Scent

Scent

Wednesday, August 29, 2012

** Updated การเมืองจะมีผลกระทบกับ TPM Fan Meeting หรือเปล่า ? ?

เพราะ Blog นี้ไม่มีส่วนกับการเมืองใดๆทั้งในและนอกประเทศ แต่บางครั้งการเมืองก็เข้ามาหาเราเองโดยไม่ตั้งใจจนได้ !!

29 สิงหาคม 2012 : รายงานข่าว

งานโปรโมทละคร " The Princess's Man " จะมีขึ้นในกรุงโตเกียวในต้นเดือนหน้า

เพราะปัญหาเกี่ยวกับ " Dokdo " ระหว่างประเทศญี่ปุ่นกับประเทศเกาหลีอยู่ในขณะนี้นั้น ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ประเทศอยู่ในลักษณะเย็นชาต่อกันและกัน ซึ่งสร้างความเป็นกังวลอย่างยิ่งต่อฝ่ายประสานงานของการจัดงาน TPM Fan meeting  และ วง Big Bang ที่มีกำหนดการไปเปิดการแสดงในเดือนกันยายนนี้ ได้กำลังจับตามองกับความรู้สึกของผู้คนในประเทศต่อบรรยากาศที่อึมครึมอยู่อย่างใกล้ชิด

กลุ่มแรกคือทีมงานของ KBS2 จากละคร The Princess's Man ที่มีกำหนดการจัดงานขึ้นที่อาคาร Tokyo International Forum ในวันที่ 2 กันยายนนี้ นักแสดงหนุ่ม Park Si Hoo, Song Jong Ho, Hong Soo Hyun และทีมงานอื่นๆ คาดว่าจะมาร่วมในงาน เจ้าหน้าที่ของละครเกาหลีเรื่องนี้กำลังเฝ้าดูความรู้สึกที่อาจเป็นไปในทางไม่สู้ดีในประเทศญี่ปุ่นอยู่อย่างใกล้ชิด การจำหน่ายตั๋วสำหรับรายการโชว์ทั้ง 2 รอบก็ค่อนข้างช้ากว่าที่คาดไว้ เจ้าหน้าที่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับงานโชว์ครั้งนี้อยู่ด้วยความระมัดระวังเต็มที่



( ไม่แปลในส่วนของ Big Bang )

** Updated จากแฟนชาวญี่ปุ่น : นี้เป็นความกังวลทั้งกับ Si Hoo ทีมนักแสดง ทีมงานทุกคนที่จะไปร่วมใน concert ครั้งนี้ รวมทั้งแฟนๆที่ญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน แต่บรรดาแฟนๆชนิดเข้ากระดูกของ PSH ได้ Tweet กันเข้ามาว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวที่จะไปต้อนรับ PSH ที่สนามบิน Haneda ในวันที่ 1 กันยายนนี้  ~ พวกเขาถูกออกคำเตือนไว้ล่วงหน้าแล้วว่า ห้ามมีการถ่ายรูป หรือ VDO ไม่มีการมอบของขวัญให้กับนักแสดงอย่างเด็ดขาด สถานที่ตลอดแนวจะมีการเข้มงวดอย่างเต็มที่ ผู้ที่จะผ่านเข้าออกในบริเวณจะอนุญาติเฉพาะช่างภาพหนังสือพิมพ์เท่านั้น จุดให้การต้อนรับก็จะจำกัดจำนวนของแฟนด้วยเช่นกัน พวกเขาไม่ได้ Happpy กับมันก็จริง แต่ก็ดีกว่าที่จะให้มีบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรที่อาจเกิดขึ้นได้กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน แต่แฟนๆของ PSH ก็ยังยืนยันว่าจะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ PSH ...

อ่านแล้วปลื้มใจแทน PSH .. เราได้แต่ภาวนาให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยความเรียบร้อย และขอให้เขาและแฟนๆมีความสุข สนุกกับงาน Fan meeting ครั้งนี้ด้วยเถอะ


 Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

5 comments:

  1. เสียวจัง ไม่รู้บรรยากาศจะเป็นยังไง ใกล้ถึงวันแล้วด้วย><

    ReplyDelete
  2. จริงๆคะ นิกกี้ว่าถ้ามันจะไม่สู้ดี น่าจะงดเสียดีกว่า ถ้าไปแล้วมีคนมารับโล่งเหลง เสียชื่อ PSH หมด เราเชื่อว่าแฟนญี่ปุ่นนะยังรัก PSH ไม่เปลี่ยนหรอก แต่กลัวพวกสวมรอยมาทำประท้วง Anti-Korea อะไรทำนองนั้นมากกว่า !

    ReplyDelete
  3. กลัวพวกสวมรอยเหมือนกันค่ะ นิกกี้
    งานนี้ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีเถอะนะ สาธุ เอาใจช่วย

    ReplyDelete
  4. จากที่ Updated มาให้อ่านก็ดูเหมือนว่า " The show must go on " ถ้างานนี้ประสพความสำเร็จเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา จะเป็นบทพิสูจน์ถึงความรักของชาวญี่ปุ่นที่มีต่อ PSH ได้อย่างดีที่สุด เหมือนที่ Se Ryung รัก Seung Yoo เลย การเมืองไม่อยู่เหนือความรักที่บริสุทธิ์ไปได้หรอกใช่ไหม ?

    ReplyDelete
  5. ขอให้งานครั้งนี้ราบรื่นด้วยนะคะ

    ReplyDelete