Scent

Scent

Thursday, November 15, 2012

* * * Updated : เรื่องประกอบภาพของ Yong Shik ได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

* * * Updated : ขณะนี้เราได้ปิดรับสมัครนักเขียนทุกท่านแล้วคะ ขอบคุณมากๆที่มาร่วมสนุกกัน 

เพราะเรามี Gif จากละคร Queen of Reversals มากพอที่จะมาสนุกกันได้ในงวดนี้ การร่วมสนุกก็ไม่มีอะไร ถ้าสนใจที่จะใส่ข้อความใต้ภาพไหนก็เขียนลงมาใน Comment ของ Post นี้ ใครส่งก่อนได้ก่อน ถ้ามาที่หลังก็ขอให้เลือกภาพอื่นที่ยังเหลืออยู่ ขอให้พวกเราได้เลือกอย่างน้อยคนละ 1 ภาพก่อน ( กรุณาระบุหมายเลขให้ภาพด้วย ) เอาเลยนะทุกคน มาสนุกร่วมกัน และขอโทษล่วงหน้าถ้าใครที่ยังไม่ได้ดูละครเรื่องนี้ ซึ่งอาจจะทำให้ไม่มีข้อมูลมาสนุกด้วยได้ แต่ถ้าจะลองก็ไม่มีกฏห้ามนะจ๊ะ ภาพจะเรียงไปตามเหตุการณ์ที่เกิดก่อนหลัง ไม่จำเป็นต้องว่าไปตามบทนะ เขียนบทกันได้เต็มที่เลย หวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกกันนะ


Queen of Reversals


นี้คือ Goo Yong Shik หนุ่มมาดสำรวย ลูกชายคนเล็กของตระกูล Cholboi
ที่ผลิตสินค้าเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ใช้ชีวิตในอเมริกาเป็นส่วนใหญ่
แต่ตอนนี้ถูกพ่อเรียกตัวกลับมาบ้านเป็นการชั่วคราว ( เขาหวังนะ )



1. โอ๊ววว! ยงชิกนายนี่รูปร่างดีน่าเจี๊ยะไม่เบานะเนี่ย
 ถ้าสาวไหนได้ยลนะ รับรองกรี๊ดสลบไปเป็นเดือนแน่ๆเลย 555 ภูมิจายยยย !!!
 ( ยงชิกพูดกับตัวเองในกระจก )
~ for you PSH ~


1.1 : ฮู้! เท่ห์ไม่เบาเลยนะเราเนี่ย
~ Ann Park ~


1.2 : ~ ไอกู ~ สาวๆหายไปไหนกันหมด สงสัยจะขึ้นไปรออ่อยเราบนดาดฟ้า ชักอยากดื่มกาแฟขึ้นมาแล้วสิ รีบไปดีกว่า
~ Nitty Picky ~




2 : เห็นหน้าตาหล่อใสอย่างงี้ แต่ผมนักแม่นปืนนะคร๊าบ
~ For you PSH ~



2.1 : ทำยังไงยัยปร้าแทฮีก็ไม่หลงเสน่ห์เรา เห็นทีต้องใช้มนต์ดำ เพี้ยง เพี้ยง!!!!
~ CSI ~




3. ต้องมานั่งจิบกาแฟให้สาวอ่อยเสียหน่อย จะมีสาวๆมาที่ดาดฟ้าบริษัทไหมนะ ?
~ nikki ~



4. ฮะ ฮ่ะ ฮ่า สาวๆพวกนั้นบอกว่าผมเป็น  " โก พุ นัม " แหละ เรานี้มันหล่อจริงๆนะ
(โกพุนัม = ผู้ชายที่น่าเอามาเป็นสามี )
~ Knook ~




5. คุณไม่รู้เหรอ เฮอะ ! แค่ผมปรายตามองนิดเดียว สาวๆแถวนี้ก็แทบละลายกันหมดแล้ว
~ Aan Park~




6 : เอาต้นฉบับคุณไปได้เลย ยัยต้วร้าย ผมมีทุกอย่างที่ต้องการอยู่ในมือแล้ว 555
~ CSI ~



