Scent

Scent

Sunday, March 17, 2013

Updated : Park Si Hoo in Rising star


* เอากลับมาให้ดูกันอีกรอบ สำหรับคนที่ยังไม่เคยชม, enjoy จ๊ะ  ......



" Park Si Hoo กับพิธีกรสาวของ Rising Star "


" Rising Star " เป็นชื่อรายการของสถานีโทรทัศน์ MBC ของเกาหลี ได้ทำการสัมภาษณ์ PSH และนำมาออกอากาศในวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2010 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาอยู่ระหว่างการถ่ายทำะครเรื่อง Queen of Reversals อยู่

ครั้งนี้จะเป็นการแปลประโยคต่อประโยคระหว่างนักข่าวและ PSH ตามที่เห็นใน Video

คำแนะนำ :  ถ้าอ่านบทแปลก่อนดู Video จะทำให้เข้าใจได้ง่ายกว่าดู Video แล้วค่อยมาอ่านบทแปล



R  : นักข่าวหญิง    P : PSH 

P : สวัสดีครับทุกๆคน นี้คือ Park Si Hoo ผมกำลังแสดงในบทของ Goo Yong Shik จากละคร Queen of Reversals อยู่ครับ บทของ " หนุ่มที่ผู้หญิงต้องการอ่อยเหยื่อ ดีใจมากครับที่ได้พบคุณๆ "

 @ เสียงของผู้บรรยายในรายการกล่าวว่า : " หนุ่มที่สาวๆอยากอ่อยเหยื่อ "  PSH ใน QOR ​เป็นแบบฉบับของชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความพร้อม และเสน่ห์ทุกประการที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนต้องการตามจีบ หรือ อ่อยเหยื่อ นอกจากนั้นเขายังเป็นอัศวินในเกราะสีดำที่คอยแอบช่วยเหลือ Kim Nam Joo (นางเอกของเรื่อง)  อย่างเงียบๆ ทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากผู้ชม

รูปร่างที่บึกบึน แข็งแรง เจ้าของความงามตามลักษณะของชายชาตรี กระตุ้นเร้าความสนใจจากผู้ชมด้วยฝีมือการแสดงที่เฉียบขาด

ในปี 2008 " Family Honor " - หนุ่มร้ายกลายเป็นดี Lee Kung Suk

ในปี 2010 " Prosecutor Princess " - หนุ่มที่แพร่โรคระบาด "ทนาย Seo" ให้กับสาวๆ

คุณสมบัติที่พิเศษและเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาได้อยู่นอกเหนือความควบคุมไม่เฉพาะแต่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น ตอนนี้ได้ขยายขอบเขตไปในหลายๆประเทศทั้งภาคพื้นเอเชีย ใน ประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน เขากลายเป็นดาราที่โด่งดังอย่างมาก และความนิยมชมชอบในตัวเขาก็กำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

R : " มาเยี่ยม PSH ผู้ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นดาราที่โด่งดังมีชื่อเสียงที่สุดอยู่ในขณะนี้ เราได้มาที่สถานนวดตัวที่ PSH กำลังมาทำการนวดตัวอยู่

- ตาของ PSH ถูกปิดอยู่ ดังนั้นก็จะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือไป เริ่มจับตัวเขาอย่างเงียบๆ ตรงโน่น ตรงนี้ โอ๊ะ ! รูปร่างอะไรอย่างนี้ ... " อุ๊ป ! .. PSH จับได้แล้วหลังจากที่เขาเอาที่ปิดตาออก

P : " กำลังรู้สึกสบายๆอยู่เชียว คุณทำให้ผมตกใจหมด "

R : " เราจะมาเชิญคุณไปรนั่งรถเล่นกัน โอ๊ะ ... คุณเหยื่อตกเลยหรือนี้ !

P : " หัวเราะ ฮาฮา ฮา... "

 พวกเขาเข้าไปนั่งอยู่ในรถ Limosine

R : " นี้เป็นการบริการอย่างพิเศษสุดจาก รายการ Rising Star เราได้รับคำสั่งให้หารถ Limo ที่ดีที่สุดเพื่อเชิญ PSH มานั่งรถเที่ยวกับเรา เชิญคะ ... "

P : " ว้าว .... !

