Scent

Scent

Monday, September 24, 2012

จดหมายถึง Eyagi : 24 ก.ย 2012

ทุกคน nikki เพิ่งส่ง email ไปถึง Eyagi บริษัทตัวแทนของ PSH จึงอยากจะมาเล่าย่อๆให้ฟังถึงข้อความที่ได้ส่งไปให้เขา

ถึง Eyagi : 24 กันยายน 2012




นิกกี้ได้แนะนำตัวเองว่าเป็นผู้ทำ Blog ของเรา และเป็น blog ที่ไม่มีโฆษณาใดๆทั้งสิ้น เพื่อเป็นสื่อสาร และ ข้อมูลเกี่ยวกับ PSH ให้กับแฟนๆในเมืองไทย และในโอกาสที่ PSH ขณะนี้ได้มาพำนักอยู่ในประเทศไทย นอกเหนือจากการได้มีโอกาสไปต้อนรับเขาที่สนามบิน และ ประทับใจกับความน่ารัก และการปฏิบัติตัวที่สุภาพ เป็นกันเอง และ เต็มไปด้วยความจริงใจแล้ว เราแฟนคนไทยก็ไม่มีโอกาสอื่นอีกเลยที่จะได้พบเขาไม่ว่าในกองถ่ายไหนๆก็ตาม แต่เราก็ยอมรับและให้ความเคารพในความเป็นส่วนตัวของเขา

และเหตุผลที่ นิกกี้ เขียน email มาถึง Eyagi ก็เพื่อต้องการจะบอกเขาว่า การมาเมืองไทยครั้งนี้ของ PSH มีความหมายแค่ไหนกับแฟนๆชาวไทย และด้วยเหตุนี้ เราจึงพร้อมใจกันที่จะจัดเตรียมของขวัญที่ทำขึ้นมา หรือ จัดซื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อ PSH  รวมทั้งการ์ดที่เราทำกันขึ้นมาเพื่อเขาโดยเฉพาะที่จะมีรายชื่อของแฟนๆพร้อมข้อความสั้นๆของพวกเราแต่ละคนแนบมาด้วย



แต่ความกังวลของเราก็คือ เราเป็นห่วงว่า PSH หรือ Eyagi จะตัดสินใจพาเขาเดินทางออกจากเมืองไทยอย่างเงียบๆโดยไม่มีการประกาศหมายกำหนดการณ์การบินของเขาล่วงหน้า นิกกี้ขอร้องเขาว่า อย่าได้ทำร้ายหัวใจของพวกเราเช่นนั้น เพราะมีแฟนหลายคนที่พลาดโอกาสที่ได้เจอเขาในช่วงขามาเพราะการประกาศอย่างกระทันหันเช่นนั้น แต่ครั้งนี้เราได้เตรียมตัวเป็นอย่างดี จึงขอโอกาสสุดท้ายนี้กับเราด้วย

นิกกี้บอกกับเขาว่า เราจะให้เกียรติ PSH อย่างเต็มที่ ไม่มีการดึง ทึ้ง และจับเนื้อต้องตัว ในลักษณะที่ไม่เหมาะสมเด็ดขาด เราเพียงต้องการที่จะได้มีโอกาสกล่าวบอกลาเขา และมอบของที่เราได้จัดเตรียมให้กับเขาเท่านั้น

นิกกี้บอกว่า เขาจะแจ้งผ่านมาทาง email ของนิกกี้ หรือ ผ่าน Sihoorang ก็ได้ทั้งนั้น ขอเพียงยืนยันกับเราว่าเขาจะบอกเราล่วงหน้าเท่านั้นเอง

เอาหละคะ นิกกี้ก็คิดว่าเราทำเท่าที่ทำได้แล้ว อย่างที่บอกว่าเพิ่งส่งไปในช่วงเช้านี้เองประมาณ 10 โมง
เช้า คงต้องดูไปว่าเราจะได้รับการยืนยันจากพวกเขาหรือไม่ ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป ....


13 comments:

  1. รู้สึกตื่นเต้นจังเลย หวังว่าจะได้รับข่าวจากทาง Eyagi สาธุ ใจเต้นแรงผิดปกติเลยตอนนี้ ลุ้นมากเลย

    ReplyDelete
  2. รักต้องลุ้นอีกแล้ว เฮ้อหลงรักคนรูปหล่อ นิสัยดี ก็ต้องมีเรื่องตื่นเต้น แต่อย่าเต้นแรงมากน่ะ เป็นห่วงกลัวหัวใจจะวายเอาน่ะูู^^

    ReplyDelete
  3. รออยู่นะ ..^^ ลุ้น

    ReplyDelete
  4. เข้ามารอคำตอบด้วยคน^^

    ReplyDelete
  5. I hope to here good news as well ^_^

    ReplyDelete
  6. ฮือๆ ยังไม่มีข่าวเลยเหรอ?

    ReplyDelete
  7. ยังคะ ก็อีกเช่นเคย เรามันแค่ blog คนไทย อีกอย่างการตัดสินใจจะตอบไม่ตอบอยู่ที่ผู้บริหาร
    อย่างน้อยเราหวังว่าเขาจะรับรู้ความรู้สึกของเราก็แล้วกัน แต่ก็จะรอต่อไป !

    ( แต่นิิกกี้ประซิบไว่้ตรงนี้ว่ามี คนจาก เกาหลีเข้ามาเช็ค blog ของเราทุกวัน และ Post " Sawasdee.. PSH " ถูกเช็คด้วย นิกกี้บอกเขาไปใน จดหมายว่า ถ้าเขาแวะเข้ามาให้เปิดดู post นั้น )

    ReplyDelete
  8. @ jorjeab , ไม่เขียนอะไรถึง PSH หรือ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. อืม....อะไรดี อยากเขียนแต่ไม่รุจะบรรยายยังไง

      Delete
  9. @jorjeab, เอาอย่างนี้ ละครเรื่องอะไรที่ชอบที่สุด และชอบอะไรมากที่สุดของเขาในละครเรื่องนี้ ?

    ReplyDelete
  10. ชอบเรื่อง TPM มากที่สุดค่ะ ชอบทุกอย่างของเรื่องนี้ แต่ถ้าฉากที่ชอบที่สุด คือตอนคิมซึงยูมองเซรยองเล่นชิงช้าค่ะ ชอบเวลาที่เขายิ้ม

    ReplyDelete