6.1 : ดูดีขนาดนี้ ใครไม่รักก็บ้าแล้ว 
~ Aan Park ~




7. YS : คังวู นายกล้ามาปะทะฝ่ามือกับฉันเหรอ 
KW :  อ้าว พี่ยงขิก ผมก็มีมือเหมือนกันนะ โช๊ะเชะ โช๊ะเชะ ผมรับอารมณ์พี่ได้ทุกกระบวนท่านะ ให้รู้ซะมั้งใครเป็นคายยยยยยย 
~ CSI ~


8.1 : อ้อ !! ผมซ้อมเดินแบบอยู่ครับ เป็นไงครับ เท่ห์ใช่มั้ยครับ
~ For you PSH ~



8. 2 : โอ๊วว !! ดีใจจังเลย มีแขกมาร่วมงานวันเกิดตั้ง 1 แสนคนแน่ะ
~ For you PSH ~



8.3 : อาาาา .... ปู๊ด อุ๊ยขอโทษครับคุณ CSI เดี๋ยวผมเช็ดหน้าให้ครับ
~ For you PSH ~





9 : อืมมม !!! อร่อยอย่าบอกใคร ( ห้ามบอกเด็ดขาด)
~ For you PSH ~



10 : เป็นไงล่ะ เจอรอยยิ้มของผมเข้าไป สาวเล็กสาวใหญ่หวั่นไหวไปตามๆกัน
~ For you PSH ~




10.1 : รู้สึกว่าห้องดูโล่งๆไปหน่อยนะ ยังไงช่วยหารูปน้องเหมียว Jami & Furry ball 
มาติดผนังห้องให้ผมด้วยนะครับ 
~ For you PSH ~





11. ถูกว่าอีกแล้วตรู เจอยัยปร่าแทฮีทีไรถูกเจ้ว่าตลอด เฮ้อ!! ไปออกกำลังกายให้อารมณ์ดีดีกว่า 
~ CSI ~




11.1 : อ้าว up and down up and down เห็นหกห่อของผมชัดไหมครับ คุณสาวๆท้างหลาย
 ~ CSI ~



11.2 : ตามสบายเลยครับทุกคน เต็มที่เลยครับ ที่นี่ใครไม่กินเส้นกับผมไม่รู้ 
แต่ผมขอจัดหนักเลยครับ 555 ( มือใครยาวสาวได้สาวเอา )
~ For you PSH ~



12. หล่อ เท่ห์ และ น่ารัก จริงๆเลยเรา 555
~ CSI ~




13: ด้านหลังผมก็แน่นไม่แพ้ด้านหน้านะครับ ขอบอก
~ For you PSH ~




14. หยุดๆ เจ้าเด็กพวกน่ีนี้ มายิงก้นชาวบ้านอยู่ได้ พ่อ-แม่ไม่สั่งสอน
~ nikki ~




15. อุ๊ป ! แม่อยู่ด้วยนี้ แอ๊ะ ~~
~ nikki ~




16. Batman Batman Batman !!!
~ nikki ~




17 : อ๊าา !! กลิ่นอะไรเนี่ย คุณครับช่วยเอาน้ำยาดับกลิ่นให้ผมหน่อยครับ 
พอดีกำลังหัดทานส้มตำปลาร้านะครับ กะว่าจะมาอยู่เมืองไทยอ่ะครับ
~ CSI ~




18 : ขอหม่ำล่ะน้าาา.... อืมม  อืมม !!! อาหย่อย
~ For you PSH ~



18.1 : หายจากโรค .... ไวๆนะจ๊ะ 555
~ nikki ~


18.2 : ทำให้สาวประทับใจนี้ สุดทนจริงๆ แย๊ก !!
~ nikki ~





19 : ผมอยากจะบอกว่าความจริงแล้วผมเป็นเจ้าชายจากประเทศภูฐานปลอมตัวมา เพื่อมาตามหารักแท้ แหะๆ
~ For you PSH ~




20 : วันนี้อยากทานอะไรกันครับสาวๆ เดี๋ยวเชฟกระทะเหล็กจะจัดให้
~ For you PSH ~




21 : คงไม่มีใครจับพิรุธเราได้หรอก เพราะเราทำตัวเนียนๆ ไม่มีใครจับได้อยู่แล้น
~ For you PSH ~