    ขณะขับรถไปที่กองถ่ายทำ QOR

R : " PSH รู้สึกอย่างไร นั่งรถ Limo "

P : " กว้างขวางดี สะดวกสะบายมากครับ ผมรู้สึกอยากเหยียดตัวนอนทำท่าโรแมนติก "

R : " ไม่ได้มีความสุขเป็นพิเศษเพราะมานั่งอยู่ข้างๆกับคุณอย่างนี้หรอกหรือ "

P : " ถ้าคุณเป็นแฟนของผม .... (แล้วทั้งสองคนก็หัวเราะขึ้นพร้อมกัน ) "

R : " เริ่มต้นด้วยการแนะนำอย่างคร่าวๆ - ชื่อจริงของคุณ Park Pyung Ho ใช่ไหม "

P : " ครับ ออกเสียงยากหน่อย ทำให้ผมหันมาใช้ Park Si Hoo "

R : " คุณเริ่มงานแสดงในปี 2005  ดูค่อนข้างสายไปนิด "

P : " เมื่อผมเรื่มงานแสดง ผมคิดว่าผมจะประสพความสำเร็จได้ง่ายๆ ฮา ฮา ฮา ... ( หัวเราะ )  ดูเหมือนมันเอาเวลาผมไปกว่า 10 ปี (หัวเราะอีก ) "

R : " ตอนนี้ ใน QOR ​คุณกำลังแสดงในบทที่ดีอีกบทบาทหนึ่งเป็นที่จับใจของผู้ชม ใน Prosecutor  Princess ชื่อเล่น " โรคระบาด ทนาย Seo ก็ถูกเรียกขานกัน "

 ( ฉากจูบ ใน PP ก็ปรากฏขึ้น )

R : " ตัวคุณเองคิดว่าคุณเป็นผู้ชายที่สาวๆอยากอ่อยเหยื่อหรือเปล่า "

P : " นิดหน่อย ฮา ฮา ฮา ... "

R : " ช่วยบอกความจริงหน่อยเถอะว่า แสดงกับรุ่นพี่ Kim Nam Joo ยากไหม "

P : " แน่นอนครับ มันยากมากในช่วงต้นๆ แต่มันเป็นประสพการณ์ในการเรียนรู้ที่มีค่าสำหรับนักแสดงรุ่นน้องอย่างผม "

R : " พูดออกมาอย่างสัตย์จริง - คุณเคยชองผู้หญิงอายุมากกว่าหรือเปล่า "

P : " ครับ ในอดีต เมื่อผมยังมีอายุน้อยอยู่ "

R : " คุณชอบผู้หญิงอายุมากกว่าคุณเล็กน้อยหรือ "

P : " ผมมักจะเข้าได้ดีกับผู้หญิงที่อายุมากกว่า ... หัวเราะอีก "

R : "แล้วกับพวกที่อายุน้อยกว่าหละ "

P : " ผมก็เข้ากับเขาได้ดีเหมือนกัน ดีกับสาวๆทุกคน "

R : " แล้วกับใครที่อายุน้อยกว่าคุณประมาณ 8 ปีหละ "

P : " ฟังเข้าท่าดีครับ "

R : " ฉันอายุน้อยกว่าคุณ 10 ปี เยี่ยมไปเลย  - ฉันควรจะทำยังไงดี หน้าเริ่มแดงแล้ว "

R : " มาคุยกันเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว ... สงสัยมากว่า คุณมีแฟนหรือยัง "

P : " ยังครับ "

R : " ยังหรือ "

P : " ยังครับ ผมเป็นโสดมาเป็นเวลานานแล้ว "

R : " นานแค่ไหน "

P : " 4 - 5 ปี ได้ ( * นี้เป็นการสัมภาษณ์เขาในต้นๆปี 2011 ) "

R : " จริงๆหรือ "

P : " ครับ "

R : " เมื่อไหร่คือจูบครั้งสุดท้ายของคุณ "

P : " เอาเป็นตอนนี้เลยเป็นไง "( แล้วเขาก็ทำราวกับว่าจะยื่นหน้าไปหานักข่าวสาว - ผลลัพธ์คือเสียงกรี๊ด ... ตามมาของเธอ )

R : " เป็นครั้งแรกที่หน้าตาฉันร้อนผ่าวไปหมดแล้ว "

P : " ฮา ฮา ฮา ..."

