกบ้านเราเป้นที่พักหนีหนาวกัน ดีคะ เราได้เงินเข้าประเทศ และเห้นด้วยคะ ถ้า PSH จะหนีหนาวมาแถวๆบ้านเราบ้าง ก็เชียร์ๆอยู่คะ แต่พูดมากนักมันจะทำให้เขากลัวเรามากกว่าจะอยากมา ต้องหยอดไว้แต่พองาม ไม่ให้มากเกินไป ...

    ReplyDelete
  22. สวัสดีตอนเช้าจ้า นิกกี้และทุกคน แวะมาทักทายก่อนออกไปทำธุระข้างนอก เด๋วเย็นกลับมาเจอกันใหม่ อิอิ :))

    ReplyDelete
  23. อูยยยยย หน้าตาเขาดูผสมปนเประหว่างความโกรธบวกกับความเสียใจไงไม่รู้ คืนนี้ต้องเตรียมผ้าซับน้ำตาพร้อมทั้งน้ำไว้ข้างๆตัว นอกจากจะซับของตัวเองแล้ว ต้องซบแถวๆจอด้วยเพราะคงร้องกันฟูมฟายเต็มจอ:'(

    ReplyDelete