Scent

Scent

Sunday, June 17, 2012

Shanghai Fan Meeting : 26 กุมภาพันธ์ 2011

Park Si Hoo ได้ฝากถ้อยคำถึงแฟนๆในเมืองจีนทาง Website ของเขาดังนี้




คำแปล : สวัสดีครับแฟนๆและเพื่อนๆชาวจีนทุกท่าน ดีใจมากๆที่จะได้พบคุณ นี้ Park Si Hoo ครับ

ผมในที่สุดกำลังจะบินมาประเทศจีนเพื่อพบคุณๆทุกคน

ในวันที่ 26 กุภาพันธ์ 2011 ผมจะไปปรากฏตัวที่ โรงภาพยนตร์ Yunfeng

หวังว่าจะมีเพื่อนๆมากมายมาให้การสนับสนุนผมนะครับ

และผมหวังว่าจะได้ใช้เวลาคำ่คืนที่มีความสุขกับพวกคุณทุกคน

เพียงแค่คิดว่าจะได้พบคุณในไม่ช้านี้ทำให้ผมตื่นเต้นขึ้มาบ้างเล็กน้อยแล้ว

ผมจะเฝ้าคอยเวลานั้นอย่างใจจดใจจ่อ กรุณามาสนุกร่วมกันและสนับสนุนผมด้วยครับ

และรักผมมากๆนะครับ แล้วพบกันในวันที่ 26 กุมภานี้ครับ
เมื่อ Park Si Hoo เดินทางออกจากเกาหลี เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011

เมื่อ PSH เดินทางมาถึงสนามบิน ในเมือง เซี้ยงไฮ้ ได้มีแฟนๆมารอต้อนรับเขาที่สนามบินกว่า 500 คน ทำให้เป็นที่เด่นชัดแล้วถึงความนิยมชมชอบของเขาในประเทศจีนได้อย่างดี








Park Si Hoo ได้ร่วมเปิดการแถลงข่าวทันทีเมื่อมาถึงเซี้ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2011

โพสท่าถ่ายรูป


งานต้อนรับ Park Si Hoo ที่จะจัดให้มีขึ้นที่โรงแรม Shanghai Renaissance ในช่วงบ่ายของ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ โดยมีแฟนชาวจีนกว่า 400 คนได้มาร่วมในงาน โดยการจัดสลากเข้ามา ซึ่งได้มีการเปิดโอกาสให้แฟนๆได้จับมือ และถ่ายรูปร่วมกับ PSH ด้วย 



Phototaking
แฟนเดินสลับเข้ามาเป็นกลุ่มๆเพื่อถ่ายรูปหมู่กับ PSH  แฟนคนหนึ่งถึงกับพูดว่า 
"โธ่ เขาช่างน่ารัก น่าสงสารจริงๆ ! พวกนี้ (หมายถึงฝ่ายจัดงาน) จะใช้งานเขาให้ตายไปเลยหรือไง ! 
(* เห็นด้วย)

Handshake


ให้สังเกตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในชุดสีดำ ที่คอยผลักแฟนๆให้เข้าแถวเป็นระเบียบ แต่มันน่าจะมีวิธีที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ดันเธอออกไปอย่างนั้น แต่ก็รู้สึกดีชึ้นเมื่อเห็น PSH ชูนิ้วมือขึ้นเหมือนจะบอกเป็นนัยๆกับพวกเขาว่า " อย่าทำอย่างนั้น " และเข้าไปโอบกอดสาวที่ถูกดันออกไป
ในประมาณวินาทีที่ 28 ใน VDO

At rehearsals





Backstage

ในที่สุดงาน Shanghai Fan Meeting ครั้งแรกก็ได้เริ่มขึ้น เมื่อเวลา 7 : 00 PM ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2011
โดยงานใข้เวลากว่า 3 ขม  Park Si Hoo ได้เล่นเลียนแบบดารากับแฟนๆ มอบของขวัญซึ่งกันและกัน เขาไม่เพียงแต่ร้องและเต้นโชว์กับแฟนๆเท่านั้น เขายังใช้เวลาที่มีค่าและอบอุ่นยิ่งนักกับแฟนๆของเขาอีกด้วย

แม้เขาอาจจะไม่ใช้นักเต้นที่เยี่ยมยอดแบบมืออาชีพแต่เขาก็พยายามอย่างหนักที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆของเขา นี้ยังไม่รวมการเต้นที่ดุูเซ๊กซี่ โรแมนติก และะน่ารักๆมาให้ผู้ชมดูกันอย่างหลากหลาย ซึ่งเล่นเอาโรงภาพยนตร์แห่งนี้แทบจะถล่มทลายกันไปเลย การแสดงแต่ละรายการนั้นจัดได้อย่างน่าสนใจและได้รับความชื่นชอบอย่างมากมายจากแฟนๆของเขา


DANCE



.





