Scent

Scent

Tuesday, August 28, 2012

Park Si Hoo คือ King of Reversals

ใน Post การแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนของ PSH ในครั้งที่ 2 ของละคร QOR ซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์แบบฉายเดี่ยวนั้น สืบเนื่องมาจากการขยายตอนของละครที่เดิมจัดไว้ที่ 20 ตอนมาเป็น 30 ตอน เพื่อเพิ่มบทบาทของ  PSH ให้มากขึ้นก่อนที่เขาจะเข้ามารับตำแหน่งพระเอกอันดับหนึ่งอย่างสมบูรณ์นั้นเอง และในข้อเขียนชิ้นนี้จะเป็นรายละเอียดของเบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆครั้งนี้ ให้เข้าใจกันอย่างชัดเจนมากยิ่งชึ้น



* บทความชิ้นนี้ได้ทำการเขียนขึ้นในระหว่างที่ละคร QOR กำลังแพร่ภาพอยู่ในประเทศเกาหลีประมาณช่วงต้นปี 2011 มาดูกันถึงความเห็นของผู้เขียนเกี่ยวกับการขยายตอนของละคร และความรู้สึกส่วนตัวของเธอในฐานะผู้ชมผู้หนึ่ง

บทความ : 21 มกราคม 2011

~ เร๊ตติ้งของ Queen of Reversals ได้ขยับขึ้นนำหน้า Athena เป็นอันดับที่ 1 แล้ว ~

หลังจากที่เร๊ตติ้งของละคร QOR ได้เขยิบขึ้นมานำละครเรื่องอื่นๆในช่วงเวลาเดียวกันเป็นครั้งแรก การตัดสินใจเพิ่มตอนออกไปจึงมีความเป็นไปได้

การต่อสู้กันของละครช่วงวันจันทร์-อังคารนั้นกำลังระอุจนถึงขีดสุดเลยที่เดียว เมื่อละคร QOR ของค่าย MBC ได้เขยิบขึ้นมาอยู่เหนือเพียงแค่ปลายจมูกจากสถิติของผู้ชมในการแพร่ภาพเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่าน มาที่ 15.7 % โดยเอาชนะละคร Athena ของค่าย SBS เป็นคร้ั้งแรก ละคร Athena นั้นเริ่มต้นด้วยเร๊ตติ้งที่สูงถึง 22.8 % แต่กลับลดลงไปเรื่อยๆในช่วง 5 อาทิตย์ที่ผ่านมาจนมาหยุดอยู่ที่ 15.2 % เมื่อวันจันทร์




การเพิ่มขึ้นของเร๊ตติ้งน่าจะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของ MBS ที่เสนอให้ QOR เพิ่มตอนออกไปอีกครั้งหนึ่ง ( จากเดิม 20 เป็น 30 ตอน )  เพียงเพิ่มขึ้นแค่ 1 ตอน เนื่องจากสถานีจำเป็นต้องทำการถ่ายทอดสดรายการ Asia Cup ในวันที่ 31 มากราคม 2011 และเพราะโดยปรกติแล้วละครวันจันทร์ - อังคารมักจะไปจบตอนสุดท้ายกันในวันอังคาร  - เดิมที MBC ต้องการที่จะเพิ่มไปเป็น 33 ตอนจบด้วยซ้ำ แต่ทางทีมงานสร้างไม่ตกลงใจด้วย เหตุผลหลักก็คือทีมงานทุกคนทั้งนักแสดงและพนักงานทั้งหมดนั้นเหนื่อยล้ากันไปตามๆกันจากการขยายตอนออกไปจาก 20 เป็น 30 ตอนก่อนหน้านั้น แม้ไม่แน่ใจว่าตอนเพียง 1 ตอนที่เพิ่มเข้ามาจะทำอะไรได้มากแค่ไหน ถ้าทีมงานตัดสินใจที่จะต่อต้านความคิดนั้นขึ้นมา ฝ่ายจัดการของ MBC  มีแผนที่จะออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายในคืนวันอังคารล่วงหน้าหนึ่งอาทิตย์จากหมายกำหนดการณ์เดิม บางที่การขยายตอนครั้งนี้จะเป็นการช่วยให้ " The Duo " มีเวลาเตรียมตัวเพิ่มขึ้นอีก 1 อาทิตย์อีกด้วย ก็ไม่น่าจะเสียหายอะไร




เหตุผลในการเพิ่มจำนวนตอนออกไปนั้น เพียงเพื่อที่จะปูทางให้ตัวละครของ Park Si Hoo ได้มีบทบาทที่เด่นชัดและมีเนื้อหามากยิ่งขึ้น และเพราะตอนนี้เขาก็ได้เข้ามาสวมตำแหน่งดารานำฝ่ายชายของละครอย่างเต็มภาคภูมิแล้ว มันเพียงพอที่จะทำให้ฉันทั้งกังวล และมีความหวังขึ้นมาพร้อมๆกัน ... หรือมันจะกลับกลายเป็นเพียงภาพลวงตา ฉันไม่คิดว่าฉันเป็นคนเดียวที่คิดเช่นนั้น โดยเฉพาะเมื่อละครได้เน้นฉากโรแมนติกระหว่าง Tae Hee กับ Yong Shik ในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ก่อนที่จะมีการขยายตอนออกไป ฉากรักโรแมนติกทั้งหมดเหล่านั้นดูเหมือนจะเก็บไว้สำหรับพวกเขาสองคนเท่านั้น ซึ่งน่าจะเป็นตัวบ่งชี้ได้ดีอย่างหนึ่ง ( * จะไปบนบาน สวดมนต์ขอพร จุดธูป กันที่ไหนก็ไปทำกันได้แล้ว )  หรือทั้งหมดนี้จะกลายเป็นปิศาจร้ายที่จะมาหลอกหลอนให้ฉันหลงดีใจ อย่างน้อยตอนนี้ฉันก็เตรียมทำหุ่นฟาง*เอาไว้แล้ว ถ้าตอนจบจะไม่เป็นไปตามที่หวัง หละก็ !!!!!




( หุ่นฟาง*  :  ผู้เขียนหมายถึงเธอได้เตรียมทำหุ่นฟางแบบที่เขาเอาไว้เผาหุ่นคนที่ต้องการแช่งชักหักกระดูกเวลามีการประท้วงกัน   ~ ดูเหมือนเราพอจะเดาออกนะว่าเธอเป็นแฟนละครตัวยงของใครกัน ... งานนี้^^ )

~ มาดู MVของ PSH ใน QOR : จากหนุ่มมาดซิ่งและความไร้สาระต่างๆของเขาในช่วงต้นๆเรื่องที่ทำให้เราอมยิ้มไปกับความน่ารักของเขาไม่ได้ แต่ ช่วงหลังที่กลับกลายมาเป็นหนุ่มที่โหยหาความรักจากทั้งแม่ และ ผู้หญิงคนเดียวที่เขารักนั้น เรียกน้ำตาจากเราได้มากมายจริงๆ โธ่ ... " หนุ่มลูกเศรษฐีผู้น่าสงสาร "





credit @ www.parksihoo4you.com, Thanks !


2 comments:

  1. เป็นอะไรที่หลงรักเลยแหล่ะ Yong shik เนี่ย น่ารักไม่มีใครเกิน แถมรูปภาพชัดแจ่มเลย

    ReplyDelete
  2. คุณ for u psh แม่นแล้ว ยงชิก น่ารัก ไม่มีใครเกิ๊นนนนนนนนนนน

    ReplyDelete