Scent

Scent

Wednesday, September 26, 2012

MV กับ หนัง " I'm a killer "

เราได้ดูหนังตัวอย่างของ I'm a killer ไปแล้ว ที่น่าแปลกใจก็คือ ไม่ค่อยจะมี Special effect มากนัก เราเชื่อว่ามีเหตุผลตรงที่ เขายังไม่ต้องการจะปล่อยฉากเด็ดๆออกมามากนัก ฉาก action ต่างๆที่เราเห็นเรียกว่าแทบจะไม่มีอะไรเลย ในช่วงการให้สัมภาษณ์นานมาแล้วของ PSH ได้เอ่ยถึงฉากที่เขาต้องลงไปใต้น้ำ ถูกลักพาตัว ถูกงูกัด ถูกหมาไล่ รถชนพังยับเยินกว่า 10 คน ฯลฯ ภาพเด็ดๆเหล่านั้นคงต้องลงทุนซื้อตั๋ว หรือ DVD เสียก่อนถึงจะได้เห็นกระมัง

ในเมื่อเขาไม่อยากเปิดเผยเราก็ต้องรอต่อไป แต่เพื่อการแก้ขัด ก็มาชมงานโฆษณาหนังเรื่องนี้ที่ทำล่วงหน้ามานานตั้งแต่ประมาณกลางปีนี้โดยแฟนกันพอเพลินๆ แม้เคยนำมาให้ชมกันแล้ว แต่ช่วงนี้หนังกำลังได้รับการโปรโมทจากทุกฝ่าย เราในฐานะแฟนของ PSH จึงต้องมาช่วยด้วยอีกแรงหนึ่ง

MV # 1 : หนังโฆษณาโดยแฟน




 



MV # 2 : เป็นการนำภาพของ PSH ในหนังเรื่องนี้มาเป็น Background
ขับร้องโดยวง BigBang ชื่อเพลง Haru Haru



 


No comments:

Post a Comment