Scent

Scent

Wednesday, October 17, 2012

รวมภาพของ PSH กับ หนัง Confesssion of Murder ใน Twitter ของเขา

ภาพเหล่านี้เป็นภาพที่ PSH ถ่ายเอามาลง Twitter ของเขาเมื่อเริ่มการถ่ายหนังใหม่ๆจนไปถึงวันสุดท้ายของการถ่ายทำเลยทีเดียว เมื่อดูภาพในช่วงนั้นเราก็ยังไม่ค่อยจะเข้าใจกับเนื้อเรื่องมากนัก แต่มาถึง ณ วันนี้เรียกว่า วันไหนไม่มีข่าว COM ใน blog ของ แฟน PSH ทั่วโลกแล้วหละก็ นั่นไม่ใช่แฟน Blog ตัวจริงแน่นอน  เรียกว่า แฟนๆทุกคนมีข้อมูลที่อัดแน่นกันจนไม่มีที่จะเหลือแล้ว

วันนี้เราลองมาทบทวนความหลังกันดูกับภาพเก่าๆของ PSH ใน Twitter ที่เกี่ยวกับ COM ทั้งหมดกันอีกรอบ

* ภาพชุดนี้เป็นชุดแรกที่ PSH นำมาลงใน Twitter ของเขา พร้อม วันที่ และ ข้อความที่ PSH ทิ้งไว้ใน Tweeter ซึ่งได้กลายมาเป็นภาพที่เรียกความสนใจไม่เฉพาะกับแฟนๆเท่านั้น แม้แต่สื่อมวลชนก็อดนำภาพของเขาไปลงเป็นข่าวกันมากมายในช่วงนั้นไม่ได้
ก็ไม่รู้ว่าทำไม ^^



13 ธันวาคม 2011
" ผมเล่นเป็นฆาตกร Lee Du Seuk "








* เรารู้กันแล้วว่า ฉากนี้ PSH ต้องทนทรมาณแค่ไหนจากการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมา เมื่อตอนที่ดูภาพนี้เป็นครั้งแรก เพียงคิดแต่ว่า เขาช่างเป็นมนุษย์ผู้ชายที่สวยงามเสียจริงๆ กับรอยยิ้มที่เคลือบบางๆที่ใบหน้า ไม่ได้บ่งบอกเลยว่าตลอดเวลากว่า 18 ชั่วโมงกับการถ่ายทำฉากนี้นั้น เขาต้องผจญกับอะไรบ้าง
ขอชื่นชม PSH ด้วยใจจริง


19 ธันวาคม 2011
" ผมคือ ฆาตกร Lee Du Seuk "







* ยังไม่เห็นภาพเหล่านี้ในหนังโฆษณานะ นอกจากชุดสีครีมตัวหลวมๆที่เขาใส่ตอนโดนสาดหน้า เสื้อผ้าที่ดูมันแผลบ เรียบแปร้ กับ ผมเผ้าที่ถูกทำมาอย่างดี คงเป็นช่วงหลังจากที่เขากลายมาเป็นคนดังไปแล้ว


24 ธันวาคม 2011
" ขอให้มีความสุขในวัน Christmas นะครับ "






* PSH ฉลองคืน Christmas Eve ปี 2011 ของเขาที่ในกองถ่ายนั่นเอง 
ในปีนี้ก็เห็นทีเขาจะต้องฉลองมันอีกรอบที่กองถ่ายละครเรื่องใหม่ของเขาเสียก็ไม่รู้ 



31 มกราคม 2012
" 4 เดือนกับการถ่ายหนังของผม ในที่สุดมันได้เสร็จสิ้นลงแล้วในช่วง เวลาเช้ามืดของวันนี้ ขอแสดงความยินดีกับตัวของผมเองด้วย "






* วันสุดท้ายของการถ่ายทำ COM คือวันที่ 31 มกราคม และ วันกำหนดฉาย COM คือวันที่ 8 พฤศจิกายน สรุปใช้เวลาถึง 9 เดือนกว่าแฟนๆ ( เกาหลี ) จะได้ดูกัน เรียกว่า ใกล้กำหนดคลอดพอดีเลยนะ  Lee Du Seuk ^^



เราแฟนคนไทยขอเอาใจช่วย และ เป็นกำลังใจให้ Park Si Hoo 
และ หนัง Confession of Murder ประสพความสำเร็จสูงสุดด้วยเช่นกัน


credit : twitter.com, Thanks !

12 comments:

  1. PSH ศาสนาคริสต์เหรอคะ

    ReplyDelete
  2. ใช่คะ ชื่อ Sihoo ที่เขาได้มาก็จากผู้นำสวดในหมู่บ้านเขาตั้งให้

    ReplyDelete
  3. รูปที่ PSH ยืนอยู่หน้ารถที่มีหิมะเกาะและมีข้อความว่า Merry Christmas เป็นตัวอักษรเกาหลีคงเป็นลายมือ PSH แน่เลย แบบนี้แถวบ้านเราก็พบเห็นบ่อยๆ นะ แต่ส่วนมากจะเป็นข้อความ "คนล้างไม่อยู่" "คนล้างไปต่างประเทศ" อะไรประมาณนี้ แถมไอ้ที่เกาะอยู่บนรถก็ไม่ใช่หิมะแต่อย่างใด แต่เป็นฝุ่นล้วนๆ เลยค๊าาาาา