PSH ตอบคำถามโฆษกในรายการ
ในช่วงต้นๆ พวกเขาได้พูดคุยกันถึงละคร Queen Of Reversals พิธีกร (ผู้ชาย) ได้ถาม PSH ว่าฉากไหนที่เขารู้สึกพิเศษกับมันมากที่สุด และ PSH ก็ตอบเพียงคำเดียวสั้นๆว่า " Kiss "  เขาได้กล่าวถึงฉากหนึ่งในละครว่า " ฉากบางฉาก มันต้องถ่ายกันอยู่กว่า 20 ครั้งเพียงแค่ฉากเพียงฉากเดียวเพราะผู้กำกับต้องการถ่ายในหลายๆมุมเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดโดยเฉพาะในฉากที่ต้องใช้ความรู้สึกที่ลึกซึ้งมากๆ "

PSH ได้พูดถึง นักแสดงหญิงที่แสดงร่วมกับเขาในละคร 2 เรื่องหลังว่า

Kim Nam Joo _- ถึงแม้ว่าเธออาจจะดูเย็นชาในช่วงต้นๆ จริงๆแล้วเธอดีกับรุ่นน้องมากๆครับ เธอดูแลพวกเขาและสอนพวกเขาด้วย

Kim Soo Yeon - เธอเหมือนกับตัวละครใน Prosecutor Princess แหละครับ - ง่ายๆ และ ตรงไปตรงมา รู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับเธอ

VDO หยุดกระทันหัน และมีเสียงร้องออกมาว่า " โอ้ ไม่นะ แบ๊ตเตอรี่จะหมดแล้ว ! "

PSH เล่นเกมส์ และ รับของขวัญจากแฟนๆ


PSH playing games with fans, etc.

มี 5 ตอนด้วยกัน


1. PSH ทำการซ้อมการเต้น


2. PSH เล่นเกมส์กับแฟนๆ - ตอนแรกโฆษกในงานได้กล่าวขึ้นมาว่า " ถึงเวลาที่งานต้องปิดตัวลงแล้ว เริ่มดึกมากแล้ว และ แฟนๆก็กรี๊ดออกมาพร้อมๆกัน และพูดว่า " No No No " โฆษกบอกพวกเขาว่าให้ลองเรียกชื่อ PSH ดู แฟนๆจึงเรื่มร้องเรียกชื่อเขาดังลั่นไปหมด Park Si Hoo ! Park Si Hoo ! ดูสิว่าเขาอยู่ที่ไหน โอ๊ะ! เขาอยู่ที่หลังเวทีนี้เอง - พร้อมที่จะเล่นเกมส์กับแฟนๆแล้ว


PSH มีของประหลาดใจมามอบให้แฟนๆด้วย เขาเริ่มจับหมายเลขโทรศัพท์ของแฟนๆขึ้นมาจากในกล่องและโทรเข้าหมายเลยนั้น ชื่อแรกไม่สำเร็จ ชื่อที่สองขานรับ และ PSH ก็เดินกลับไปที่เวทีเพื่อพบกับแฟนผู้โชคดีผู้นั้น เขามีของขวัญมามอบให้เธอ - เป็นสร้อยที่มีจี้อักษรย่อขื่อเขาอยู่ด้วย - และเขาต้องการที่จะใส่มันให้กับเธอ เธอเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกเลย แล้วก็เสียงกรี๊ด... ด้วยความอิจฉาก็ดังลั่นโรงไปหมด
เธอได้กล่าวว่า " ขอให้เขากลับมาเซี้ยงไฮ้บ่อยๆและพูดว่าเธอหวังว่าเขาจะชอบเซี้ยงไฮ้ " และเขาก็ตอบว่า " Thank you " และสวมกอดเธออีกครั้ง


3. PSH ร้องเพลง " Will you marry me ? " โดยในช่วงท้ายแฟนคนหนึ่งโชคดีได้ออกมาเต้นคู่กับ PSH ด้วย จึงมีเสียงจากผู้ชมลอดเข้ามาว่า " ทำไมเธอถึงโชคดีอย่างนี้ ? " ใช่แล้วเราก็อยากจะพูดเช่นนั้นเหมือนกัน !


