Scent

Scent

Wednesday, January 23, 2013

MV ของคู่รักในช่วง Happiest Moments ใน CDDA


MV นี้มีความยาวกว่า 8 นาที จึงแน่ใจได้ว่าจะเก็บภาพสวยๆของคนทั้งคู่ไว้ในความทรงจำของแฟนๆไปอีกนานแสนนาน, enjoy!

* ขอบคุณ Mint สำหรับข้อมูลของ MV นี้ด้วยคะ




credit : Berny Roxas, thanks!



11 comments:

  1. morning morning...nikki&all:')

    เมื่อคืนเป็นคืนที่อยู่กันเกือบครบทุกคนเลย ฮิ้ววววววววววววว
    @nantaporn, csi ก็รู้จักเขาจาก PPเหมือนกัน ปิ้งเพราะเขาเท่ บุคลิกภาพชวนมอง แตดูมั่งไม่ดูมั่งรำคาญเฮรี

    ReplyDelete
  2. น่ารักมากทั้งคู่ หวังว่าเขาจะได้เจอสาวแบบน้องมุนนะ เราดูเบื้องหลังมาหลายชิ้นดูเธอนุ่มนวล ไม่กรีดกราดวีดว๊ายเลยแม้ว่าจะเป็นฉากหลุดชวนให้ขำ เธอก็จะขำแต่พองาม หวังว่าจะมีงานดราม่ามาให้เล่นคู่กันมั่งนะ

    ReplyDelete
  3. Good Morning CSI & ทุกๆคนคะ , พูดถึงเรื่องนี้นะ นิกกี้สองจิตสองใจจะแปลมาให้อ่านดีหรือไม่ เพราะมันมีข่าวออกมาวิจารณ์ MGY เกี่ยวกับหน้าตาที่ไม่แต่งแต้ม รวมทั้งการแต่งตัวของเธอในทำนองว่าเธอไม่รู้จักดูแลตัวเอง ปล่อยให้ตัวเองดูธรรมดาเกินไปเวลาแสดงในละคร MGY ไม่ได้ออกมาโต้กับข่าว แต่บริษัทตัวแทนออกมาบอกว่า เพราะ MGY ไม่เชื่อในเรื่องการทำศัยกรรมพลาสติกหรือแม้แต่การไปจัดแต่งฟันของเธอให้สวยงามเรียกว่าที่เห็นนั้นคือเธอจริงๆ 100% แต่ในข่าวนั้นโดยสรุปออกไปทางวิจารณ์ว่าเธอควรจะดูแลตัวเองมากกกว่านี้หน่อย นิกกี้ไม่อยากเอาข่าวในทางลบของเธอมาลง เฉกเข่นเดียวกับ เราไม่อยากอ่านข่าวถ้าใครมาว่า PSH เช่นกันจึงเอามาเล่ากันฟังตรงนี้ก็แล้วกันนะ ไม่ขอเอาไปลง Post หรอก เรียกว่าถ้าเป้นคนเดินดินธรรมดาอย่างเราๆ เธอก็สวยน่ารักพอแล้ว แต่เมื่อเป็นดารามันก็ต้องทำให้สวยเด่นเกินใครว่างั้นเถอะ มันก็ถูกและไม่ถูกนะ แล้วแต่คนมอง เพราะเราต้องยอมรับว่าขนาดชอบๆเธอเราก็อดบ่นไม่ได้เหมือนกันกับการแต่งตัวของเธอที่มันเรียบง่ายเกินไป

    ReplyDelete
  4. เราชอบในสิ่งที่เธอเป็น ชอบหน้าใสๆของเธอ แต่อยากให้เธอจัดฟันอย่างเดียว ดูอย่างคุณเอกพอทำออกมาแล้วเวลายิ้มมันสวยดูดีเชียวนะ
    นักแสดงเกาหลีต้องหาเสื้อผ้ามาเองหรือคะ่ เราว่ามันเป็นหน้าที่ของทางกองถ่าย เราว่าเธอขี้เกรงใจเกินไป ถ้าดูเธอเวลาถ่ายเสื้อผ้าแฟชั่น เธอแต่งออกมาน่ารักออก สงสัยจะหนาว เลยขอใส่อะไรที่ดูแน่นให้หายหนาวไว้ก่อน 555

    ReplyDelete
  5. Morning ค่า นิกกี้แสะทุกๆคน

    ReplyDelete
  6. มีข่าวแง่ลบเรื่องของน้องมุนที่นิกกี้ว่าไว้ออกมาเยอะเลยค่ะ ในไทยเองก้อมีที่ pantip พูดติเรื่องการแต่งตัวและการแสดงของเธอ แต่โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเป็นเพราะบทที่เธอได้รับด้วยและมีตัวแสดงอื่นๆ ให้เปรียบเทียบด้วย เช่น SYJ และ SIH เคย์ชอบเธอตั้งแต่เธอยังเล่นเป็นนางเอกในวัยเด็กเรื่อง autumn in my heart แน่ะค่ะ และคิดว่าคนเป็นนักแสดงคงต้องอยากได้รับกำลังใจและ feedback ดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปด้วย เลยไม่เข้ากรุ๊ปที่ pantip และมาอยู่ที่ blog นี้แทนค่ะ เพราะบ้านนี้ดูอบอุ่นและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของเพื่อนๆ ทุกคน จริงๆ แอบอ่านอย่างเดียวอยู่นานกว่าจะกล้าโพสต์น่ะค่ะ

    ReplyDelete
  7. ใช่ค่ะคิดว่าเธอสวยธรรมชาติดีกว่าค่ะเพราะดาราเกาหลีสว่นมากจะสวยพลาสติกกันทุกคนชอบที่เธอเป็นอย่างนี้

    ReplyDelete
  8. Kay, เราใจตรงกันหละคะ ไม่ใข่นักแสดงสาวๆทุกคนที่เล่นกับ PSH แล้วจะถูกใจนิกกี้ไปหมดหรอกนะ แต่เราต้องคิดว่านั้นคือความคิดส่วนตัวของเรา ไม่ควรจะเอามาใส่ลงไปใน blog ที่ถือว่าเป็นสื่อสาธารณะ นิกกี้พยายามหลีกเลี่ยงข่าวในทางลบทั้งหมดเท่าที่จะทำได้นะคะ เรามาอยู่ที่นี้เพราะเรารัก PSH และอยากทราบข่าวคราวของเขาไม่ใข่เอาคนอื่นๆมาทำให้เสียหาย และอย่างที่ Kay ว่าคะ เรามาสนุกกัน มาหัวเราะกัน มาแลกเปลี่ยนความรัก ความคิดเห็นเกี่ยวกับดาราที่เรารัก เพราะอย่างนี้สิคะ เขาเองก็รับความรู้สึกจุดนั้นได้เข่นกันว่า ที่นี่มีแต่ความสุข และ เสียงหัวเราะ เท่านั้น เขาถึงมีความสุขที่จะมาเยี่ยมเยียนเราเช่นนี้ไง

    ReplyDelete
  9. คุณเอกมาจ๊ะ ตามมาบอกทุก Post แล้วนะ .....

    ReplyDelete
  10. ทำไมมาแต่วันเลยอ่ะ ติดใจอะไรน้า

    ReplyDelete
  11. น่ารักจัง ดูแล้วดูอีก

    ReplyDelete