R : " ลองใส่ชื่อ PSH ลงไปใน web ดูสิว่าจะได้อะไรออกมา

      - ครั้งแรกคือ "อะไร 20 ของ PSH " อ้อ .. เป็นฉากในละคร Let's get marry "

P : " ตอนนั้นผมเล่นเป็นเด็กหนุ่ม รุ่นพี่ Song Min (ดาราสาวรุ่นพี่ที่เล่นคู่กับเขาในละคร) ดูแลผมอย่างดี "

R : " พระเจ้าช่วย! อะไรนี้ ( รูป PSH ในโฆษณากางเกงชั้นใน เมื่อ 10 ปีก่อน ปรากฏขึ้น ) "

P : " แหม นี้ค่อนข้างจะบังเอิญเหลือเกินนะครับ ฮา ฮา ฮา ... "

R : " นักแสดงชายที่มีรูปร่างดีๆส่วนใหญ่มักเริ่มงานถ่ายแบบกางเกงชั้นใน "

P : " ครับ "

R : " ในช่วงนั้นคุณรู้สึกภูมิใจไหม "

P : " ก็ไม่ใช่ทุกคนสามารถถ่ายแบบกางเกงชั้นในได้นะครับ ฮา ฮา ฮา "

R : " ใช้แล้ว มีเพียงใครบางคนเช่น PSH ของเราเท่านั้น "

R : " คุณพ่อของคุณก็เคยทำงานในวงการบันเทิงใช่ไหม "

P : " ครับ พ่อผมทำโฆษณาอยู่ในช่วง ปี 60 - 70 และเล่นหนังอยู่ระยะหนึ่ง (แล้วภาพของพ่อเขาก็ปรากฏขึ้นเมื่อยังเป็นนายแบบอยู่) ในช่วงแรกๆเขาต่อต้านการที่ผมจะมาทำงานในวงการบันเทิง แต่เดี๋ยวนี้หลังจากละครเรื่องหนึ่งๆจบลง พ่อจะส่ง email หรืออะไรสักอย่างมาถึงผม "

R : " ตอนนี้เขาอยู่เบ้ืองหลังคุณเต็มที่แล้วสิ "

P : " ครับ "

R : "  กลับไปค้นหาอะไรเพิ่มเติมใน internet ต่อ คำใหม่ถัดมาว่า " PSH กับฉากอาบนำ้ ...อู้ว.. อ๊า... "
         - เพราะ PSH มีรูปร่างที่ดีมาก ในละครเรื่องที่เขาเล่นเขาจะต้องถูกจับถ่ายฉากอาบนำ้อยู่เสมอ
                ( ภาพเขากำลังอาบนำ้และภาพเขาที่ไม่ใส่เสื้อก็ปรากฏขึ้น )

R : " ทำอย่างไรถึงรักษารูปร่างได้อย่างนี้ "

P : " ก็ไปออกกำลังที่ gym ผมเคยเป็นผู้ฝึกเองด้วย ออกกำลังตอนกลางวันและไปเป็นนักแสดงในตอนกลางคืน นี้คือช่วงต้นๆของชีวิตการแสดงของผม และจากนั้น...มาถึงบัดนี้ "

R : " อ้าว!  เราได้มาถึงกองถ่าย QOR แล้ว ได้ยินว่าคุณจะมีการถ่ายฉากพิเศษวันนี้ "

P : " มันกำลังจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะน่าอายอยู่สักหน่อย วันนี้"

R : " ทำไม "

P : " วันนี้ เราจะถ่ายฉากเต้นใน Karaoke "

R : " ตอนนี้เราอยู่ที่กองถ่าย QOR แล้วและพวกเขากำลังตระเตรียมฉากให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำอยู่ นี้คือ Kim Nam Joo ผู้ซึ่ง PSH ​แอบหลงรักอยู่ข้างเดียว และนี้คือ Jung Joon Ho ดูเหมือนเขาจะง่วงๆอยู่นะ  "

PSH กำลังซ้อมท่าเต้นอยู่ ตอนนี้เขากำลังฝึกอยู่กับสาวๆ -  " ขอเรียนด้วยคนได้ไหม "

PSH แสดงให้เธอดูว่าจะทำท่า " Wave หรือ ลูกคลื่น" อย่างไร และนักข่าวสาวก็เอ่ยว่า เธอรู้สึกมึนงงไปหมด "

P : " ฮา ฮา ฮา ... "

R : " ทำยังไงดี ทำยังไงดี  PSH คุณเป็นคนอย่างนี้เองหรือ คุณซ่อนด้านนี้ของคุณไว้ได้ดีมาก "

P : " ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน "

R : " ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วกับฉากเต้นรำ ของ PSH "

