Scent

Scent

Sunday, April 29, 2012

ทำไม PSH ใช้ชื่อ SI Hoo ในละคร Iljimae

เราได้นำภาพในพิธีเปิดกล้องของละคร Iljimae มาให้ดูควบคู่กับคำถามในใจหลายๆคนว่าทำไมเขาจึงให้ตัวละครของ Park Si Hoo ชื่อ Si Hoo

ในงานพิธีเปิดกล้องละคร Iljimae










ภาพสถานที่ที่ใช้ในการถ่ายทำ

จากภาพเราจะเห็นสิ่งที่ไม่คุ้นตา แตกต่างไปกว่าการเปิดกล้องละคร หรือ หนังเรื่องอื่นๆก็คือ แขกที่มาร่วมในงานดูจะแต่งตัวภูมิฐานมากไปสักนิด จากสไตล์คนสร้างหนังทั่วไปซึ่งปรกติแล้ว กางเกงตัว เสื้อตัวก็เรียกว่าเหมาะสมพอแล้ว 

จริงๆแล้วเหตุที่มีแขกผู้มีเกรียติมาร่วมงานผิดปรกติก็เพราะการเปิดกล้องครั้งนี้ได้มาถ่ายทำในสถานที่ที่เพิ่งได้รับการบูรณะต่อเติมใหม่จากเดิมที่ทรุดโทรมลง โดยรัฐบาลในระดับส่วนกลางและท้องถิ่นได้ใช้เงินกว่า 700 ล้านวอนในงานก่อสร้างครั้งนี้ มีแขกมาเข้าร่วมกว่า 100 คน จุดประสงค์เพื่อใช้สำหรับเป็นที่ถ่ายทำละคร และเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้วก็เป็นที่คาดหมายว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งในและนอกประเทศมาเยี่ยมชม

Park Si Hoo ใช้ชื่อ Si Hoo ในละคร Iljimae




การที่ PSH ใช้ชื่อเขาเองในบทที่จะแสดงในละคร Iljimae นั้นได้แสดงถึงการคาดหวังอย่างสูงว่าละครเรื่องนี้จะช่วยทำให้ชื่อเสียงของ PSH เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น

PSH ได้กล่าวว่า " บุคลิกที่น่าสนใจของ Si Hoo นั้น ผู้ชมจะได้เห็นมากชึ้นในไม่ช้านี้ ตัวละคร Si Hoo มีบุคลิกที่บางครั้งก็ยากที่จะเข้าใจในตัวเขาซึ่งเป็นอะไรที่คล้ายๆผมค่อนข้างมาก"

อย่างไรก็ตามผู้ที่มีส่วนร่วมในงานละครชุดนี้ได้ทิ้งข้อสังเกตุไว้ข้อหนึ่งว่า

 " ดูเหมือนว่าผู้เขียนบทจะมีความชื่นชอบ Mr. Park Si Hoo มากเป็นพิเศษเลยทีเดียว "




(Credits: 42036hiroko@youtube.com; jundool@blog.daum.net; http://sbs.co.kr; http://baidu.com. Thanks!)

  Credit @ www.parksihoo4you.com , thanks

3 comments:

  1. สังเกตมั้ยว่า PSH ทำให้คนอื่นๆ ดูด้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัด ไม่เว้นแม้แต่อีจุนกิ แต่ไม่ใช่ว่าคนอื่นๆ ดูไม่ดีนะ เพียงแต่ PSH ของเราดูดีเกินไปต่างหากล่ะ

    ReplyDelete
  2. PSH เป็นคนที่แต่งตัวรู้จักกาละเทศะ ไม่ว่างานเล็กงานใหญ่ถ้าเขารู้ว่าจะต้องมีสื่อมวชนอยู่ด้วยเขาจะให้ความสำคัญกับภาพพจน์ของเขาเสมอ
    นั้นคือส่วนหนึ่งที่ทำให้แฟนๆภูมิใจในตัวเขา เขาไม่ทำให้เรารู้สึกขายหน้าถ้าใครมาพูดให้ได้ยินว่า นี้ดูดาราคนโปรดของเธอแต่งตัวสิ
    ลองนึกถึงภาพใน " Si Hoo กับ แจ๊กเก๊ตสีชมพู " ถ้าเราเป็นแฟนละครของดาราชายคนใดคนหนึ่งที่เขาเอามาเปรียบกับ PSH ... นั่นแหละความรู้สึกจะเป็นประมาณนั้นเลย

    ReplyDelete
  3. มิเสียแรงที่พวกเราหลงรัก

    ReplyDelete