Scent

Scent

Monday, April 30, 2012

ทหารเกณฑ์ Gu Yong Shik

ใน Queen of Reversals ดูเหมือนนักแสดงทุกคนจะมีโอกาสแสดงความสามารถในการเล่นฉากที่ตลกขบขันกันมากบ้างน้อยบ้าง สำหรับ PSH นั้นเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ได้คะแนนเต็มจากแฟนๆไปเรียบร้อยแล้ว กับความน่ารักและตลกขบขันของเขาในละครเรื่องนี้ แต่วันนี้แราจะมาเน้นฉากระหว่าง ทหารเกณฑ์ Goo Yong Shik กับ นายทหารรุ่นพี่ Bong Jun Soo (สามีของ Tae Hee) ที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้มากทีเดียว ยังจำได้ถึงความไร้เดียงสาของ Goo Yong Shik ที่เชื่อว่า Jun Soo เป็นลูกของประธานาธิบดีจริงๆ จนถูกตีหัวเอา และเมื่อ Jun Soo คอยโอ้อวดกับ Yong Shik ว่าเขาเส้นใหญ่แค่ไหนในบริษัท คอยพูดดูถูกดูแคลน Yong Shik ในห้องนำ้ วิจราณ์เรื่องเสื้อผ้าซึ่งคิดว่า Yong Shik ไปขอยืมของพ่อมาใส่ คนเขียนบทช่างมีอารมณ์ขันดีจริงๆ และดาราก็แสดงกันได้ดีไม่ผิดหวังเลย



- VDO คลิปในช่วงที่ Yong Shik กับ  Jun Soo พบกันในห้องนำ้ -

credit @ www.parksihoo.com, thanks!

8 comments:

  1. PSH เป็นทหารที่น่ารักที่สุดในโลก

    ReplyDelete
  2. ชอบภาพแรกที่เขายิงกระสุนออกมาเป็นรูปหัวใจสีชมพู ยิงเสร็จแล้วยังยิ้มอีก เลือดเย็นมาก !!

    ReplyDelete
  3. ชอบเหมือนกันค่ะ เค้ายิงโดนหัวใจพวกเราอย่างจังเลยนะเนี่ยและก็ชอบฉากในห้องน้ำด้วย ที่ทำท่ายิง "จุนซู" มาดกวนได้ใจจริงๆ

    ReplyDelete
  4. ฮ่าๆ ไม่อัพเดทเลยเรายังไม่ได้ดูเลยค่ะเลือกดู Family Honor ก่อนเพราะนางเองน่ารักกว่า เด๋วขอเวลานิดนะค่ะ จะได้โอกาสดูแล้วค่ะ

    ReplyDelete
  5. @ Issy , ถูกแล้วที่เลือกดู Family Honor ก่อนเพราะละครมันยาวและสร้างก่อนด้วย ถือว่าเป็นช่วง Classic ของ PSH นะ สำหรับ QOR ยอมรับว่าช่วงแรกๆข้ามอุตลุตเพราะน่าเบื่อ แต่อย่าได้พลาด Mr.Goo แม้สักตอนนะ รับประกันความผิดหวัง โดยเฉพาะฉากแรกที่ PSH ปรากฏตัว ... ไม่เชื่อถาม for you PSH ได้ เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญกับ ฉากแรก เป็นพิเศษ ^^

    ReplyDelete
  6. โอ้ว! ขอ confirm เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ไม่อยากบรรยายมากเดี๋ยวจะฟุ้งซ่านไปกันใหญ่ เอาเป็นว่า "แน่นเปรี๊ยะ"

    ReplyDelete
  7. เออ ! ... ยอมรับออกมาแล้วว่าเป็นผู้เชึ่่ยวชาญ ^^

    ReplyDelete
  8. แป่ว! ลืมตัวอ่ะ ถูกจับได้อีกแล้ว

    ReplyDelete