22 : เครียดๆๆ  งั่ม ... งั่ม ... แจ๊บ แจ๊บ
~ For you PSH ~




23 : มองตาผมสิครับ คุณเห็นอะไรมั๊ย เห็นมั๊ยเนี่ยว่าควันมันเข้าตาผม ช่วยไปถือไกลๆด้วยครับ
~ For you PSH ~




23.1: โอ๊ะ โอ๊ะ ไม่ไหวแล้วคร๊าบบบบบบ แรงรักคงช่วยไม่ได้แล้ว นางเอกของผมลดน้ำหนักด่วนนนน
~ Aan Park ~




24 : โอ๊ะ !! ตายแล้ว เมื่อคืนดื่มโซจูไปตั้ง 1 แก้ว หลับเป็นตายเลย ไปทำงานสายแน่เรา
~ For you PSH ~




25 : จ๊ะเอ๋ !! สาวๆที่น่ารักของผม ผมแวะมาทักทายครับ ช่วงนี้งานยุ่งมากๆ 
ยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยน๊าาาาา  ขอบคุณครับบบ
~ For youPSH ~




* โปรดติดตาม Prosecutor Princess เป็นลำดับต่อไป , ขอบคุณ *


47 comments:

  1. ตัวอย่างการส่งข้อความ

    3. " ต้องมานั่งจิบกาแฟให้สาวอ่อยเสียหน่อย จะมีสาวๆมาที่ดาดฟ้าบริษัทไหมนะ ? "

    ReplyDelete
  2. รูปที่ 1 โอ๊ววว! ยงชิกนายนี่มันรูปร่างดีน่าเจี๊ยะไม่เบานะเนี่ย ถ้าสาวไหนได้ยลนะ รับรองกรี๊ดสลบไปเป็นเดือนแน่ๆ เลย 555 ภูมิจายยยย!!! (ยงชิกพูดกับตัวเองในกระจก)

    ReplyDelete
  3. @ fyP, ลงไห้แล้วนะคะ 555 ตลกมากนะ

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณค่ะนิกกี้ เดี๋ยวว่าจะขึ้นไปอ่อยยงชิกที่ดาดฟ้าซะหน่อย ไปด้วยกันมั้ยคะ?

    @csi เมื่อไรจะตื่นเนี่ย จะไปดาดฟ้าด้วยกันมั้ยมีคนรออยู่

    ReplyDelete
    Replies
    1. ปายคะ Yong Shik เพิ่งส่งข้อความเข้ามาบอกว่า รออยู่บนดาดฟ้าพอดี ei ei

      Delete
  5. เห็นบอกว่าตื่นแล้วตั้งแต่ตอน 6 โมงเช้านะ ่คงจะกลับไปหลับต่อเพราะตื่นเช้าไป ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ้อ! ไปด้วยไม่ได้หรอกคะ Gung Suk จะ Text เข้ามา ^^

      Delete
    2. อ๋อ!! เหรอ? งั้นนิกกี้คงต้องรอซักพักนะคะ เพราะซักครู่เห็นคังซอกกับดันอาเพิ่งกลับจากดูพระอาทิตย์ขึ้นน่ะค่ะ (อิ๊อิ๊)

      Delete
    3. 555 ตกลงเราจะคุยกันเรื่องไหนนี้ นิกกี้ก็นอกเรื่องไปเอง Post นี้ต้องให้เกียรติ Mr. Goo หน่อย เอาหละ Dan Ah ยังไม่เผลอก็ปล่อย Gung Suk ไปก่อน ไปเราไปขึ้นดาดฟ้ากัน ฮิ ฮิ

      Delete
    4. แหมไม่มีงานบ้านให้ทำกันบ้างหรือไงเนี่ย ใครเขาจะกลับไปหลับต่อได้ ตะวันแยงตาซะขนาดนั้น
      12.หล่อ เท่ห์และน่ารักจริงๆเลยเรา 555

