Scent

Scent

Wednesday, January 30, 2013

PSH จะมาปรากฏตัวในรายการ SBS Midnight Show คืนนี้


30 มกราคม 2013 จาก SBS

Park Si Hoo จะมาปรากฏตัวในรายการ " SBS Midnight Show " ในคืนนี้ คือวันพุธที่ 30 มิถุนายน ในเวลา 20 : 50 น. ( เวลาเกาหลี ) หรือ 18:50 น. ตามเวลาประเทศไทย

Park Si Hoo จากละคร " Cheongdam-Dong Alice"  จะมาเล่าเบื้องหลังของละครเรื่องนี้ -ในคืนวันพุธนี้! ^^

 คุณสามารถชมรายการนี้สดได้ตาม Web เดียวกับที่คุณใช้ในการชมละคร CDDA




Link ชมรายการ " SBS Midnight Show "





(Credits: http://sbs.co.kr.  Thanks!)


Credit : parksihoo4u.com,thanks!

14 comments:

  1. ขอบคุณหลายๆ เด้อค่านิกกี้ แต่ link ที่นิกกี้ให้มาเราลองเข้าไปหลายครั้งแล้วก็ดูไม่ได้ซักที มีโฆษณาหลังจากนั้นก็เป็นจอดำเลยอ่ะ เราต้องคลิกตรงไหนรึเปล่า? รึว่าเครื่องเราดูไม่ได้เอง ช่วยชี้แนะด้วยค่ะคุณนิกกี้

    ReplyDelete
  2. Good morning FYP และทุกๆคนนะคะ : ไม่เลย นิกกี้คลิกตาม link นี้แล้วก็เสร็จ ไม่ต้องทำอะไรอีก ในช่วง 2 -3 อาทิตย์สุดท้ายนี้ใช้เขาตลอดเพราะเป็นสายตรงจาก SBS กับ 55556 สิที่นิกกี้มีปัญหาภาพดำอย่างที่ FYP พูดเลย เดี่ยวนิกกี้จะลองหา web ทีคนจีนเขาแนะนำบ้าง แล้วพวก Kodhit รับไม่ได้เลยหรือจ๊ะ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kodhit & 55556 รับได้ค่ะ แต่ CDDA สองตอนสุดท้ายอดดูพร้อมเพื่อนๆ เลยค่ะ น่าจะมีปัญหากับสัญญาณ net ค่ะ แบบว่า CSJ พูดไป 1 คำ ก็หยุด แล้วก็ข้ามไป แล้วก็พูด 1 คำ แล้วก็หยุด อยู่อย่างนี้ตลอดเลยค่ะ ก็เลยตัดใจไม่ดู เพราะอากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนตลอด วันนี้บรรยากาศก็ยังครึ้มฟ้าครึ้มฝนอยู่เลยค่ะ ก็อยากลองเปรียบเทียบดูกับ link ที่นิกกี้ให้มาเฉยๆ ค่ะ แต่ดูไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้วคนอื่นๆ มีใครดู link ที่นิกกี้ให้มาได้บ้างคะ?

      Delete
    2. เคย์ดูจาก kodhit ค่ะ sbs มี 2 อัน อันล่างจะเป็น knn sbs เคย์ว่าเร็วกว่าอันบนนะ ดูได้ กระตุกบ้างเป็นระยะ แต่ก้อใช้ดู CDDA มาได้จนครบ 16 ตอน อากาศมีผลรึเปล่าไม่รู้นะคะ แต่ accuweather ในมือถือขึ้นเป็น partly cloudy ตลอดก้อยังดูได้นะคะ

      Delete
    3. ดู 55556 ได้แต่ก็อย่างที่ fyp บรรยายเลย ส่วนของที่นิกกี้ให้ ก็จอดำมืดเหมือนกันคะ

      Delete
    4. @KaY บ้านอยู่ไหนคะ? สงสัย net จะแรงกว่าที่โคราชแน่เลยค่ะ
      @csi ดีใจจังที่เป็นเหมือนกัน เรานึกว่าเราเป็นอยู่คนเดียว แบบว่ากลัวเหงาอะไรเง้ สบายใจล่ะคราวนี้

      Delete
    5. จ๊ะ เพื่อนดีจริงจริ้ง

      Delete
    6. เคย์บ้านอยู่อุทัยธานีค่ะ ใช้ 3BB แต่ไม่รู้ว่าเน็ตแรงหรือไม่แรง ก้อเล่นได้เรื่อยๆ นะคะ ส่วนกลางคืนใช้มือถือเล่นเป็นหลัก

      Delete
    7. อ้อ! สวัดดีสาวอุทัยธานีค่ะ ตอนเด็กๆ เคยไปเที่ยว และได้ไปทำบุญที่วัดเขาสะแกกรังด้วยค่ะ วิวสวยมากค่ะ ประทับใจยังจำได้ไม่เคยลืมค่ะ เป็นเมืองเล็กๆ แต่น่าอยู่มากค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปอีกค่ะ

      ที่บ้านใช้ TOT เรามีความรู้สึกว่าพออากาศแปรปรวนสัญญาณ net จะไม่ค่อย work ค่ะ ไม่รู้คนอื่นเป็นเป่า?

      Delete
    8. เคย์เคยใช้ TOT แล้วสัญญาณเน็ตมาไม่เต็มน่ะค่ะ อย่างเมื่อก่อนใช้ 6 เมก แต่มาจริงแค่ 2 เมกกว่าๆ เลยไปบอกยกเลิกแล้วมาใช้ 3BB อ่ะค่ะ FYP มันแล้วแต่ที่ด้วย

      ถ้ามาเที่ยวที่อุทัยธานีอีกอย่าลืมบอกเคย์ล่วงหน้านะคะ จะได้ไปต้อนรับค่ะ ^^

      Delete
    9. โอเคค่ะเคย์ 555

      Delete
  3. ก็หวังว่าจะแก้ไขปัญหากันได้แต่เนิ่นๆนะคะ พวกเราจะได้ดูกันได้ทั่วหน้า นิกกี้ก็จะดูด้วยเหมือนกันเพราะเวลาอำนวย แล้วถ้าดูจบแล้วก็มาคุยกันที่ Post อะไรก็ได้นะคะที่อยู่อันแรก
    นิกกี้ว่าพวกนักข่าวที่ไปทำข่าวงาน Fan meeting ที่โรงหนังนั้นแหละคือทีมงานของรายการนี้เอง ถ้าจำไม่ผิด ทีมรายการนี้ก็เคยสัมภาษณ์ PSH กับ JJY มาแล้วครั้งหนึ่ง ที่จับพวกเขาไปนั่งในเต้นท์ไงในช่วงหนัง COM หนะ ใช่ไหม ?

    ReplyDelete
  4. เราจะไม่ได้ดูอ่ะค่ะ เย็นนี้ต้องไปทำธุระนอกบ้าน เสียดายอ่ะ @Nikki ถ้ามีคลิปของรายการนี้ ช่วยเอามาลงด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  5. เพิ่งเปิดมาตอน 19.15 น ไม่มี อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อยากร้องไห้

    ReplyDelete