Scent

Scent

Sunday, April 22, 2012

ลูกกตัญญู ... PSH

21 เมษายน 2012 : รายงานข่าว


Park Si Hoo - ลูกกตัญญู - ของขวัญชิ้นใหญ่เพื่อพ่อแม่

นักแสดง Park Si Hoo เป็นที่รู้กันดีในวงการบันเทิงของเกาหลีว่าเป็นลูกที่กตัญญูคนหนึ่ง

คนที่ใกล้ชิดกับเขาจะให้คะแนนเต็มกับเขาในฐานะลูกกตัญญู เขาอาจจะมีภาพพจน์แบบหนุ่มเมืองกรุงมาดเท่ห์ แต่ในชีวิตจริงเขาเป็นคนที่อบอุ่นเกินกว่าที่ใครๆจะคิดถึงกับพ่อแม่ของเขา

ในละคร " Prosecutor Princess" และ " Queen of Reversals " รวมทั้งงานอื่นๆ เขาได้มัดหัวใจสาวๆจนดิ้นไม่หลุดจนเพิ่มกระแสใหม่ให้กับวงการ และใน "The Princess's Man "  ที่เขาชนะรางวัลนักแสดงฝ่ายชายยอดเยี่ยมรวมทั้งรางวัลอื่นๆอีกได้ทำให้ความนิยมในตัวเขาเพิ่มมากขึ้นจนกลายเป็นคลื่น Hallyu คนใหม่ของวงการไปแล้ว ไม่นานมานี้ PSH ได้ซื้อ Hanbok ใหม่เอี่ยมให้กับแม่ของเขา และ รถ SUV นำเข้าให้กับพ่อของเขา

พ่อของเขาขับรถเก่าๆมานานหลายปี และ PSH มีความคิดอยากจะซื้อรถใหม่ให้พ่อมานานแล้ว ของขวัญชิ้นนี้ทำให้พ่อของเขามีความสุขมากๆ เช่นกันกับแม่ของเขา เขาลังเลอยู่นานว่าจะซื้ออะไรให้แม่ดี และในที่สุดก็ตัดสินใจซื้อ Hanbok ที่สวยงามให้เธอ

ของขวัญเหล่านี้ไม่ใช่ในโอกาสพิเศษอะไร คนที่รู้จัก PSH อย่างดีกล่าวว่า " เขามักจะให้ของขวัญกับพ่อแม่ของเขาในหลายรูปแบบด้วยกัน บางครั้งเพราะเขามีแผนต้องเดินทางไปต่างประเทศ เขาก็จะมองหาอะไรกลับมาฝากพ่อแม่ของเขาเสมอ ทำให้พ่อแม่ภูมิใจในตัวเขามากๆ

ไม่สำคัญว่าเขาจะยุ่งมากแค่ไหน เขาก็จะต้องคอยติดต่อหาแม่ของเขา นักแสดงส่วนใหญ่ไม่สามารถที่จะดูละครของพวกเขาในช่วงออกอากาศได้เพราะงานถ่ายทำที่เร่งรัด ในช่วงที่ PSH ยุ่งอยู่กับการถ่ายทำ TPM แม่ของเขาก็จะดูทุกๆตอนและโทรหาเขาพร้อมกับให้ความคิดเห็นและเสนอแนะต่างๆ ผ่านทางโทรศัพท์ แม่ของเขาจะให้ความคิดเห็นและคำแนะนำ เช่น เธอคิดว่าตอนที่ออกอากาศวันนี้ ส่วนไหนที่ดี และดีมากๆ และส่วนที่น่าจะทำได้ดีกว่านั้น เป็นตัน

ในการเลือกงานชิ้นใหม่ PSH มักจะปรึกษากับพ่อแม่ของเขามากกว่าคนอื่นๆทั้งหมด เขามีครอบครัวที่รักและสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ ความก้าวหน้าบนถนนแห่งการแสดงควบคู่ไปกับขวัญและกำลังใจจากพ่อแม่ของเขา




http://news.nate.com/view/20120321n07498
(Credits: http://news.nate.com; http://gall.dcinside.com.  Thanks!  English translation by H.A.T.) 
 Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks





2 comments:

  1. ขอเป็นสมาชิกในครอบครัวอีกซักคนได้มั้ยน๊า

    ReplyDelete
  2. มีแผนใหม่มาอีกแล้วคนนี้ !

    ReplyDelete