4. โฆษกก็แหย่ขึ้นมาอีก - ดึกมากแล้ว เลิกงานได้แล้ว - ทำให้แฟนเริ่ม กรี๊ดขึ้นมาอีกว่า NO ! No ! No ! โฆษกก็เลยบอกให้พวกเขาคอยส่งเสียงเข้า ถ้า PSH ไม่ออกมา ก็หมายความว่า งานเลิกแล้วจริงๆ หลังจากนั้นเขาก็เดินไปหา PSH ที่หลังเวที


5. PSH ออกมาบนเวทีและร้องเพบงชุดที่ 3 และเป็นเพลงสุดท้ายคือ " Seonson In the Sun " และนั้นจึงนำมาสู่ตอนจบที่แท้จริงของงาน Shanghai  Fan Meeting  2011


สำหรับ ไคลแม๊กซ์ของงานนั้นต้องยกให้กับการเล่นแลียนแบบดาราระหว่าง PSH กับ แฟนสาวๆผู้โชคดี 4 คน โดยการแสดงท่าเลียนแบบฉากที่พวกเขาชื่นชอบในละคร Prosecutor Princess ซึ่งส่วนใหญ่ฉากที่พวกเขาอยากจะแสดงร่วมกับ PSH คือฉากโรแมนติกระหว่าง Si Woo กับ Hye Ri แต่แฟนๆทั้ง 4 กลับกลายเป็นแข็งทื่อไปหมด จนไม่สามารถเล่นกันได้ PSH จึงต้องทำการนำทางให้โดยเขาเป็นฝ่ายเข้าไปโอบกอดแฟนๆ (แต่พองาม) และบางคนถึงขั้นที่เขายกจนตัวลอยไปดลย และบางคนเขาก็จะใช้การเล่นมุมให้ดูเหมือนเขาได้ kiss แฟนผู้นั้นจริงๆ จนดูเหมือนกับภาพที่โรแมนติกจริงๆ ทำให้แฟนๆข้างล่างเวทีถึงกับกรี๊ด กร๊าดกันด้วยความอิจฉา ขึ้นมาอีกรอบ เสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปหมด และคราวนี้เขาทำให้โรงภาพยนตร์ทั้งโรงแทบบ้าคลั่งกันไปหมด





นอกจากการเล่นเลียนแบบดาราแล้ว เขายังได้มอบลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆมากมาย เขามอบ DVD และสร้อยคอแก่แฟนๆผู้โชคดีอีกด้วย มีแฟนได้มอบของขวัญที่ไม่ธรรมดาชื้อนหนึ่งให้กับ PSH  โดยพวกเขาได้ทำการมอบหนังสือให้ห้องสมุดของโรงเรียนประถมสำหรับเด็กยากจนที่อยู่ห่างไกลตามชนบทหรือตามป่าเขาโดยตั้งช่ือว่า " มูลนิธิ Park Si Hoo " และเรียกห้องสมุดนั้นใหม่ว่า " ห้องสมมุด Park Si Hoo " ทำเอา PSH นั้นคาดไม่ถึงจนนัยน์ตาคลอเบ้าทีเดียว

นี้คือห้องสมุดที่เป็นมีชื่อว่า " ห้องสมุด Park Si Hoo " ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในประเทศจีน
เงินปริจาคมาจาก แฟนของ Park Si Hoo ในต่างประเทศทได้บริจาคให้กว่า 5 ล้านวอนซ จากการรณรงค์จัดงานเรี่ยไรขึ้นเรียกว่า " HOPE " ในนามของ Park Si Hoo และเงินดังเกล่าได้ถูส่งมอบต่อมาที่ Fan Club ของเขาในประเทศจีนในการซื้ออุปกรณ์การเรียนต่างๆให้กับโรงเรียนหลังจากความเสียหายจากแผ่นดินไหวในปี 2010

ห้องสมุด Park Si Hoo









PSH สัญญาว่าเขาจะกลับมาจัดงาน Fan Meeting ที่ประเทศจีนอีกอย่างแน่นอนในอนาคต และงานก็ประสพความสำเร็จอย่างงองามอีกครั้งหนึ่งของ PSH  และก่อนที่งานจะปิดฉากลง เขาก็ออกมาจบลงด้วยเพลงหวานๆ น่ารัก ที่เขาขับร้องเป็นเพลงสุดท้าย


