Scent

Scent

Sunday, August 26, 2012

Park Si Hoo กับ รูปกายที่เป็นเอกของเขา




ในละคร Family Honor : รูปร่างอันงดงามของ Park Si Hoo กำลังเป็นที่จับตามองจากผู้ชมอย่างสนใจ

รายงานข่าว : 28 พ.ย 2008

นักแสดงหนุ่มจากละคร TV ชุดยาวช่วงเสาร์-อาทิตย์ของสถานี SBS เรื่อง" Family Honor " Park Si Hoo กำลังเป็นที่ถูกจับตามองจากผู้คนรอบข้างด้วยร่างกายที่งดงามน่าทึ่งของเขา

เรื่องราวความรักระหว่าง Yoon Joon Hee ซึ่งแสดงเป็นบุตรสาวของครอบครัวที่เก่าแก่เป็นที่นับหน้าถือตาในละคร Family Honor และ Park Si Hoo นั้น กำลังอยู่ในช่วงที่เขาจะเริ่มให้ความสนใจในตัวเธอมากขึ้นตามการพัฒนาความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ในละคร

ตอนใหม่ของละคร Family Honor ที่จะได้ทำการออกอากาศในวันที่ 29 ท่ีจะถึงนี้ Gung Suk ( PSH ) ได้ขอให้ Dan Ah ไปร่วมงานสังสรรกับเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยของเขาที่คลับแห่งหนึ่ง และเมื่อเขามองไปที่ Dan Ah ในขณะที่เธอกำลังร้องเพลงอยู่นั้น Gung Suk ได้เริ่มมองดูเธอด้วยสีหน้าและรอยยิ้มที่ดูลึกลับ ฉงนสนเท่ห์  

หลังจากฉากในคลับที่ Gung Suk จะได้เริ่มแสดงความรู้สึกที่เขามีต่อ Dan Ah ออกมาเป็นครั้งแรกแล้ว ตอนต่อมาก็จะเป็นฉากขณะที่เขาอาบน้ำในห้องน้ำ ที่จะปรากฏขึ้นต่อสายตาผู้ชมเป็นฉากต่อไป





ในช่วงของการบันทึกฉากดังกล่าวที่ทำการถ่ายทำไว้ล่วงหน้าเมื่อวันที่ 17 พ.ย ที่ผ่านมา PSH ได้เปิดเผยร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามอันสวยงามของเขา ที่ได้ทำการฝึกฝนออกกำลังกายมานานกว่า 10 ปี จากแหล่งข่าวของทีมงานที่อยู่ในกองถ่ายขณะนั้นเล่าว่า " หลังจากที่การถ่ายทำผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว PSH นั้นกลายเป็นที่อิจฉาตาร้อนของบรรดาทีมงานผู้ชายที่อยู่ในกองถ่าย พอๆกับเสียงร้องครวญครางที่ออกมาจากเหล่าทีมงานสาวๆได้ดังระงมไปทั่วในช่วงระหว่างการบันทึกเทป "


รูปร่างที่งดงามเป็นเอกของ PSH นั้นได้เคยเปิดเผยออกมาก่อนหน้านั้นแล้วจากในละครของ SBS เรื่อง Iljimae และมันราวกับว่าเขาไปชนะรางวัลที่ 1 มาอะไรปานนั้นเลยทีเดียว เพราะในช่วงนั้นชื่อของเขาได้ถูกมองหาตาม Internet กันให้วุ่นวายไปหมด ภายหลังจากที่ร่างกายท่อนบนของเขาได้ถูกเปิดเผยออกมาในฉากการต่อสู้ฉากหนึ่งของละคร Iljimae และหลังจากนั้น Park Si Hoo ก็กลายมาเป็นหัวข้อสนทนาของผู้คนไม่ที่ใดก็ที่หนึ่ง ( หรือ ทุกที่ !!! )

* MV สั้นๆ " Scandalous collab "  : ในช่วงต้นจะมีฉากต่อสู้ใน Iljimae ที่เอ่ยถึงตามข่าวอยู่ด้วย




credit : www.parksihoo.com, thanks !

4 comments:

  1. นิกกี้เอามาลงยั่วสายตาสาวๆอีกแล้ว
    อย่างว่า PSH มีดี ต้องโชว์ ^^

    ดีนะที่นั่งอยู่ในห้องคนเดียว ม่ายงั้นคนอื่นอาจจะได้ยินเสียงครวญครางของเค้าออกมาตอนนั่งดูรูปนี้อยู่ 555

    ReplyDelete
  2. ก็คิดอยู่ว่าจะเอารายงานช่าว (เก่า) นี้ลงดีไหม? เพราะทุกคนก็เห็นภาพพวกนี้กันมาแล้วทั้งนั้น แต่เมื่อพบเจอที่เขาทำเป็นข่าวขึ้นมาก็อดไม่ได้ที่จะให้เราๆได้อ่านกันด้วย คิดเสียว่าเป็นการรายงานช่าวเบื้องหลังการถ่ายทำก็แล้วกัน เพียงแต่ ... เสียงที่ออกมาจากกองถ่าย อาจจะฟังแปลกๆหูอยู่บ้างเท่านั้น^^

    ReplyDelete
  3. Sexy เกินบรรยาย

    ReplyDelete
  4. ดูกี่ครั้งก็ยังปลื้ม ภูมิใจจริงๆ กับ PSH ผู้แสนจะ perfect

    ReplyDelete