Scent

Scent

Wednesday, May 2, 2012

PSH ถ่ายภาพโปรโมทละคร Prosecutor Princess

รายงานข่าว : 31 มีนาคม 2010








นักแสดงหนุ่ม Park Si Hoo ได้กลับมาแสดงละครอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่หยุดพักไปนานพอสมควร โดยคราวนี้เขาจะมาแสดงให้กับ SBS ในบท ทนาย Seo ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำตอนแรกของละครในอีก 31 วันข้างหน้านี้

สิ่งแรกที่เขาต้องการเอ่ยถึงก่อนเริ่มการให้สัมภาษณ์คืิอ การกล่าวขอบคุณแฟนๆของเขา

" ผมขอขอบคุณแฟนๆทุกท่าน ผมไม่เคยลืมคุณๆเลยทั้งในช่วงของการถ่ายทำละคร Family Honor แม้จนเสร็จสิ้นไปแล้ว หรือในช่วงที่ผมอยู่ระหว่างการพักงานก็ตาม ผมขอบคุณมากๆครับ "

จริงๆแล้ว ทีมงานของ Prosecutor Princess มีความชื่นชมกับเหล่าบรรดาแฟนๆของ PSH เป็นอย่างมาก เพราะในระหว่างการถ่ายภาพนอกสถานที่ แฟนๆของ PSH จะทิ้งระยะห่างระหว่างพวกเขากับ PSH และทีมงาน ทำให้การทำงานราบรื่นเป็นไปด้วยดี ตอนแรก PSH คิดอยู่ว่าแฟนๆของเขาจะไม่มาปรากฏตัวอย่างเช่นที่ผ่านๆมา (ซึ่งเป็นความกังวลที่ไม่น่าจะเกิดขื้นเลย) แต่ปรากฏว่าแฟนๆของเขามาอยู่ที่นี้กันตลอดทั้งวันโดยไม่ยอมพลาดอะไรเลย พวกเขาจะเฝ้ามองการทำงานในระยะห่างๆ บางครั้งก็จะถ่ายภาพเก็บไว้หรือบางครั้งก็จะมีการยกป้ายขึ้นเชียร์ดาราคนโปรดของพวกเขา "  ดีมากๆ ไม่พบมากนักอย่างนี้ " ทีมงานกล่าวถึงพฤติกรรมของแฟนๆ


" ละคร Family Honor ได้ออกอากาศในไต้หวันไม่นานมานี้ และแฟนๆจากไต้หวันได้ถามตารางเวลาของผมจากทางบริษัท ต่อจากนั้นแฟนจำนวนกว่า 70 คนจึงได้เดินทางกว่า 9 ชั่วไมงจาก Taegu, ไต้หวัน มาอยู่ที่นี้ครับ " PSH พูดพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ร่าเริง มีความสุข

PSH กล่าวว่าเขาได้แสดงในบทบาทของคนแข็งๆ เย็นชา มาในละครเรื่องก่อนๆมา ในบทใหม่นี้เขาได้ท้าทายกับบุคลิกใหม่ที่แตกต่างออกไป แม้จะต้องรับบทเป็นทนายความแต่ตัวละครตัวนี้ก็ยังสามารถที่จะหลีกเล่ี่ยงกับบุคลิกเดิมๆ เพราะมีหลายคนที่จะต้องแสดงในบทบาทที่ดูจริงจัง แต่เขาจะเป็น คนที่เจ้าเล่ห์ เจ้ากล และมีบทที่หลากหลายแตกต่างออกไป


เพราะ ทนาย Seo เป็นคนที่ค่อนข้างมีอิสระพอสมควร ผมจึงจะลองใส่กางเกงยีสน์แนบตัว ( skinny Jeans) มาเข้าฉาก อะไรที่ไม่เคยใส่มาก่อน และผมก็จะได้โชว์แฟชั่นในหลายรูปแบบซึ่งจะดูมีสีสันกว่างานเก่าๆของผม เนื่องจากต้องการแสดงภาพพจน์ที่น่าสนใจมากขึ้น เครื่องแต่งกายของเขาจึงจะอยู่ในชุดที่ดูง่่ายๆสบายๆ นอกจากนั้นแล้วยังมีการถ่ายภาพเขาขึ่มอเตอร์ไซค์อีกต่างหาก ซึ่งเรียกความสนใจมากยิ่งขึ้น


จากคำของผู้เขียนบท " สำหรับผู้เขียนบทละครแล้ว มันน่าพอใจมากทีเดียวที่จะได้เขียนบทตัวละครอย่าง ทนาย SEO ที่มีชีวิต มีเลือดเนื้อ มีอิสระเสรีทางความคิด การกระทำ และนั้นคือสิ่งที่จะคาดหวังได้กับละครเรื่องนี้ของเรา " ทั้งหมดก็คงต้องย้อนกลับมาอยู่ที่ Park Si Hoo ผู้ซึ่งดูจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาอย่่างเห็นได้ชัด

งานก่อนหน้านั้นของ PSH ใน Family Honor และเรื่องอืี่นๆที่ผ่านมาๆได้เปิดหนทางสู่ความเป็นดาวให้กับเขา มันถึงเวลาที่จะถูกเก็บรวบรวมไว้เป็นอดึตในบันทึกส่วนตัวของเขา และงานต่อไป " Prosecutor Princess " ก็จะต้องเป็นอีกผลงานหนึ่งที่จะถูกบันทึกไว้ในอีกหน้าหนึ่งของความสำเร็จ ดูเหมือนว่าทั้งตัวของ PSH เองและแฟนๆของเขาทุกคน ก็แน่ใจเช่นนั้น ...




รถมอเตอร์ไซค์ที่เขาใช้ในละคร PP คือ รุ่น " Docati Monster " ซึ่งมีราคาถึง 28 ล้าน วอน
PSH กล่าวเสริมว่า " ผมชอบขึ่มอเตอร์ไซค์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมดีใจมากที่มีโอกาสแสดงความสามารถในส่วนนี้ของผม "




5 comments:

  1. กรี๊ดดดดดดด ทนายSeo >//<

    ReplyDelete
  2. เอาอีกแล้ว อาการกำเริบอีกแล้ว ใครก็ได้ช่วย Issy N. ที

    ReplyDelete
  3. 555 ขอโพสอื่นระงับประสาทด่วน

    ReplyDelete
  4. โบราณเขาว่าหนามยอกให้เอาหนามบ่ง ฉนั้นต้องหาอะไรที่เกี่ยวกับ ทนาย Seo มาเพิ่มอีก
    เรียกว่าถ้าช่วย Issy ไม่ได้แล้ว ก็ปล่อยไปเถอะ เขายิ่งบอกอยู่ว่าโรคนี้ยังไม่มียารักษา ว่าแต่ว่า for you PSH อาการดีขึ้นบ้างแล้วเหรอ ? ^^

    อ้อ ! ลืมบอกว่า ภาพที่ 3 ที่ถ่ายหน้าเต็มๆของเขาหนะ สวยมากๆ เก็บไว้ดูคนเดียวมาตั้งนานแล้ว ชอบกันไหม Issy ไม่ต้องตอบนะ เดี๋ยวอาการกำเริบอีก!

    ReplyDelete
  5. สำหรับเราอาการทรงตัวค่ะ ส่วนรูปภาพที่พูดถึงเริ่ดมากค่ะ คมชัดมาก เห็นทุกอณูเลยเชียว

    ReplyDelete