      Delete
    5. ขอเขียนเกินหนึ่งนะ ก้อไม่เห็นใครเขียนนีนา หรือเขาจะมากันดึกๆ งั้นรอดึกๆถ้าไม่มีใครเขียนค่อยลงก็ล่ายจ้า
      7.คังวู นายกล้ามาปะทะฝ่ามือกับฉันเหรอ อ้าวพี่ยงชิก ผมก็มีมือเหมือนกันนะ โช๊ะเชะ โช๊ะเชะ ผมรับอารมณ์พี่ได้ทุกกระบวนท่านะ ให้รู้ซะมั่งใครเป็นคายยยยยย

      Delete
    6. ขออีก 11 ถูกด่าอีกแล้วตรู เจอยัยปร้าแทฮีที่ไรถูกเจ้ว่าตลอด เฮ้อ!! ไปออกกำลังกายให้อารมณ์ดีดีกว่า
      11.1 อ้าว up and down up and down เห็นหกห่อของผมชัดไหมครับคุณสาวๆท้างหลาย @ nikki เช็ดน้ำลายด้วย @fyp เช็ดเลือดหน่อยนะ 555

      Delete
  6. 5."คุณไม่รู้เหรอ เฮอะ! แค่ผมปรายตามองนิดเดียว สาวๆแถวนี้ก็แทบละลายกันหมดแล้ว"
    ประมาณนี้มั๊ยคะ นิกกี้

    ReplyDelete
  7. 4. ฮะ ฮ่ะ ฮ่า สาวๆพวกนั้นบอกว่าผมเปน โก พุ นัม แหละ เรานี่มันหล่อจริงๆแฮะ (โกพุนัม = ผู้ชายที่น่าเอามาเป็นสามี)

    ReplyDelete
  8. 19. ผมอยากจะบอกว่าความจริงแล้วผมเป็นเจ้าชายจากประเทศภูฐานปลอมตัวมา เพื่อมาตามหารักแท้ แหะๆ

    ReplyDelete
  9. 20. วันนี้อยากทานอะไรกันครับสาวๆ เดี๋ยวเชฟกระทะเหล็กจะจัดให้

    ReplyDelete
  10. 1.1 "ฮู่! เทห์ไม่เบาเลยนะเราเนี่ย"

    ReplyDelete
  11. ชอบจังเลย 18.1ของนิกกี้อ่ะ

    25.เนี่ยน่ารักมาก จนไม่กล้าจะเขียนบรรยายภาพเลย ใครนะ จะหาคำบรรยายได้เหมาะสุด รออ่านจ้ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคะ แต่ถ้าไม่ลองไม่รู้นะ ดีกว่าปล่อยมันว่างๆเฉยๆนะ

      Delete
  12. 13. ด้านหลังผมก็แน่นไม่แพ้ด้านหน้านะคร๊าบขอบอก

    ReplyDelete
  13. 8.3 อาาาา...ปู๊ด อุ๊ยขอโทษครับคุณ csi เดี๋ยวผมเช็ดหน้าให้ครับ

    9. อืมม!!! อร่อยอย่าบอกใคร (ห้ามบอกเด็ดขาด)

    10. เป็นไงล่ะเจอรอยยิ้มของผมเข้าไป สาวเล็กสาวใหญ่หวั่นไหวไปตามๆ กัน

    18. ขอหม่ำล่ะน๊าาา..อ้ามมมม อืมม!! อาหย่อย

    ReplyDelete
  14. 23 มองตาผมสิครับ คุณเห็นอะไรมั๊ย เห็นมั้ยเนี่ยว่าควันมันเข้าตาผม ช่วยไปถือไกลๆ ด้วยครับ

    21. คงไม่มีใครจับพิรุธเราได้หรอก เพราะเราทำตัวเนียนๆ ไม่ให้ใครจับได้อยู่แล้น

    ReplyDelete
    Replies
    1. 23 อย่างฮา คิดได้ไงเนี่ย

      Delete
    2. @csi ตั้งแต่เปิดตัวอีดูซอก&ชาซึงโจ รู้สึกเรทติ้งของยงชิกจะตกฮวบ เรามาต่อให้จบเถอะนะสำหรับ post นี้ เพื่อเรียกเรทติ้งกลับคืน