    ReplyDelete
  4. นิกกี้จำได้คะ เคยทำกับรถที่บ้านบ่อยๆไป แน่นอนคะ PSH เป็นคนเชียนคำบนกระจกรถเอง ที่แตกต่างกันระหว่างหิมะบนกระจก กับ ฝุ่นบนกระจกคือ เราต้องปัดหิมะออกก่อนถ้างั้นมองอะไรไม่เห็น แต่ฝุ่น เราก็ยังคงขับมันต่อไปจนกว่าคนล้างจะกลับจากต่างประเทศ 555

    ReplyDelete
  5. คุณนิกกี้คะ

    อยากให้เขียนประวัติของ PSH อย่างละเอียดจังเลยค่ะ
    ไอ้เราอ่านเกาหลีไม่ออกซะด้วย
    แลเว็บภาษาอังกฤษจะมีข้อมูลน้อยจัง

    ReplyDelete
  6. @ ไม่ระบุชื่อ, นิกกี้เคยคิดที่จะทำเหมือนกันนะคะ เพียงแต่ช่วงนี้ PSH มีข่าวออกมาถี่ๆไม่หยุดเลย นิกกี้แทบจะแปลเรื่องลงไม่ทันเลยคะ แต่รับรองว่าถ้ามีเวลาจะทำมาให้อ่่านกันดู คงจะสนุกดีเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ มีความคิดอะไรก็บอกมานะคะ นิกกี้จะได้หาขัอมูลมาให้อ่านกัน แต่ในช่วงนี้ระหว่างที่ยังไม่มีเวลา นิกกี้จะแนะให้ไปอ่านบทสัมภาษณ์ของเขาที่น่าสนใจมากๆ เพราะมีหลายบทสัมภาษณ์ที่จะมีการถามถึงเขาในช่วงที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในกรุงโชลใหม่ๆ และ การต้องลำบากอดทนมากว่า 10 ปี อยู่กับงานละครเวทีซึ่งไม่ได้พาเขาไปไหนไกลสักเท่าไหร่เลย กว่าจะมาแสดงละครเรื่องแรกได้ จะขอแนะนำให้อ่าน Post นี้คะ 1. บทสัมภาษณ์โดย SOHU ทั้งตอนที่ 1 & 2 , 2. กุญแจที่ไขไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งเป็นครูที่สอนการแสดงของ PSH เขียนถึงลูกศิษย์คนพิเศษคนนี้ เขาไม่ได้เล่ามากนักในแง่ของประวัติแต่จะบอกถึงความพยายามและความรักในงานแสดงของ PSH ที่เราไม่เคยเห็นนักแสดงคนไหนๆที่เหมือนอย่างเขามาก่อนเลย เมื่ออ่านบทสัมภาษณ์พวกนี้จบแล้ว ก็จะเข้าใจได้ทันทีว่าทำไม นิกกี้ และทุกๆคนที่นี้ รักเขากันมากๆ ไม่ใช่ความหล่อเหลาของเขาเพียงอย่างเดียว แต่พราะความเป็นคนดี และ ความมีมานะพยายามของเขาที่ชนะใจแฟนๆของเขาทุกคนทั่วโลก อ่านบทสัมภาษณ์ต่างๆจบแล้วมาเล่าให้นิิกกี้ฟังนะคะว่า คิดอย่างไร ?

    ปล : มองหาที่หมวด Interview by Magazine หรือ ใส่คำว่า " Sohu " หรือ " กุญแจสู่ความสำเร็จ " ที่ search โชคดีคะ

    ReplyDelete
  7. สิ่งที่เขาพกติดตัวมาคือ " พรแสวง " ล้วนๆค่า
    อ่านตามที่ นิกกี้แนะนำแล้วคุณจะไม่ผิดหวังค่ะ
    csi ยังเซพ บทความนั้น แล้ว print ออกมา เราสามารถหยิบมาอ่านได้ตลอดเวลาจ้า เป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกและคนเดียวที่ทำให้ เสียตังค์ซื้อ DVD มาดู เพราะสามารถดูได้หลายรอบ

    @ nikki ถ้าจะเขียนประวัติ อย่างละเอียดล่ะก็ เอา ตั้งแต่ he was born เลยเน้อ 555

    ReplyDelete
  8. @ csi, จะดูขุดแรกเกิดของเขาสิท่า ทำไมสนใจนักนะ ไอ้ตอนแรกเกิดนี้ เห็นเอ่ยมาแล้วรอบหนึ่ง ไหนๆก็รู้เยอะแยะแล้วมาช่วยนิกกี้เขียนดีกว่านะ เอาสัก 20 - 30 หน้ากระดาษจบ เผื่อทำออกขายแข่งกับญี่ปุ่นไปเลย ^^

    ReplyDelete
  9. เกลียดคนรู้ทันชะมัด csi ไม่ได้รู้เยอะน่ะ เพียงแต่อ่านทุกอย่างใน post ของนิกกี้นี่แหละ ชอบอ่านบทสัมภาษณ์มากเป็นพิเศษจ้า

    ReplyDelete
  10. รักเราไม่เก่าเลย...ฮึฮึ

    ReplyDelete
  11. จริงอย่างนิกกี้บอก เราอ่านบทความและบทสัมภาษณ์ที่ผ่านๆมาแล้วยิ่งรักผู้ชายคนนี้ม๊ากกกกมาก
    และเห็นด้วยกับ csi ที่บอกว่าเขามี"พรแสวง"ที่ทำให้ได้มาซึ่งความสำเร็จจนถึงปัจจุบันนี้จ๊ะ

    ReplyDelete