Scent

Scent

Monday, August 20, 2012

VDO ประกาศรัก กับ Park Si Hoo

VDO นี้ทำขึ้นโดยแฟนชาวจีน ที่เข้าใจ PSH อย่างลึกซึ้งมากทีเดียว เราเองก็รู้สึกเช่นกันแต่ไม่สามารถที่จะเลือกคำออกมาได้ไพเราะและกินใจเท่าพวกเขา แต่เชื่อว่าเมื่อได้อ่านถ้อยคำของเขาแล้ว เราก็คงจะบอกได้ว่า VDO สารรักชุดนี้ นอกจากออกมาจากใจของผู้ทำ VDO แล้วมันก็คงจะตรงกับใจและความรู้สึกของแฟนๆ PSH ทุกคนด้วยเช่นกัน



คำแปล :

00:09  : ความใส่ใจต่อผู้อื่น

00:15 : เฝ้าดูแลอยู่อย่างเงียบๆ

00:30 :" แทนที่จะเป็นดาราที่ส่องประกายอยู่แต่เพียงช่วงสั้นๆ ผมขอเป็นนักแสดงที่ได้มีโอกาสโชว์ความ
              สามารถที่ยอดเยี่ยมมากกว่า ไม่ว่าโชคชะตาจะเป็นเช่นไร ทั้งชีวิต ก็จะขอมุ่งมั่น ตั้งใจ อย่างไม่
              เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย "
             ( * คำกล่าวของ PSH จากงาน Korea Fan Meeting ครั้งแรก ในปี 2007 )

03:50 : 10 ปีก่อน - เริ่มมาจาก Park Pyung Ho - รอยยิ้มที่จริงใจของคุณ - น้ำตาของผู้ไม่เคยย่อท้อ -
            ความทุกข์ยากและความขมขื่นนานับประการ - ได้ทำให้คุณมาเป็นคุณดังเช่นทุกวันนี้

04:28 (ตัวหนังสือที่ด้านล่าง) : เบื้องหลังแสงสีที่ส่องประกายเบื้องหน้า - เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อแหละ
           คราบน้ำตา - เมื่อคุณกำลังยืนอยู่บนเวทีรับรางวัล - เราภูมิใจในตัวคุณเหลือเกิน - แต่มากไปกว่า
           นั้น - เราเต็มไปด้วยความห่วงใยในตัวคุณ - คุณจะเป็น # 1 ในหัวใจของเราตลอดไป

05:11 : ทำไมเราชอบคุณ ?
            คุณบอกว่า " ผมอยากให้คุณไม่เห็นเพียงแค่ Park Si Hoo ในละครเท่านั้น แต่เป็นตัวของผมเอง
            ไม่หลอกลวงหรือเสแสร้ง ซื่อสัตย์อย่างครบถ้วน "
            นี้คือ " ตัวจริงของคุณ " ที่เราชอบ

07:07 : " ทุกๆคนที่รักผมนั้นเปรียบเสมือนกับครอบครัวของผม ขอบคุณครับ "

07:22 : " ยามเมื่อผมรู้สึกเหนื่อยล้าและว้าเหว่ คุณทำให้ผมมีความกล้าหาญและพละกำลังที่จะสู้ต่อไป "

07:35 : " ผมรักคุณทุกๆคนครับ "

08:50 :  " แฟนชาวจีนของ PSH ให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะอยู่กับเขาตลอดไปชั่วกาลนาน "


(Credits: MV created by 豆豆@parksihoobar.com; uploaded by青柳立夏
444@youku.com. Thanks!)credit
 @ www.parksihoo4you.com, Thanks !



No comments:

Post a Comment