Scent

Scent

Monday, April 30, 2012

ข้อความจาก PSH ( ปี 2011)

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2011 : PSH ได้ทิ้งข้อความไว้ใน Sihoorang (website ของแฟนคลับเขาในเกาหลี)



เอามาลงเพราะอยากให้พวกเราได้อ่านข้อความที่ PSH มักทิ้งเอาไว้เป็นครั้งคราวเพื่อสื่อสารกับแฟนๆของเขา และ ขณะนี้เขาทราบดีว่าเขาไม่ได้มีแฟนอยู่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น ในบางช่วงจึงอดไม่ได้ที่จะต้องเอ่ยถึงแฟนในต่างประเทศด้วยเข่นกัน

- ข้อความนี้เขาส่งเข้ามาก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำละคร  Queen of Reversals "

PSH : ......

ดีใจที่ได้มีโอกาสมาทักทายกับแฟนๆครับ

มีความสุขมากที่ได้พบพวกคุณในงาน Fan Meeting ( ที่เกาหลี )ครั้งล่าสุด

งาน Fan Meeting ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่มีโอกาสได้จัดมานานมากแล้ว ซึ่งทำให้ผมมีความสุขมาก และ ขอบคุณแฟนๆที่ทำให้เราได้มีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน

และแน่นอนครับ ผมขอขอบคุณแฟนๆในต่างประเทศที่อยู่ห่างไกลออกไปด้วย

ผมเตรียมการแสดงมากมายเพื่องาน Fan Meeting ครั้งนี้หลังจากที่ไม่ได้จัดไปเสียนาน และโชคดีที่ได้ทราบว่าพวกคุณคิดว่ามันเป็นการแสดงที่น่าพอใจ

หลังจากงาน Fan Meeting ผ่านพ้นไปแล้ว ผมได้พบกับงานละครที่ดีและน่าสนใจ ชื่อ " Queen Of Reversals " ซึ่งเริ่มทำให้ผมยุ่งมากๆเลยในช่วงนี้

ดูเหมือนว่าผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องเตรียมตัว

ผมจะเริ่มถ่ายทำละครเรื่องใหม่หลังจากเทศกาล Chuseok ( เทศกาล Thanksgiving ของเกาหลี) ผ่านพ้นไปโดยทันที

และหลังจากนั้น .. ผมก็จะยิ่งยุ่งเข้าไปอีกเมื่อการถ่ายทำละครเริ่มขึ้นแล้ว

ผมคิดว่าผมจะสามารถทำงานนี้ได้อย่างมีความสุขมากทีเดียว เพราะดูเหมือนว่าผมจะได้ร่วมทำงานกับคนดีๆ งานชิ้นดีๆ แม้ถ้าได้พักผ่อนบ้างก็คงจะดีเหมือนกัน ^^

และ .... พวกคุณจะเป็นกำลังใจให้ผมใช่ไหม ^^

ถ้างั้น ผมก็จะต้องทำให้ตัวเองกระฉับกระเฉงเข้าไว้เพื่อให้งานออกมาดีขึ้นไปอีก

ในละครเรื่องนี้ ผมจะแสดงในบทบาทที่แปลกใหม่ออกไป ชื่อของตัวละครคือ " Yong Shik " ผู้ซึ่งเป็นทายาทของนักธุรกิจที่รำ่รวยแต่ .. " ขึ้เกียจ และ ค่อนข้างจะ ... เซ่อซ่า งุ่มง่าม "



ผมตื้นเต้นที่จะได้แสดงเป็นตัวละครเรื่องนี้เพราะผมชอบเขา

ผมคิดว่าคุณๆก็คงจะชอบเขาด้วยเช่นกัน ... กรุณารักละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ

และ ... เนื่องในเทศกาล Chuseok

แฟนที่โดยปรกติมักยุ่งๆในช่วงวันหยุดนี้ ...

บางคนอาจจะได้ไปเที่ยว และ บางคนอาจจะมีเวลากลับมาดูงานเก่าๆของผมอีกรอบ ^^

อย่างไรก็ตาม เทศกาล Chuseok คงจะมีความหมายอย่างยิ่งกับทุกๆคน ?

ผมหวังว่าในเทศกาลที่มีความหมายนี้จะเป็นวันที่ทุกๆคนจะได้มีโอกาสพักผ่อนไปด้วยในตัว

โชคดี ... ที่ผมได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวของผมก่อนที่จะมีการเริ่มถ่ายทำละคร

ระวังอย่าทานให้มากเกินไปนะครับ ... ขอให้มีความสุขสดชื่น แข็งแรงและกระปรี้กระเปร้าจากช่วงเวลานี้ไปจนถึงสิ้นปีครับ ^^

ขอให้มีความสุขในเทศกาล Chuseok ครับ ...

และสุดท้าย

ดังที่ผมได้กล่าวไปแล้ว ... นี้คือสิ่งที่ผมหวังที่จะได้เอ่ยออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจของผมเสมอ ....

แฟนๆทุกท่านครับ .... ผมขอบคุณและรักพวกคุณมากๆเช่นกัน ^^



http://cafe.daum.net/pyungholove/Je62/38

credit : www.parksihoo.com

2 comments:

  1. น่ารักจริงเชียว เป็นห่วงแฟนๆ ด้วยอ๊า

    ReplyDelete
  2. ใจกว้างจริงๆนะ รักทุกคนเลย

    ReplyDelete