      Delete
  15. 2. เห็นหน้าตาหล่อใสอย่างงี้ แต่ผมนักแม่นปืนนะคร๊าบ
    6. ถ้าอยากได้เอกสารนี่ล่ะก็ มาให้ผมหอมแก้มซะดีๆ FYP.
    8.1 อ้อ!! ผมซ้อมเดินแบบอยู่ครับ เป็นไงครับเท่ห์ใช่มั้ยครับ
    8.2 โอ๊ววว!! ดีใจจังเลย มีแขกมาร่วมงานวันเกิดตั้ง1แสนคนแน่ะ
    17 อ๊าา!! เผ็ดๆ คุณครับช่วยเอาน้ำให้ผมหน่อยครับ พอดีกำลังหัดทานต้มยำกุ้งน่ะครับ กะว่าจะมาอยู่เมืองไทยอ่ะครับ
    22 เครียดๆๆ งั่ม..งั่ม..แจ๊บ..แจ๊บ
    24 โอ๊ะ!! ตายแล้ว เมื่อคืนดื่มโซจูไปตั้ง1แก้ว หลับเป็นตายเลย ไปทำงานสายแน่เรา
    25 จ๊ะเอ๋!! สาวๆ ที่น่ารักของผม ผมแวะมาทักทายครับ ช่วงนี้งานยุ่งมากๆ ยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยน๊าาาา ขอบคุณคร๊าบบบบ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เยี่ยมไปเลย แท๊กทีมกันทำงานดีจริงๆ 555

      Delete
    2. @ FYP : ช่วยเขียน ข้อ 6 กับ 17 มาใหม่ได้ไหมคะ
      เหตุผล :
      ข้อ 6 : จะเสียภาพพจน์ของ PSH มากไป และเธอไม่ใช่ Tae Hee ด้วย จึงทำให้เขาดูเหมือน Playboy มากไปนิด
      ข้อ 17 : จากเผ็ด เปลี่ยนเป็นเรื่องของกลิ่นอะไรสักอย่างได้ไหมคะ เพราะอาการมันออกไปทางนั่นมากกว่า

      ขอบคุณคะ

      Delete
    3. @ fyp คุณครูนิกกี้ให้แก้การบ้านด่วนนนน เค้าช่วยนะ

      6. เอาตันบับคุณไปได้เลย ยัยตัวร้าย ผมมีทุกอย่างที่ต้องการอยู่ในมือแล้ว 555
      17 อ๊าา!! กลิ่นอะไรเนี่ย คุณครับช่วยเอาน้ำยาดับกลิ่นให้ผมหน่อยครับ พอดีกำลังหัดทานส้มตำปลาร้าน่ะครับ กะว่าจะมาอยู่เมืองไทยอ่ะครับ

      Delete
    4. ขอโต๊ด!! พอดีมีนางเอกใจดีมาช่วยไว้แล้ว รบกวนคุณครูนิกกี้ช่วยพิจารณาข้อความของ@csi ให้ด้วยนะค๊าาาา

      Delete
  16. 23 24 ฮามากเลยค่ะ ชอบ555

    ReplyDelete
  17. 1.2 ทำไมไม่มีสาวๆมารอต้อนรับเหมือนทุกที เฮ้ออออออ

    ReplyDelete
  18. นิกกี้ขอเปลี่ยนๆ
    1.2 ~ไอกู~ สาวๆหายไปไหนกันหมด สงสัยจะขึ้นไปรออ่อยเราบนดาดฟ้า ชักอยากดื่มกาแฟขึ้นมาแล้วสิ รีบไปดีกว่า

    ReplyDelete
  19. @ Dorame ไม่อยากเขียนบทกับเขาบ้างหรือ??? พอมีการบ้านละก็หายแว๊บเชียวนะ อิอิ

    ReplyDelete
  20. ขอ 23.1 นะคะ
    "โอ๊ะ โอ๊ะ ไม่ไหวแล้วคร๊าบบบบบบ แรงรักคงช่วยไม่ได้แล้ว นางเอกของผมลดน้ำหนักด่วนนนน"