PSH ขับร้องเพลง For you และ Season In the Sun


Song 1 – For you



Song 2 - Will you marry me?
PSH พูดกับสาวผู้โชคดี ( มีหูกระต่ายบนหัว) เป็นภาษาจีนในช่วงท้ายๆของเพลง WIll you Marry me ?  การโอบกอดของเขานั้นดูจริงจังและน่ารักมากทีเดียว ยังดีที่สาวน้อยคนนี้ไม่เป็นลมล้มพับไปเสียก่อน !
อีก VDO หนึ่งในเพลง Will you marry me ? ที่ได้เห็นการเต้นและขายาวๆของเขามากหน่อย




 Dancing in the sun










VDO ของ Dancing in the Sun



ภาพรวมงาน Shanghai Fan Meeting : 2011.02.26
MV ด้านล่างถือเป็นของกำนัลชิ้นสุดท้ายจาก " Shanghai Fan Meeting 2011 " Collection



VDO เมื่อ PSH เดินทางออกจากเซี้ยงไฮ้ จะเห็นภาพ PSH ไม่มากนัก เพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่าน้ัน ที่เหลือก็เป็นความวุ่นวายโกลาหลของแฟนๆขาวจีนที่คลั่งไคล้ในตัว PSH ไม่แพ้ที่ือ่ืนๆเลย แต่นั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ดี ใช่ไหม !


 credit :   , thanks

(Credits: Many thanks to Chinese fans who uploaded video and photos!)
  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

10 comments:

  1. แฟนๆ PSH นี่สุดยอดกันทุกประเทศเลย เค้าคงภูมิใจมากเลย เราชาวไทยก็อยากจะทำให้เค้าประทับใจเหมือนกัน

    ReplyDelete
  2. ถึงแม้ว่า PSH จะไม่ใช่นักร้อง และนักเต้นมืออาชีพ แต่การร้องและเต้นของเค้า แต่เราว่ามันน่าดูกว่ามืออาชีพซะอีก

    ReplyDelete
  3. แน่นอนคะ เมื่อเราทราบว่าเขาฝึกซ้อมและตั้งใจอย่างหนัก เพื่อให้แฟนๆได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้แล้วเราจะไม่พอใจกับมันได้อย่างไร แฟนๆที่เข้าไปดูก็รู้อยู่แล้วว่า พวกเขามาเพื่อสนับสนุนและได้อยู่ใกล้ชิดกับ PSH ไม่ใช่มาดูคอนเสริต์ของนักร้อง นักเต้นที่ไหน แค่ความตั้งใจและความจริงใจที่เขามีให้นั้นเชื่อว่าแฟนๆรู้สึกได้กันทุกคน นึกดูเล่นๆว่าถ้าเราไปอยู่ที่นั้นด้วย เกมส์หรือรางวัลอะไรที่เราอยากเล่นกับเขามากที่สุดนะ คิดว่าตอนไปร่วมเต้นเพลง " Will you marry me ? " กับเขาดีกว่า เพราะได้อยู่กับเขานานที่สุดและรู้สึกจะเป็นคนเดียวที่เขากอดถึง 2 ครั้ง และเราจะตอบให้ดังๆเลยว่า Yes Yes Yes.. ฮิ ฮิ

    ReplyDelete
  4. อยากกอดบ้างอะไรบ้าง ^_^

    ReplyDelete
  5. อะไรบ้างน่ะ มันอะไรจ๊ะ ฮึ ฮึ !!

    ReplyDelete
  6. ถึงไม่ได้กอดขอแค่ได้แปะมือก็ยังดี. จะไม่ล้างมือไปสามวันเลย เอ้า

    ReplyDelete
  7. @ dorame , น่ารักจริง ! อยากให้ PSH รู้เหลือเกินว่าแฟนคนไทยนั้นน่ารักอย่างนี้แหละ !

    ReplyDelete
  8. อะไรบ้างในที่นี้บอกใครไม่ได้ อยากกระซิบบอกข้างๆ หู PSH จะได้มั้ยคะ

    ReplyDelete
  9. @ for you PSH , คะ คะ ตามสบาย แต่ อุ๊ย.. จุ๊กกะจี้ แทน Si Hoo ^^

    ReplyDelete
  10. ดูแล้ว ดูอีก อิจฉาตาร้อนมาก ถึงมากที่สุดเลยยย กรี๊ดดดดๆๆ

    ReplyDelete