Scent

Scent

Thursday, January 3, 2013

Jean Thierry Cha กับ เลขา Moon


เป็นที่ทราบกันดีว่า ดาราหนุ่ม Choi Sung Joon ที่มารับบทเป็นเลขา Moon ของ Jean Thierry Cha นั้นเป็นดาราหนุ่มที่มีควาามสามารถในการพูดได้หลายภาษาด้วยกัน ทั้ง อังกฤษ  จีน และ ญี่ปุ่น เลยทีเดียว แถมยังเป็นคนที่เรียนหนังสือเก่งอีกด้วย และดูเหมือนเขาเพิ่งสำเร็จเสร็จสิ้นจากรั้วมหาวิทยาลัยมาไม่นานนี้เอง ก่อนที่จะมารับบทเลขา Moon ในละคร CDDA ซึ่งเป็นบทที่สำคัญมากบทหนึ่งเพราะเขานั้นมีหน้าที่อีกอันหนึ่งนอกเหนือจากการเป็นเลขาก็คือการเป็น " คิวปิด " ที่เชื่อมโยงความรักของ CSJ กับ HSK



การแสดงของเขายังคงต้องพัฒนาอีกมาก แต่ที่เราเห็นเราก็ว่าเขาน่ารักดี โดยเฉพาะยิ่งเล่นมากขึ้น เขาก็ดูจะเล่นได้เข้าขากับ PSH มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ก็เหมือน PSH นั้นแหละที่ต้องสะสมประสพการณ์อยู่หลายปีกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ และถ้าว่าไป Mr. Choi คนนี้ก็มีจุดเริ่มต้นที่ดีกว่า PSH มากมาย อย่างน้อยๆเขาก็ไม่ต้องผจญกับไอ้เจ้า 10 ปีอันแสนทรมานอย่าง PSH ของพวกเราหละ และได้มาทำงานกับ PSH เช่นนี้เขาก็คงจะได้เก็บเกี่ยวความรู้จากรุ่นพี่คนเก่งคนนี้ไปไม่มากก็น้อย







เขากับ PSH และเพื่อนนักแสดงที่อยู่ในค่ายบริษัทเดียวกัน คือ Eyagi นั้นเอง





18 comments:

  1. @นิกกี้ Special Interview พร้อมรูปไปให้แล้วนะ ได้รับอ่ะเป่า?

    ReplyDelete
  2. ยังไม่ได้เข้า email เลยคะ ขอบคุณคะแล้วจะไปเช็คเดี๋ยวนี้เลยแล้วจะกลับมารายงานนะ

    ReplyDelete
  3. FYP, ได้รับแล้วคะ และตอบไปทาง Email แล้ว คิดว่านิกกี้เอามาลง Post ดีไหม ? PSH จะได้ดีใจว่ามีบทสัมภาษณ์เขาในนิตยสารของไทยด้วย

    ReplyDelete
    Replies
    1. เค้าต้องปลื้มแน่นอนเลยค่ะ ขนาดพวกเรายังปลื้มเลยค่ะ

      Delete
    2. เอาลงเลยคร่า อยากเห็นๆๆๆๆ

      Delete
    3. โอเคคะ แต่ขอเป็นตอนเช้าพรุ่งนี้นะคะแล้วมาดูกัน เพราะเยอะหลายหน้ามาก ต้องจัดให้มันน่าดู เก่ไก๋ ตามสไตล์ PSH

      Delete
    4. รูปที่ส่งไปให้นิกกี้ลองเลือกดูก่อนนะคะ เพราะถ่ายซ้ำซะเยอะ ความจริงแล้ว ในหนังสือจะเป็นละคร CDDA =3 หน้า แล้วก็ Special Interview = 3 หน้าค่ะ

      Delete
    5. หนังสืยังวางแผงอยู่ป่าวอ่ะ อยากตามไปซื้อเก็บบ้าง

      Delete
    6. หนังสือวางแผงอยู่ค่ะ

      Delete
    7. ฉบับเดือนมกราคม ใช่เปล่าคะ เราเคยพลิกดูแล้วทุกอย่างเล็กไปหมดทั้งรูปและตัวหนังสือ แล้วจะหามาเก็บไว้เป็นที่ระลึกซะหน่อย

      morning morning....nikki&all:')

      Delete
  4. รับทราบคะ พรุ่งนี้เช้าเห้นว่ามันสลับหน้ากันอย่างไรก็แนะนำเข้ามานะคะ เพราะภาพส่วนใหญ่อ่านตัวหนังสือไม่เห็นหรอกคะ แต่จะพยายามเดาเอา ก็คล้ายๆกับที่นิกกี้ลงภาพนิตยสารของญี่ปุ่นหรือจีนหละคะ เพียงเพื่อใช้ในการอ้างอิงเท่านั้น ถึงอยากได้หนังสือมาเก็บไว้ไงคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. จะหาเผื่อให้ เอากี่เล่มคะ โอ๊ยไม่ต้องน้ำตาคลอเบ้าเพราะซาบซึ้งหรอกแม่ดาราเจ้าน้ำตา แจ้งที่อยู่ไปทางเมล์นะมีคนอยู่บ้านใช่เปล่า หรือให้ส่งไปที่อยู่ ณ บัดนาวก็ได้นะคะ เพราะหนังสือมันบาง

      Delete
    2. Good morning คะ CSI และ ทุกๆคน , ไม่รู้ว่าควรจะซาบซึ้งดีหรือเปล่านี้ เพราะแต่ละคำมันกลืนผ่านลูกกระเดือกยากเหลือเกิน 555 ขอบคุณคะ แต่ขอให้ FYP ซื้อให้แล้วถึง 2 เล่มนะ เล่มหนึ่งจะเอาห่อเก็บไว้อย่างดีพร้อมฉีดย้ำหอม Bulgari เป็นระยะๆ จะไม่หยิบมาอ่านเลย อีกเล่มจะได้เอามาปู้ยี่ปู้ยำได้เต็มที่ ~~^^

      Delete
    3. มันจุกติดคอหอยเพราะตื้นตันหละสิ 5555 กระดาษเคลือบมันน่าจะเก็บได้นานอยู่นะ
      หอมไหม Bulgariนะ ชอบ Davidoff, CK หอมเย็นๆสดชื่น

      Delete
    4. ส่วนเราไม่ได้ใช้น้ำหอม เพราะเนื้อหอมอยู่แล้ว 555 พูดเล่นหรอกนะอย่าเพิ่งอ๊วกล่ะ

      Delete
  5. 555 เพิ่งสังเกตุว่า comment ทั้งหมด่ใน Post นี้ไม่มีใครเอ่ยถึง เลขา Moon เลยนะ น่าสงสาร เลขา Moon จัง ฮิ ฮิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. งั้น เข้ามาบอกว่าเลขามูนก็น่ารักค่ะ แต่น้อยกว่าชาซึงโจน้า ^^

      Delete
  6. ทุกๆคน, สงสัยจะถ่ายละครกันดึกนะ ป่านนี้ยังไม่เข้าเลย นิกกี้จะขอตัวนะจ๊ะ ถ้าใครไปนอนแล้วก็ฝันดีจ๊ะ แล้วเจอกันตอนเข้า มาเช็คกันที่ Post นี้แล้วกันถ้าเขาเข้ามา นิกกี้จะรายงานให้ทราบนะ Good night ทุกๆคนคะ

    ReplyDelete