    ReplyDelete
  21. 10.1 รู้สึกว่าห้องดูโล่งๆ ไปหน่อยนะ ยังไงช่วยหารูปน้องเหมียว Jami & ferry ball มาติดผนังห้องให้ผมด้วยนะครับ

    11.2 ตามสบายเลยครับทุกคน เต็มที่เลยครับ ในที่นี้ใครไม่กินเส้นกันผมไม่รู้ แต่ผมขอจัดหนักเลยครับ 555 (มือใครยาวสาวได้สาวเอา)

    ReplyDelete
  22. @ FyP, คิดถึงๆ ยุ่งมากหรือจ๊ะ เดี๋ยวลงให้เลย !

    มีลงมาเพิ่มอีก 2 ภาพใครสนใจไหม ? ทุกๆคนด้วยนะจ๊ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่สบายเป็นไข้หวัดค่ะ แต่ก็เข้ามาเช็คและ update ข้อมูลทุกวันแหละค่ะ เนื่องจากรีบเข้านอนก็เลยไม่ได้เม้นท์อะไรน่ะค่ะ

      ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ยังไงก็ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยค่ะ

      Delete
    2. @ For you PSH, ขอให้หายไวๆนะคะ ยังไปทำงานหรือคะ ทานยาให้เป็นเวลานะคะ เวลาไม่สบายอย่างนี้ที่ดีที่สุดคือนอนหลับพักผ่อนให้มากๆ แล้วก็ " กินให้ได้ นอนให้หลับ หน้าตาดูซีดเซียวนะ เขาเป็นห่วง " คำพูดคุ้นๆไหม ? แต่ออกจากใจเหมือนกันนะคะ

      Delete
    3. คุ้นมว๊ากกกก นางเอ๊ก นางเอก Oops!!!

      Delete
    4. ขอบคุณดันอา (นิกกี้) มากค่ะ จะกินให้อิ่ม และนอนหลับฝันถึง PSH เล่นน้ำที่แฮอุนแดค่ะ

      ขอบคุณ @csi ด้วยค่ะ เดี๋ยวจะลองน้ำขิงดูค่ะ เพราะว่ามียาอยู่ตัวนึงที่ทำให้ง่วงนอนก็เลยไม่อยากกินอ่ะ เดี๋ยวจะนั่งสัปหงกน่ะค่ะ

      Delete
  23. objection objection 10.1 ไม่ได้อยู่ในเนื้อหาของละครให้แก้ไขมาใหม่จ้าาาาาา กรรมเกิน โอ๊ย! ไม่ใช่ กรรมการลำเอียงกระเท่เร่

    ReplyDelete
    Replies
    1. เค้าไม่สบายอยู่นะ หยวนๆ เหอะน่า

      Delete
    2. จ้า ขอให้หายไวๆนะคะ ดื่มน้ำขิงเยอะๆ ช่วยให้หายใจคล่อง เพราะถ้าทำงานอยู่ทานยาไม่ได้เด่วหลับ อากาศที่บ้านก็เปลี่ยนแปลงบ่อยร้อนบ้าง หนาวบ้าง แล้วยังมีฝนตกอีก 3 ฤดูในหนึ่งวันเลย

      Delete
  24. 2.1 ทำยังไง ยัยปร้าแทฮีก็ไม่หลงเสน่ห์เรา เห็นทีต้องใช้มนต์ดำ เพี้ยง เพี้ยง!!!!

    Good night everyone!

    ReplyDelete
  25. 6.1 "ดูดีขนาดนี้ ใครไม่รักก็บ้าแล้ว"

    ReplyDelete
  26. @นิกกี้ กลับมาดูโพสต์นี้แล้วอดหัวเราะไม่ได้ นี่ถ้าคนคนนั้นของพวกเราที่ชอบเข้ามาตอนดึกๆน่ะ มาอ่านดูคงขำกลิ้งแน่ๆเชียว นิกกี้จะ Updated เป็น Eng รึเปล่าคะ (โอ่ย หางานให้กันซะแล้ว 55555555 )

    ReplyDelete
  27. คะก็คิดอยู่ ถ้ามีเวลานะคะ

    ReplyDelete