        - เขาใส่แว่นกันแดด เฝ้าตั้งตาคอยกับฉากนี้จริงๆ มีแสงฉายออกมาทางด้านหลังของเขาที่บนเวที ทุกๆคนตั้งอกตั้งใจเฝ้าดูฉากบนเวที การเต้นเริ่มขึ้นแล้ว

        - การเต้นของ PSH นำมาซึ่งความชื่นชอบจากนักแสดงคนอี่นๆเรียกเสียงกรี๊ดกราด วีดว๊าย ลั่นกองถ่ายไปหมด แล้วไฟก็ฉายพรึบขึ้นมา นี้เป็นช่วงที่ PSH ได้เตรียมไว้แล้ว -เขาฉีกเสื้อยืดของเขาออก ...ว้าว ว้าว ว้าว  แน่นอนที่สุด เขาสมเล้วกับสมญา " ชายที่ผู้หญิงอยากอ่อยเหยื่อ " จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่มีทีท่าสนใจเขาและนั้นคือ KNJ "

R ถาม KNJ : " คุณคิดอย่างไรกับการเต้นของ PSH "

KNJ : " เขาดูเหมือนว่าเขาเต้นไม่เป็น แต่จริงๆแล้วเขาไม่เลวเลย อยากจะดูให้เต็มที่กว่านี้ แต่เฝ้าดูไม่ได้เต็มที่นักเพราะจะต้องแสดง (... เป็นไม่สนใจ) "

Jung Joon Ho : เขาเป็นคนที่มีนิสัยและจิตใจที่ดีมาก เสน่ห์ของเขาคือการเป็นคนที่มีจิตใจดีโดยธรรมชาติ ดูเขาเหมือนดูตัวของผมเองเมื่อนานมาแล้ว "

R : " คุณสามารถเป็นนักเต้นและนักร้องได้จริงๆ   ดีมากๆเลย "

P : " ผมฝึกอย่างหนักอยู่ประมาณ 1 เดือน "

R : " 1 เดือน "

P : " ครับ นี้คือการเต้นที่ผมเรียนเพื่อใช้โชว์ใน Fan meeting "

R : " อ้อ การเต้นนี้ถูกฝึกเพื่อ Fan meeting หลังจากดูจบ แฟนๆชาวญี่ปุ่นกล่าวว่า ทำให้พวกเขาชอบ PSH มากขึ้นไปอีก "

R : " อะไรที่เป็นแรงดึงดูดของคุณกับแฟนๆชาวญี่ปุ่น "

P : " วิธีการเต้นของผมมั้ง ฮา ฮา ฮา .."



< R : " PSH ออกมาพบแฟนๆที่คอยเขาอยู่ด้านนอก "

R :  " พูดกับแฟนคนแรก " คุณอายุเท่าไหร่ "

แฟน : " ม. 3 "

R : " ม. 3 หรือ มีอะไรที่อยากจะบอก PSH ไหม "

แฟน : " อยากแต่งงานกับเขาคะ "

 PSH ถึงกับเอามือขึ้นปิดหน้าตัวเอง

R : " คุณอยากกอด PSH ไหม "

        - แฟนๆที่มีอายุคนอื่นๆต่างผลักกันไปผลักกันมา ในที่สุด PSH ก็กอดเด็กผู้หญิงแทน -

R : " เราควรจะพา PSH ผู้หิวโหยไปที่ไหนดี  ได้ยินว่า คุณชอบทานอาหารเบาๆ เราก็เลยเลือกที่นี้ ชอบไหม "

P : " ครับ รสชาติดีทีเดียว ( เขายื่นเนื้อเสียบไม้มาทางนักข่าว แต่กลับเอาเข้าปากตัวเองเสียเฉยๆ ) "

P :  " ฮา ! แหย่คุณเล่น ฮา ฮา ฮา ... "

R : " ตอนนี้เป็นเวลาของการสนทนาโดยตรงกับแฟนๆ

 # คำถามได้รับผ่านทางสมาชิกของรายการ

         1. ถ้ามี " ผู้หญิงที่น่าจีบ " อยู่เบื้องหน้าคุณ คุณจะทำอย่างไร

P : " ขอเบอร์โทรศัพท์ผมหน่อย ฮา ฮา ฮา ..."

