Scent

Scent

Sunday, August 26, 2012

PSH ใน MV ชุด Happiness และ I will still live ในปี 2005



หนทางเดินของ PSH นั้นช่างยาวไกลนัก ชนิดก้าวต่อก้าว ไม่มีทางลัด ไม่มีทางอ้อม เพียงมุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว ความโด่งดังที่หยุดไม่อยู่ของเขาในประเทศจีน และ ญี่ปุ่นในปัจจุบันนั้น ก็ไม่ใช่สิ่งที่ได้มาเพียงข้ามคืน ดังนั้นในขณะที่เรากำลังรอฟังข่าวดีจากเขากับงานละครชิ้นใหม่เรื่อง Cheongdam-dong Alice ที่ได้ปลุกกระแสความตื่นเต้นอย่างสุดๆให้กับแฟนๆของเขาทั่วโลก อีกทั้งหนังใหม่เรื่องแรก " I'm a killer " ที่จะออกฉายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ทำให้อยากพักหายใจสักครู่ แล้วหันกลับไปดู ดาราหนุ่มหน้าใสๆคนหนึ่งเมื่อปี 2005 ที่โชคดีได้ถูกเลือกให้มาแสดงใน Music Video ของวง Gavy NJ ซึ่งเป็นงาน MV ชิ้นแรกของเขาเช่นกัน  ~ ไม่มีใครรู้จัก ไม่รู้แม้แต่ชื่อ และไม่ได้เป็นพระเอกเสียด้วยซ้ำ ~  แต่อะไรบางอย่างเกี่ยวกับนักแสดงที่ไร้ชื่อเสียงคนนี้ที่เรียกความสนใจจากผู้ชม และ ผู้กำกับของละคร Let's get Married ได้มากพอที่จะดึงเขามาแสดงในละคร และนั้นก็คือก้าวหนึ่งในอดีตเมื่อ 7 ปีก่อนของ Park Si Hoo

MV ชุดที่ 1 : My First Happiness



ภาพจาก My First Happiness









MV ชุดที่ 2 : I will still live ..





ภาพจาก I will still live ....



ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ

pshsaran2.exblog.jp


credit : www.parksihoo.com, thanks !


  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

5 comments:

  1. MV แรกก็ได้จูบสาวเสียด้วย
    ยังหน้าใสวัยเอ๊าะอยู่เลย เอ ปี2005 ฉันทำอะไรอยู่หนอ?

    ReplyDelete
  2. ใช่คะ เคยถามตัวเองอย่างนี้บ่อยๆ ที่ตอบได้แน่ๆก็คือ ไม่เคยรู้เลยว่าในโลกนี้มีผู้ชายที่น่ารักคนหนึ่งที่ขื่อ PSH อยู่ในโลกใบนี้ด้วย และเมื่อได้รู้จักเขาแล้วโลกใบนี้ก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง โลกที่ไม่มี PSH คงว่างเปล่าน่าดู และ นิกกี้คงไม่มีโอกาสได้รู้จักพวกเราทุกคนที่นี้ เช่นนี้ ขอบคุณ PSH !

    ReplyDelete
  3. แ้ม้จะรู้จักเค้าช้าไปนี้ด (รู้จักปีนี้จากเรื่อง PP)ก็ยังดีกว่าไม่รู้จักเลย ยังมีหนุ่มให้ฝันถึง....อ๊่ายน่าไม่อายยยยย เ็ป็นกันทุกคนใช่ป่าว

    ดู PN แล้วนะ หล่อมั่กๆ แต่บทเห็นแก่ตัวไปหน่อย กดดูแต่บท PSH ยิ่งตอนแรกๆเหมือนที่นิกกี้ว่าไว้เลยน่าเบื่อ ฝีมือการแสดงยังไม่เท่าไร

    แต่ฝีมือการแสดงเรื่อง FN ดีกว่าเยอะ โดยเฉพาะฉากที่เค้าสารภาพกับรุ่นพี่ เพราะเธอ ข้างในผมถึงฉีกไม่มีชิ้นดี โอ๊ยมันโดน

    ReplyDelete
  4. เคยได้ยินคนพูดอย่างนี้มาก่อนนะว่าบทของ PSH ใน FN นั้นเห็นแก่ตัว ก็ไม่เข้าใจว่าดูตอนไหนที่ว่าเห็นแก่ตัว ในความเห็นก็คือตัวละครตัวนี้ค่อนข้างบอบบางและอ่อนแอมาก ต้องโทษคนเขียนบทคะ แต่เราต้องไม่ลืมว่าเขาไม่ได้ถูกกำหนดให้เป็นพระเอกมาแต่ต้นด้วยซ้ำ สำหรับ FH นั้น เยี่ยมอยู่แล้ว และผู้เขียนคราวนี้ได้มีโอกาสแก้ตัวทำให้บทของ Gung Suk เป็นแมน มากๆเลย สำหนับ PP นั้น ... He's such a dream !!!!

    ReplyDelete
  5. No matter ԝhat you do in the gym if your diet is not correct it
    is all a waste of time. Yet, they continue to eat equally large amounts of food like
    when they're training. This means that prevention mode before reaching the age of 30 yеars, ѕhοulԀ hаѵe built
    tɦe strongest possible bone mass.

    Look at my wеblog; turbulence training pdf

    ReplyDelete