Scent

Scent

Monday, August 27, 2012

Seo In Woo บุรุษที่มีสไตล์ของตัวเอง

เคยลง Post เกี่ยวกับแฟชั่นที่น่าสนใจของเขามาให้ได้ชมจากละคร Prosecutor Princess เป็น มินิซี่รี่ย์ ในหัวข้อว่า " นายแบบ Seo In Woo " มาแล้ว และดูเหมือนว่าแฟนๆของ PSH ทั่วโลกก็คงมีความเห็นตรงกัน จึงได้รวบรวมภาพที่เน้นให้เห็นถึงความมี style ของเขาใน Prosecutor Princess มาทำเป็น MV ให้ได้ดูกัน, enjoy !



นอกจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของเขาแล้ว หน้าตาที่แปรเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาของเขาก็น่าทึ่งเช่นกัน กับละครชุดสั้นๆเพียง 16 ตอน จะมีนักแสดงสักกี่คนที่สามารถโชว์ศิลปการแสดงได้ยอดเยี่ยมประทับใจแฟนๆได้เช่นนี้















Credits: 婷婷@www.prosecutor-princess.com: http://gall.dcinside.com.  Thanks!)

  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

8 comments:

  1. วิ วิ้ว ทนายซอหล่อจัง

    ReplyDelete
  2. นั่นเสียงผิวปากของ Issy หรือ ? แสดงว่าคงสบายดีนะ คิดถึงจ๊ะ !

    ReplyDelete
  3. คิดถึงจร้า หลบไปพักใจกับหนุ่มหล่อคนอื่นมา กลับมาแล้วจร้า

    ReplyDelete
  4. ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ มั่นใจอยู่แล้วว่า Issy ต้องมีห้องว่างพอแบ่งให้ PSH แน่นอน นิดๆก็ยังดีนะ !!

    ReplyDelete
  5. หล่อน่า love แถมละครก็น่ารักและฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่สงสัยว่าคนเกาหลีเค้าไม่ค่อยชอบละครแนวนี้หรืออย่างไร? สงสัยอ่ะ

    ReplyDelete
  6. นิกกี้ตอบแทนใจคนเกาหลีไม่ได้นะคะ แต่จากความเห็นของแฟนๆบางคนที่ลง comment เวลาที่เขาดู PP มักจะบ่นว่ารับนางเอกไม่ค่อยได้ในช่วงต้นๆ และละครถ้าตรึงคนดูไม่อยู่ในช่วงตอนแรกๆแล้ว บางทีก็ยากที่จะดึงแฟนกลับมาเพราะเท่ากับไปเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้เลือกดูละครจากสถานีอื่นเสียแล้ว และเหตุผลอีกอย่างก็คือในช่วงนั้น ละครคู่แข่งของ PP คือ " Cinderella's sister " ที่ Moon Geun Young แสดงนำ และ " Personal Taste " ที่ Lee Min Ho แสดง อย่างที่เราทราบๆพวกเขาย่อมต้องมีแฟนมากกว่าอยู่แล้วในช่วงนั้น ถ้าเทียบกับ PSH ที่กำลังไต่เต้าขึ้นมาแถมไม่ได้รับงานละครมากว่า 9 เดือนอีกต่างหาก อดีตคืออดีตคะ เพราะปัจจุบันนั้น PSH ของเราเป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว

    ReplyDelete
  7. อันนี้คือความคิดเห็นส่วนตัวของเรา เราเห็นว่า Cinderella's sister เป็นละครที่เครียดมาก รู้สึกเก็บกดมาก ส่วน Personal taste ไม่ประทับใจอะไรเลย รู้สึกแย่ แต่ก็ทนดูจนจบ

    ReplyDelete
  8. ไม่เคยดู CInderella's sister แต่ได้ดู Personal Taste ประมาณครึ่งเรื่องได้ ไม่ไหวเหมือนกันคะ ทนไม่ได้ต้องเลิกดู อย่างหนึ่งที่รับไม่ได้เกี่ยวกับละครเกาหลี คือการที่บางเรื่องเขาจะปล่อยให้นางเอกเมาจนแทบเสียสติ ถึงขนาดอาเจียนใส่พระเอกบ้าง ใครๆบ้าง ถ้ามีฉากนั้นเมื่อไหร่นะคะ นิกกี้จะเลิกดูทันที เคยคิดว่ามันคงเป็นเรื่องปรกติของวัฒนธรรมเกาหลี แต่เมื่อได้ดูละครของ PSH แล้ว เราไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้เกิดขึ้นกับเขาหรือนางเอกในเรื่องเลย ทำให้มีความสุขมากเวลาดูละครของเขาทุกเรื่องที่ผ่านมา

    ReplyDelete