R :  " คุณนี้ตรงจุดอย่างนี้เลยนะ คุณเคยมีประสพการณ์อย่างนี้มาก่อนหรือเปล่า "

P : " ครับ กับแฟนเก่า ผมไม่ค่อยจะยอมรับใครง่ายๆ อะไรที่ทำให้ผมกล้าทำอย่างนั้นนะ ฮา ฮา ฮา ... คงจะดีถ้าจะมีความทรงจำอย่างนั้นอีกสักครั้ง "

R : " คำถามต่อไป "

          2. ครั้งแรกที่คุณได้รับค่าจ้างจากการแสดง คุณเอาไปทำอะไร

P : " ผมคิดว่า ผมซื้อชุดชั้นในให้แม่ของผม "

R : " คุณนี้เป็นผู้ใหญ่จริงๆ "

P : " ครับ ผมซื้อผ้าลูกไม้สีแดงให้แม่ ฮา ฮา ฮา "

R : " แล้วแม่คุณว่าอย่างไร "

P : " เธอเป็นนายแบบกางเกงชั้นใน เธอก็เลยซื้อชุดชั้นในให้ฉันหรือ ฮา ฮา ฮา ... "

R : " แม่คุณนี้มีอารมณ์ขันดีนะ "

P : " เพราะมันเป็นครั้งแรก แม่ก็เลยเป็นปลื้มเอามากๆ "

           3. ใครที่ PSH อยากจะกล่าวขอบคุณมากที่สุดในขณะนี้

P : " ใครที่ผมอยากขอบคุณมากที่สุด?  แฟนๆของผมเป็นเหมือนครอบครัวของผม ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงอากาศที่หนาวจัด พวกเขาก็ยังคงมาที่กองถ่ายและคอยผมจนกระทั่ง 4 ทุ่ม บางครั้งก็จะเอาขนม อาหารต่างๆมาให้ผมทาน เมื่อผมกำลังถ่ายละครอยู่ กรุณาอย่ายืนอยู่อย่างนั้นครับ หลบไปหาท่ีอบอุ่นสบายๆให้ถือเป็นช่วงพักของพวกคุณ พักสักระยะหนึ่งแล้วค่อยกลับมาอีกครั้งเมื่อผมเสร็จแล้ว ฮา ​ฮา ฮา  .."

R : " PSH มักมีใจคิดถึงแฟนๆของเขาเสมอ PSH ผู้ที่มีจิตใจที่งดงาม "

    -  Rising Star ของวันนี้ -



11 comments:

  1. สวัสดีคะทุกๆคน : มาดู VDO ชุดนี้ไปพลางๆก่อนนะคะ นิกกี้กำลังแปลจดหมายถึง PSH ที่ส่งไปให้ SHR มาให้เราได้อ่านกันคะ

    ReplyDelete
  2. ดูแล้ว ก้อดูอีก ไม่เคยเบื่อเลยจร้า

    ReplyDelete
  3. แต่คุณพิธีกรเธอกล้ามากนะที่ไปจับหน้าอก PSH เนี่ย บังอาจมากกกกก( อิจฉาเขาจ๊ะ เรื่องของเรื่อง ^^ ) ไปแล้ว....

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากจับอยากซบบ้างหละสิท่า แต่ถึงมีโอกาสก็ทำไม่ได้หรอกคะ เดี๋ยวได้ไปติดฝาบ้านแบบไม่ทันตั้งตัว ฮ่าๆๆๆ

      Delete
  4. "แฟนๆของผมเป็นเหมือนครอบครัวของผม" ซึ้งจังเลยค่ะ

    ReplyDelete
  5. เราว่านิกกี้ไปเขียนหนังสือขายเถอะ เขียนดีจริงๆๆ

    ReplyDelete
  6. ใจดีและจริงใจ เป็นธรรมชาติม๊ากมาก น่ารักจุงเบย

    ReplyDelete
  7. ซึ้งมากเลยค่ะ เค้าเป็นห่วงแฟนๆ ตลอดเลยจริงๆ น่ารักที่ดเลยนัมจาของพวกเรา

    ReplyDelete
    Replies
    1. *น่ารักที่สุดเลย

      Delete
  8. ว๊าว ชอบมากเลยค่ะ

    ReplyDelete
  9. ตอนนี้อยู่ กทม. กำลังดูและอ่านโพสตนี้ในห้องพักซึ่งมีรุ่นพี่ที่มางานด้วยกันกำลังหลับอยู่

    ดูแล้วยิ้มปากจะฉีก...อยากหัวเราะดังๆ แต่ทำไม่ได้...(ทรมาน และอัดอั้นสุดๆ) เพราะเกรงใจพี่เค้า

    อ๊ากกกกกกกกกกกกก น่ารักมากมาย

    ReplyDelete